Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Hai ngày 24/07/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Hai ngày 24/07/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (24/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24072017 - Bach Duongqq
 
Vận trình tình duyên thăng hoa và lúc này là thời điểm thích hợp để đôi bên bàn chuyện cưới hỏi. Tình yêu của hai người đã trải qua không ít thăng trầm cuộc sống và cảm thấy sống không thể thiếu nhau thì không nên chờ đợi quá lâu mất đi những cảm xúc tốt đẹp này.
 
Công việc mỗi lúc một nhiều vì dồn từ tuần trước khiến bạn cảm thấy vô cùng hoang mang, không biết nên xoay xở thế nào. Việc trước tiên là phải giữ bình tĩnh, sau đó hãy xác định thứ tự ưu tiên và tìm giải pháp cho từng vấn đề một nhé, mọi việc sẽ ổn cả thôi.
 
Dường như không ai có thể nói dối bạn ngày hôm nay vì bạn rất tỉnh táo, sáng suốt. Bạn cũng có thể dành ít thời gian trong ngày cho việc ngồi thiền và thư thái đầu óc, hoặc suy xét nghiêm túc về một vài dự định trong tương lai của bạn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (24/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24072017 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hôm nay, Kim Ngưu không được vui khi nhắc tới chuyện tình cảm, bạn có cảm giác mối quan hệ này càng ngày càng vô định. Có thể là do bạn nghĩ ngợi quá nhiều trong khi ngôn ngữ yêu thương của đối phương không giống bạn nên nảy sinh hiểu nhầm. Dù sao bạn hãy nên tự tìm niềm vui cho mình hơn là quá phụ thuộc cảm xúc vào một ai đó vì như thế bạn được xem là lụy tình rồi đấy. 
 
Hôm nay bạn có thể sẽ bỏ lỡ một vài thông tin quan trọng dẫn đến sai sót, có người nhắc để sửa lỗi, thậm chí còn bị mắng nếu làm sai quá nhiều. Bạn không thể tập trung hoàn toàn vào những gì mình đang làm và luôn cảm thấy tâm trí bay lơ lửng. Nếu có thể hãy ra ngoài hành lang hít thở không khí trong lành cho đầu óc tỉnh táo trước khi quay vào làm việc trở lại.
 
Cuối ngày, bạn hãy dành một chút thời gian thư giãn để cân bằng tâm trí, như đọc sách, chạy bộ,... xem sao nhé. Mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn đấy.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (24/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24072017 - Song Tu
 
Hôm nay, để tránh cãi cọ với người yêu thì bạn nên tụ tập với bạn bè, thăm người thân vì người ấy hiện không có thời gian cho bạn. Có thể nếu bạn chờ tin nhắn, mọt cuộc điện thoại, đón đi chơi sẽ chỉ mang lại cho bạn cảm giác thất vọng vì họ cũng đang mải vui với bạn bè, đồng nghiệp của mình. 
 
Là ngày thứ 2 đầu tuần nên bạn có cảm giác hơi lười biếng vì vẫn chưa thoát ra khỏi tâm trạng nghỉ ngơi và nhịp sống thư thái cuối tuần. Trong khi đó công việc của bạn lại đang chất chồng nên đừng để những việc này hoãn sang ngày mai, hãy tìm cách sốc lại tinh thần và nạp năng lượng để giải quyết mọi việc một cách hiệu quả nhất nhé.

Đầu óc trên mây nên bạn không thể tập trung khi nhắc tới chuyện tiền bạc. Nếu có việc gì liên quan tới tiền thì nên để sang ngày hôm sau nếu không bạn có thể đánh rơi, chuyển khoản sai, bị người khác lấy tiền... 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (24/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24072017 - Cu Giai
 
Tình đẹp thuở ban đầu dường như đã tan biến mang lại cho bạn cảm giác lo âu, nhưng đừng vội thất vọng vì đó là thực tế bạn cần đối mặt. Phải trải qua không ít trở ngại nữa để hai bạn hiểu nhau hơn.

Những ai đang độc thân hãy tin tưởng rằng một nửa của cuộc đời mình chẳng xuất hiện khi bạn cố gắng tìm kiếm, chỉ khi nào cố gắng hoàn thiện bản thân, thì khi đó người ấy chắc chắn sẽ xuất hiện trước bạn.
 
Công việc thuận lợi, phù hợp cho những quyết định quan trọng. Vậy nên hãy đảm bảo rằng bạn luôn giữ tinh thần ở trạng thái cân bằng, bình tĩnh và sáng suốt nhất có thể nhé. Nếu cảm thấy phân vân do dự, hãy hỏi ý kiến một ai đó thân thiết để nhận được những lời khuyên chân thành nhất nhé.
 
Có sẵn nhiều tiền trong tay khiến bạn bắt đầu nghĩ ra những món đồ nào cần mua thêm, cần sửa, đặc biệt là trong mùa giảm giá này. Tuy nhiên, đừng để những hình ảnh đẹp cùng giá cả hấp dẫn khiến bạn "vung tay quá trán". Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi định mua món gì xem có thực sự cần thiết hay không. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (24/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24072017 - Su Tu
 
Sư Tử đừng vội chủ quan, an lòng với tình yêu hiện tại. Bất cứ khi nào mâu thuẫn xảy ra, đôi bên cãi cọ hay là vì hai người không cố gắng làm mới tình yêu của mình cũng là đã tạo cơ hội cho người thứ ba xuất hiện. Nhưng dù sao điều gì xảy ra cũng có lý do của nó, ai xuất hiện trong cuộc đời này cũng để dạy ta một điều gì đó. Vì thế để không bị stress vì những biến cố thì bạn nên luôn giữ thái độ ôn hòa với mọi việc xảy ra.
 
Thời gian phù hợp cho những kế hoạch mới sẽ có cơ hội để bắt đầu một dự án mới. Đây có thể là điều bạn ấp ủ bấy lâu, vậy nên hãy cố gắng hết sức để giành lấy cơ hội này nhé. Tuy đoạn đường tiếp theo còn rất nhiều khó khăn nhưng đây sẽ là một khởi đầu tốt đẹp đầy hứa hẹn.
 
Dường như bạn cởi mở hơn với những mối quan hệ xung quanh. Bạn nhận ra rằng có rất nhiều người thú vị ở bên mình và từ trước tới nay họ luôn đối xử tốt cũng như sẵn lòng giúp đỡ bạn khi có thể. Điều này khiến bạn cảm thấy yêu đời và phấn chấn hơn.

Xem thêm: Giải oan cho những hiểu nhầm về tính cách 12 cung hoàng đạo 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (24/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24072017 - Xu Nu
 
Bạn và đối phương tiếp tục chìm trong ngọt ngào, buổi hẹn hò lãng mạn để hai người nhắc về những kỉ niệm lúc mới yêu với những giận dỗi đáng yêu. Tình cảm thăng hoa mang lại nhiều cảm xúc tích cực nên Xử Nữ sẽ thật tự tin thể hiện mình trước người ấy. Tuy nhiên, đừng làm quá, kẻo mọi người lại bảo là "sến".   
 
Cách làm việc chuyên nghiệp nên hứa hẹn để bạn được đạt bước tiến lớn trong công việc. Thậm chí một người bạn thân hay thành viên trong gia đình mang lại cho bạn cơ hội rất tốt. Tuy nhiên để thành công bạn cần tích cực chủ động thể hiện bản thân và dồn sức cho mục đích mà bạn đang nhắm tới đấy. Hãy kiên trì một chút nhé. 

Hãy nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh vì họ thực sự cần lời khuyên và sự sẻ chia của bạn. Hôm nay, nếu ai đó tìm đến bạn, hãy lắng nghe và trò chuyện cùng người đó. Ngoài ra nên thông cảm, nhạy bén một chút để hiểu cả những cảm xúc tế nhị của họ đấy. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (24/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24072017 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 23/7/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Thiên Bình nên kiểm điểm lại bản thân khi gần đây bạn ít dành thời gian cho người ấy. Có thể hai bạn yêu đủ lâu để cảm thấy không còn điều gì mới mẻ ở đối phương cần phải khám phá tuy nhiên những thứ bạn thấy chỉ là bề nổi thôi. Nếu bạn học cách yêu họ nhiều hơn bạn sẽ nhận ra ở người ấy có nhiều điều khiến bạn cần phải học hỏi. 
 
Hôm nay bạn sẽ cảm thấy hơi áp lực và căng thẳng. Những sự kiện xảy ra trong ngày dường như đang phá hỏng mọi kế hoạch của bạn. Nếu cảm thấy quá sức hãy nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người xem sao nhé, bởi không phải lúc nào bạn cũng có thể tự mình xoay sở đâu. Để may mắn hơn trong công việc và tình duyên bạn có thể đeo nhẫn theo phong thủy để hút tài lộc và vận đào hoa.
 
Đừng nghỉ ngơi nhiều thế, hãy tiếp tục bắt tay vào việc tập luyện để duy trì thể trạng khỏe mạnh. Việc tập luyện không quan trọng cường độ mạnh yếu thế nào mà quan trọng ở việc duy trì thói quen một cách đều đặn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (24/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24072017 - Ho Cap
 
Vận trình tình duyên của Hổ Cáp không được tốt, thậm chí còn xảy ra tranh cãi vì sự nóng nảy, cau có của bạn. Trong tình huống này đừng cố tỏ ra bướng bỉnh và nên kiệm lời để tránh chọc giận đối phương. Đợi cơn bão qua đi thì bạn có giải thích gì lúc đó họ mới chịu lắng nghe.
 
Bạn đối mặt với những tình huống khó khăn có thể sẽ trở nên hơi tiêu cực và cáu gắt. Dường như bạn đang cảm thấy khó chịu với tất cả mọi người xung quanh và không thể tập trung vào giải quyết các công việc của mình. Lời khuyên cho bạn là đừng “giận cá chém thớt”. Hãy tìm không gian yên tĩnh một mình để làm việc và bình tĩnh lại nhé.
 
Tình cảm và cả công việc không thuận lợi khiến bạn gặp không ít stress, căng thẳng. Vì thế nếu tan giờ làm hãy rời công ty để tận hưởng buổi tối yên ả, tĩnh tâm. Có thể việc nấu ăn hoặc vui đùa với trẻ nhỏ cũng đủ khiến bạn bớt căng thẳng và tinh thần trở nên thoải mái hơn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (24/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24072017 - Nhan Ma
 
Bạn khiến mối quan hệ căng thẳng vì những giận dỗi vớ vẩn chỉ vì một câu nói đùa của đối phương. Sự lạc quan, vui vẻ của bạn trốn đi đâu hết rồi Nhân Mã? Có thể vì mất ngủ hoặc cơ thể mệt mỏi nên bạn mới tỏ ra cáu kỉnh như thế nên nếu có thể thì tránh gặp người ấy trong ngày hôm nay.
 
Bạn hãy cố phát huy sức sáng tạo của mình ở nơi làm việc. Những ý tưởng táo bạo của bạn được cấp trên đánh giá rất cao. Công việc thuận lợi nhưng đừng vì quá tự tin mà gây ra lỗi vì sự bất cẩn của mình và cũng đừng vội tự mãn quá nhé, hãy tìm cách hiện thực hóa những ý tưởng của mình và giữ một thái độ khiêm tốn nhất có thể.
 
Hôm nay là ngày may mắn của bạn về mặt tiền bạc, có thể được cho tiền, có người biếu tặng quà hoặc có một khoản thu lớn đổ về - kết quả của việc kinh doanh tháng trước...
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (24/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24072017 - Ma Ket
 
Gieo nhân nào thì gặp quả nấy, vì thế, nếu hôm nay bạn gặp bất cứ vấn đề gì liên quan tới chuyện tình cảm là do trước đây bạn gây ra quá nhiều lỗi lầm làm tổn thương người khác. Nhân duyên trong cuộc đời này đã được sắp đặt vì thế đừng nghĩ ngợi quá nhiều mà nên sống thuận theo tự nhiên để cảm nhận cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.
 
Bạn đối mặt với những tình huống khó khăn trong việc đàm phán. Thực tế là sẽ có rất nhiều những cuộc thương lượng, tuy nhiên lại không đi đến kết quả. Vấn đề là ở chỗ bạn đã quá cứng nhắc và không chịu nhún nhường một chút nào. Hãy mềm dẻo một chút để công việc hiệu quả hơn nhé.
 
Ngày hôm này hoàn toàn không phù hợp để mở rộng kinh doanh, tăng thu nhập bằng cách ký kết các hợp đồng, dự án mới. Vì thế, tốt hơn hết đừng làm việc gì liên quan nhiều tới vấn đề tiền bạc vì bạn không sáng suốt trong các quyết định liên quan tới tài chính.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (24/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24072017 - Bao Binh
 
Chuyện gì cũng có thể xảy ra và bạn chẳng thể biết trước được tình yêu của mình ngày mai sẽ ra sao, duyên phận mình sẽ thế nào nên điều quan trọng là lúc này bạn đang hạnh phúc thì nên trân trọng những gì mình đang có. Hôm nay, bạn đang đẩy người ấy ra xa bằng những hành động, lời nói thiếu suy nghĩ. Nên kiểm soát hơn nữa hành vi và lời nói của mình Bảo Bình nhé.
 
Hôm nay bạn sẽ tập trung hiện thực hóa một số ý tưởng thú vị để cải thiện hiệu quả công việc hoặc thực hiện dự án mới. Hãy nghiên cứu kĩ càng và tham khảo một vài người có chuyên môn hơn bạn xem sao nhé. Đừng ngại nhờ đến sự trợ giúp của mọi người. Bạn sẽ thành công hơn mong đợi đấy. 

Tình hình tài chính không được tốt nên bạn cảm thấy vô cùng lo lắng và hoang mang nhưng đừng mong đợi tới sự trợ giúp của mọi người mà nên chủ động tìm cách kiểm soát vấn đề. Người có thể giúp bạn trong lúc này không phải là người thân mà là một người xa lạ.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (24/7/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24072017 - Song Ngu
 
Bạn dễ nổi nóng hơn thường lệ và có thể có một vài mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Tốt nhất là bạn nên tránh việc đối đầu công khai và để cho những mâu thuẫn này trở thành những bức xúc gay gắt với sự tham gia của nhiều người. Khi đó mọi việc sẽ trở nên rất khó xử lý đấy.
 
Hôm nay bạn cần giữ cái đầu lạnh khi công việc đối mặt với khó khăn. Bạn cố gắng tập trung vào nghiên cứu, áp dụng bất cứ kinh nghiệm nào trước đây của mình để giải quyết vấn đề đang gặp phải, nên nghiên cứu sách vở một chút là điều nên làm. Trí tuệ kết hợp với trực giác sẽ giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả đấy
 
Bạn đối mặt với khó khăn về tài chính có thể sẽ bị cảm xúc chi phối. Điều này ảnh hưởng không tốt đến công việc của bạn, khiến bạn mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên của mình. Ngày mai khi bình tĩnh trở lại bạn sẽ hối hận đấy, vậy nên hôm nay hãy kiềm chế một chút nhé.

 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/7/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h hàng ngày nhé.
 
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X