Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 24-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 24-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (24/08/2016)
 
2408
 
Tinh thần của Bạch Dương trong hôm nay có chút bất an, có thể là do áp lực từ công việc hoặc do áp lực từ các mối quan hệ xã hội. Bạn không nên ngồi im một chỗ và chịu đựng sự đè nén. Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi có thể đứng dậy đi lại, hoạt động, nếu muốn hét lớn thì hãy tìm đến một nơi thoải mái như ven sông hoặc bãi cỏ hoang nhé.
 
Bạch Dương cũng cần chú ý sức khỏe một chút, không nên ăn mặc phong thanh đề phòng cảm lạnh, khi ra ngoài, đừng quên mang theo một chiếc áo khoác mỏng nhé. Để tinh thần được hưng phấn hơn, bạn có thể ăn những món ăn hải sản có vị thật cay, tình trạng sẽ được cải thiện hơn đó.
 
Thời gian này Bạch Dương cũng cần bổ sung thêm kiến thức của mình thêm nữa nhé, nhất là ngoại ngữ. Để tự tin hơn khi giao tiếp và cũng là nâng cao năng lực của mình thì bạn nên đăng ký vào một vài khóa học anh ăn nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (24/08/2016)
 
2408
 
Với Kim Ngưu, gia đình không chỉ là chốn quay về mà còn là nơi lánh nạn. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, chẳng muốn tụ tập với bạn bè thì bạn có thể ở nhà và trút bầu tâm sự với cha mẹ nhé. Bên cạnh đó thì có thể do tinh thần đi xuống nên cũng khiến cho bạn có cảm giác mệt nhọc đó.
 
Để xua tan đi cảm giác mệt nhọc cũng như là lấy lại tinh thần, hứng thú trong công việc thì bạn nên cười nhiều nhé, hát nhiều cũng làm giảm stress đó, khi ở nhà một mình, khi tắm, thậm chí cả khi đi vệ sinh bạn vẫn có thể cất cao lời ca tiếng hát để đầu óc được thoải mái hơn nhé. 
 
Sức khỏe của Kim Ngưu không cho phép bạn làm việc quá sức đâu, vậy nên cho dù công việc có nhiều tới mức nào thì cũng đừng cố làm cho hết nhé, cố quá thành quá cố đó, bạn vẫn còn thời gian cơ mà. Hãy về nhà sớm và có thể chạy bộ một chút, cơ thể sẽ khoan khoái hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (24/08/2016)
 
2408
 
Chẳng hiểu sao công việc thuận buồm xuôi gió, mọi chuyện đều  được như ý muốn mà Song Tử vẫn cứ bồn chồn bất an, ý nghĩ thất bại cứ không ngừng nhen nhóm trong đầu. Hôm nay, Song Tử nên thả lỏng tinh thần, hạn chế những suy nghĩ căng thẳng đi nhé, nếu mệt mỏi quá thì có thể đi shopping giải tỏa.
 
Chuyện tình cảm của Song Tử cũng vì tinh thần không tốt mà có chút giảm xuống trong hôm nay. Nếu bạn có buổi xem mắt một ai đó, thì không cần phải gồng mình cầu kỳ đâu, hãy cứ là chính bản thân mình, những bộ quần áo khác style hay cách nói năng giữ ý chẳng khiến hai bạn xích lại gần nhau hơn, ngược lại còn khiến cho bạn thiếu tự tin và ngại ngùng nữa.
 
Hệ tiêu hóa của Song Tử trong ngày hôm nay hoạt động không được tốt cho lắm. Bạn không nên ăn quá no vào buổi tối, cũng hạn chế ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ nhé, tránh các món chiên xào và các món ăn có vị cay nóng, sẽ tốt cho hoạt động của dạ dày hơn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (24/08/2016)
 
2408
 
Cự Giải bắt đầu ngày mới bằng một tinh thần đầy hưng phấn và phấn khích, với bạn, ngày hôm nay màu sắc chủ đạo là màu hồng, niềm vui, may mắn cứ liên tiếp tới khiến bạn cười thả ga, lâng lâng trong hạnh phúc. Thế nhưng, Cự Giải cũng nên biết điểm dừng nhé, đừng quá mải mê công việc hoặc thức khuya chơi bời nhé.
 
Cự  Giải cũng cần dành thời gian để làm việc nhà đó, đừng để bạn bè tới nhà chơi mà góc kia cái áo, góc này cái quần nhé. Bạn cũng nên ngồi tâm sự với mẹ, cùng mẹ nấu cơm và nói chuyện, không khí gia đình sẽ vui vẻ hơn rất nhiều đó. 
Hôm nay, sẽ có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc xuất hiện, Cự Giải cần đảm bảo lúc nào cũng sẵn sàng điện thoại để chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc này nha.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (24/08/2016)
 
2408
 
Nếu Sư Tử muốn cải thiện chuyện tình cảm của mình thì bạn nên có những chuyến đi tới những vùng đất xa lạ nhé. Vừa để tìm được người ấy, vừa có thể giải tỏa bớt căng thẳng. Giữa bạn và người nhà có thể xuất hiện một vài mâu thuẫn nho nhỏ nhưng ngày qua ngày mọi người lạnh lùng với nhau khiến bạn cảm thấy vô cùng áp lực.
 
Để tinh thần được thoải mái hơn, tránh những suy nghĩ căng thẳng thì âm nhạc là một liệu pháp hữu hiệu, bất kể là những bản nhạc không lời nhẹ nhàng hay những bản nhạc bốc lửa đều có thể khiến đầu óc của bạn thoải mái hơn đó.
 
Hôm nay chưa phải là thời điểm tốt để Sư Tử thực hiện bất kỳ kế hoạch nào, đặc biệt là những dự định quan trọng như mua nhà mới, mua xe mới, hay là… tỏ tình. Vậy nên, bạn nên bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (24/08/2016)

2408
 
 
Tử vi hôm nay của Xử Nữ tốt hay không phụ thuộc vào việc bạn chăm chỉ hay lười biếng đó. Buổi sáng, bạn nên dậy sớm và dành chút thời gian để thu dọn quần áo bẩn cho vào máy giặt, sau đó cầm chổi quét qua nhà chút nhé. Chăm chỉ thì may mắn sẽ tới, còn lười biếng thì chẳng ai thèm ngó tới bạn đâu.
 
Nếu giữa bạn và người ấy đang xảy ra “chiến tranh lạnh” thì hôm nay bạn cũng nên kiếm cớ làm lành đi nhé, để càng lâu thì tình cảm sụt giảm, khả năng chia tay sẽ gia tăng đó.
 
Trong công việc, Xử Nữ cần tập trung cao độ nhé, đặc biệt là những công việc có liên quan tới giấy tờ, công văn, hợp đồng, số liệu nhé. Chỉ cần một sai sót nhỏ thôi, sai một con số thôi cũng khiến công sức của bạn đổ sông đổ bể đó.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (24/08/2016)
 
2408
 
Ngày hôm nay của Thiên Bình sẽ trôi qua một cách êm đềm, không có sóng gió nào. Nếu chăng có chút biến động thì là mâu thuẫn nho nhỏ với người nhà thôi và bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì những hiểu lầm này sẽ được hóa giải một cách nhanh chóng.
 
Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy có vẻ hơi “nguội” rồi thì phải. Bạn cần lên kế hoạch để hâm nóng trong hôm nay nhé. Một cặp vé xem phim hài sẽ xóa tan sự chán ngắt của ngày thứ 4 giữa tuần dài dằng dặc.
 
Với những Thiên Bình ưa khám phá, du lịch, thích phiêu mưu mạo hiểm thì bạn nên tạm dừng những chuyến đi lại trong khoảng thời gian này, tháng “cô hồn” vẫn chưa kết thúc và rất nhiều rủi ro đang chờ đợi bạn ngoài kia.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (24/08/2016)
 
2408
 
Vấn đề tình cảm của Hổ Cáp hôm nay khá tốt đẹp đó, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý trong lời ăn tiếng nói với người ấy nhé. Không nên đùa dai hay bỡn cợt, sẽ khiến họ tự ái và tủi thân đó, ảnh hưởng nghiêm trọng tới mối quan hệ sau này. Thay vào đó hãy nói những lời có cánh dễ nghe một chút nhé.
Để sức khỏe được tốt hơn thì Hổ Cáp cũng cần phải tập thể dục nữa. Bên cạnh đó phải là một chế độ ăn uống hợp lý, đừng ăn quá nhiều chất béo, tích cực ăn rau và các loại củ quả nhé.
 
Nếu không may bị đồng nghiệp hay bạn bè hiểu lầm thì bạn đừng nên cố giải thích, tất cả lời nói của bạn họ sẽ không nghe đâu, hơn nữa những lời nói lúc mất bình tĩnh chỉ làm mọi việc trở nên rắc rối hơn mà thôi. Hãy cứ để  khi cả hai bình tĩnh lại đã nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (24/08/2016)
 
2408
 
Nhân Mã hôm nay có cảm giác hơi bị khó chịu, cảm giác như bị người khác dắt múi, khiến bạn cảm thấy bất mãn. Nếu muốn thoát khỏi tình trạng này thì cách duy nhất là từ bản thân bạn mà thôi. Kiên quyết từ chối khi người khác giao nhiệm vụ gì cho bạn, nếu người ta có những lời lẽ xúc phạm, bạn cần đáp trả ngay lập tức.
 
Những Nhân Mã ở trọ xa nhà hoặc sống xa bố mẹ thì nên gọi điện về cho bố mẹ nhé, hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc điện thoại của bạn không chỉ khiến cho họ yên tâm mà bố mẹ còn thấy hạnh phúc lắm nữa đó.
 
Ngay cả khi ở trong nhà thì Nhân Mã cũng cần chú ý nhé, đừng đi chân trần, rất nhiều nguy hiểm tiềm tàng dưới sàn nhà đó. Một đôi dép đi trong nhà xinh xắn cũng khiến bạn trở nên đáng yêu hơn đó.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (24/08/2016)
 
2408
 
Bình thường Ma Kết đã quen với việc có người ở bên chăm sóc rồi, trong hôm nay bạn cần từ bỏ thói quen ấy nhé. Tự mình cần biết cách chăm sóc bản thân, không chỉ khiến cho bạn đỡ tủi thân lúc ốm đau mà còn “nhẹ gánh” cho người khác nữa đó. 
 
Tại môi trường công sở, Ma Kết chỉ cần quan tâm tới việc hoàn thành nhiệm vụ công việc của mình, đừng có lấn xấn can thiệp hoặc đứng cạnh chỉ tay vào công việc của người khác kẻo đồng nghiệp khó chịu, xì xào bàn tán, đẩy bạn vào vòng xoáy thị phi nhé.
 
Với những Ma Kết hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thì bạn nên bớt chút thời gian ra ngoài tìm cảm hứng hơn là cố tập trung sáng tác nhưng tâm tư không tốt nên chẳng nghĩ được gì lại khiến bản thân thêm bực mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (24/08/2016)

2408
 
 
Bảo Bình cần đề phòng tất cả mọi người xung quanh mình trong hôm nay nhé, bất kỳ ai cũng có thể tạo ra hiểm nguy cho bạn. Khi thấy bất chợt người khác có thái độ khác thường thì cần đặc biệt chú ý và khi phát hiện ra điều gì còn khuất tất thì kiên quyết từ chối, nếu không sẽ rước họa vào thân.
 
Bảo Bình có thể hâm nóng chuyện tình cảm của mình bằng một cuộc “chiến tranh lạnh”. Bạn thử một ngày không gọi điện, không nhắn tin, không gặp gỡ, không online trả lời tin nhắn Facebook hay Zalo xem. Chắc hẳn người ấy sẽ cuống lên cho mà xem đó.
 
Bình thường, Bảo Bình cũng có thói quen dậy sớm tập thể dục và ngắm mặt trời mọc. Tuy nhiên, hôm nay bạn nên thay đổi thói quen này một chút nhé. Tự cho phép bản thân ngủ nướng thêm một chút, khi tỉnh dậy bạn sẽ thấy cơ thể đỡ mệt mỏi hơn đó.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (24/08/2016)

2408
 
 
Hôm nay không thích hợp cho các hoạt động tập thể nên Song Ngư hạn chế tham gia nhé. Hãy sử dụng thời gian một cách có ích hơn, tập trung hơn vào công việc bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công đó. May mắn cũng sẽ mỉm cười với bạn trong hôm nay vì vậy bạn có thể thử vận may với một tờ vé số mệnh giá thấp nhé.
 
Ngoài thời gian dành cho công việc thì bạn cũng cần đọc sách báo, xem TV… để cập nhật thêm các thông tin nhé, đừng để bản thân mình trở nên lạc hậu hơn so với thế giới.
 
Những chiếc áo sơ mi có họa tiết kẻ karo luôn hấp dẫn Song Ngư, đặc biệt là các Song Ngư nam, tuy nhiên, hôm nay bạn không nên diện một chiếc áo này ra đường vì nó không mang lại may mắn cho bạn đâu. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X