Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 24/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử vui vẻ

Tử vi Thứ 7 ngày 24/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử vui vẻ

Thời điểm sao Thiên Vương nằm ở vị trí của Song Tử, bạn lúc nào cũng vui vẻ và hoạt bát. Bạn có tư duy nhanh nhạy và thường đưa ra những ý tưởng mới mẻ khiến mọi người hết sức ngạc nhiên.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (24/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/7/2021 - Bạch Dương
 
Trong ngày hôm nay, khi sao Hải Vương nằm ở vị trí của Bạch Dương, bạn rất có chính kiến. Một khi bạn đã quyết định làm điều gì là chẳng ai có thể lay chuyển được, cho dù có gặp khó khăn, bạn vẫn sẽ tiến về phía trước. Bạn quả là chòm sao không chấp nhận sống tầm thường.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển một cách khá thuận lợi. Bạn có thể tìm được cơ hội thích hợp để phát huy điểm mạnh của mình và đạt được thành tích cao. Một số người coi thường bạn đã phải nhìn bạn bằng đôi mắt khác xưa. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn tiến triển tương đối ổn định. Dù đôi bên bận rộn không thể gặp nhau đi chăng nữa thì vẫn dành thời gian để nhắn tin hỏi han nhau.
 
- Tiền bạc: Về cơ bản, bạn không phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Dạo này bạn dành nhiều thời gian ở nhà hơn để giữ gìn sức khỏe.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (24/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/7/2021 - Kim Ngưu
 
Kim Ngưu cực kỳ thông minh trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương. Bạn có thể nhanh chóng nhìn ra bản chất của vấn đề cũng như đưa ra cách giải quyết sáng tạo.
 
- Công việc: Dù có tài giỏi đến mấy, bạn cũng không nên coi mình là nhất và chẳng chịu nghe theo ý kiến của bất cứ ai. Sự bảo thủ có thể khiến bạn dần trở thành một người lạc hậu vào lúc nào chính bạn cũng không nhận ra đấy.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khó khăn khi nói với người ấy những khúc mắc trong lòng mình, chính vì vậy mà bạn quyết định giữ kín mọi cảm xúc. Nhưng những cảm xúc tiêu cực cứ tích tụ mỗi ngày sẽ khiến bạn cảm thấy ngày càng khó chịu. 
 
- Tiền bạc: Bạn không muốn tiêu pha quá nhiều trong ngày hôm nay. Bạn muốn để dành tiền cho một mục đích nào đó to tát hơn trong tương lai.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (24/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/7/2021 - Song Tử
 
Thời điểm sao Thiên Vương nằm ở vị trí của Song Tử, bạn lúc nào cũng vui vẻ và hoạt bát. Bạn có tư duy nhanh nhạy và thường đưa ra những ý tưởng mới mẻ khiến mọi người hết sức ngạc nhiên.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này sẽ dễ dàng khẳng định được giá trị của bản thân mình nếu đang làm các công việc liên quan đến văn chương hoặc có tính chất học thuật. Quan điểm sắc bén và phản xạ nhanh nhạy của bạn là điều khiến nhiều người ao ước.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy lo âu về chuyện tình cảm khi chưa rõ đối phương có thật sự yêu mình hay không. Chính vì vậy mà bạn nghĩ ra rất nhiều biện pháp để thăm dò. Nhưng thực ra thăm dò thôi thì chưa đủ, bạn cần tìm thời điểm trò chuyện chân thành với người ấy xem sao.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu tốn kém gì trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà nguồn tài chính của bạn vẫn còn khá dồi dào.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (24/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/7/2021 - Cự Giải
 
Cự Giải chẳng muốn sống một mình một kiểu như trước đây nữa. Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Kim, bạn muốn hòa đồng hơn với mọi người, nhưng mọi việc đều cần phải có quá trình.
 
- Công việc: Có thể bạn đang trở nên quá nhún nhường và đánh mất sự quyết đoán của mình. Hãy tỉnh táo để phân biệt điều gì là đúng, điều gì là sai. Không phải lúc nào cũng chạy theo số đông đã là tốt đâu.
 
- Tình cảm: Bạn muốn chứng minh tình cảm của mình với người ấy nên dành nhiều thời gian để chăm sóc người ấy hơn. Chắc hẳn người ấy cũng rất hạnh phúc với sự thay đổi của bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn nên chú ý hơn trong chi tiêu chứ không nên tiêu tiền một cách bạt mạng. Nếu tiêu hết tiền rồi, bạn sẽ chẳng biết làm thế nào khi sự cố bất ngờ xảy ra.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (24/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/7/2021 - Sư Tử
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 45 độ với sao Hải Vương, Sư Tử không được tự tin cho lắm. Bạn không biết những kế hoạch mình đã lập ra có phù hợp với thực tế không và mình có thực hiện được hay không.
 
- Công việc: Nếu bạn cảm thấy không chắc chắn về một việc nào đó, hãy hỏi ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình. Nhờ vậy, bạn sẽ học thêm được nhiều điều quý giá đấy. Xem thêm: Vật may mắn của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy không nói chuyện với nhau nhiều trong ngày hôm nay vì cả hai đều quá bận rộn. Tuy vậy, bạn biết rằng mình vẫn luôn chiếm vị trí quan trọng trong trái tim người ấy.
 
- Tiền bạc: Bạn đã tiết kiệm tiền trong một khoảng thời gian khá dài, vì vậy mà tài chính của bạn lúc nào cũng dư dả. Bạn có sẵn tiền để mua bất cứ món đồ nào cần thiết.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (24/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/7/2021 - Xử Nữ
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Kim như hôm nay, Xử Nữ muốn khẳng định giá trị của bản thân mình. Bạn muốn mình trở nên nổi bật và nhận được những đánh giá tích cực từ mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Nếu phát hiện ra điều gì bất hợp lý, hãy lên tiếng để mọi người sửa đổi chứ không nên giấu sự bất mãn trong lòng. Bạn nên khẳng định bản thân bằng cách đưa ra những ý kiến hữu ích.
 
- Tình cảm: Bạn dễ dàng thu hút ánh mắt người khác phái bởi tài nói chuyện của mình. Bạn có thể giữ quan hệ với nhiều người, nhưng một khi đã đưa ra quyết định chọn ai đó rồi thì hãy chân thành với người ấy.
 
- Tiền bạc: Bạn tiêu tốn nhiều tiền cho những thói quen không tốt cho sức khỏe. Cứ như vậy thì túi tiền của bạn vừa nhanh chóng cạn kiệt, sức khỏe của bạn cũng vừa phải chịu ảnh hưởng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (24/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/7/2021 - Thiên Bình
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình cảm thấy khó chịu vì bố mẹ quá nghiêm khắc và chẳng chịu hiểu cho mình. Bạn có những kế hoạch và mục tiêu riêng, bạn chẳng muốn bị ai can thiệp cả.
 
- Công việc: Có thể bạn đang lý tưởng hóa mọi việc nên những gì sắp sửa xảy đến với bạn có vẻ đẹp như một giấc mơ. Hãy suy nghĩ thực tế hơn để không nhầm lẫn giữa thực tại và ảo tượng nhé.
 
- Tình cảm: Nếu gặp khó khăn trong cuộc sống, bạn luôn có thể chia sẻ với người ấy. Hẳn người ấy sẽ rất sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn vẫn còn chưa nhận định rõ ràng được mọi khó khăn mình sẽ phải đối mặt. Hãy cứ bình tĩnh và trao đổi với mọi người xung quanh xem sao.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (24/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/7/2021 - Hổ Cáp
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/7/2021, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 90 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp là một người rất cứng đầu. Bạn tin rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nhận sự giúp đỡ hoặc góp ý của bất cứ ai.
 
- Công việc: Bạn cần phải học cách trao đổi, thảo luận và thậm chí là thỏa hiệp với mọi người. Trong một tập thể, người ta không thể làm việc theo ý của riêng mình được, mọi người đều phải hạ thấp cái tôi cá nhân để đem lại lợi ích lớn nhất cho cả nhóm.
 
- Tình cảm: Bạn gặp khó khăn trong vấn đề chia sẻ cảm xúc của mình với nửa kia. Dù có nghi ngờ nửa kia không chung thủy, bạn cũng không biết làm sao để nói chuyện thẳng thắn với người ấy. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không quá khả quan trong ngày hôm nay. Bạn cần hạn chế chi tiêu cho những việc không thật sự cần thiết.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (24/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/7/2021 - Nhân Mã
 
Nhân Mã chẳng bao giờ ngại ngùng khi xuất hiện trước đám đông hay là người chủ động làm quen với ai đó. Thế nhưng cũng chính vì điều đó mà hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 45 độ với sao Hải Vương, bạn thấy các mối quan hệ của mình quá rối rắm.
 
- Công việc: Bạn cần phân biệt rõ thực tế trước mắt với những lý tưởng mà mình tự vẽ ra. Nếu không xác định được rõ mục tiêu trước mắt, mọi cố gắng của bạn sẽ thành ra mù quáng, thậm chí là uổng phí đấy. 
 
- Tình cảm: Đôi khi, bạn đối xử với người ấy một cách quá nghiêm khắc, lúc nào cũng muốn người ấy phải nghe theo ý mình. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng nếu cứ tiếp tục như vậy, người ấy rồi sẽ cảm thấy mệt mỏi và muốn rời xa mình chưa? 
 
- Tiền bạc: Có một vài cơ hội đầu tư xuất hiện trước mắt bạn, thế nhưng bạn cần phải tỉnh táo để tìm ra mối đầu tư đáng tin cậy nhất, đừng quá tham lam ôm cả về mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (24/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/7/2021 - Ma Kết
 
Sao Diêm Vương ở vị trí Ma Kết, bạn nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của bản thân và có ý định tìm các thay đổi chúng. Bạn hi vọng rằng càng ngày, mình sẽ càng trở thành một người xuất sắc hơn.
 
- Công việc: Nếu còn vấn đề nào chưa rõ, bạn hãy dũng cảm hỏi ý kiến của mọi người xung quanh, bởi ai cũng sẽ sẵn lòng giúp một người ham học hỏi và có lòng cầu tiến thôi. Bạn có biết: Điều 12 chòm sao tự hào nhất là gì?
 
- Tình cảm: Khoảng thời gian gần đây, dường như bạn đang hơi thiếu quan tâm tới người ấy. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn để nhận ra những điều người ấy đang giấu trong lòng.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc tài chính để không bị bội chi nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (24/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/7/2021 - Bảo Bình
 
Khi sao Thổ ở vị trí Bảo Bình, bạn chẳng còn sốc nổi như ngày thường nữa. Bạn có thể kiên nhẫn chịu đựng cả những điều mình không mong muốn. Bạn hiểu rằng chẳng phải lúc nào chúng ta cũng được sống như ý mình.
 
- Công việc: Bạn dần học được cách thông cảm và tha thứ cho người khác. Vì vậy mà khi có ai đó làm việc gì không đúng như ý bạn, bạn cũng không cảm thấy quá giận dữ. Bạn cũng quan sát mọi việc một cách khách quan hơn.
 
- Tình cảm: Dường như tình yêu là một điều quá hiển nhiên với bạn nên bạn ít khi nghĩ đến việc mình cần phải trân trọng nó. Bạn đang cư xử với người ấy quá lạnh lùng, lý do là vì bạn cần một không gian riêng. Điều này có thể khiến nửa kia của bạn cảm thấy buồn bã.
 
- Tiền bạc: Bạn tỏ ra khá cẩn trọng trong các mối làm ăn bởi bạn không muốn đồng tiền mình vất vả kiếm được lại đổ sông đổ bể bởi một quyết định sai lầm.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (24/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/7/2021 - Song Ngư
 
Song Ngư dường như đang quá mức lý tưởng hóa hiện thực trước mắt. Chính vì thế mà trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay, bạn dễ rơi vào tình cảnh thất vọng vì mọi việc không được như mong muốn.
 
- Công việc: Bạn cảm thấy cơ thể khá mệt mỏi nên chẳng muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì. Bạn tự an ủi mình rằng cứ gác công việc lại một, hai ngày chắc cũng sẽ không có vấn đề gì đâu. 
 
- Tình cảm: Bạn vướng phải những mối quan hệ phức tạp vì trong lòng bạn chưa thực sự tìm được ai phù hợp. Bạn nên cho mọi người thêm thời gian để tìm hiểu về nhau, đồng thời dần loại bớt những đối tượng không nghiêm túc với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền cho vấn đề sức khỏe của mình. Từ giờ về sau, hãy giữ lối sinh hoạt khoa học để cơ thể có thể luôn khỏe mạnh nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X