Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 24/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bất an

Tử vi Thứ 2 ngày 24/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bất an

Song Tử cảm thấy khá bất an và lo lắng trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Thổ như ngày hôm nay. Bạn sợ mắc sai lầm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (24/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2024 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương, Bạch Dương có vẻ quá nóng nảy và thô lỗ, khiến nhiều người phản cảm.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh hơn khi đối diện với các vấn đề không mong muốn. Mất bình tĩnh chỉ khiến mọi việc khó giải quyết hơn thôi.
 
- Tình cảm: Bạn hãy bao dung và học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia, đừng chỉ nghĩ cho cảm xúc của riêng mình. Những lời nói của bạn có thể gây tổn thương cho người ấy lúc nào không hay.
 
- Tiền bạc: Người làm kinh doanh buôn bán cần hạn chế mâu thuẫn với khách hàng trong ngày hôm nay. Hãy bình tĩnh lắng nghe góp ý của mọi người.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (24/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cần chú ý hơn đến cách nói năng và hành xử của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Đừng làm việc theo cảm hứng rồi lại bỏ dở giữa chừng. Bạn đang gây phiền phức cho mọi người xung quanh đấy.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá thờ ơ với chuyện yêu đương, vì thế nên dù có được nhiều người săn sóc, bạn cũng chẳng có cảm xúc gì. Bạn thích tận hưởng thế giới của riêng mình hơn.
 
- Tiền bạc: Có thể bạn sẽ phải dành một khoản tiền cho vấn đề sức khỏe trong ngày hôm nay. Bạn cần chú ý giờ giấc sinh hoạt hơn để bảo vệ sức khỏe, nếu không sẽ rất tốn tiền chữa trị.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (24/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2024 - Song Tu
 
Song Tử cảm thấy khá bất an và lo lắng trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Thổ như ngày hôm nay. Bạn sợ mắc sai lầm.
 
- Công việc: Đôi khi kinh nghiệm rút ra sau sai lầm còn đem lại cho bạn nhiều bài học giá trị hơn thành công, vì vậy hãy cứ dũng cảm bắt tay vào công việc nhé.
 
- Tình cảm: Nếu có tâm sự gì, bạn nên chia sẻ với nửa kia. Tin chắc rằng người ấy rất sẵn lòng lắng nghe và sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý đáng quý.
 
- Tiền bạc: Hãy dành thời gian nhìn nhận lại những việc mình đã và đang làm để kiếm tiền. Nếu mắc sai lầm ở đâu đó thì cần sửa chữa kịp thời.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (24/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải không nên đưa ra nhiều lời phán xét về người khác trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Hãy thử đặt mình vào vị trí của người khác, có thể bạn sẽ suy nghĩ khác đi và không đưa ra những quan điểm phiến diện nữa đâu.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này và người ấy có thể nảy sinh xung đột trong ngày hôm nay. Hãy hạ cái tôi của mình xuống để có thể lắng nghe người ấy. Đừng khăng khăng tự cho là mình đúng.
 
- Tiền bạc: Việc kinh doanh diễn ra khá thuận lợi trong thời điểm này. Bạn có thể dành thời gian để học hỏi thêm các kiến thức mới, mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (24/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2024 - Su Tu
 
Sư Tử muốn khẳng định giá trị của bản thân mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Hãy tích cực làm việc và dùng kết quả thực tế để chứng minh, chứ những lời nói suông chẳng thể khiến người khác nể phục được đâu.
 
- Tình cảm: Nhờ phong thái nổi bật mà bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Bạn có thể cảm mến ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên, hãy mạnh dạn kéo gần khoảng cách với đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Đừng chi tiêu một cách quá thoải mái và thiếu kế hoạch dù nhiều tiền đến mấy, nếu không bạn sẽ chẳng bao giờ dư dả được đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (24/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2024 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa, Xử Nữ nên cân nhắc và suy nghĩ kĩ hơn trước khi bắt tay vào công việc.
 
- Công việc: Có thể mọi việc không đơn giản như thoạt nhìn. Bạn cần nhìn nhận vấn đề thận trọng hơn, đừng quên tham khảo ý kiến mọi người.
 
- Tình cảm: Sự quan tâm quá mức của bạn đôi khi khiến nửa kia cảm thấy áp lực. Đừng nghĩ rằng nếu không có mình, người ấy sẽ chẳng làm được gì cả.
 
- Tiền bạc: Chuyện làm ăn kinh doanh có dấu hiệu giậm chân tại chỗ trong ngày hôm nay. Có lẽ đã đến lúc bạn cần tìm ra hướng đi mới cho mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (24/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2024 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/6/2024, Thiên Bình có ý muốn chi phối người khác trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương như ngày hôm nay.
 
- Công việc: Nếu muốn thuyết phục người khác, bạn cần phải đưa ra những lý lẽ hợp lý, đừng chỉ bắt ép người khác, khiến mọi người cảm thấy khó chịu.
 
- Tình cảm: Hãy dành thời gian lắng nghe suy nghĩ của nửa kia, đừng làm mọi việc theo ý mình. Quá trình trò chuyện sẽ giúp bạn nhìn nhận được nhiều điều khác biệt.
 
- Tiền bạc: Đừng quá vội vã đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh. Việc chạy theo bước chân người khác không khiến bạn giàu được đâu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (24/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp không nên có những suy nghĩ quá mức mơ mộng, thiếu thực tế trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với Mặt Trời như hôm nay.
 
- Công việc: Không phải việc nào cũng đem lại cho bạn nhiều ích lợi như tưởng tượng. Bạn cần tránh ôm đồm và chỉ tập trung vào các công việc thế mạnh thôi.
 
- Tình cảm: Bạn không nên so đo, tính toán quá rạch ròi trong chuyện tình cảm. Hãy bao dung hơn cho nửa kia, đồng thời học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.
 
- Tiền bạc: Người làm kinh tế nên dành thêm thời gian để nghiên cứu các kiến thức mới, như vậy thì bạn sẽ tránh được nhiều cái bẫy mà kẻ xấu giăng sẵn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (24/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2024 - Nhan Ma
 
Trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Thổ như hôm nay, Nhân Mã cảm thấy khá thất vọng vì bản thân mình.
 
- Công việc: Nếu bạn đã cố gắng hết sức để làm việc rồi thì không cần phải quá hối tiếc. Bạn hãy dành thời gian để tổng kết và đúc rút kinh nghiệm từ những vấn đề mình gặp phải.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy mình chưa sẵn sàng bước chân vào một cuộc tình mới. Dường như những tổn thương trong quá khứ vẫn đang ám ảnh bạn không ngừng.
 
- Tiền bạc: Lối mòn sẽ không đem lại cho bạn nhiều lợi nhuận được như dự kiến. Có lẽ đã đến lúc bạn cần tìm cách để đổi mới bản thân.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (24/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết tốt bụng, thân thiện và nhận được sự giúp đỡ của nhiều người trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Vì việc hợp tác diễn ra thuận lợi nên các công việc cũng được tiến hành suôn sẻ, thậm chí đạt được thành quả vượt cả chỉ tiêu đã đề ra.
 
- Tình cảm: Người ấy dành toàn bộ sự tin tưởng cho bạn. Bạn chính là người truyền động lực và cổ vũ người ấy vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Xem thêm: Tín hiệu tình yêu của 12 cung hoàng đạo nam.
 
- Tiền bạc: Đồng tiền chảy vào túi bạn đều đều trong ngày hôm nay. Đầu tư đúng đắn khiến bạn không cần phải lo nghĩ quá nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (24/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2024 - Bao Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 150 độ với sao Kim như hôm nay, Bảo Bình không nên nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác.
 
- Công việc: Ở những thời điểm cần thiết, bạn cần phải đứng ra để bảo vệ quan điểm và lợi ích của bản thân, đừng để người khác cho rằng bạn dễ bắt nạt.
 
- Tình cảm: Những lời nói vô tình của nửa kia cũng có thể khiến cho bạn thấy tổn thương. Dường như bạn đang suy diễn quá mức mọi chuyện thì phải.
 
- Tiền bạc: Hãy tập trung phát triển trên một phương diện nào đó chứ đừng dàn trải. Bạn nên phát huy thế mạnh bản thân để kiếm được nhiều tiền hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (24/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư không nên cố chấp với những quan điểm của mình trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa.
 
- Công việc: Có thể người ngoài sẽ có những góc nhìn bao quát và đúng đắn hơn bạn, vì vậy mà việc lắng nghe và tiếp thu ý kiến là vô cùng cần thiết.

- Tình cảm: Dường như bạn đang hơi khó tính với nửa kia của mình thì phải. Đừng xét nét người ấy vì những điều nhỏ nhặt, bởi có ai là người hoàn hảo đâu.
 
- Tiền bạc: Có thể bạn đang phạm một sai lầm nào đó khiến tiền chảy về túi không nhiều như trước. Đã đến lúc bạn cần bước chậm lại để xác định hướng đi đúng đắn hơn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/6/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X