Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 24/8/2020 của cung hoàng đạo: Song Ngư lạc quan

Tử vi thứ 2 ngày 24/8/2020 của cung hoàng đạo: Song Ngư lạc quan

Tử vi thứ 2 ngày 24/8/2020, Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương mang lại niềm vui trong cuộc sống của Song Ngư. Bạn hướng về nhũng điều tốt đẹp và bỏ qua những điều khiến bạn cảm thấy bi quan.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (24/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24082020 - Bach Duong
 
Sao Hỏa vuông góc với sao Thổ cho thấy Bạch Dương có thể đang bị ai đó công kích. Họ cho rằng bạn kiêu ngạo, bạn nên xem lại cách hành xử của mình để sửa đổi nhé. 
 
Về công việc: Khi làm việc nhóm, bạn phải tôn trọng ý kiến của người khác, không phải ai nói ra điều gì là bạn lập tức phủ nhận ngay là hay đâu. 
 
Về mặt sức khỏe: Nếu hay thấy buồn bực thì đừng quên thể dục, thể thao thường xuyên. Việc tập thể dục đã được chứng minh là có tác dụng chống trầm cảm hiệu quả, giúp trí não nhạy bén hơn và minh mẫn hơn khi về già.
 
Về mặt tình cảm: Bạn xứng đáng có được hạnh phúc của riêng mình nên với những ai không làm bạn hạnh phúc thì hãy rời đi, suy nghĩ nhiều cũng không ích gì.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (24/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24082020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương mang lại những trải nghiệm mới lạ cho cung hoàng đạo Kim Ngưu vốn sống an toàn và khép kín quá lâu. Có ai đó đã khơi gợi trí tưởng tượng ở trong bạn.
 
Về công việc: Nói dối là sai bởi vì bạn đang đánh lừa hành vi có ý thức của người khác để đạt được mục tiêu của riêng bạn. Bạn nên thành thật với những việc mình đã làm nhé.
 
Về mặt tài lộc: Thay vì cố gắng mua thêm nhiều quần áo, giày dép thì bạn nên tối giản cuộc sống. Có thể mua đồ đắt tiền một chút nhưng bạn có thể dùng được lâu hơn là rẻ tiền mà có tuổi thọ ngắn.
 
Về mặt sức khỏe: Dầu mỡ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, do đó bạn nên hạn chế đồ ăn chiên rán, thực phẩm nhiều chất béo gây béo phì, tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Nếu có thể nên tìm cách thay thế cho phù hợp nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (24/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24082020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim mang lại tình yêu nghệ thuật cho Song Tử, trái tim bạn nhưng đang reo vui mỗi khi nghe được bản nhạc yêu thích, thể hiện đúng tâm trạng của bạn.
 
Về công việc: Đừng ngại vì sự tò mò của bạn vì đó có thể là một phần quan trọng của sự sáng tạo. Tò mò là một sự thúc đẩy tuyệt vời cho bạn có những ý tưởng đột phá. 
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên hạn chế uống nhiều nước trước khi ngủ, việc này khiến bạn dễ thức giấc, khó ngủ sâu. Ngoài ra, chúng còn dễ gây nguy cơ sưng mắt, ảnh hưởng tới mỹ quan vào hôm sau.

Về mặt tình cảm: Bạn chẳng thể nào thay đổi đối phương theo ý mình đâu, thử hỏi đối phương cũng ép bạn thay đổi thì bạn có thích hay không? Hãy yêu vì chính con người họ chứ không phải là bạn mong họ sẽ được như bạn muốn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (24/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24082020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc mang lại tình cảm mới mẻ cho Cự Giải, có thể bạn bị thu hút bởi một người khác giới thú vị nào đó. Bạn có biết mình là chòm sao nam chung tình.
 
Về công việc: Nhàn rỗi sinh nông nổi, có thể nói, quá nhàn chính là căn nguyên của mọi tệ nạn và đau khổ trên thế gian. Vì thế, hãy giữ cho mình luôn bận rộn, đừng nghỉ ngơi quá lâu bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Sự cố chấp của bạn sẽ khiến mối quan hệ của hai người thêm căng thẳng mà thôi. Bạn nên hiểu đối phương hơn để thông cảm cho những điều đối lập giữa hai người.
 
Về mặt sức khỏe: Cuộc sống của bạn đang có quá bận rộn, quá căng thẳng, đặc biệt là việc này ảnh hưởng tới sức khỏe khiến bạn luôn trong tình trạng khó ngủ đấy.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (24/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24082020 - Su Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 23/8/2020, sao Hỏa vuông góc với sao Thổ cho thấy Sư Tử nhận ra một số khuyết điểm của ai đó, thế nhưng đừng thẳng thắn quá khi nói ra kẻo gây mất lòng đấy nhé. 
 
Về công việc: Hôm nay bạn có vẻ mất tập trung, cả ngày không làm gì thường hay bồn chồn, lo lắng. Có thể vì bạn ôm đồm quá nhiều việc nữa đấy, chỉ nên tập trung 3 việc quan trọng nhất trong ngày hôm nay thôi.
 
Về mặt tài lộc: Hãy tìm cách để có thể gia tăng thu nhập cho mình bạn nhé. Có quá ít tiền sẽ khiến bạn căng thẳng và bất an, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.
 
Về mặt tình cảm: Đừng xem tình yêu là trò chơi, hãy trân trọng từng tình cảm của ai đó dành cho bạn. Nếu thực sự không có tình cảm thì bạn nên thẳng thắn nói cho đối phương biết.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (24/8/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24082020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương dễ khiến Xử Nữ có xu hướng hay khiêu khích người khác vì điều họ chưa làm được. Điều này cũng có thể xuất phát từ đố kỵ nằm sâu bên trong bạn đấy nhé. 
 
Về công việc: Tự trách bản thân không khiến cho công việc của bạn tốt hơn. Tự yêu thương và chăm sóc bản thân không phải là thứ bạn học hoặc thực hành. Chúng là một nhiệm vụ bắt buộc của mỗi cá nhân.
 
Về mặt tài lộc: Bạn cảm thấy tự tin hơn khi đã có một khoản tiết kiệm kha khá để đảm bảo cuộc sống của mình. Bạn cũng nên chi tiền cho món đồ mà bạn yêu thích từ lâu, tránh tiêu quá tay là được nha.
 
Về mặt sức khỏe: Giảm bớt công việc để bạn có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Nếu bận rộn quá thì bạn sẽ trở nên kiệt quệ về cả thể xác và tinh thần, ngay cả khi đến cuối đời.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (24/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24082020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc mang lại trái tim thiện lương cho Thiên Bình, bạn dễ đồng cảm với hoàn cảnh người khác và thoải mái cho đi những điều tốt đẹp. Thế nhưng việc này cũng có mặt trái của nó nữa đấy, bạn đừng quá chủ quan. 
 
Về công việc: Nếu hôm nay trong công việc bạn có phạm sai lầm nào đó thì cũng nên can đảm thừa nhận sai lầm của mình không những không bị cười nhạo, mà ngược lại còn được mọi người tôn trọng.
 
Về mặt tình cảm: Khi bạn theo đuổi đam mê cũng là lúc bạn tạo ra sức hút đặc biệt với đối phương. Tình yêu của bạn ngày càng tăng tiến và hai người tận hưởng hạnh phúc theo cách rất riêng.
 
Về mặt sức khỏe: Mọi bệnh tật hay thói hư tất xấu đều do lười lao động, ưa hưởng thụ mà ra đấy bạn nhé. Ví dụ ngủ nhiều quá, lười suy nghĩ, sống thụ động sẽ dễ bị mắc bệnh béo phì và đó là tác nhân gây ra nhiều bệnh khác.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (24/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24082020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp mang tới những nghi ngờ không biết xuất phát từ đâu khiến cho bạn có cảm giác không yên và chất vấn một nửa của mình, điều này có thể đang làm phiền tới họ.
 
Về công việc: Cố gắng tập trung hoàn thiện từng việc nhỏ một cách tốt nhất có thể. Đừng cố thay đổi thế giới, nhiệm vụ lớn nhất là thay đổi chính mình. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo có trực giác tốt.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn tránh được việc làm mất tiền. Có thể nói, nhờ giác quan thứ sáu, bạn có thể nhận ra ai là người thật lòng quan tâm và yêu thương bạn.
 
Về mặt tình cảm: Bạn lúc này hạnh phúc và hài lòng với những gì đang có. Bạn có thể hỗ trợ, cứu giúp người khác cho dù bản thân có nguồn lực cũng hạn hẹp mà thôi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (24/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24082020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương ảnh hưởng đến cảm xúc của Nhân Mã. Bạn dễ bị những cảm xúc nhất thời tự đánh lừa mình.

Về công việc: Bạn có thể chững lại một chút, hãy thử ngừng phấn đấu và tìm kiếm con người bên trong của mình, dành ra không gian cho sự bình yên bên trong, để tìm ra bạn nên làm gì tiếp theo và đó nhất định là điều bạn muốn theo đuổi đến cùng.
 
Về mặt sức khỏe: Chớ biện minh cho sự lười tập luyện của mình. Ngay cả khi bạn kiếm được không quá nhiều tiền nhưng có thời gian để rèn luyện sức khỏe, nuôi dưỡng tâm hồn thì cuộc sống trong tương lai cũng có thể trở nên tốt đẹp hơn.
 
Về mặt tình cảm: Trong tình yêu, bạn thành thật, cởi mở và ít khi che giấu về bản thân mình. Nhưng hãy cẩn thận, bởi vì với tính cách hiền lành và tốt bụng của mình mà bạn có thể sẽ bị lợi dụng bởi một số người có mục đích xấu. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (24/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24082020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Ma Kết nếu không làm được gì thì đừng vội hứa, nói cho người khác biết rằng chính bạn cũng đang cố gắng mà thôi.
 
Về công việc: Nếu có ý tưởng nào mới mẻ, bạn nhớ ghi lại chúng để xem có áp dụng được gì không. Bất kỳ nỗ lực sáng tạo, ghi lại dòng ý thức, xử lý các hoạt động mới mẻ đều giúp bạn phát triển mỗi ngày.
 
Về mặt tài lộc: Bạn nên tránh mua đồ thỏa thuê đầu tháng rồi đến thời điểm này lại rỗng túi và thậm chí phải nợ nần bạn bè. Hãy lên kế hoạch để cân đối lại tài chính của bạn đi nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Ở chỗ làm bạn nhớ đứng dậy và vận động nhẹ thường xuyên và ngồi lì 1 chỗ không giúp bạn giảmmệt mỏi stress, nên hãy đứng lên vận động nhẹ nhàng để các cơ được thư giãn, phòng tầm mắt ra xa để thấy tâm trạng được cải thiện rất nhiều.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (24/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24082020 - Bao Binh
 
Hôm nay Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy Bảo Bình có những điểm rất độc đáo so với những người xung quanh và chính điều đó làm bạn khó có thể hòa đồng với mọi người.
 
Về công việc: Quá nhiều suy nghĩ trong đầu có thể bạn không muốn làm việc, hãy xác định lại mục tiêu. Mục tiêu rõ ràng giúp bạn không còn đường lùi và chiến thắng mọi nỗi sợ hãi.
 
Về mặt tài lộc: Nhớ tìm thêm cơ hội để kiếm tiền, tiết kiệm tiền nhiều hơn. Chăm chỉ làm việc kiếm tiền khi còn trẻ chính là bạn đang từng bước đảm bảo an toàn trong tương lai cho chính bạn. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo ham tiền?
 
Về mặt tình cảm: Nhiều người may mắn tìm được chân tình có thể vì bạn may mắn nhưng cũng đừng vì thế mà chê bai người không được như mình nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (24/8/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24082020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương mang lại niềm vui trong cuộc sống của Song Ngư. Bạn hướng về nhũng điều tốt đẹp và bỏ qua những điều khiến bạn cảm thấy bi quan. 
 
Về công việc: Hãy đảm bảo bạn tự do về cả thể chất lẫn tâm hồn để có thể thấy được bản chất của cuộc sống và tận hưởng niềm vui mà cuộc sống đem lại. Những đánh giá của người khác chỉ là phụ mà thôi.
 
Về mặt sức khỏe: Thực đơn của bạn nên bổ sung thêm rau xanh đậm, các loại hạt, cá, thịt gia cầm và dầu ô liu. Các axit béo omega-3 có trong cá và một số loại hạt là những chất dinh dưỡng đặc biệt quan trọng đối với não.
 
Về mặt tình cảm: Mặc dù tình yêu có ý nghĩa quan trọng với bạn, nhưng hơn hết, hãy đặt bản thân làm ưu tiên hàng đầu. Thay vì vội vàng, hãy dùng thời gian để tìm hiểu xem ai mới là người thực sự yêu bạn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/8/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X