Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 24/7/2020 của cung hoàng đạo: Hổ Cáp bốc đồng

Tử vi Thứ 6 ngày 24/7/2020 của cung hoàng đạo: Hổ Cáp bốc đồng

Ngày Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Kim, Hổ Cáp có thể trở nên khá nhạy cảm và bốc đồng, bạn nên học cách thỏa hiệp với mọi người, chấp nhận sự khác biệt trong suy nghĩ của mỗi người.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (24/7/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2472020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/7/2020, Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Kim báo hiệu Bạch Dương khao khát được nổi bật, được chú ý nhưng mọi chuyện lại không được như ý muốn.
 
Công việc: Không thể phủ nhận năng lực của Dương Dương, song đừng thích gì làm nấy tùy hứng như vậy, nếu bạn không giấu được cảm xúc sẽ khó có thể hòa nhập với các mối quan hệ phức tạp ở nơi làm việc. Đó cũng sẽ trở thành nguồn cơn của mọi rắc rối.

Tình cảm: Tình yêu đôi khi cần phải trải qua chút khó khăn, thử thách để hiểu được lòng mình. Vì thế, dù có trở ngại đó nhưng chỉ cần cả hai người vẫn nắm chặt tay nhau thì sóng gió nào cũng có thể vượt qua.
 
Sức khỏe: Đừng nên thức khuya và làm việc quá sức, nếu không cơ thể của bạn sẽ không thể cung cấp đủ năng lượng cho bạn và bạn sẽ rất dễ bị ốm.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (24/7/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2472020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng nằm ở góc 180 độ với sao Hải Vương, Kim Ngưu có xu hướng ủ rũ, hay kêu ca, phiền muộn hơn. Có lẽ bạn cần tâm sự với ai đó để trút bỏ phiền não.
 
Công việc: Dù có khó khăn đến đâu cũng đừng than vãn về công việc tại nơi công sở, ngay cả với đồng nghiệp thân thiết. Lí do là bạn sẽ truyền thái độ tiêu cực cho người khác và còn có thể vướng thị phi nếu lỡ miệng đấy.
 
Tình cảm: Ngưu Nhi có thể gây ra nhiều mâu thuẫn trong tình cảm bởi sự bướng bỉnh và cố chấp của mình trong ngày hôm nay. Bạn không chịu chấp nhận thực tế và đưa ra quá nhiều yêu cầu, đòi hỏi người kia phải đáp ứng bằng được mới thôi.
 
Tiền bạc: Thời điểm gần tới cuối tháng nên ví tiền của bạn không quá dư dả, cũng bởi trước đó bạn đã chi tiêu quá tốn kém, hãy xây dựng kế hoạch tài chính khôn ngoan hơn nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (24/7/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2472020 Song Tu
 
Thứ 6 ngày 24/7/2020, Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Mộc, Song Tử đón một ngày thứ 6 nhẹ nhàng với những điều may mắn, không cần phải lo lắng về bất cứ chuyện gì.
 
Công việc: Dù tham vọng của bạn là gì, bạn cũng nên bắt đầu hoàn thiện nó ngay từ bây giờ. Càng để lâu, bạn sẽ càng mất dần động lực.
 
Tình cảm: Hôm nay Song Song đón tin vui về tình cảm. Có những vấn đề được cả hai bạn tháo gỡ và mang lại cho bạn không ít niềm vui, niềm hứng khởi, thêm tin tưởng vào tình yêu của cả hai.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn đang ở mức rủng rỉnh, vì thế, hãy rủ người ấy ra ngoài ăn một bữa thịnh soạn để hâm nóng tình cảm của hai bạn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (24/7/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2472020 Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Diêm Vương, Cự Giải đang điều hành những việc xung quanh mình rất tốt và ổn định. Nhờ đó, bạn có ít phiền não hơn người khác.
 
Công việc: Ngày này, những chú Cua làm việc khoa học, sắp xếp mọi chuyện đâu ra đó. Bạn biết mình có điểm yếu ở đâu nên dùng sự cẩn thận, tỉ mỉ của mình để bù đắp.
 
Tình cảm: Sự chân thành và ấm áp là bí quyết để tình yêu của bạn được bền lâu. Cả hai luôn biết cách gìn giữ ngọn lửa tình trước giông bão cuộc đời. Liệu hai bạn có phải Cặp đôi hoàng đạo hút nhau, giang sơn đổi dời không thể chia cắt?
 
Tiền bạc: Nếu muốn cải thiện tình hình thu nhập hiện tại, có lẽ Giải Giải nên cố gắng hơn nữa, có thể kiếm việc làm tay trái hoặc đầu tư nho nhỏ để thu lợi nhuận dần dà.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (24/7/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2472020 Su Tu
 
Ngày Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 72 độ, Sư Tử có thể yên tâm làm những điều mình muốn, đừng cố gắng đối chọi với ai đó hay tự tìm phiền não trong một ngày bình yên như hôm nay.
 
Công việc: Sư Tử nhanh chóng giải quyết gọn gàng các nhiệm vụ được giao trong hôm nay mà không cần bất cứ ai phải thúc giục. Bạn thậm chí còn vui vẻ giúp đỡ đồng nghiệp xung quanh mà không chút phàn nàn nào.
 
Tình cảm: Tình cảm của cung hoàng đạo này và người ấy cũng tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Đôi bên thường trao đổi với nhau những điều mình chưa rõ, nhờ đó vừa tăng cường vốn kiến thức lại vừa thêm thấu hiểu nhau hơn.
 
Sức khỏe: Trong ngày hôm nay, Sư Tử cũng nên đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình. Thói quen ăn uống vô tội vạ, không kiểm soát sẽ khiến bạn dễ bị bệnh đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (24/7/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2472020 Xu Nu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Mặt Trăng 135 độ với sao Thiên Vương, Xử Nữ bỗng nóng nảy bất thường. Bạn sẵn sàng cãi tay đôi với bất cứ ai có ý định phản bác mình.
 
Công việc: Công việc bỗng đổ dồn đến một lúc khiến bạn có phần choáng ngợp và mông lung không biết nên ưu tiên việc nào trước việc nào sau. Bạn có thể xin lời khuyên của người có kinh nghiệm.
 
Tình cảm: Hôm nay, nhìn thấy nửa kia có những biểu hiện là lạ khác với bình thường, bạn cảm thấy có đôi chút nghi ngờ, thế nhưng bạn lại chẳng hỏi rõ người ta mà cứ suy đoán linh tinh trong lòng. 
 
Sức khỏe: Hôm nay bạn cũng cảm thấy không được khỏe cho lắm, có phải đó cũng là một trong số những nguyên nhân khiến bạn trở nên gắt gỏng hơn không? Hãy chú ý đến sức khỏe của mình hơn nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (24/7/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2472020 Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Thổ, Thiên Bình thể hiện thái độ nghiêm túc với mọi việc mình làm. Bạn không muốn để lại bất cứ sai sót gì sau này.
 
Công việc: Hôm nay, Thiên Thiên cảm thấy mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, nhất là trong thời điểm quan trọng này. Có nhiều việc cần bạn phải tập trung lo liệu để đảm bảo một tương lai tươi sáng.
 
Tình cảm: Bạn khá cẩn thận trước khi bắt đầu một mối quan hệ mới. Có nhiều việc mà bạn cần phải xem xét, nhưng làm như thế cũng vô tình cắt đứt mất khá nhiều cơ hội để có được tình yêu đôi lứa.
 
Tiền bạc: Về phương diện tiền bạc, có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Bạn rút hầu bao ra mà hầu như chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ để phục vụ những sở thích nhất thời của mình. Hãy chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (24/7/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2472020 Ho Cap
 
Ngày Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Kim, Hổ Cáp có thể trở nên khá nhạy cảm và bốc đồng, bạn nên học cách thỏa hiệp với mọi người, chấp nhận sự khác biệt trong suy nghĩ của mỗi người.

Công việc: Công việc không có khó khăn nhưng đó lại là lúc bạn cảm thấy nhàm chán vì thiếu những thử thách. Hãy tự tạo thử thách cho mình bằng việc học và áp dụng thêm kỹ năng mới.
 
Tình cảm: Tình yêu đang ở giai đoạn đẹp nhất vì thế bạn nên trân trọng những khoảnh khắc hai người bên nhau, đừng để cho những mâu thuẫn cũ cản đường tình cảm của hai bạn.
 
Tiền bạc: Tử vi hôm nay nhận thấy, bạn đang chi tiêu khá nhiều cho những nhu cầu của bản thân, cứ hứng lên lại mua đồ nên ví tiền rơi vào mức báo động trầm trọng. Hãy cố gắng tiết kiệm hơn nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (24/7/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2472020 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 180 độ với sao Hải Vương, Nhân Mã có thể gây xung đột với những người xung quanh, hãy cố gắng tiết chế cảm xúc để không gây ra tình huống khó xử.
 
Công việc: Mã Nhi cần chấp nhận rằng những bất đồng là điều khó tránh khỏi khi mỗi người có những kinh nghiệm và chuyên môn hoàn toàn khác nhau. Vì thế, đừng cố gắng áp đặt ý kiến của mình và phủ nhận ý kiến của đồng nghiệp.
 
Tình cảm: Chòm sao này dường như đang đòi hỏi nhiều từ phía người ấy của mình, khiến người ta cảm thấy khó chịu. Dù có yêu tha thiết đến mấy, bạn cũng nên dành cho đôi bên những khoảng không gian riêng tư, để mỗi người đều có thể làm những gì mình thích.
 
Sức khỏe: Để tránh lãng phí thời gian, hãy đầu tư thời gian và công sức vào những việc mà bạn cảm thấy thực sự quan trọng. Trong đó, việc chăm sóc sức khỏe nên là ưu tiên đầu tiên.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (24/7/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2472020 Ma Ket
 
Ngày Mặt Trăng 120 độ với sao Mộc, Ma Kết suy tính cẩn thận, kĩ càng. Nhờ đó mà bạn dễ dàng có những quyết định đúng đắn, hợp tình hợp ý.
 
Công việc: Đừng ngại khó ngại khổ, trải qua những điều khó khăn nhất, làm những điều người thường không thể chịu nổi, chúng ta mới có cơ hội đạt được thành công. Top chòm sao bứt phá mạnh mẽ nửa cuối năm 2020, khởi sắc rõ rệt có bạn không?
 
Tình cảm: Hôm nay không có nhiều biến động, tâm trí của Kết Kết dành nhiều hơn cho công việc nhưng cũng vẫn biết cách để không quá lạnh nhạt với người ấy. Có thể nói, bạn đang cân bằng cuộc sống của mình khá tốt và nên duy trì phong độ này.
 
Tiền bạc: Nếu biết cách kiếm nhiều tiền từ giờ thì cuộc sống sau này sẽ trở nên dễ thở hơn. Đầu tư chính là một trong những cách nhanh nhất giúp bạn bảo đảm cho mình một tương lai an toàn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (24/7/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2472020 Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Diêm Vương, Bảo Bình biết cách giải quyết những rắc rối trước mắt nhanh gọn và ổn thỏa. Bạn chẳng sợ hãi điều gì bởi bạn biết rằng sợ hãi nhiều đến mấy cũng chẳng làm nó biến mất.
 
Công việc: Bảo Bảo có những suy nghĩ, có những quyết định của riêng mình. Sự quyết đoán sẽ giúp cho chòm sao này tránh được những sự lỡ dở do chần chừ do dự mà để mất cơ hội của mình ngay trước mắt.
 
Tình cảm: Xem bói tình yêu, có những thói quen trong cách cư xử vô tình làm tổn thương đối phương mà chòm sao này không hề hay biết. Hãy tinh ý hơn trong việc quan sát để tránh nói những điều làm ảnh hưởng tình cảm hai người.
 
Tiền bạc: Ngay lúc này, bạn nên quan tâm hơn tới vấn đề tài chính của mình, vì chủ quan bởi khả năng kiếm tiền mà bạn đang tiêu xài hoang phí mà không hay biết.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (24/7/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2472020 Song Ngu
 
Song Ngư vô cùng hòa đồng và nhiệt tình với mọi người trong ngày Mặt Trăng 72 độ với sao Thủy. Bạn mang đến cảm giác thoải mái nên ai cũng muốn ở bên cạnh bạn. 
 
Công việc: Bạn luôn muốn được làm nhiều việc khác nhau và được mọi người công nhận. Tuy nhiên, khuyết điểm của chòm sao này là không được kiên trì cho lắm. Chính điều này đang cản lối bạn đi tới thành công.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia đang ở trong giai đoạn cực kỳ êm ấm. Thế nhưng đôi khi hai người cũng phải chú ý hâm nóng tình cảm đấy nhé. Mai là cuối tuần rồi, sao bạn không lên ngay kế hoạch hẹn hò ăn uống với người ấy nhỉ?
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dường như bạn không quá chú tâm vào việc mua bán bất cứ thứ gì nên ví tiền vẫn khá “an toàn”.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/7/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X