Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 24/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tò mò

Tử vi Thứ 7 ngày 24/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tò mò

Song Tử tò mò muốn tìm hiểu những điều mới mẻ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với sao Kim. Bạn muốn mở rộng kiến thức của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (24/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2023 - Bach Duong
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương không còn nhiệt tình hăng hái như mọi khi. Bạn trở nên khá trầm lắng.
 
- Công việc: Nếu cứ một mình hoàn thành mọi việc, có thể bạn sẽ cảm thấy khá vất vả đấy. Hãy để bản thân được nghỉ ngơi nữa nhé.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai bạn dễ gặp phải trục trặc trong ngày hôm nay. Hai người nên bình tĩnh và lắng nghe nhau nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Nhờ phân tích những sai lầm trong quá khứ mà con đường làm giàu của bạn trở nên hanh thông hơn hẳn. Bạn tránh được những nguy cơ tốn tiền hao của.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (24/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu rất quyết tâm và chăm chỉ trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn khiến nhiều người tin tưởng.
 
- Công việc: Nếu có thời gian rảnh, đừng ngại học hỏi thêm những kiến thức mới. Tương lai, bạn có thể sử dụng những kiến thức ấy để phát triển sự nghiệp.
 
- Tình cảm: Bạn rất chung thủy với nửa kia của mình. Dù xung quanh bạn không thiếu các đối tượng tiếp cận đi nữa, bạn cũng chẳng để tâm tới bất cứ ai.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể bắt tay vào thực hiện các kế hoạch kiếm tiền của mình. Hãy tiến hành thận trọng từng bước một, đồng tiền sẽ chảy vào túi bạn đều đều.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (24/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2023 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/6/2023, Song Tử tò mò muốn tìm hiểu những điều mới mẻ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với sao Kim. Bạn muốn mở rộng kiến thức của mình.
 
- Công việc: Bạn hoàn toàn có thể tự mình hoàn thành tốt mọi việc. Hãy tin tưởng vào bản thân hơn và tiếp tục thử sức với những thách thức mới.
 
- Tình cảm: Vì hiểu rõ mình muốn tìm kiếm một người như thế nào nên bạn không tốn thời gian cho những người mà bạn thấy không có cảm hứng.
 
- Tiền bạc: Đồng tiền đổ về túi của bạn đều đều trong hôm nay. Thậm chí, quý nhân xuất hiện còn giới thiệu cho bạn cơ hội kiếm tiền quý giá mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (24/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải bỗng cảm thấy mình là một người cô độc trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu gặp phải khó khăn gì trong công việc, bạn nên chủ động trao đổi với mọi người. Mọi người đồng tâm hiệp lực thì việc gì cũng dễ giải quyết hơn.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy ghen tuông khi thấy người ấy gần gũi với người khác. Nếu có gì không hài lòng, bạn nên góp ý thẳng thắn với đối phương.
 
- Tiền bạc: Nếu cứ cố chấp đi theo một lối mòn thì dần dần, tiền sẽ chẳng thể chảy vào túi bạn thuận lợi như trước nữa. Bạn cần đổi mới bản thân trước sự cạnh tranh của đối thủ.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (24/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2023 - Su Tu
 
Sư Tử nhận được sự tin tưởng của nhiều người trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn chính là nhà lãnh đạo bẩm sinh.
 
- Công việc: Bạn giải quyết các công việc một cách khoa học và tuần tự. Bạn vừa hoàn thành sớm nhiệm vụ được giao vừa giúp đỡ được mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Những thành tích cao trong công việc khiến bạn trở nên nổi bật trong mắt người khác giới. Nhiều người đang âm thầm dành tình cảm cho bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Bằng cái nhìn chính xác về mọi việc, bạn có thể tìm ra những phương án đầu tư khả thi. Đồng tiền chảy về túi tạo cho bạn nhiều động lực.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (24/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ làm mọi việc một cách vô cùng thận trọng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Bạn không muốn mình mắc phải bất cứ lỗi sai nào, chính vì vậy mà bạn có vẻ khá dè dặt với những điều mới mẻ. Tuy nhiên, nếu muốn phát triển thì bạn phải cởi mở hơn với những kiến thức mới.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn khóa chặt cánh cửa trái tim vì sợ rằng mình sẽ yêu sai người.
 
- Tiền bạc: Bạn có thói quen chi tiêu tiết kiệm nên túi tiền không có quá nhiều biến động. Bạn luôn sử dụng đồng tiền vào những việc thực sự hữu ích.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (24/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2023 - Thien Binh
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Diêm Vương, Thiên Bình gặp khó khăn trong việc thể hiện các quan điểm của mình.
 
- Công việc: Bạn không nên làm việc theo cảm tính trong ngày hôm nay. Nếu có gì không hiểu, bạn nên hỏi những người đi trước giàu kinh nghiệm.

Xem thêm: Nghề phù hợp với 12 cung hoàng đạo.
 
- Tình cảm: Dù không hài lòng với người ấy về điều gì, bạn cũng đừng dùng những lời lẽ quá nặng nề. Bạn có thể làm tổn thương đối phương đấy.
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần biết rõ khả năng của mình đến đâu. Nếu chạy theo những kế hoạch thiếu thực tế, bạn chỉ mệt mỏi và hao tài tốn của thôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (24/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp duy trì trạng thái tâm lý tích cực trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn chẳng ngại những nhiệm vụ khó.
 
- Công việc: Những suy nghĩ đúng đắn và những góc nhìn chính xác giúp bạn đưa ra nhiều quyết định giúp ích cho tập thể. Bạn dẫn dắt mọi người cùng phát triển.
 
- Tình cảm: Tình cảm của hai người phát triển rất ổn định. Cả hai đều rất trân trọng mối quan hệ hiện giờ. Bạn thấu hiểu nửa kia mà chẳng cần người ấy phải mở lời.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được giới thiệu cho những mối khách hàng hoặc đối tác đầy triển vọng. Nắm bắt cơ hội này, bạn sẽ kiếm tiền về ngập két trong tương lai.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (24/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2023 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Kim, Nhân Mã thường thiếu kiên nhẫn trong mọi việc. Bạn “cả thèm chóng chán”.
 
- Công việc: Nếu không chú tâm vào công việc, bạn sẽ rất dễ mắc phải các lỗi sai đấy. Bạn không muốn mình phải tốn thêm thời gian để khắc phục đâu đúng không?
 
- Tình cảm: Hãy nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm nếu muốn xây dựng một mối quan hệ lâu bền. Bạn đang giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người đấy.
 
- Tiền bạc: Hãy bình tĩnh trước khi đưa ra các quyết định đầu tư. Bạn cần nhận ra điểm mạnh của mình để có thể đầu tư, làm ăn đúng phương hướng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (24/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết có những hành động và suy nghĩ khá tiêu cực trong thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 135 độ với sao Diêm Vương như ngày hôm nay.
 
- Công việc: Nếu muốn gặt hái thành công trong công việc, bạn cần tìm cách phát huy các điểm mạnh của mình, chớ dành nhiều quá nhiều thời gian để than vãn.
 
- Tình cảm: Hãy khoan dung với nửa kia của mình nhiều hơn và nhìn vào những ưu điểm của người ấy. Đối phương vẫn luôn cố gắng thay đổi vì bạn mà.
 
- Tiền bạc: Chuyện kiếm tiền có vẻ không thuận lợi lắm. Bạn thường chần chừ, do dự nên dễ bỏ lỡ cơ hội so với mọi người xung quanh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (24/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2023 - Bao Binh
 
Những suy nghĩ độc đáo của Bảo Bình có thể khiến mọi người xung quanh đều phải cảm thấy ngạc nhiên trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Những công việc tưởng chừng quen thuộc cũng có thể tạo hứng thú với bạn. Bạn không ngại thử những cách làm mới mẻ hơn, nhờ thế mà đạt hiệu quả tốt hơn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có vẻ bướng bỉnh khi không chịu xuống nước với người ấy. Cũng may là đối phương hiểu bạn và sẵn sàng bao dung cho bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn thử thách bản thân ở những cách kiếm tiền mới. Việc làm này có thể hơi nguy hiểm một chút, bạn cần suy nghĩ cẩn thận trước khi rót vốn đầu tư.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (24/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư luôn đối xử thật lòng với mọi người trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với sao Kim. Mọi người cũng rất có thiện cảm với bạn.
 
- Công việc: Mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn, vì thế mà hôm nay, bạn chẳng ngại đối diện với bất cứ vấn đề nào.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn không chắc chắn về tình cảm người ấy dành cho mình. Chính vì vậy mà bạn thường rơi vào cảnh dằn vặt bản thân, vô cùng đau khổ.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không có biến động gì lớn trong ngày hôm nay. Bạn tinh tường nên không bị rơi vào bẫy của những kẻ xấu bụng.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/6/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X