Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 24-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 24-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (24/06/2016) 
 
Gia đình của Bạch Dương có chút rắc rối, có thể giữa các thành viên có mâu thuẫn nho nhỏ, vấn đề là ai cũng có cái tôi riêng của mình nên lại càng căng thẳng hơn. Ngày mới của bạn sẽ bắt đầu bằng một cuộc tranh luận với đồng nghiệp, nếu bạn thấy mình đúng, đừng ngại phản biện.
 
Sự năng động, tươi vui, lạc quan trong suy nghĩ chính là những gì bạn nên thể hiện trong hôm nay. Ở bạn có một sự vô tư và trẻ con vô cùng đặc biệt mà các cung khác không thể bắt chước được. Hãy biết tận dụng những lợi thế đó để chinh phục những mục tiêu mà không cần đến sức mạnh thể chất, bạn nhé!
 
Tình hình tài chính không được khả quan cho lắm, vì vậy, bạn đừng vung tay quá trán cho những món đồ xa xỉ nha. Bạn cũng cần chú ý hơn tới sức khỏe của mình. Đừng uống cà phê vào buổi tối nếu bạn không muốn một đêm mất ngủ và hôm sau phải đi làm với cái đầu nặng trĩu nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (24/06/2016) 
 
Mối quan hệ của bạn với người thân đang có một chút hiểu lầm. Tuy nhiên, trong mọi tình huống, bạn nên thể hiện rõ lập trường của mình, mặc dù bạn cũng cần bình tĩnh để nhìn nhận lại toàn bộ sự việc. Tốt nhất là nên làm sáng tỏ mọi mâu thuẫn hiểu lầm trong hôm nay nếu không muốn sự bực tức kéo dài tới ngày mai.
 
Bạn không nên mong chờ những niềm vui xa xỉ, hoành tráng bởi chúng sẽ không đến trong hôm nay đâu. Bạn sẽ phải đối mặt với cả đống công việc bên cạnh những ánh mắt khó chịu của đồng nghiệp, có thể bạn muốn bùng nổ nhưng hãy kiên nhẫn, qua ngày hôm nay, mọi chuyện sẽ khác. 
 
Bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè. Cách để tự tạo niềm vui khá đơn giản. Chỉ cần bạn nhấc điện thoại lên, gọi cho một vài người bạn thân tới nhà mình tụ tập vào tối nay là ok thôi mà. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (24/06/2016) 
 
Tình hình tài chính không được khả quan cho lắm vì vậy bạn nên cẩn thận khi quyết định đầu tư vào những án lớn. Bạn cũng nên lập kế hoạch cho những khoản chi tiêu cá nhân và khoản tích lũy ngay từ bây giờ. Mọi ý tưởng tới bất chợt đều khó thành công nên bạn không cần phải lưu tâm nhiều nhé.
 
Đầu buổi sáng, bạn nên dành ra vài phút quan sát khu vực làm việc của mình và đánh giá nghiêm túc khả năng gây xao nhãng hay vướng víu của những công cụ làm việc hay đồ trang trí. Ví dụ như: chậu xương rồng xinh xắn nên được dời đến vị trí an toàn hơn, nơi bạn sẽ không vô tình vung tay vào khi vội vã hay các loại giấy tờ cần được sắp xếp theo thứ tự ABC chẳng hạn. Nhờ thế, bạn sẽ vô cùng yên tâm để tập trung duy nhất vào giải quyết công việc mà thôi.
 
Có thể gần đây, bạn cảm thấy tinh thần không được thoải mái, hơi stress. Vậy hôm nay, sau khi kết thúc công việc, hãy ghé qua chợ mua chút tôm trước khi về nhà nhé. Chưa kể đến hương vị thơm ngon, tôm còn cung cấp cho bạn vitamin B12 và sắt, giúp cơ bắp chắc khỏe và giảm stress rất hữu hiệu. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (24/06/2016) 
 
Trái tim của Cự Giải trong ngày hôm nay có thể bị lỡ một nhịp trước sự xuất hiện của người ấy. Nếu bạn vẫn luôn mong chờ một người hiểu mình, trân trọng mình và là chỗ dựa vững chắc mỗi khi mình thấy mệt mỏi thì người ấy chính là người bạn cần đó, hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội tiếp cận nhé.
 
Cho dù công việc có phần trầm lắng hơn trước, bạn vẫn có sự may mắn đồng hành trên nhiều lĩnh vực khác. Vì thế, bạn nên giữ thái độ lạc quan và thân thiện hơn, không quản ngại hình ảnh bản thân để hòa đồng với tập thể nhé! 
 
Có thể, bạn sẽ nhận được lời mời ăn tối của người ấy vào “tối nay”, hãy chuẩn bị một bộ cánh thật “bánh bèo” nhé. Còn nếu điều đó không xảy ra, bạn có thể dồn sự nhiệt tình của mình vào việc chinh phục một công thức nấu ăn khó và tinh tế như món nem cua bể chẳng hạn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (24/06/2016) 
 
Hôm nay Sư Tử khá nhạy cảm, bạn dễ dàng bị rung động bởi những hành động quan tâm dù là nhỏ nhất từ người ấy. Thế nhưng, trong hôm nay thì Sư Tử lại nên dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn, một ai đó đang cảm thấy cô đơn và rất cần bờ vai của bạn đó.
 
Việc chống lại một tập thể, hơn nữa lại là tập thể mà bạn thuộc về sẽ là một việc rất khó khăn, thậm chí trong nhiều trường hợp, hành động đó còn mang lại kết quả chẳng tốt đẹp gì. Vì thế, bạn nên tránh rơi vào những cuộc tranh cãi với quá ít lợi thế. Thay vào đó, hãy nói ít làm nhiều. Lời nói của bạn có thể bị chặn lại ngay trên đầu lưỡi nhưng hành động của bạn ít nhiều sẽ đưa ra được những thông điệp rõ ràng hơn.
 
Bạn cũng nên chăm sóc hơn vẻ bề ngoài của mình, gần đây, công việc nhiều áp lực và cường độ lớn khiến cho nhan sắc của Sư Tử “tụt dốc không phanh”. Trước khi đi ngủ bạn có thể đắp mặt nạ bằng sữa chua và dưa chuột, ngày mai đồng nghiệp sẽ lại thấy nụ cười tươi tắn trên gương mặt bạn đó.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (24/06/2016) 
 
Đừng ngại nhờ vả đồng nghiệp nếu bạn gặp khó khăn trong công việc ngày hôm nay. Mọi người sẽ vui vẻ giúp bạn hoàn thành công việc, tuy nhiên, đừng quên cốc sinh tố mát lạnh hoặc cốc cà phê đá để cảm ơn mọi người vào cuối ngày nhé. Nhiều khả năng là nhờ sự trợ giúp của đồng nghiệp mà bạn được tăng lương đó.
 
Cho dù bạn hành động vì lợi ích chung thay mà không vụ lợi, đôi khi chúng vẫn có thể không được chào đón. Tuy nhiên, hãy nhớ nụ cười không chỉ là một thứ trang sức đẹp đẽ vô cùng rẻ tiền mà còn là chất xúc tác kéo gần khoảng cách giữa người với người, làm mềm những chướng ngại trong cuộc sống. Vì thế, để nhận được sự phản hồi tốt hơn trước mỗi hành động của mình, bạn nhớ đừng tiết kiệm nụ cười với đối phương nhé!
 
Hôm nay bạn chẳng cần phải nếm cao lương mỹ vị mới cảm thấy vui vẻ yêu đời. Không tin ư? Hãy về nhà sớm và thưởng thức những món ăn của mẹ mà xem, chỉ cần đĩa rau luộc thôi cũng khiến bạn chén sạch 3 bát cơm đầy rồi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (24/06/2016) 
 
Đây là thời điểm tốt để bạn bắt tay vào việc thực hiện những ý tưởng kinh doanh đã lên kế hoạch vào trước đó. Tự mình làm hết mọi việc từ việc chuẩn bị cửa hàng cho tới việc quản lý nhân viên sẽ khiến cho bạn cảm thấy yên tâm và vui vẻ hơn dù rằng khá mệt mỏi.
 
Hôm nay bạn cũng rộng rãi và phóng khoáng hơn, điều này cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui, tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ vung tay quá trán nếu không chú ý. Vì vậy, bạn nên đọc kỹ tất cả các hóa đơn trước khi rút ví nhé.
 
Ăn cơm nhà là một phương án vừa tốt về mặt tình cảm, sức khỏe vừa tốt cho ví tiền của bạn. Tuy nhiên một mình nấu nướng dọn dẹp thì lại chẳng tốt cho cái gì hết. Hãy chia sẻ công việc với người thân của mình. Bạn có thể cuốn nem trong lúc ai đó rán nem chẳng hạn. Và nhớ khéo léo đưa ra những lời khen ngợi,  khuyến khích đúng lúc đúng chỗ nhé!
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (24/06/2016) 
 
Đây là ngày của những hy vọng lớn. Bạn có thể trở nên lãng mạn hơn và lý tưởng hơn. Do tinh thần phơi phới nên bạn dễ dàng bỏ qua những tiểu tiết và có niềm tin vững chắc vào những thứ mắt thấy, tai nghe. Mặc dù vậy, bạn nên tập trung nhiều hơn để giải quyết mớ công việc còn tồn đọng nhé. 
 
Không ai có thể đoán được bạn cần sự giúp đỡ của họ khi nào và như thế nào. Bạn cần phải chia sẻ hoàn cảnh và nói ra thật chính xác những gì bạn cần thay vì hy vọng ai đó sẽ quan tâm và chủ động chìa tay ra giúp đỡ. Bạn có thể có những mối quan hệ thân mật và đồng điệu trong sở thích và cảm nhận, nhưng trong những trường hợp cần sự chính xác và chi tiết, bạn sẽ không thể nhận được kết quả mong muốn nếu ngại trao đổi bằng lời nói.
 
Một lời cảm ơn chân thành có thể được truyền tải qua con đường ngắn nhất đi đến trái tim của tất cả mọi người. Nếu rủng rỉnh, bạn có thể mời bạn bè một bữa lẩu ra trò nhưng nếu bạn không dư dả lắm thì một tối trà chanh tâm sự cũng khá tốt. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (24/06/2016) 
 
Người thân, các thành viên trong gia đình sẽ là chỗ dựa vững chắc và là hậu phương vững chắc nhất cho bạn trong ngày hôm nay. Dù vậy, bạn lại tỏ ra không thích thú và cảm thấy mất tự do khi được quan tâm quá mức. Bạn cũng có cơ hoịo để thể hiện tài lẻ cũng như sở thích của mình trong ngày hôm nay.
 
Bạn nên ăn mặc năng động, giản dị để đảm bảo mình luôn hòa đồng và sẵn sàng trong mọi tình huống. Đừng ngại nếu bạn thời gian của bạn eo hẹp, bởi vẫn có những hành động đơn giản mà bạn có thể làm cùng bạn bè như ăn chay, cùng nhau chọn lựa áo quần để quyên góp. Chỉ cần bạn tâm niệm cái thiện ở trong tâm bất kể tôn giáo, giàu nghèo, địa vị, bạn đã khiến bản thân mình hạnh phúc hơn rồi đấy.
 
Có lẽ bạn cần xem lại chế độ ăn uống của mình, thức ăn nhanh khiến bạn tăng cân vù vù trong thời gian gần đây. Hôm nay, hãy nếm thử mùi vị cua rnhững món chay nhé. Hương vị của chúng cũng không tệ đâu, chưa kể sẽ không làm bạn tăng cân nữa chứ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (24/06/2016) 
 
Đối đầu với mọi người trong gia đình là điều bạn không nên làm, nếu không muốn nói là cực kỳ ngu xuẩn, bạn sẽ nhận ra ngay điều này khi bước chân ra khỏi nhà. Chẳng ai đối xử tốt với bạn như người nhà đâu. Hôm nay, bạn cũng sẽ nhận được nhiều tin vui trong công việc đó.
 
Bạn chớ nên đánh giá thấp quá trình khởi động của một sự thay đổi bởi ông bà có câu “đầu xuôi đuôi lọt”. Hãy thông báo với tất cả các thành viên gia đình về dự định của bạn. Việc gây chú ý này một mặt sẽ giúp bạn có thêm động lực mạnh mẽ hơn, mặt khác gây nên hiệu ứng tích cực ở mọi người khi chứng kiến những sự cố gắng của bạn. Rốt cuộc, bạn sẽ không còn đơn thương độc mã nữa đâu. 
 
Để chuyến du lịch cuối tuần của bạn không bị đứt gánh giữa đường vì lý do sức khỏe, bạn nên chú ý ăn uống sao cho lành mạnh hơn. Hãy bắt đầu bằng cách cắt giảm những đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ, muối và đường trong khẩu phần ăn của mình nhé!
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (24/06/2016) 
 
Hôm nay, có lẽ bạn nên thu xếp thời gian để đi khám sức khỏe, có thể sẽ không tránh được vài tin xấu nhưng biết sớm bệnh để chữa thì vẫn tốt hơn. Việc này khiến cho bạn thiếu tập trung vào công việc. Thôi nào, chăm chỉ uống thuốc và tập luyện thì bạn sẽ lại sớm được bay nhảy ngay thôi.
 
Với một ngày khá tốt đẹp trước mắt, sao bạn không đầu tư thêm chút thời gian buổi sáng để làm đẹp cho mình nhỉ? Đừng đánh giá thấp tác dụng của một vẻ ngoài đẹp đẽ! Bởi chỉ bằng một thao tác trang điểm khéo léo, bạn có thể đã tự nâng cao khả năng thu hút những vận may của mình đấy. Nếu bạn không có nhiều quần áo đẹp hay còn xa lạ với khái niệm trang điểm, bạn có thể thể hiện sự khéo léo bằng một mái tóc đẹp. 
 
Để duy trì trạng thái sung sức về thể chất và tinh thần của mình và đẩy lùi bệnh tật thì bạn hãy nhớ ăn mỗi bữa thật đúng giờ bên cạnh chế độ dinh dưỡng khoa học và đừng quên uống thuốc nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (24/06/2016) 
 
Thật khó có thể làm suy yếu sự tự tin của bạn. Bằng năng lực và sự tự tin của mình, hôm nay bạn sẽ thật tài tình khéo léo điều khiển mọi việc theo ý muốn của mình. Vấn đề chỉ là bạn hơi nhạy cảm khiến cho cảm xúc thường xuyên bị xáo trộn, điều này sẽ ảnh hưởng đôi chút tới chất lượng công việc.
 
Kiểm soát tâm trạng của chính mình là việc đầu tiên bạn cần làm khi đối mặt với mâu thuẫn. Bạn có thể dành ra vài phút buổi sáng để tìm kiếm và tham khảo những ý nghĩa đằng sau chữ Bình và chữ Nhẫn. Ngoài ra, một bình hoa nho nhỏ và ánh sáng tự nhiên chan hòa cũng sẽ giúp ích rất nhiều để bạn được bình tâm. Cuối cùng, bạn hãy nhớ “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”, đừng né tránh sự trao đổi bằng lời bởi thái độ thờ ơ hay sự im lặng sẽ gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, bạn nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X