Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 24/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ủ rũ

Tử vi Thứ 3 ngày 24/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ủ rũ

Ngày Mặt Trăng 30 độ với sao Mộc, Sư Tử có xu hướng ủ rũ, hay kêu ca, phiền muộn hơn. Có lẽ bạn cần tâm sự với ai đó để trút bỏ phiền não.

Bạch Dương (21/3-19/4)


 Thứ 3 của Bạch Dương (24/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 24/8/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/8/2021, sao Thủy nằm ở góc 180 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương cảm thấy mình rất hăng hái khi nghĩ đến những kế hoạch làm giàu. Thậm chí bạn còn tưởng tượng xem nếu có tiền thì mình sẽ làm những gì.
 
- Công việc: Bạn có thấy mình là một người cả thèm chóng chán không? Bạn hăng hái bắt tay vào nghiên cứu một vấn đề gì đó nhưng chỉ được một thời gian ngắn là đã thấy nản mất rồi. Hãy cố gắng tìm hiểu thật sâu một lĩnh vực nào đó để tập trung phát triển nhé.
 
- Tình cảm: Bạn cần hiểu rằng, tình yêu đôi khi cần phải trải qua chút khó khăn, thử thách để hiểu được lòng mình. Vì thế, dù có trở ngại đó nhưng chỉ cần cả hai người vẫn nắm chặt tay nhau thì sóng gió nào cũng có thể vượt qua.
 
- Tiền bạc: Trên thực tế, bạn thường hay rơi vào tình trạng nhẵn túi chỉ sau một thời gian ngắn. Tất cả là do bạn tiêu tiền chẳng có kế hoạch rõ ràng gì cả. Muốn làm giàu thì đây là lúc bạn cần xem lại bản thân rồi đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (24/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 24/8/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng nằm trùng với sao Hải Vương báo hiệu Kim Ngưu khao khát được nổi bật, được chú ý nhưng mọi chuyện lại không được như ý muốn.
 
- Công việc: Bạn nên bớt cứng đầu, đừng vội tranh cãi để chứng minh là mình đúng. Chớ nên tự đắc luôn xem thường những người bất đồng quan điểm với mình vì bạn chỉ nhận phần thiệt thòi về mình mà thôi.
 
- Tình cảm:  Ngày này, Ngưu Nhi cảm thấy không thoải mái vì phải thể hiện cảm xúc của mình với người khác. Chính vì thế, bạn chẳng muốn tiếp xúc hay gặp gỡ bất cứ ai trong hôm nay cả.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn đang không quá khả quan, vì thế tốt nhất bạn nên tránh ham hố đầu tư vào thời điểm này. 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (24/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 24/8/2021 Song Tử
 
Góc 45 độ của Mặt Trăng và sao Thổ cho thấy Song Tử là một người rất thông minh và sáng suốt. Thế nhưng bạn lại quá cứng đầu, chẳng bao giờ chịu nghe ý kiến của người ngoài cả.
 
- Công việc: Bạn cần phải học cách thỏa hiệp với những điều không mong muốn xảy ra trong cuộc sống, không phải bao giờ mọi chuyện cũng xảy ra theo đúng như ý bạn đâu.
 
- Tình cảm: Bạn có thể gặp trục trặc trong tình cảm vì nghi ngờ người ấy không thực sự chung thủy với mình. Thay bằng việc cứ đoán già đoán non như bây giờ, hãy nói chuyện thẳng thắn với người ấy để tìm ra câu trả lời xác đáng nhất nhé.
 
- Tiền bạc: Về tình hình tài chính, có lẽ bạn cũng nên chú ý hơn đến thói quen chi tiêu của mình trong thời điểm này. Có vẻ như bạn cần kế hoạch chi tiêu cụ thể hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (24/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 24/8/2021 Cự Giải
 
Cự Giải vốn là người chu đáo. Trong ngày Mặt Trăng nằm ở góc 60 độ với sao Diêm Vương, dù làm gì bạn cũng quan tâm tới cảm xúc của người khác và đó là lý do bạn được nhiều người yêu mến. 
 
- Công việc: Trong công việc, bạn giữ thái độ cầu tiến không ngừng cải thiện mọi khía cạnh trong năng lực. Bạn chủ động tìm kiếm kiến thức và tin tưởng học hỏi từ sự thông tuệ của những người xung quanh. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá thuận lợi do bạn có một nửa kia rất thấu hiểu. Người ấy luôn dịu dàng và tìm cách dung hòa cá tính của hai người, nhờ thế mà đôi bên rất ít khi xảy ra bất đồng, cãi cọ.
 
- Tiền bạc: Thời điểm gần tới cuối tháng nên ví tiền của bạn không quá dư dả, cũng bởi trước đó bạn đã chi tiêu quá tốn kém, hãy xây dựng kế hoạch tài chính khôn ngoan hơn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (24/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 24/8/2021 Sư Tử
 
Ngày Mặt Trăng 30 độ với sao Mộc, Sư Tử có xu hướng ủ rũ, hay kêu ca, phiền muộn hơn. Có lẽ bạn cần tâm sự với ai đó để trút bỏ phiền não.
 
- Công việc: Hãy vui vẻ khi giúp đỡ ai đó, đừng vì quá bận rộn với việc riêng của mình và đặt bản thân lên hàng đầu. Sự kết nối mới mang lại niềm vui, hạnh phúc cho bạn, đừng tự cô lập mình trong tập thể.
 
- Tình cảm: Thời gian này có vẻ như bạn đang mong đợi quá nhiều từ ai đó. Bạn nên yêu lấy bản thân mình, chớ nên phụ thuộc tình cảm vào họ quá bạn sẽ dễ thất vọng. 
 
- Tiền bạc: Nếu muốn cải thiện tình hình thu nhập hiện tại, có lẽ bạn nên cố gắng hơn nữa, có thể kiếm việc làm tay trái hoặc đầu tư nho nhỏ để thu lợi nhuận dần dà.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (24/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 24/8/2021 Xử Nữ
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương, Xử Nữ cảm thấy khá bồn chồn, dù bạn cũng chẳng biết nguyên nhân nằm ở đâu nữa. Bạn cứ có cảm giác như sẽ có một chuyện gì đó không hay ho xảy ra bất ngờ vậy.
 
- Công việc: Xử Nhi đang phần nào chán nản khi mà công việc cứ hết lần này tới lần khác gặp phải cản trở, dù bạn bỏ bao công sức mà chẳng thấy được thành công. Có lẽ bạn cần phải xem lại cách làm việc của mình đi nhé. 
 
- Tình cảm: Bạn cũng trở nên nhạy cảm hơn hẳn bình thường. Những tác động bên ngoài có thể dễ dàng ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn, có lẽ vì thế mà bạn cũng dễ xảy ra tranh cãi với nửa kia.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có vẻ không lý tưởng lắm vào hôm nay, dù bạn đã sống khá tiết kiệm trong khoảng thời gian vừa qua rồi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (24/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 24/8/2021 Thiên Bình
 
Thiên Bình hãy cẩn trọng suy tính trước khi hành động, nhất là trong ngày Mặt Trăng 150 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn làm việc bốc đồng thì sau đó sẽ mất nhiều thứ hơn để sửa sai đó, lợi bất cập hại mà thôi.
 
- Công việc: Đôi khi, Thiên Thiên cũng có thể dũng cảm thử thử sức mình 1 lần ở những lĩnh vực mới. Thất bại chưa chắc đã là điều xấu khi mà bạn có thể học thêm được nhiều thứ từ những thất bại đó. 
 
- Tình cảm: Trong ngày hôm nay, có một vài đối tượng có ý đồ tiếp cận bạn, tuy nhiên bạn không nên kì vọng quá nhiều vào các mối quan hệ này. Những người xấu bụng có thể có muốn lợi dụng bạn để kiếm lợi cho bản thân.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong ngày hôm nay có vẻ khá ổn định. Bạn không có kế hoạch chi tiêu gì nhiều cả, hãy tiết kiệm nhiều hơn cho những dự định tương lai.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (24/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 24/8/2021 Hổ Cáp
 
Sao Thủy 180 độ sao Hải Vương khiến Hổ Cáp tự thu mình lại trong vỏ bọc của bản thân để tìm cảm giác an toàn.
 
- Công việc: Bạn hăm hở bắt tay vào những công việc được giao phó, tuy nhiên bạn lại chẳng mấy khi để ý đến những tiểu tiết. Có thể bạn cho rằng những chi tiết nhỏ xíu ấy là không quan trọng, nhưng thực ra nó lại ảnh hưởng rất lớn đến công việc đấy.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ phải chịu tổn thương tình cảm bởi nửa kia đã vô tình nói một điều gì đó khiến bạn phật lòng. Dù ngoài miệng bạn thể hiện ra mình là một người mạnh mẽ, thế nhưng trong lòng bạn lại nhạy cảm vô cùng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định do không có kế hoạch chi tiêu gì tốn kém trong thời gian này. Bạn cần đặt cho mình một giới hạn nhất định và không cho phép mình tiêu quá giới hạn ấy thì mới đảm bảo tài chính.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (24/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 24/8/2021 Nhân Mã
 
Mặt Trăng nằm trùng vị trí với sao Hải Vương mang tới cho Nhân Mã sự nhạy cảm hơn hẳn thường ngày. Có lẽ bạn cần tâm sự với ai đó để giải tỏa tâm trạng.
 
- Công việc: Công việc bỗng đổ dồn đến một lúc khiến bạn có phần choáng ngợp và mông lung không biết nên ưu tiên việc nào trước việc nào sau. Bạn có thể xin lời khuyên của người có kinh nghiệm.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang tiến triển một cách rất ổn định. Hẳn người ấy sẽ rất hạnh phúc vì tìm được một người tinh tế và dịu dàng như bạn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này ở mức ổn định, bởi bạn cũng không có nhu cầu tiêu pha gì lắm trong thời điểm này.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (24/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 24/8/2021 Ma Kết
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ, Ma Kết bỗng nóng nảy bất thường. Bạn sẵn sàng cãi tay đôi với bất cứ ai có ý định phản bác mình.
 
- Công việc: Công việc không có khó khăn nhưng đó lại là lúc bạn cảm thấy nhàm chán vì thiếu những thử thách. Hãy tự tạo thử thách cho mình bằng việc học và áp dụng thêm kỹ năng mới.
 
- Tình cảm: Nửa kia có thể cảm thấy bạn là một người chẳng biết quan tâm gì cả, bởi bạn cứ cắm đầu cắm cổ trong thế giới riêng của mình. Hãy nhớ dành thời gian để ở bên người ấy nhiều hơn nhé, đừng để người ấy phải tủi thân.
 
- Tiền bạc: Xét về tiền bạc thì khoảng thời gian này bạn cần phải chú ý, đừng dễ dàng tin người quá mức bởi khả năng mất tiền của bạn trong thời điểm này không hề thấp chút nào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (24/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 24/8/2021 Bảo Bình
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Diêm Vương, Bảo Bình có thể đạt được sự tin tưởng từ mọi người nhờ khả năng bình tĩnh và thích ứng nhanh trong mọi vấn đề.
 
- Công việc: Công việc của chòm sao này tiến triển khá thuận lợi. Bạn có mục tiêu của riêng mình và chấp nhận gạt bỏ bớt những thú vui khác để có thể đạt được mục tiêu mình đã đề ra một cách nhanh chóng nhất có thể.
 
- Tình cảm: Trong tình cảm, nửa kia có thể cảm thấy bạn là một người quá lạnh lùng xa cách, thế nhưng trên thực tế, bạn chỉ muốn giữ một không gian riêng cho mỗi người mà thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn có tinh thần tiết kiệm trong suốt thời gian vừa qua nên ví tiền của bạn khá dư dả. Nếu có cơ hội đầu tư trước mắt, hãy thử sức mình xem sao. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (24/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 24/8/2021 Song Ngư
 
Góc 30 độ của Mặt Trăng và sao Mộc có thể là nguyên nhân khiến Song Ngư bỗng trở nên nghi ngờ về khả năng của mình. Điều này khiến bạn đánh mất sự tự tin vốn có.
 
- Công việc: Trong công việc, Ngư Nhi không phải là người quá quyết đoán. Bạn không hay đưa ra những ý kiến khác biệt của bản thân mà thường nghe theo sự nhất trí của đa số mọi người. Bạn chẳng muốn tranh cãi với bất cứ ai
 
- Tình cảm: Tình cảm của cung hoàng đạo này tiến triển một cách cực kỳ êm đềm do bạn biết cách quan tâm và chăm sóc đến nửa kia. Bạn muốn nửa kia sẽ luôn cảm thấy nhẹ nhàng và hạnh phúc mỗi khi nhớ tới mình.
 
- Tiền bạc: Nếu biết cách kiếm nhiều tiền từ giờ thì cuộc sống sau này sẽ trở nên dễ thở hơn. Đầu tư chính là một trong những cách nhanh nhất giúp bạn bảo đảm cho mình một tương lai an toàn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/8/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X