Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 24/8/2023 của cung hoàng đạo: Bảo Bình tỉnh táo

Tử vi Thứ 5 ngày 24/8/2023 của cung hoàng đạo: Bảo Bình tỉnh táo

Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương giúp Bảo Bình tỉnh táo nhận ra con người thật sau vỏ bọc của họ. Thế nhưng đừng vì thế mà tỏ ra thô lỗ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (24/8/2023)

Tu vi ngay 24/8/2023 cua 12 cung - Bach Duong
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ giúp chỉ ra một số khuyết điểm của bản thân, đó là cơ sở tốt để Bạch Dương học cách để cải thiện chính mình.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn đủ khả năng để xử lý mọi việc gọn gàng, đặc biệt thận trọng và chỉ đưa ra quyết định sau khi đã xem xét các khía cạnh.

- Tình cảm: Bạn có xu hướng đưa ra những đòi hỏi vô lý, thế nhưng bạn sẽ vẫn khăng khăng rằng mình đúng, cố chấp, thiếu sự lắng nghe.

- Tiền bạc: Những quyết định của bạn chịu ảnh hưởng từ những rắc rối tài chính trước đây. Vì thế, ngay lúc này hãy tìm cách xử lý triệt để đã nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (24/8/2023)

Tu vi ngay 24/8/2023 cua 12 cung - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời giúp bạn tránh xa những kẻ hay gây phiền nhiễu, không những thế bạn có được không gian riêng để tự do sáng tạo.

- Sự nghiệp: Nên thể hiện sự tôn trọng một người đồng nghiệp của bạn ngay lúc này. Họ có một chút nghi ngờ, nhạy cảm trong tâm trí nên chỉ tin tưởng bản thân mà không tin bất kỳ ai.

- Sức khỏe: Nhiệt độ đầu thu còn khá cao nên bạn hãy tranh thủ vận động lúc sáng sớm hoặc chiều tối, tránh buổi trưa. Khi tập luyện, lau mồ hôi để tránh cảm lạnh.

- Tiền bạc: Tài chính eo hẹp, có thể từ đây đến lúc nhận được lương thì bạn sẽ phải cố gắng tiết kiệm hơn nữa trong chi tiêu nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (24/8/2023)

Tu vi ngay 24/8/2023 cua 12 cung - Song Tu
 
Sao Hỏa 120 độ sao Diêm Vương hỗ trợ để bạn có thể giải tỏa những lo lắng, muộn phiền trong lòng. Bạn còn chẳng muốn hơn thua, chỉ muốn được bình yên ngay lúc này mà thôi.

- Sự nghiệp: Nếu có thể giúp đỡ, hỗ trợ ai đó thì bạn nên thể hiện sự nhiệt tình nhé. Hãy nghĩ tới cảnh khi bạn gặp khó khăn, có người giúp mình sẽ cảm thấy vui mừng tới mức nào.

- Tình cảm: Bạn có xu hướng cáu kỉnh, tâm trạng của bạn ngày hôm nay, đó có thể là nguyên nhân khiến hai người giận nhau.

- Tiền bạc: Cái gì cũng cần tích lũy từ tiểu thành đại, vì thế đừng tham lam muốn có số tiền lớn một cách nhanh chóng vì nó có thể gây ra nhiều mối họa cho bạn đấy nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (24/8/2023)

Tu vi ngay 24/8/2023 cua 12 cung - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/8/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ nhắc nhở Cự Giải không nên đổ lỗi cho bất cứ ai, mọi việc xảy ra là có nguyên nhân sâu xa của nó mà bạn không ngay lập tức hiểu được vấn đề.

- Sự nghiệp: Không phải ai cũng có thể nhanh chóng hiểu hết ý bạn nói, thế nên hãy nói chậm và từ tốn thôi nhé, quan trọng là ngắn gọn và đủ ý.

- Tình cảm: Mong muốn thắng lợi trong tình yêu chỉ khiến bạn đi lạc đường mà thôi. Quan trọng là cảm xúc giữa hai người hài hòa, không gượng ép. 
 
- Tiền bạc: Bạn đã nỗ lực trong một thời gian dài và thành quả của ngày hôm nay chính là công sức và trí tuệ của bạn. Bạn sẽ cảm thấy rất tự hào về những gì mình đã có và mình đã làm được trong thời gian qua.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (24/8/2023)

Tu vi ngay 24/8/2023 cua 12 cung - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời khuyên bạn nên tách bạch cuộc sống cá nhân và công việc, tránh nói ra những điều không hay về người khác chốn công sở.

- Sự nghiệp: Dù bạn xuất sắc đến thế nào đi chăng nữa thì cũng chẳng thể nào ôm đồm và làm mọi thứ cùng một lúc. Do đó hãy chia sẻ thời gian cho từng việc ra nhé.

- Sức khỏe: Tinh thần u sầu không tốt cho phổi nên cần giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, duy trì cảm xúc ổn định, tránh để cảm xúc cá nhân bị tác động bởi yếu tố bên ngoài.

- Tiền bạc: Bạn cần nhận thức rõ tình hình tài chính hiện tại thì mới có được những cách thức khôn ngoan hơn để cải thiện, còn không bạn vẫn cứ rơi vào tình trạng làm nhiều nhưng tiêu cũng nhiều.

Đây mới là cách YÊU của 12 chòm sao nam khi anh ấy thương bạn thật lòng!
Phụ nữ đang yêu chắc chắn cần cảm giác an toàn, yêu chiều, vậy cùng xem cách yêu của 12 cung hoàng đạo nam để coi ai là người phù hợp với bạn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (24/8/2023)

Tu vi ngay 24/8/2023 cua 12 cung - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa khuyên bạn nên cố gắng tránh xa những cám dỗ ở trước mắt, chúng có thể gây ra những mối họa lớn cho mình sau này đấy.

- Sự nghiệp: Đừng quá tập trung vào đúng sai, hãy để ý tới tính hiệu quả công việc, khai thác ưu điểm của người khác một cách hiệu quả.

- Tình cảm: Đừng khoe khoang hạnh phúc của mình vì có những người ghen tị, họ tìm cách làm hại. Tốt hơn hết hãy sống trọn với niềm vui của mình, đừng khoe nhé.

- Sức khỏe: Không nên ngồi một tư thế quá lâu ở nơi làm việc vì nó sẽ gây ra những bệnh tật khó lường. Vì thế khoảng 30-45 phút làm việc nên đứng lên đi lại lấy nước hoặc đi vệ sinh bạn nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (24/8/2023)

Tu vi ngay 24/8/2023 cua 12 cung - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa giúp bạn suy nghĩ sâu sắc, thấu đáo vấn đề. Hôm nay bạn cũng ít nói hơn, học cách quan sát những gì đang xảy ra xung quanh cuộc sống của mình.

- Sự nghiệp: Sự điềm tĩnh, chỉn chu của ai đó mà bạn gặp hôm nay rất đáng học hỏi. Họ giúp bạn mở ra một góc nhìn mới mà chính bạn còn chưa biết tới.

- Tình cảm: Hãy nhận diện rõ đối tượng mà bạn đang tìm hiểu, nếu cần thì cứ tránh xa với người mà bạn nghĩ rằng họ đang lợi dụng bạn. 

- Tiền bạc: Tài chính bình ổn, bạn không đủ quyết tâm để khai phá ra những cách mới kiếm tiền, nhất là trong giai đoạn khó khăn như hiện tại.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (24/8/2023)

Tu vi ngay 24/8/2023 cua 12 cung - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp khiến hôm nay bạn có tinh thần cạnh tranh cao hơn, sẵn sàng phủ định ý kiến ai đó không giống mình mà không cần lý do.

- Sự nghiệp: Đừng chỉ trích ai đó vì một lỗi lầm cũ của họ trước đây, hãy nhìn về những gì họ đang làm được và cố gắng thay đổi cho tốt hơn mỗi ngày. Đừng quên khuyến khích và động viên tinh thần của họ nữa nhé.

- Sức khỏe: Để tinh thần sảng khoái bạn nên dậy sớm để hấp thụ năng lượng từ mặt trời, giúp phổi thư giãn, ngăn ngừa tích tụ chất độc.

- Tiền bạc: Sự kiên trì tích lũy tiền bạc của bạn sẽ được đền đáp, nó sẽ cho bạn một cơ hợi tốt hơn để thực hiện những ý muốn đã ấp ủ. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (24/8/2023)

Tu vi ngay 24/8/2023 cua 12 cung - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã tạo điều kiện để hôm nay bạn được sống thật với cảm xúc đơn giản nhất của mình. Bạn có thể thoải mái làm điều mình muốn, theo đuổi giấc mơ đang ấp ủ.

- Sự nghiệp: Hôm nay trước khi muốn quyết định làm gì hãy suy nghĩ, tính toán mọi thứ một cách cẩn thận. Không nên bồng bột nghĩ gì làm nấy.

- Tình cảm: Không phải là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định lâu dài, bạn chưa hiểu rõ tình cảm của đối phương, cả hai vẫn cần có thêm thời gian.

- Tiền bạc: Thận trọng hơn với khoản tiền mà bạn đang có ngày hôm nay. Thay vì nghĩ cách mua sắm nhiều hơn thì bạn nên tiết kiệm và cố kiếm nhiều hơn nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (24/8/2023)

Tu vi ngay 24/8/2023 cua 12 cung - Ma Ket
 
Sao Hỏa 120 độ sao Diêm Vương khuyên bạn hôm nay trước khi muốn bắt đầu nói hay làm gì thì nên học cách quan sát tinh tế hơn một chút.

- Sự nghiệp: Đừng vì mong cái gì cũng thắng nhanh hay vượt trội mà bỏ qua những chi tiết nhỏ và cực kỳ quan trọng. Hãy bình tĩnh để xây dựng cho cái nền của mình thật chắc chắn đã bạn nhé.

- Tình cảm: Ngày hôm nay có lẽ bạn sẽ được tan làm sớm nên hãy tận dụng khoảng thời gian này để đưa ra những cuộc vui cho gia đình hoặc người yêu nha. Mọi người sẽ đánh giá cao nỗ lực của bạn.

- Sức khỏe: Bạn cần chú ý vấn đề vệ sinh thực phẩm, không ăn đồ hỏng và bổ sung các loại thảo dược có tác dụng bổ phế, lợi khí, giải nhiệt như trà lê, trà hoa cúc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (24/8/2023)

Tu vi ngay 24/8/2023 cua 12 cung - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương giúp bạn tỉnh táo nhận ra con người thật sau vỏ bọc của họ. Thế nhưng đừng vì thế mà tỏ ra thô lỗ.

- Sự nghiệp: Hãy rút ngắn khoảng cách với đồng nghiệp, cấp trên để mọi việc được thực hiện một cách thông suốt, dễ dàng. Đừng quá đề cao cái tôi mà xem thường ý kiến của mọi người bạn nhé.

- Tình cảm: Năng lượng tiêu cực của người ta có thể "lây lan" đến bạn, do đó hôm nay bạn nên tìm cách để có không gian riêng của mình, để bạn lại được xạc năng lượng.

- Tiền bạc: Có điều kiện tốt như bạn ở hiện tại một phần là do bạn rất kiên định với kế hoạch kiếm tiền của mình. Thế nên hãy tập trung hơn nhé, đừng lơ là.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (24/8/2023)

Tu vi ngay 24/8/2023 cua 12 cung - Song Ngu
 
Sao Hỏa 120 độ sao Diêm Vương nhắc nhở cung hoàng đạo Song Ngư nên coi trọng mọi thứ mình đang có, đó là cách để bạn có thể tập trung cải thiện cuộc sống của mình tốt lên.

- Sự nghiệp: Hôm nay thực hiện việc gì cũng phải từ tốn, không nên vội vàng hay kỳ vọng quá nhiều khiến bản thân mệt mỏi, mất bình tĩnh.

- Sức khỏe: Chiều tối mùa này đã mát mẻ hơn, bạn nên mở cửa để vừa tiết kiệm điện vừa cho nhà cửa thông thoáng. Sử dụng điều hòa quá thường xuyên cũng gây ra ảnh hưởng không tốt cho phổi của bạn và trẻ nhỏ.

- Tiền bạc: Mới bỏ ra chút công sức hay mới đầu tư đừng mong thắng lợi quá nhanh. Do đó bạn nên bỏ chút tiền thôi, nếu có mất đi thì đỡ tiếc.
 
Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 25/8/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X