Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật 24/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tốn tiền

Tử vi Chủ nhật 24/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tốn tiền

Tử vi Chủ nhật ngày 24/7/2022, Sư Tử phải tốn khoản kha khá cho việc đi sinh nhật, thăm người ốm hoặc gửi cho người nhà. Hãy cố gắng kiểm soát chi tiêu tốt hơn để tránh tình trạng thiếu tiền nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (24/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 24/7/2022 cua 12 cung hoang dao - bach Duong
 
Sao Thủy 135 độ sao Hải Vương nhắc nhở cho Bạch Dương nhớ về những sai lầm trong quá khứ. Chính điều này đã cho bạn kinh nghiệm sâu sắc khiến bạn không dám tái phạm lần nào nữa.

- Công việc: Ngoài sự nỗ lực và kiên trì, bạn nên học hỏi thêm những kiến thức từ những người xung quanh mình để có thể đạt được những tiến bộ trong công việc nhé.
 
- Tìền bạc: Bạn quá phóng khoáng với người ngoài một cách không cần thiết. Hãy xem xét lại kế hoạch tài chính của mình và tìm cách để sử dụng chúng khôn ngoan hơn.
 
- Tình cảm: Cả bạn và người ấy không nên quá cứng nhắc và áp đặt tư tưởng của mình lên người khác. Thay vào đó hãy học cách quan sát và lắng nghe nhau nhiều hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (24/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 24/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
 
Sao Kim 135 độ với sao Mộc, Kim Ngưu có cơ hội tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu mà bạn đi qua. Những kiến thức của bạn khiến người ta tâm phục, khẩu phục.

- Công việc: Có vẻ bạn đang đặt nặng vấn đề quá mà quên mất là những thứ bạn đang làm chỉ để có thêm kinh nghiệm. Hãy từ tốn và đừng thúc ép mọi người quá nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không như ý cùng vì lời nói của bạn lúc nông nổi. Bạn đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ nhưng vẫn để lại những vết nứt trong tim mỗi người.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như bạn đang tự tạo cho mình một áp lực vô hình mà chính bạn cũng không nhận ra. Hãy nhớ tiền bạc là vật ngoài thân, đừng để nó chi phối cuộc sống của bạn quá nhiều.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (24/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 24/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử khiến bạn khó có khả năng nhìn vào thực tế và nguyên nhân gốc rễ của một việc. Nếu cần sự hỗ trợ thì nên nhờ giúp từ sớm bạn nhé.

- Công việc: Thái độ của bạn luôn rất cầu thị và luôn muốn đóng góp nhiều thêm, chính điều này đã mang lại tác động tích cực tới công việc chung đấy.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ có một ngày may mắn về tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có nhiều tiến triển và đột phá vượt bậc. Niềm hạnh phúc lớn lao khiến bạn hào hứng trong mọi việc.
 
- Tiền bạc: Hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn bắt đầu lên kế hoạch quản lý tài chính cá nhân. Đây là thói quen tốt mà bạn nên duy trì lâu dài.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (24/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 24/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ tiểu hành tinh, Cự Giải sẽ rất dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác và điều đó khiến bạn đau đầu phân vân mỗi khi đưa ra quyết định.
 
- Công việc: Bạn nên cải thiện cách giao tiếp của mình với đồng nghiệp trong ngày. Đừng lúc nào cũng chỉ nói những điều mà người khác muốn nghe chỉ vì bạn không muốn làm mất lòng họ.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia của mình xảy ra tranh cãi do không đồng quan điểm và thiếu sự lắng nghe, chia sẻ với nhau. Thực tế là chỉ cần một người chịu khó lắng nghe đối phương giải thích thì hiểu nhầm sẽ nhanh chóng được tháo gỡ.
 
- Tiền bạc: Đây cũng không phải là ngày phù hợp để chòm sao này đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến tài chính. Tốt hơn hết bạn không nên mạo hiểm nghe lời người khác đầu tư.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (24/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 24/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 23/7/2022 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 180 độ với sao Hỏa khuyên Sư Tử nên biết kiểm soát cảm xúc cá nhân của bản thân và đừng để nó ảnh hưởng quá nhiều tới công việc của bạn.
 
- Công việc: Sự căng thẳng và áp lực hôm nay do chính bạn tạo ra mà thôi. Hãy cho phép mình nghỉ ngơi và không phải nghĩ tới công việc nữa nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng rất tốt đẹp khi có được một người luôn yêu thương, tinh tế đến vậy. Đây có thể xem là một ngày hạnh phúc của các cặp đôi.
 
- Tiền bạc: Bạn tốn khoản kha khá cho việc đi sinh nhật, thăm người ốm hoặc gửi cho người nhà. Hãy cố gắng kiểm soát chi tiêu tốt hơn để tránh tình trạng thiếu tiền nhé.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (24/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 24/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Diêm Vương, vốn là người nhạy cảm nên chỉ một vấn đề nhỏ thôi cũng khiến Xử Nữ bị xuống tinh thần.
 
- Công việc: Ngày nghỉ nhưng bạn khá tất bật, ít có thời gian để nghỉ ngơi. Bạn hãy tập trung cao độ để đưa ra những quyết định sáng suốt và kiên định trong công việc.
 
- Tình cảm: Hôm nay các cặp đôi khá tâm đầu ý hợp, hai người thầm hiểu ý của nhau và thậm chí chưa nói ra người kia đã đoán được mong muốn của bạn là gì rồi.
 
 - Sức khỏe: Để tăng cường thể lực, bạn nên tìm đến các môn thể thao hoặc yoga để tĩnh tâm, tái tạo năng lượng và giải tỏa đầu óc.

12 chòm sao ai thích có nhiều con nhất: Bạn muốn có bao nhiêu con?
Cùng khám phá 12 chòm sao ai thích có nhiều con nhất và lý do ẩn sau mong muốn này là gì? Đó có thể là vì họ muốn đạt được mục tiêu di truyền hay đơn giản là

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (24/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 24/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Thủy, cung hoàng đạo Thiên Bình đừng bó buộc mọi thứ theo khuôn mẫu quá, bạn nên học cách linh hoạt hơn với các tình huống hiện tại.
 
- Công việc: Ngày này chỉ cần thực hiện một số nhiệm vụ nho nhỏ thôi đã là tốt lắm rồi. Do đó, bạn đừng vì thế mà căng thẳng quá mức vì muốn ôm đồm nhiều việc nhé.
 
- Tình cảm: Có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có nhiều biến động nhưng đừng quá lo lắng vì đây sẽ là những thay đổi tích cực. Thậm chí mối quan hệ của cả hai sẽ có bước tiến mới sau chuyện này.
 
- Sức khỏe: Lời khuyên về sức khỏe của một người đáng tin cậy đã cho bạn góc nhìn mới. Nhờ thế mà bạn muốn thay đổi và áp dụng để có lối ăn uống, nghỉ ngơi lành mạnh hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (24/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 24/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 144 độ sao Diêm Vương cho thấy, hôm nay dù xảy ra chuyện gì thì Hổ Cáp cũng nên cố gắng kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân.
 
- Công việc: Bạn sẽ có một ngày khá bình ổn và làm việc với một tâm trạng thoải mái. Năng lực của bạn cũng được phát huy trọn vẹn.
 
- Tình cảm: Hôm nay Cáp Nhi sẽ cực kì nổi bật và thu hút trong mắt người khác giới. Nếu may mắn, có thể bạn sẽ tìm được một nửa hoàn hảo cho cuộc đời mình.
 
- Tiền bạc: Vận may của bạn trong ngày khá tốt, vì vậy bạn nên tập trung khai thác những khoản đầu tư hoặc xử lý các vấn đề về tài chính.
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (24/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 24/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 144 độ tiểu hành tinh, Nhân Mã nếu có dự định làm việc gì đã lên kế hoạch trước đó thì hôm nay hãy dũng cảm mà theo đuổi.
 
- Công việc: Góc chiếu hôm nay cho thấy chòm sao này sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng trong công việc cho những nỗ lực của bản thân trong thời gian qua.
 
- Tình cảm: Bạn nên chủ động tạo nên những bước ngoặt trong mối quan hệ của mình để tình yêu ngày càng thắm thiết hơn. Nếu chỉ biết đón nhận, bạn sẽ phá hủy tình yêu của mình.
 
- Tiền bạc: Tin vui về tiền bạc khiến chòm sao này trở nên lạc quan, phấn khởi và hào hứng hơn. Bạn biết thế mạnh của mình nằm ở đâu nên phát huy hết sức mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (24/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 24/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Sao Hỏa nằm ở góc 45 độ với tiểu hành tinh khuyên Ma Kết hãy sống cho hiện tại và gạt bỏ đi những chuyện không hay trong quá khứ.
 
- Công việc: Bạn nên học cách sắp xếp công việc hiệu quả hơn. Với áp lực công việc lớn như hiện tại, nếu bạn không biết sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên thì sẽ khó mà đạt được hiệu quả cao.
 
- Tình cảm: Bạn cần tìm cách cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và người ấy. Đừng để đối phương cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình.
 
- Tiền bạc: Hôm nay vận tài lộc của bạn sẽ không được tốt cho lắm, do đó, bạn rất dễ thua thiệt trong các khoản đầu tư hoặc các trò may rủi. Bạn tốt nhất không nên mạo hiểm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (24/7/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 24/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Sao Mộc nằm trùng với sao Hải Vương, hôm nay tâm trạng của Bảo Bình sẽ vô cùng lẫn lộn, lúc vui lúc buồn. Cảm xúc thất thường cũng khiến bạn hành xử khá khó hiểu.
 
- Công việc: Hôm nay bạn quá ngây thơ, nhưng chính sự hồn nhiên đó là thứ giúp bạn tồn tại và mang đến cho bản thân những niềm vui thú. 
 
- Tình cảm: Những người độc thân dường như vẫn không mặn mà trong chuyện tình cảm mà muốn dành thời gian nhiều hơn cho công việc và bạn bè. Dù có người theo đuổi nhưng thái độ của bạn khá hời hợt.
 
- Tiền bạc: Đừng đếm cua trong lỗ vì chỉ khi bạn thực sự bắt tay kiếm tiền mới biết nó khó khăn tới mức nào. Hãy tính toán thận trọng nhưng đừng quên hành động bạn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ nhật của Song Ngư (24/7/2022) 

Tu vi Chu nhat ngay 24/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trời và sao Thổ tạo thành góc 60 độ, Song Ngư muốn có nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp, thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn mù quáng tin vào ai đó.
 
- Công việc: Nếu bạn đang phải đối mặt với một quyết định hay một khoảnh khắc nhiều nghi ngờ, hãy tin vào bản thân và để trái tim dẫn lối dù điều đó có thể điên rồ đến mức nào đi nữa.
 
- Tình cảm: Những người độc thân trong giai đoạn này sẽ không có gì rõ ràng cả. Có vẻ bạn cũng có vài đối tượng để ý nhưng họ cũng không hoàn toàn thể hiện thái độ của mình với bạn.
 
- Tiền bạc: Đừng vội đầu tư vì bạn chưa có chút khái niệm nào vào việc này. Bạn có biết rằng hầu hết những ai mới tham gia cũng rất dễ mất tiền không? Đó là lệ phí cho những bài học của bạn đấy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/7/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X