Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 24/7/2024 của cung hoàng đạo: Cự Giải lo lắng

Tử vi thứ 4 ngày 24/7/2024 của cung hoàng đạo: Cự Giải lo lắng

Tử vi ngày 24/7/2024, Mặt Trăng trùng góc với sao Thổ dự báo một số lo lắng muộn phiền gần đây tưởng là do người khác tác động nhưng phần nhiều là ở cách Cự Giải suy nghĩ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (24/7/2024)


tu vi ngay 24/7/2024 - bach duong
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời dự báo có thể vì thích chia sẻ nên bạn có xu hướng nói lan man, đi lệch hướng.

- Sự nghiệp: Tâm trí luôn chạy đua về phía trước, cố nói cho bạn quá nhiều điều và đa số trong đó là những cuộc trò chuyện vô nghĩa, nhưng nếu bạn dừng lại một chút và điều chỉnh, bạn sẽ ngạc nhiên về việc mình có thể khôn ngoan đến mức nào.

- Tình cảm: Buông bỏ bất cứ điều gì, kể cả những điều không tốt cho bạn đều khó khăn. Nhưng đó là điều cần thiết, tương lai mới mong bạn có cuộc sống hạnh phúc hơn.

- Sức khỏe: Ăn uống khoa học, nghỉ ngơi đầy đủ có thể đang trực tiếp ảnh hưởng đến cơ thể của bạn. Hãy tìm hiểu xem bạn đã làm đúng việc gì và phát huy thêm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (24/7/2024)

tu vi ngay 24/7/2024 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Thổ khiến bạn đối mặt với một số vấn đề đòi hỏi bạn phải ngừng lại suy ngẫm, đánh giá mọi thứ một cách thận trọng hơn.

- Sự nghiệp: Thành công xảy ra theo từng bước do đó hãy kiên nhẫn với chính mình. Luôn giữ niềm tin rằng bạn sẽ đến nơi bạn muốn.

- Tiền bạc: Có quá nhiều thứ đang kêu gọi bạn mua, mua và mua thêm. Thật dễ dàng để nhấn nút khi mua hàng online nhưng khuyên bạn nên chậm lại, nếu không bạn sẽ dễ phá vỡ kế hoạch tài chính của mình.

- Sức khỏe: Cân bằng và điều độ là chìa khóa để bạn cải thiện sức khỏe. Liệu bạn có ăn uống tốt, ngủ đủ, chơi, làm việc và tập thể dục điều độ? Hãy xem liệu mình có đang mất cân bằng để tìm cách điều chỉnh lại. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (24/7/2024)

 
tu vi ngay 24/7/2024 - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy những ảnh hưởng tiêu cực khiến bạn cảm thấy sự ồn ào khiến bạn cảm thấy choáng ngợp và đôi khi không được là chính mình.

- Sự nghiệp: Không dễ để thích ứng với sự thay đổi, ngay cả khi bạn biết rằng nó tốt. Tâm trí của bạn sẽ cần thời gian để bắt kịp với những lựa chọn lối sống mới của bạn do đó hãy cho nó thời gian nhé.

- Tình cảm: Điều bạn mong đợi cũng đã sắp đến rồi đấy. Dường như tình yêu sắp gõ cửa nhà bạn rồi đấy.

- Tiền bạc: Bạn đang có xu hướng mua sắm để trang bị cho cuộc sống trông có vẻ vương giả, sang trọng hơn. Tuy nhiên, nó lại là nguyên khiến tiền bạc của bạn nhanh chóng “đội nón ra đi”.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (24/7/2024)

tu vi ngay 24/7/2024 - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/7/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng trùng góc với sao Thổ dự báo một số lo lắng muộn phiền gần đây tưởng là do người khác tác động nhưng phần nhiều là ở cách bạn suy nghĩ.

- Sự nghiệp: Một số đánh giá cần bạn xem xét nhiều hơn, hãy dành thời gian để viết những gì xảy ra và suy ngẫm để có sự thay đổi có mục đích và hiệu quả.

- Tiền bạc: Nếu bạn đang chờ đợi một quyết định do người khác đưa ra, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa, và quyết định đó rất có khả năng sẽ có lợi cho bạn.

- Sức khỏe: Hãy lắng nghe cơ thể bạn với sự quan tâm sâu sắc. Nó đang cho bạn biết điều gì? Ví dụ, nếu bạn đang bị đau lưng, liệu có phải bạn đang mang vác quá nặng hoặc ngồi một tư thế quá lâu hay không, từ đó tìm cách điều chỉnh bạn nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (24/7/2024)

tu vi ngay 24/7/2024 - Su Tu
 
Mặt Trăng 50 độ sao Kim cho thấy khó khăn cũ đã qua đi rồi, nó để lại cho bạn những cảm xúc buồn nhưng cũng giúp bạn học được khá nhiều.

- Sự nghiệp: Bạn có thể không coi sự trong sạch là một đặc điểm lãnh đạo, nhưng mọi người muốn biết quan điểm của họ với bạn và điều gì sẽ xảy ra khi bạn nắm quyền. Do đó, bạn cần một lời giải thích nhỏ để mọi người hiểu hơn nhé.

- Tình cảm: Dù độc thân quá lâu bạn cũng đừng tỏ ra rằng mình không cần yêu ai. Hãy đơn giản là tỏa sáng theo cách riêng, chớ vội đưa ra bất cứ tuyên bố nào.

- Tiền bạc: Mua càng nhiều bạn càng cảm thấy thiếu. Hãy đảm bảo tài chính ổn định, không bị phá vỡ vì thói mua sắm quá tay. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (24/7/2024)

tu vi ngay 24/7/2024 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 50 độ sao Kim mang tới cảm xúc tốt đẹp, tích cực để bạn có thể liên tục tiến lên không biết mệt mỏi. Tuy nhiên, hãy để ý tới sức khỏe nữa nhé.

- Sự nghiệp: Vạch ra mục tiêu lớn, nhưng đừng quá mong đợi ở bản thân mình hoặc người khác những gì mà bạn hoặc họ không thể đáp ứng được.

- Tình cảm: Mọi thứ khá hứa hẹn khi bạn đang tìm kiếm tình yêu, tuy nhiên bạn cần phải có thái độ tốt. Hãy luôn tin rằng bạn xứng đáng có những điều tốt đẹp đến với mình.

- Sức khỏe: Sức khỏe và cảm xúc về tinh thần của bạn đang ở đỉnh cao. Đây là lúc tuyệt vời để nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống nếu bạn có thể. 

Cách loại bỏ tính ghen tị nơi công sở cho 12 chòm sao để xây dựng môi trường làm việc lành mạnh
Việc cạnh tranh, đố kỵ từ lâu đã thành một chủ đề không còn quá xa lạ với dân công sở. Vậy, làm sao để tiêu diệt những tính xấu này? Trong bài viết dưới đây,

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (24/7/2024)

cung thien binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương chỉ ra rằng đôi khi không cần phải thuộc về số đông, đơn giản là bạn có góc nhìn riêng để được nuôi tiếp ước mơ của mình.

- Sự nghiệp: Bạn cần phải chia sẻ thành quả công việc cho những người làm cùng bạn cho dù bạn đã làm tất cả hoặc hầu hết công việc đó.

- Tình cảm: Đừng chỉ theo đuổi tình yêu, thay vào đó hãy làm cho bản thân mình sẵn sàng đón nhận tình cảm. Hãy luôn lạc quan, và tâm niệm rằng bạn đáng được yêu thương.

- Tiền bạc: Nhờ kiên định với kế hoạch tài chính mà bạn đã học hỏi được nên thời gian này bạn có thể giữ được một khoản tiền kha khá và an tâm hơn cho kế hoạch ở tương lai.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (24/7/2024)

tu vi ngay 24/7/2024 - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc chỉ ra rằng những định hướng cũ của cung hoàng đạo Hổ Cáp có vẻ như không hợp với những gì đang diễn ra ở hiện tại nữa, đã đến lúc bạn thay đổi rồi.

- Sự nghiệp: Bạn có thể không làm mọi việc một cách hoàn hảo trong một thời gian. Bạn có thể thấy khó giữ được sự kiên định, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải dừng lại hoặc bạn sẽ thất bại. Hãy tiếp tục cố gắng bạn nhé.

- Tình cảm: Người đang có đôi nhớ rằng đây không phải là lúc để nhõng nhẽo, dựa dẫm, hoặc quá cần nhau. Người độc thân nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu chắc chắn nó đang ở rất gần.

- Sức khỏe: Chính nhờ năng lượng tích cực của bạn thời gian gần đây nên sức khỏe thể lực lẫn tinh thần của bạn thời gian này rất tốt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (24/7/2024)

tu vi ngay 24/7/2024 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương giúp bạn cảm thấy được sự an ổn trong cuộc sống thời gian gần đây. Đó là khoảng tĩnh cần thiết để bạn nhìn nhận lại mọi thứ.

- Sự nghiệp: Công việc của bạn đang rất vững vàng và đang hướng tới những cơ hội và những tiến triển mới. Chỉ cần nhớ là đừng nghĩ rằng công việc sẽ mãi mãi thuận lợi vì luôn có sự thay đổi bất cứ lúc nào.

- Tình cảm: Hãy xem lại những gì bạn cảm thấy tội lỗi, lỗi lầm mà bạn cảm thấy mình đã tạo ra trong quá khứ. Sau đó tự tha thứ cho chính bản thân mình, và để chúng tan đi. Nuôi những cảm xúc tốt đẹp thì mới mong tình yêu đẹp đến với mình.

- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc có thể thuận lợi hơn bình thường trong thời gian này. Mặc dù vậy, hãy chuẩn bị cho những khoản chi phí bất ngờ. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (24/7/2024)

tu vi ngay 24/7/2024 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời cho thấy bạn khá xuất sắc trong việc duy trì nguồn năng lượng dồi dào, không những thế bạn còn rất biết cách dừng lại đúng thời điểm mà không gây ra rắc rối nào cho người khác.

- Sự nghiệp: Tại nơi làm việc, đồng nghiệp có thể ngưỡng mộ cách bạn làm, họ cũng thường tiếp thu mà không cần phải đắn đo.

- Tình cảm: Thường thì trước khi bạn có thể thật sự có được sự yên bình và từng trải trong các mối quan hệ của mình, thì bạn cần có sự yên bình trong chính bản thân mình.

- Sức khỏe: Nếu có mong muốn về việc thay đổi lối sống để đảm bảo sức khỏe thì ngay lúc này bạn cần bắt tay hành động chứ không phải cứ ở đó mà cầu nguyện. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (24/7/2024)

tu vi ngay 24/7/2024 - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho bạn cảm giác thoải mái khi nhận ra bản thân không cần là người hoàn hảo, bạn luôn được là chính mình.

- Sự nghiệp: Một số quy tắc không bao giờ được phá vỡ. Bạn có thể thấy khó chịu khi ai đó bóp méo câu chuyện cho phù hợp với mục đích của họ. Thật khó khăn cho bạn hôm nay quan sát nhưng lại không lên tiếng.

- Tình cảm: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc thì đây chính là lúc bạn và người yêu đang cần có không gian riêng hơn bao giờ hết.

- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc đều có khuynh hướng tốt hơn bình thường. Mặc dù vậy, khi có tiền thì đừng chỉ chăm chăm mua sắm quần áo, túi hiệu bạn nhé. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (24/7/2024)

tu vi ngay 24/7/2024 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy trực giác của bạn cực kỳ nhạy bén trong thời gian này. Nó còn giúp bạn dự đoán một số việc có thể xảy ra trong tương lai.

- Sự nghiệp: Làm việc với tính kiên nhẫn và sức chịu đựng, và bạn sẽ nhận lại được những gì xứng đáng với mình về lâu dài. Các thành quả bạn đạt được sẽ không bị bỏ sót đâu.

- Tình cảm: Ngay chính bản thân bạn phải thay đổi tích cực nếu mối quan hệ này muốn bền vững. Đừng chỉ mong chờ ở phía đối phương mà thôi.

- Sức khỏe: Tham lam công việc thì sức khỏe của bạn sẽ sớm bị đe dọa. Hãy biết cân bằng mọi thứ. Nên nhớ bạn cũng quan trọng không kém những công việc hay người khác.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/7/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X