Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 24/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Tử vi thứ 4 ngày 24/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Tử vi thứ 4 ngày 24/8/2022 Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn cảm thấy tự tin với những gì mình có được. Tuy nhiên, đừng tỏ thái độ kiêu căng với người không có được thành quả tương tự.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (24/8/2022)

 
Tu vi ngay 24/8/2022 cua 12 cung hoang dao
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy có một người nào đó khơi gợi tham vọng của Bạch Dương. Lúc này bạn càng quyết tâm để thực hiện những dự định của mình.

- Sự nghiệp: Hãy sống chân thật, việc bạn cố tình trở thành ai khác để làm hài lòng mọi người chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Đối xử với đồng nghiệp thật tốt nhưng đừng kỳ vọng ai cũng thích bạn.

- Tình cảm: Hôm nay có thể bạn bị thử thách và nhờ thế bạn biết rõ được tình cảm hiện tại của mình. Dù kết quả thế nào cũng sẵn sàng đối mặt nhé.

- Tiền bạc: Có thể bạn không biết rằng tham gia nhiều các hoạt động từ thiện, tâm linh và nghệ thuật có thể mang lại lợi ích cho đường tiền bạc của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (24/8/2022)

 
Tu vi ngay 24/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải trong ngày hôm nay khiến cung hoàng đạo Kim Ngưu trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Một lời nặng nề một chút thôi cũng dễ khiến bạn cảm thấy bị tổn thương.

- Sự nghiệp: Hãy kiên nhẫn chờ đợi vì ngày mà bạn mong đợi cũng sắp tới rồi. Đừng cố gắng đổi hướng vì điều này khiến bạn sẽ càng xa rời thành công của mình. 

- Tiền bạc: Đừng giữ tiền khư khư trong túi, hãy sử dụng tiền của bạn để mở mang đầu óc và thực hiện những cuộc phiêu lưu mới.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm bình yên, ấm áp. Dù còn rất nhiều việc riêng cần phải xử lý nhưng cả bạn và nửa kia đều dành cho nhau thời gian để tâm sự đủ chuyện trên trời dưới đất.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (24/8/2022)

 
Tu vi ngay 24/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy Song Tử hôm nay sẵn sàng đón nhận khó khăn, những tổn thương chỉ mang tính tạm thời và chúng biến thành sức mạnh để bạn cố gắng nhiều hơn nữa.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn phải đối diện với thực tế, thay vì mơ mộng về một kết cục màu hồng không thực tế nào đó thì bạn tập trung từng chi tiết một để cố gắng có được vị trí của mình.
 
- Tình cảm: Tiến triển tình cảm tương đối rực rỡ. Chòm sao này cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi đối phương luôn thấu hiểu mọi tâm tư tình cảm của mình. Sẽ thật tuyệt nếu có một đêm hẹn hò lãng mạn chỉ dành riêng cho hai bạn.
 
- Tiền bạc: Một số tiền lớn sắp đến với bạn. Đây có thể là thời điểm lý tưởng để chi tiêu cho một chuyến du lịch. 
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (24/8/2022)

 
Tu vi ngay 24/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho bạn sự nhạy cảm cần thiết để biết nên tiến, lui lúc nào cho phù hợp. Bạn có được sự quý mến của mọi người nhờ khả năng thấu hiểu.

- Sự nghiệp: Bạn đang dần rời xa giá trị ban đầu vì một số góc nhìn thiển cận. Nếu có thể hãy học hỏi thêm người thành công để mở mang tầm nhìn của mình.

- Tình cảm: Hãy chấp nhận đối phương như họ vốn là, bạn càng cố gắng sửa đổi thì chỉ càng khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi và thất vọng thêm về nhau.

- Tiền bạc: Ngay cả khi bạn cảm thấy an toàn về mặt tài chính, bây giờ không phải là thời điểm tốt để tiêu tiền hoặc mua sắm lớn.
Tử vi tháng 9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp thử thách, Sư Tử thăng trầm
Tử vi tháng 9/2022 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Kim Ngưu có thể đối mặt với nhiều thử thách hơn trong tháng này. Ở thời điểm này, bạn được khuyên rằng, bất 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (24/8/2022)

 
Tu vi ngay 24/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 23/8/2022, hôm nay Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn cảm thấy tự tin với những gì mình có được. Tuy nhiên, đừng tỏ thái độ kiêu căng với người không có được thành quả tương tự.

- Sự nghiệp: Sẽ luôn có những kẻ ghen ăn tức ở đứng phía sau chọc tức bạn nhưng đừng cho họ sức mạnh, hãy lờ đi như chúng không thể tồn tại, hãy tập trung hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

- Tình cảm: Nếu làm sai hãy cố gắng chủ động xin lỗi đối phương. Quan trọng là hai người vui vẻ chứ không phải phân bua ai thắng ai thua đâu nhé.

- Tiền bạc: Tiêu tiền vào những thứ xa xỉ có thể cải thiện phong cách sống. Nhưng bạn được khuyên là không nên hướng bản thân theo hướng hào nhoáng có thể ảnh hưởng đến tài chính của bạn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (24/8/2022)

 
Tu vi ngay 24/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy lối tư duy của Xử Nữ không chỉ logic mà còn rất biết sáng tạo để tìm ra giải pháp thông minh trong một số tình huống khó khăn.

- Sự nghiệp: Hôm nay mọi thứ diễn ra thuận lợi, nên dù có chút sự cố cũng rất nhỏ, đừng lo lắng vì bạn sớm xử lý được thôi.

- Tình cảm: Bạn tốt bụng và muốn giúp đỡ những con người bất hạnh. Nhờ thế mà bạn có "điểm cộng" trong mắt những người khác giới.

- Tiền bạc: Bạn có thể kiểm soát các khoản chi tiêu vô bổ của mình và các nguồn thu nhập mới có thể sẽ được mở ra, điều này có thể thúc đẩy sự tiến bộ trong tài chính của bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (24/8/2022)

 
Tu vi ngay 24/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời khuyên Thiên Bình đừng cố gắng làm điều gì quá sức trong ngày này. Những khó khăn vẫn còn và bạn nên từ từ cải thiện chúng.
 
- Sự nghiệp: Bạn không có hứng thú với công việc của mình trong ngày hôm nay. Nên tập trung nếu không sai sót này gây ra rắc rối cho ngày hôm sau.
 
- Tình cảm: Hôm nay khuyên bạn nên kiểm soát cách ăn nói của mình, việc bạn nói năng gay gắt có thể ảnh hưởng đến hòa khí gia đình, gây ra tổn thương tới một nửa của bạn.
 
- Sức khỏe: Có dấu hiệu cho thấy bạn đang làm việc quá sức trong thời gian dài. Lúc này cần cân đối lại và nghỉ ngơi nhiều hơn bạn nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (24/8/2022)

 
Tu vi ngay 24/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử mang lại những lời khen ngợi cho khả năng của Hổ Cáp trong ngày hôm nay. Bạn rất thích được vuốt ve cái tôi và có cảm giác mình là người quan trọng.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn có nhiều quyết tâm và được ghi nhận, nhiều người được sếp giao cho những nhiệm vụ thú vị, đầy bất ngờ.

- Tình cảm: Đừng quá cố chấp và quên đi việc chăm sóc người ấy, đừng cho rằng bạn chỉ cần kiếm tiền đưa về cho họ là đủ. Hai người cần nhiều thời gian chất lượng dành cho nhau.

- Tiền bạc: Những người sắp được nghỉ hè hoặc du lịch nên tìm cách kiếm tiền hoặc tiết kiệm tiền ngay từ bây giờ để có được những giây phút tuyệt vời, thoải mái.
Xếp hạng khả năng xuất ngoại của 12 chòm sao: Ai xách vali lên là đi một cách dễ dàng?
Khám phá bảng xếp hạng khả năng xuất ngoại của 12 chòm sao xem bạn ở vị trí bao nhiêu, liệu bạn có bất ngờ vì điều đó hay gật gù vì thấy quá chính xác?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (24/8/2022)

 
Tu vi ngay 24/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy có những kế hoạch liên quan tới đời sống tình cảm. Bạn đừng dồn tâm sức cho tình yêu của mình quá, hãy biết đủ bạn nhé.

- Sự nghiệp: Chòm sao này đứng trước nhiều lựa chọn khó khăn sau khi cố gắng trốn tránh thực tại. Nếu chẳng may nghe những lời đàm tiếu hay nói xấu mình thì nên sáng suốt tìm cách xử lý chứ đừng nổi nóng.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn có ý thức cao trong việc chăm sóc cơ thể, ví dụ bữa sáng đầy đủ năng lượng sẽ giúp bạn có tinh thần sảng khoái để làm việc cả ngày.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính không phải lúc nào cũng thuận lợi. Hôm nay bạn mệt mỏi vì không còn nhiều thời gian để kiếm tiền như trước. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (24/8/2022)

 
Tu vi ngay 24/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời cho thấy có người nhắc nhở Ma Kết hiểu về vị trí, vai trò của mình ở hiện tại. Bạn tránh đưa ra quyết định vội vàng trong ngày hôm nay nhé.

- Sự nghiệp: Khi quá nhiều vấn đề xuất hiện cùng lúc thì việc bạn khó thích nghi là điều dễ hiểu. Tránh soi mói chuyện của người khác, tập trung vào câu chuyện của chính mình là cách tốt nhất để giải quyết những khó khăn trước mắt.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm lứa đôi đang nhận được nhiều sự ủng hộ và đồng tình của hai bên gia đình. Người độc thân cảm thấy vui vẻ thoải mái với cuộc sống hiện tại. 

- Sức khỏe: Tránh việc ăn quá nhiều và không khoa học. Chớ chủ quan trước những dấu hiệu thay đổi bất thường của cơ thể, đề phòng bệnh cũ tái phát. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (24/8/2022)

 
Tu vi ngay 24/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương cho thấy Bảo Bình càng cố gắng theo đuổi điều gì thì chúng càng rời xa bạn. Hãy tập trung vào bản thân mình, bớt đi những mong muốn, sống giản dị bạn sẽ vui hơn.

- Sự nghiệp: Bạn chấp nhận thử thách vì muốn chứng tỏ bản thân. Tuy nhiên, khi đi vào thực tế bạn sẽ gặp khó khăn, do đó nên yêu cầu được trợ giúp, đừng tự mình làm mọi thứ.

- Tình cảm: Đôi khi mọi thứ không diễn ra theo những gì bạn muốn, hôm nay sự căng thẳng và những bất đồng nho nhỏ sẽ xuất hiện trong mối quan hệ của bạn.
 
- Tiền bạc: Hãy tiến về phía trước nếu bạn muốn thay đổi cuộc sống của mình. Đừng trông chờ người khác đến cho vay tiền hoặc tìm việc hộ bạn, nên chủ động thì tốt hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (24/8/2022)

 
Tu vi ngay 24/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải mang lại sự dịu dàng, yêu thương mà Song Ngư đang cần. Việc này hỗ trợ cho bạn trong cả chuyện gia đình lẫn công sở.

- Sự nghiệp: Bạn thích cảm giác thoải mái nơi công sở, nơi bạn được phát huy năng lực của mình. Hôm nay bạn có những ý tưởng hay ho đóng góp cho đội nhóm của mình.

- Sức khỏe: Đừng mù quáng thực hiện một chế độ giảm cân nào vì chúng không hoàn toàn phù hợp với bạn đâu. Hãy xem xét lại việc ăn uống, tập luyện cho hợp lý hơn nữa nhé.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định, bạn vẫn cảm thấy an toàn dù thấy trước một số khoản chi tiêu có thể phát sinh trong thời gian tới.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/8/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X