Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 24/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ủ rũ

Tử vi Thứ 2 ngày 24/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ủ rũ

Cự Giải ủ rũ chẳng muốn làm bất cứ việc gì trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn thường giữ trong lòng những suy nghĩ tiêu cực.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (24/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/7/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương trở thành một người cực kỳ bản lĩnh trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn không ngại đối diện thử thách.
 
- Công việc: Tinh thần dám xông pha đối diện với khó khăn khiến bạn dần học hỏi thêm những kiến thức và kinh nghiệm quý giá, tạo bước đệm vững chắc cho tương lai.
 
- Tình cảm: Nếu có thiện cảm với ai, bạn không ngại tìm cách kéo gần khoảng cách với người ấy. Sự chủ động và tự tin của bạn có thể khiến đối phương ấn tượng.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá dư dả trong khoảng thời gian này, chủ yếu là nhờ bạn đã chi tiêu có kế hoạch hơn trước. Bạn sẽ không tiêu phá cho những món đồ không cần thiết. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (24/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/7/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu có vẻ quá vội vã trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Mộc. Bạn quyết định mọi việc quá nhanh mà không suy nghĩ kĩ.
 
- Công việc: Hãy dành thêm thời gian để cân nhắc vấn đề trước khi bắt tay vào làm. Nếu không làm việc cẩn thận thì bạn rất dễ mắc lỗi sai đấy.
 
- Tình cảm: Để tránh những hiểu lầm không đáng có thì bạn nên kiên nhẫn hơn khi lắng nghe nửa kia. Có thể bạn đang hiểu lầm người ấy ở một việc nào đó.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này không cần phải vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy cứ tìm hiểu vấn đề thật kĩ càng trước khi làm bất cứ việc gì nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (24/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/7/2023 - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với Mặt Trời, Song Tử bỗng trở nên do dự. Bạn khó đưa ra quyết định dứt khoát cho bất cứ việc gì.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh để ngẫm xem điều mình thực sự cần và muốn là gì, như thế bạn sẽ dần đưa ra được những quyết định phù hợp với bản thân mình.
 
- Tình cảm: Dường như bạn vẫn chưa hiểu rõ trái tim mình, vì thế mà dù được nhiều người theo đuổi, bạn vẫn băn khoăn và chưa đưa ra được sự lựa chọn dứt khoát.
 
- Tiền bạc: Bạn nghĩ rằng an toàn về tài chính nên đặt lên hàng đầu, chính vì vậy mà bạn không vội đầu tư trong thời điểm này. Tiền bạc của bạn vẫn ổn định. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (24/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/7/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải ủ rũ chẳng muốn làm bất cứ việc gì trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn thường giữ trong lòng những suy nghĩ tiêu cực.
 
- Công việc: Dù sao cũng đã đến cuối tuần rồi, bạn có thể cho phép bản thân mình nghỉ ngơi khi đã hoàn thành nhiệm vụ được phân công. Hãy làm những việc mình yêu thích.

- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy đang dần thiếu đi sự hòa hợp. Đôi bên cũng ngày càng ít nói chuyện. Cả hai đều cảm thấy việc ở cạnh nhau là quá nhàm chán.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Hãy học cách để chi tiêu và đầu tư cho hiệu quả. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (24/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/7/2023 - Su Tu
 
Sư Tử có thể khiến cho một vài người cảm thấy sợ hãi trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Hải Vương vì thái độ hung hăng của mình.
 
- Công việc: Bạn nên kiềm chế bản thân và chớ hành động theo bản năng trong ngày hôm nay. Hãy suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi nói hoặc hành động.

Xem thêm: Kiểu công ty phù hợp với 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Nếu đang nóng nảy thì hai người không nên trao đổi các vấn đề với nhau. Bạn có thể vô tình nói những lời gây tổn thương nửa kia đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên chi tiêu quá hào phóng trong ngày hôm nay, bởi trên thực tế thì túi tiền của bạn cũng chẳng mấy rủng rỉnh. Thời gian gần đây, bạn chi tiêu khá lãng phí đấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (24/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/7/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ tự ti cho rằng mình kém cỏi hơn mọi người xung quanh, dù trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Thổ, bạn làm việc chăm chỉ đi nữa.
 
- Công việc: Có thể thành tích bạn đạt được không cao như bạn mong muốn, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn kém cỏi hơn người khác. Bạn nên tìm lại lòng tin cho mình.
 
- Tình cảm: Hãy để những chuyện trong quá khứ được ngủ yên. Bạn nên mở lòng mình và cho những người chân thành với mình cơ hội.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể mua cho mình một món đồ gì đó nếu việc tiêu tiền có thể giúp bạn cải thiện tâm trạng. Trên cơ bản, bạn vẫn đang khá dư dả mà. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (24/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/7/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp với mọi người trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thổ như hôm nay.
 
- Công việc: Dù tiếp xúc với môi trường hay nội dung công việc mới, bạn cũng chẳng hề thấy sợ hãi. Bạn biết rằng mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ mình.
 
- Tình cảm: Có vẻ bạn đang đưa ra những yêu cầu quá khắt khe cho nửa kia tương lai của mình. Đó chính là lý do khiến bạn mãi chẳng gặp được người như ý.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra những hướng đầu tư mới mẻ, mang lại nhiều lợi ích cho tương lai. Hãy mạnh dạn thực hiện, dù hiện tại sẽ phải tốn kha khá tiền đầu tư đấy. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (24/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/7/2023 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/7/2023, trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Mộc như hôm nay, Hổ Cáp nên nhắc nhở mình bình tĩnh hơn trong mọi việc, nóng nảy không giúp bạn thành công.
 
- Công việc: Hãy nhìn nhận vấn đề chính xác hơn và tránh bỏ sót những chi tiết quan trọng. Có những công việc không đơn giản như bạn nghĩ đâu.
 
- Tình cảm: Bạn không cần phải quá vội vàng đến với một ai đó trong ngày hôm nay. Hãy tìm hiểu về đối phương kĩ hơn trước khi đưa ra quyết định.
 
- Tiền bạc: Những kế hoạch đầu tư mạo hiểm, phiêu lưu có thể khiến bạn phải tổn thất một khoản tiền khá lớn. Hãy coi như đây là một bài học đáng giá. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (24/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/7/2023 - Nhan Ma
 
Ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 72 độ với Mặt Trời, Nhân Mã rất nhiệt tình với mọi người xung quanh. Bạn cũng sẵn sàng bắt tay làm mọi việc.
 
- Công việc: Những công việc được phân công sẽ được hoàn thành nhanh chóng trong ngày hôm nay. Bạn cũng học hỏi thêm được một vài kiến thức mới.
 
- Tình cảm: Tính cách nhiệt tình và vui vẻ của bạn gây ấn tượng tốt cho mọi người xung quanh. Nhiều người đang âm thầm dành tình cảm cho bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm hiểu thêm các kiến thức về kinh tế, tiện cho việc đầu tư trong tương lai. Bạn vốn là một người rất có tham vọng làm giàu mà. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (24/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/7/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết không tránh khỏi sự bất cẩn trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Kim. Bạn khó có thể tập trung vào bất cứ việc gì.
 
- Công việc: Muốn trở nên nổi bật trong tập thể thì bạn phải thật sự cố gắng và quyết tâm. Đừng quá nóng vội làm những việc không phù hợp với mình.
 
- Tình cảm: Chớ nên cả tin nghe theo lời ngon tiếng ngọt của bất cứ ai. Muốn biết một người chân thành với mình hay không, hãy quan sát hành động của người đó nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên quá chiều chuộng bản thân và dùng tiền một cách bạt mạng, bởi nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn sẽ nhẵn túi sớm thôi. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (24/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/7/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình không muốn làm việc hay quan tâm tới bất cứ ai trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Hải Vương. Bạn muốn sống trong thế giới của riêng mình.
 
- Công việc: Thỉnh thoảng muốn ở một mình cũng chẳng có gì sai, tuy nhiên, bạn đừng nên thường xuyên tách mình ra khỏi tập thể nhé.
 
- Tình cảm: Sự quan tâm có phần thái quá của nửa kia khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi. Đôi khi bạn nghĩ mình có nên tiếp tục mối quan hệ này nữa hay không.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính không phải là điều đáng lo trong thời điểm này. Bạn vẫn đang chi tiêu khá chừng mực nên túi tiền vẫn còn rủng rỉnh lắm. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (24/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/7/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư thường theo đuổi những mơ ước cao xa, tuy nhiên trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Thổ, bạn lại nhận ra mình không thể hiện thực hóa điều đó.
 
- Công việc: Thay vì thất vọng và tự ti với bản thân thì bạn nên dũng cảm đối diện với chính mình. Có thể bạn chỉ chưa phát hiện ra thế mạnh thực sự của mình thôi.
 
- Tình cảm: Hai người có thể nảy sinh tranh cãi vì những quan điểm bất đồng. Hãy lắng nghe và bao dung hơn để tránh những mâu thuẫn không đáng có.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn đang để dành tiền cho những mục tiêu cao xa hơn trong cuộc sống.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/7/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X