Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 24/5/2023 của cung hoàng đạo: Song Ngư liều

Tử vi Thứ 4 ngày 24/5/2023 của cung hoàng đạo: Song Ngư liều

Mặt Trăng trùng góc với sao Hỏa khiến Song Ngư trở nên liều lĩnh hơn bao giờ hết. Bạn sẵn sàng đối đầu, vượt qua thử thách để giành lấy thắng lợi về mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (24/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 24/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Do Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương nên Bạch Dương hành động theo cảm xúc, chính lúc này mà bạn dễ bị phụ thuộc, không có chính kiến rõ ràng, việc ra quyết định khá khó khăn trong thời điểm hiện tại.

- Công việc: Đây là thời điểm bạn đã có sự lớn khôn dựa vào việc khám phá đam mê của mình. Bạn học hỏi được rất nhiều điều qua quá trình tự mình thực hiện nó.
 
- Tình cảm: Đào hoa ghé thăm người độc thân, còn nếu bạn đã có đôi, bạn có thể tận tưởng khoảng thời gian hạnh phúc và vui tươi với nửa kia.
 
- Tiền bạc: Bạn không gặp khó khăn gì nhưng nên thận trọng với những cái bẫy đang bày ra trước mắt mình nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (24/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 24/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy những mong muốn hiện tại của cung hoàng đạo Kim Ngưu không thực tế. Khuyên bạn thời gian này nên học cách để cải tiến, thay đổi cho phù hợp.
 
- Công việc: Hãy chú ý những điểm thay đổi nho nhỏ trong ngày hôm nay vì đó là chỗ cần tập trung để bạn có thể tháo gỡ vấn đề.
 
- Tình cảm: Có thể sẽ xảy ra một vài biến cố, nhưng cũng đồng thời là cơ hội để mọi người có dịp gắn kết với nhau. Cả gia đình trở nên đồng lòng cùng nhau trải qua mọi thử thách để yêu thương, gắn bó nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Có vẻ thời gian này không may mắn cho lắm nên tốt nhất hãy dè chừng, cân nhắc kỹ lưỡng trước mỗi động thái chi tiêu.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (24/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 24/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương ảnh hưởng nhiều tới cảm xúc của bạn. Bạn thường xuyên thẫn thờ suy nghĩ mà không làm được việc.

- Công việc: Hôm nay những nguồn năng lượng mới sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin, tràn đầy sức sống và đủ mạnh mẽ để đối phó với mọi rắc rối sắp ập đến. 
 
- Tình cảm: Mọi thứ đang diễn ra đang rất có lợi cho bạn. Chuyện vui đang tới, thậm chí một lời cầu hôn sẽ rất có thể xuất hiện khiến bạn vừa hạnh phúc vừa bất ngờ.
 
- Tiền bạc: Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định tiêu một món tiền, đừng vội chi nếu không nắm rõ mục đích của nó hoặc cơ hội thu hồi lại.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (24/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 24/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy bạn đang hướng tới sự an toàn, bạn cũng mong muốn được chấp nhận và hỗ trợ được nhiều người xung quanh.

- Công việc: Đừng để những sai lầm cũ kéo lùi bạn lại. Hôm nay sẽ là khoảng thời gian thích hợp để bạn thể hiện sự sáng tạo và thông minh của mình trong công việc, học hành.

- Tình cảm: Cuối cùng bạn cũng tìm ra giải pháp cho vấn đề hiện tại, nhờ thế mà bạn có thể thở phào nhẹ nhõm, không phải lo lắng quá nhiều nữa.

- Tiền bạc: Bạn làm ăn thuận lợi, thu nhập tăng lên đáng kể. Bạn có tài ăn nói, thuyết phục người khác và cũng có nhiều ý tưởng hay ho.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (24/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 24/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử khiến bạn có xu hướng bướng bỉnh, muốn thể hiện cái tôi và sẵn sàng chống đối lại ý kiến người khác. Tuy nhiên, sau đó bạn nhận ra rằng mình cũng có thể học hỏi kha khá từ họ.

- Công việc: Khoảnh khắc quan trọng trong ngày hôm nay là khi bạn khẳng định được vai trò, vị thế của mình. Vậy nhưng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo hay quá tự tin vào bản thân.

- Tình cảm: Bạn đang có sự mâu thuẫn trong cảm xúc. Đây là biểu hiện của sự do dự, mất phương hướng.

- Tiền bạc: Hôm nay sẽ có những tổn thất ban đầu khiến bạn lo lắng nhưng nhờ thế mà bạn thận trọng, hứa hẹn những kết quả cuối cùng cực kỳ viên mãn.
Vũ trụ ngỏ lời khuyên quý báu giúp 12 chòm sao may mắn hơn trong cuộc sống
Đây là lời khuyên cho 12 cung hoàng đạo trong cuộc sống mà bạn cần phải nghe vì vũ trụ đang cố gắng hỗ trợ giúp bạn thoát khỏi sự bế tắc và xui xẻo.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (24/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 24/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/5/2023, hôm nay Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương khuyên bạn nên dừng lại những suy diễn trong lòng vì đó có thể là tác nhân khiến cuộc sống trong giai đoạn này trở nên khó khăn hơn.

- Công việc: Rất có thể bạn đã quên mất cảm giác tự do là như thế nào, và điều đó ảnh hưởng tới tình trạng hiện tại của bạn. Hãy cho mình một không gian riêng, đừng để sự ồn ào xung quanh cuốn bạn đi.

- Tình cảm: Bạn có nhiều cơ hội để hẹn hò trong thời gian này, đừng ngồi nhà một mình mà hãy tham gia các hoạt động gặp gỡ với người mình có cảm tình nhé.

- Tiền bạc: Chòm sao này có khả năng định hướng mục tiêu rất tốt, đặc biệt là chuyện kiếm tiền. Bạn biết mình cần gì và cố gắng hết sức để đạt được điều đó. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (24/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 24/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc mang lại sự hào phóng, hồ hởi và năng lượng này của bạn lan tỏa tới mọi người khiến họ cảm thấy vui vẻ, yêu đời.

- Công việc: Ở thời điểm này bạn sẽ phải chấp nhận rằng, vũ trụ không nằm trong tay bạn. Thế nên bạn cần thận trọng, khiêm tốn, sống lạc quan nhất có thể.

- Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm của chòm sao này đang có bất hòa nho nhỏ. Bạn cố chấp luôn muốn người ấy làm theo ý mình, thậm chí có phần ép buộc, nhưng điều này chỉ khiến đối phương cảm thấy khó chịu.

- Sức khỏe: Bạn có thể thưởng thức một món ăn ngon thế nhưng hạn chế đi ăn nhà hàng hay những món có lợi cho sức khỏe của bạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (24/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 24/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc khiến bạn cảm thấy vô cùng tích cực, có nhiều năng lượng để thực hiện một số dự định của bản thân đã đề ra.

- Công việc: Hãy tự tin, quyết đoán hơn nhé, bạn đang có cơ hội để thay đổi cuộc sống của bạn theo một hướng ý nghĩa, tốt đẹp hơn.

- Tình cảm: Quá khứ đã qua,hãy tìm cách tháo bỏ muộn phiền mà nó mang lại, có như thế thì bạn mới mong có được hạnh phúc mà bạn xứng đáng.

- Sức khỏe: Thời gian này, bạn rất dễ xảy ra việc gắng sức quá đà, hay ăn chơi quá sức. Hãy giữ gìn sức khỏe để còn có thể tập trung cho nhiệm vụ dài hơi sắp tới nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (24/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 24/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Hỏa giúp Nhân Mã nhìn thấy rõ một số vấn đề trong việc mà bản thân đang thực hiện, nhờ đó mà bạn phòng tránh và không phạm phải sai lầm đáng tiếc.

- Công việc: Với các nhiệm vụ mà bạn đảm nhiệm trong ngày hôm nay, hãy đi sâu vào tất cả các chi tiết, bạn vẫn có thể đưa ra một kết luận tuyệt vời.

- Tình cảm: Đừng ngồi trong nhà mà cầu mong ai đó xuất hiện làm rung động trái tim bạn. Hãy ra ngoài giao lưu, gặp gỡ nhiều hơn để gia tăng cơ hội thoát đời độc thân bạn nhé.

- Tiền bạc: Bạn khá thoải mái trong chi tiêu. May sao, bạn luôn kiểm soát được nhu cầu và dòng tiền nên không hề có chuyện lạm chi, lạm thu. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (24/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 24/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời chỉ ra rằng bạn luôn có cơ hội cho hiện tại. Thực tế sẽ khó khăn hơn bạn nghĩ nhưng là cơ hội để bạn bứt phá, bước ra khỏi giới hạn của bản thân.

- Công việc: Điềm báo có dấu hiệu sự thuận lợi cho sự nghiệp. Bạn có thể mong đợi rằng công việc sẽ tiến triển theo những gì bạn muốn, sẽ sớm hoàn thành được mục tiêu.

- Tình cảm: Bạn cảm thấy phiền phức về cách người ấy cư xử, mọi thứ đang không rõ ràng khiến bạn phải bận tâm khá nhiều. 

- Tiền bạc: Tránh tiêu xài hoang phí vì giai đoạn khó khăn vẫn còn, hãy tiết kiệm nhiều hơn đề phòng khi khó khăn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (24/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 24/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn nên tìm cách gỡ bỏ các vướng mắc trong lòng. Nếu còn nghĩ nhiều sẽ không thể sáng tạo ra những điều mới mẻ, hay ho để thay đổi thực tại.

- Công việc: Ngày mới khuyến khích sự sáng tạo của bạn. Đây là lúc bạn có thể áp dụng những trải nghiệm của mình vào công việc.

- Tình cảm: Đừng tức giận vì người ấy không giúp mình việc gì đó, đây có thể là kết quả của việc hành xử không đúng cách giữa hai người suốt thời gian qua.

- Tiền bạc: Dù đang rủng rỉnh tiền tiêu thì vẫn phải thỉnh thoảng tự kiểm điểm lại mình để đảm bảo rằng bạn không gây ra bất cứ thiệt hại lâu dài gì.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (24/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 24/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Hỏa khiến bạn trở nên liều lĩnh hơn bao giờ hết. Bạn sẵn sàng đối đầu, vượt qua thử thách để giành lấy thắng lợi về mình.
 
- Công việc: Hãy đón nhận thử thách trong thời gian này nhé. Khối lượng công việc tăng thêm có thể là dấu hiệu tốt, đừng lo quá.
 
- Tình cảm: Lời khuyên cho người độc thân đó là nên khám phá những sở thích của mình với một hội nhóm nào đó là cách tốt nhất để có được câu chuyện tình ái mà bạn vẫn hay mơ tới.
 
- Tiền bạc: Những lo lắng đã dần rời xa khi tình hình tài chính của bạn đang ngày càng khá lên theo thời gian.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/5/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X