Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 24/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư nai tơ

Tử vi thứ 2 ngày 24/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư nai tơ

Mặt Trăng lục hợp sao Mộc cho thấy Song Ngư nhớ dai kinh khủng, nhìn thì nai tơ nhưng bạn lại có cái đầu nhảy số rất nhanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (24/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2023 - Bach Duong
 
Tiếp bước tử vi ngày 23/4/2023, nay Bạch Dương có thể tập trung vào nhà cửa, gia đình và các vấn đề của bản thân trong ngày Mặt Trăng quá cảnh Cự Giải.
 
- Sự nghiệp: Cừu sẽ cảm thấy hơi choáng ngợp vì công việc ngày hôm nay. Nhiều người sẽ cố gắng làm xong việc nên về hơi muộn, bạn dễ bực dọc vì những điều nho nhỏ.
 
- Tình cảm: Sẽ sớm có một sự thay đổi trong đời sống tình cảm của bạn, hãy chuẩn bị tinh thần. Tập hợp nhóm bạn thân và làm điều gì đó vui vẻ cùng nhau sẽ giúp bạn cảm thấy đỡ cô đơn hơn.
 
- Sức khỏe: Đây là thời điểm hoàn hảo để chăm sóc tóc, nên dùng các sản phẩm thiên về tự nhiên nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (24/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2023 - Kim Nguu
 
Hôm nay Kim Ngưu khá lười nên có vẻ vô cảm hoặc không quan tâm đến việc người ta nghĩ gì về mình do góc 45 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn đã làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình, có khả năng bạn sẽ có cơ hội được thăng chức trong ngày hôm nay. Những người đang tìm việc mới sẽ được bạn bè giúp đỡ, sự tự tin giúp bạn ghi điểm cao trong vòng phỏng vấn.
 
- Tình cảm: Hội độc thân đang cảm thấy dễ chịu khi ở bên những người có thể khiến bạn cười ngặt nghẽo đến đau cả bụng. Bạn có thể nảy sinh tình cảm với một người mà bạn luôn coi là bạn tốt.
 
- Sức khỏe: Rất có thể bạn cần ngủ nhiều hơn và tạm dừng đồ uống có chứa caffein. Chúng khiến bạn tỉnh táo và chắc chắn không tốt cho dạ dày của bạn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (24/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2023 - Song Tu
 
Mặt Trăng lục hợp sao Mộc giúp Song Tử nắm bắt những cơ hội mới mang lại cảm giác dễ chịu.
 
- Sự nghiệp: Hãy thử mang theo một bức ảnh của gia đình, hoặc tách cà phê yêu thích của bạn đến chỗ làm. Những điều nhỏ nhặt sẽ nhắc nhở bạn làm việc nghiêm túc và tìm ra điều khiến bạn vui vẻ trong công việc.
 
- Tình cảm: Chiêm tinh sẽ giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình một cách rõ ràng và nó sẽ mài giũa bản năng của bạn trong tình yêu, đặc biệt là những ai đang muốn cưa cẩm người mình thích. 

- Sức khỏe: Cắt giảm lượng đường bổ sung sẽ không chữa được chứng trầm cảm, nhưng nó có thể giúp lượng đường trong máu bạn được ổn định.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (24/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2023 - Cu Giai
 
Hãy thư giãn và nghe một số bản nhạc đầy cảm hứng trong ngày Mặt Trăng ghé thăm nhé Cự Giải.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại, năng suất làm việc của Cua nhỏ được tăng lên. Bạn rất khéo léo trong lời nói và hôm nay bạn rất giỏi ngoại giao, đặc biệt là khi đối phó với những người khó tính.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn có chút rạn nứt do sự bất ổn mà bạn linh cảm được trong thời gian gần đây. hững cung hoàng đạo độc thân cảm thấy bất an về bản thân và không mấy cởi mở với người khác giới.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn khó ngủ, hãy thử pha một cốc sữa nóng và uống khi đang đọc sách. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo Bản Đồ Sao
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (24/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2023 - Su Tu
 
Có thể có sự nhầm lẫn hoặc mông lung đến với Sư Tử vì Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn đang nghĩ đến chuyện nộp đơn nghỉ việc, thì hôm nay là ngày lý tưởng để làm điều đó. Người nào mới nhận nhiệm vụ mới thì hơi khó chịu một chút nhưng rồi sẽ chóng quen và bắt tay vào làm cực hăng hái.
 
- Tình cảm: Hội độc thân sẽ cảm thấy rất cô đơn và nhớ người cũ do năng lượng của Mặt Trăng đang tỏa ra. Sự hiểu lầm trong tình yêu giữa bạn với nửa kia khiến 2 người cảm thấy xa cách.
 
- Sức khỏe: Nếu không muốn tập gym thì thay vào đó hãy tập yoga nhẹ hoặc chạy bộ để xương khớp được thoải mái.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (24/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ sẽ bắt gặp sự bóp méo sự thật và cảm thấy bực dọc và hay ăn nói khó nghe trong ngày Mặt Trăng vuông góc sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Một cơ hội sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay. Bạn sẽ nói đồng ý với nó hay sẽ làm ngơ để nó trôi qua? Những cố gắng của Xử trong thời gian qua được đền đáp, bạn hoàn toàn xứng đáng, đừng buồn khi ai đó cố tình chỉ trích bạn.
 
- Tình cảm: Đừng thương hại bản thân, thay vào đó hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình thông qua sự tự tin và quyết tâm. Không ai có thể làm tổn thương bạn nếu như bạn không cho phép, nhớ nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn cảm thấy quá xúc động và phản ứng với người khác theo những cách thất thường, đôi khi còn nói nặng lời.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (24/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2023 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Diêm Vương khiến Thiên Bình cảm thấy thất vọng mơ hồ, bất lực hoặc căng thẳng.
 
- Sự nghiệp: Năng lượng tốt và những cơ hội tuyệt vời đang đến với bạn, ngay cả khi bạn nghĩ rằng mọi hy vọng đã vụt tắt. Một ai đó cung Đất sẽ mang đến cho bạn một cảm giác tuyệt vời trong công việc.
 
- Tình cảm: Mọi căng thẳng sẽ được giải tỏa bởi cử chỉ “động chạm” yêu thương của những người thân yêu. Gia đình chính là nơi nuôi dưỡng tâm hồn và chữa lành cho Bình Nhi trong hôm nay.
 
- Sức khỏe: Đã đến lúc ngừng nằm dài và lướt mạng xã hội rồi đó, thời gian đó nên đứng dậy nấu ăn hoặc đọc sách, báo sẽ tốt hơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (24/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có thể dễ dàng thấy mình bị tổn thương và lo lắng khi va vào góc 45 độ của Mặt Trăng và Thiên Vương tinh.
 
- Sự nghiệp: Thật may là Cáp Nhi sẽ hoàn thành công việc của mình mà không cần nỗ lực nhiều. Bạn có xu hướng đón nhận mọi nhiệm vụ một cách rất tình cờ và dễ có được may mắn.
 
- Tình cảm: Đường tình hôm nay sẽ yên bình với điều kiện bạn kiểm soát được cái tôi của mình. Ai đang mong chờ sự phản hồi từ người mình thích thì hôm nay không có đâu, ngưng chờ đợi đi nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn chưa thực sự ăn uống đúng cách và bắt đầu cảm thấy hậu quả của việc đó.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (24/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2023 - Nhan Ma
 
Đây là thời điểm tốt để nắm bắt những cơ hội mới đến với Nhân Mã nhờ góc lục hợp giữa Mặt Trăng và La Hầu.
 
- Sự nghiệp: Điều duy nhất ngăn bạn thăng tiến là bạn quá cầu toàn và cẩu thả. Hãy quyết đoán và chỉn chu hơn trong công việc nếu như không muốn bản thân ngày càng thua kém đối thủ.
 
- Tình cảm: Hội độc thân sẽ bị từ chối khi tán tỉnh một bạn nào đó cung Nước đó nha. Gọi cho một thành viên lớn tuổi trong gia đình mà bạn yêu quý nếu như cảm thấy bản thân bế tắc quá nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn cần chăm sóc sức khỏe tinh thần của mình tốt hơn, nếu có thể hãy xin nghỉ phép và đi du lịch đến vùng biển.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (24/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2023 - Ma Ket
 
Nay Ma Kết sẽ có được cảm giác hài lòng và mãn nguyện khi yêu thương bản thân mình nhờ góc lục hợp giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Chính sự sáng tạo và khéo léo của bạn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Đừng nghe ai xúi bậy, thời gian này trực giác của bạn là lời mách bảo chính xác nhất để giúp bạn đi đến thành công.
 
- Tình cảm: Sẽ có ai đó cố gắng chọc tức bạn, do đó bạn nên giữ bình tĩnh nếu không sẽ nảy sinh mâu thuẫn lớn. Bạn nào đang có chiến tranh lạnh với cha mẹ thì nên chủ động làm hòa, đừng chấp vặt người thân trong gia đình nhé.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này dễ cảm thấy xuống tinh thần do căng thẳng trong công việc. 

Xem thêm: Mức độ hoang phí 12 chòm sao
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (24/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2023 - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương khiến Bảo Bình dễ đi lạc đường do mất phương hướng.
 
- Sự nghiệp: Đồng nghiệp lớn tuổi sẽ có vài lời khuyên hữu ích dành cho bạn, đừng ngại học hỏi họ nhé. Bạn sẽ có thể xử lý khối lượng công việc lớn ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình không thể. 
 
- Tình cảm: Người yêu sẽ làm bạn ngạc nhiên bằng cách làm một điều gì đó khác thường nhưng ngọt ngào. Hội độc thân chọn tiền thay vì tình, có lẽ trái tim của bạn đã chai sạn rồi.
 
- Sức khỏe: Hãy đối xử khoan dung với bản thân một chút. Việc đạt được các tiêu chuẩn viển vông về cân nặng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (24/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2023 - Song Ngu
 
Mặt Trăng lục hợp sao Mộc cho thấy Song Ngư nhớ dai kinh khủng, nhìn thì nai tơ nhưng bạn lại có cái đầu nhảy số rất nhanh.
 
- Sự nghiệp: Khi nói đến công việc, mọi nỗ lực của bạn đều thành công và bạn nên cảm thấy rất tự hào về bản thân ngày hôm nay. Nếu hôm nay có deadline, hãy phân chia thời gian hợp lý để hoàn thành nó đúng hạn.
 
- Tình cảm: Hiện tại, rất có thể bạn đang đánh mất con người trước đây của mình. Sự tổn thương trong tình cảm biến Ngư trở thành một con người hoàn toàn khác, đến cả bạn bè thân thiết cũng phải bất ngờ.
 
- Sức khỏe: Hãy tập trung vào bản thân và cân bằng bản thân. Bạn có thể bị đau lưng hoặc đau đầu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/4/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X