Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/4/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/4/2022 của 12 cung hoàng đạo

Sao Thủy 60 độ với sao Hải Vương cho thấy Bảo Bình vui vẻ, lạc quan, sẵn sàng bỏ qua lỗi lầm của người khác thay vì giữ trong lòng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ Nhật của Bạch Dương (24/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 23/4/2022, sao Thủy nằm vuông góc với sao Thổ, Bạch Dương chẳng thể tận hưởng ngày nghỉ đúng nghĩa khi còn nhiều việc phải giải quyết đúng thời hạn.
 
- Công việc: Công việc tồn đọng từ tận trong tuần khiến bạn phải dành cả ngày cuối tuần để hoàn thành trước khi tuần mới với nhiệm vụ mới lại ập đến. Bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của người khác khi cần.
 
- Tình cảm: Xem chừng khối lượng công việc và các trách nhiệm khác đang cản trở chòm sao này dành thời gian cho nửa kia hoặc gia đình của mình. Dù vậy, bạn vẫn nên làm một điều gì đó để thể hiện cho đối phương biết rằng họ rất quan trọng với bạn.
 
- Sức khỏe: Góc chiếu hôm nay cũng khuyên Bạch Dương nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, vì xem chừng đã lâu bạn chưa đi khám tổng quát.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ Nhật của Kim Ngưu (24/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2022 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương, Kim Ngưu tỏ ra khá bí ẩn trong những dự định vào ngày cuối tuần.
 
Công việc: Thời gian này bạn đang có một số kế hoạch táo bạo nên quyết định tranh thủ cả ngày cuối tuần để hoạch định chi tiết. Bạn tin rằng nỗ lực của mình sẽ mang lại thành quả tốt.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay cũng khá tốt, không có bất kỳ tranh cãi hay hiểu lầm nào cả. Tuy vậy, hai bạn cũng nên dành nhiều thời gian ở bên nhau hơn để tình yêu luôn được nuôi dưỡng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính cũng tăng tiến lên. Cung hoàng đạo này chẳng còn phải lo lắng nữa khi mà mọi việc đều tiến triển tốt đẹp mà tiền bạc cũng rủng rỉnh chi tiêu.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ Nhật của Song Tử (24/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2022 - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ tiểu hành tinh, Song Tử có thể thuyết phục người khác nghe theo quan điểm của mình mà không tốn quá nhiều sức lực.
 
Công việc: Bạn có thể dành ngày cuối tuần để làm việc mình thích khi hầu hết các nhiệm vụ công việc đều đã được giải quyết ổn thỏa từ trong tuần.
 
Tình cảm: Sự quyến rũ và thu hút của bạn tăng cao trong hôm nay. Đây là cơ hội tuyệt vời cho người độc thân gây ấn tượng với người bạn thầm mến đã lâu.
 
Tiền bạc: Nhìn chung tài chính của bạn khá ổn, có thêm các khoản thu bên ngoài nên không phải lo lắng chi trả cho các nhu cầu cá nhân, thậm chí bạn còn để dành ra một khoản để tiết kiệm nữa cơ.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ Nhật của Cự Giải (24/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2022 - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương, nhiều cảm xúc dồn nén bấy lâu có thể khiến Cự Giải cảm thấy bị áp đảo. Dù vậy, cố gắng đừng để bản thân bị cuốn vào dòng xoáy của nuối tiếc, lo âu.
 
Công việc: Ngày nghỉ nhưng chòm sao này vẫn bù đầu với công việc do các hợp đồng ký kết vẫn chưa đâu vào đâu. Bạn có thể sẽ tốn thời gian cho việc xã giao và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng.

- Tình cảm: Bạn dễ bị tổn thương vì cảm thấy mối quan hệ tình cảm của mình đang vướng phải những khúc mắc khó giải quyết. Nếu cả hai đều không chịu nhún nhường thì mâu thuẫn này khó lòng vượt qua được.
 
Tiền bạc: Bạn nên xem lại cách chi tiêu của mình vì bạn được dự báo rằng có thể đối mặt với khó khăn tài chính trong vài tuần tới, hay ít nhất là không đạt được mục tiêu tiết kiệm mong muốn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ Nhật của Sư Tử (24/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2022 - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim, Sư Tử cần tìm cách xử lý khủng hoảng cảm xúc trong thời gian này. Có vẻ như hôm nay bạn hành động nhanh hơn suy nghĩ.
 
Công việc: Bạn được khuyên chớ nên đưa ra quyết định quan trọng vào những ngày tinh thần không được tỉnh táo như này kẻo sau hối không kịp.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm có một chút trục trặc, có thể giữa bạn và người ấy nảy sinh hiểu lầm tranh cãi. Hãy học cách nhún nhường một chút để tình hình bớt rắc rối.
 
Sức khỏe: Sư Tử đừng mải mê làm việc quá mà bỏ bê sức khỏe của mình, nếu bạn thấy mình có dấu hiệu mệt mỏi thì hãy tạm dừng mọi công việc ngay. Cuối tuần này hãy tận hưởng một ngày thư giãn đi nào.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ Nhật của Xử Nữ (24/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2022 - Xu Nuc
 
Mặt Trăng 72 độ Mặt Trời, ngày cuối tuần của những chàng trai cô gái nhà Xử Nữ sẽ diễn ra trong một bầu không khí vô cùng ấm cúng và thân mật.
 
Công việc: Bạn là người sinh hoạt khoa học nên ngày nghỉ sẽ chỉ dành để nghỉ ngơi, thư giãn và tái tạo năng lượng chứ không phải để làm việc. Rất may là công việc đều đã được bạn giải quyết ổn thỏa từ những ngày trong tuần.
 
- Tình cảm: Ngày này bạn đừng vội từ chối khi có ai đó rủ rê đi chơi hay tụ tập nhé. Biết đâu bạn sẽ gặp được người trong mộng của mình ở những buổi hẹn đó.
 
Tiền bạc: Ngày này tình hình tài chính của Xử Nhi khá tốt, bạn có thể mạnh dạn đầu tư vào một vài hạng mục sẽ thu được doanh thu lớn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ Nhật của Thiên Bình (24/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2022 - Thien Binh
 
Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Thổ làm nổi bật phần cô độc trong con người Thiên Bình và ngày này bạn cảm thấy chỉ muốn ở một mình.
 
Công việc: Ngày cuối tuần của bạn không được vui cho lắm. Ngày nghỉ rồi mà bạn vẫn mải mê với công việc, gia đình rồi bạn bè nên chẳng thấy lúc nào dành cho nửa kia cả.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy lo lắng và bất an khi giữa bạn và người ấy còn nhiều điều chưa trao đổi với nhau, cũng chưa tìm được tiếng nói chung trong nhiều vấn đề. Hãy cố gắng ngồi lại với nhau và nói chuyện rõ ràng nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày không có lợi cho việc đầu tư nên hãy tránh đưa ra quyết định quan trọng nhé. Đồng tiền chẳng dễ dàng làm ra được nên hãy quý trọng nó.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ Nhật của Hổ Cáp (24/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2022 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương, Hổ Cáp hãy cứ bình tĩnh mà sống, đừng quá lo lắng hay suy nghĩ về những điều chưa xảy ra.
 
Công việc: Bạn lại ghét sự bấp bênh, bất ổn như hiện tại và luôn khao khát sự ổn định. Vậy nên chòm sao này luôn nỗ lực để cải thiện cuộc sống ngày một tốt hơn.
 
Tình cảm: Tình yêu đôi lứa cũng có những chuyển biến xấu khi bạn dễ để cảm xúc dẫn dắt, hành động cảm tính mà không quan tâm đến việc đúng hai sai hay có ảnh hưởng tới nửa kia của mình hay không.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính trong hôm nay của chòm sao này không được tốt cho lắm, nên bạn nên thận trọng trong việc chi tiêu nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ Nhật của Nhân Mã (24/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2022 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy, Nhân Mã có thể cảm thấy lo lắng và không thoải mái khi được yêu cầu thử bất cứ điều gì mới ngày hôm nay.
 
Công việc: Bạn cũng nên nghiên cứu các chủ đề và hoạt động mới một cách cẩn thận trước khi tham gia. Càng hiểu rõ, bạn càng chuẩn bị tốt hơn cho những thách thức mới. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm có nhiều điều cần phải suy nghĩ. Bạn cảm giác như người ấy không đủ quan tâm tới mình nên thấy tổn thương vì tình cảm trao đi không được đáp lại như kỳ vọng.
 
Tiền bạc: Phương diện tài chính của bạn chỉ ở mức trung bình cho nên hãy biết liệu cơm gắp mắm kẻo rơi vào cảnh phải vay mượn.
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ Nhật của Ma Kết (24/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2022 - Ma Ket
 
Sao Thủy vuông góc với sao Thổ, Ma Kết còn nhiều điều phải suy nghĩ nên dù là cuối tuần bạn vẫn chưa được nghỉ ngơi.
 
Công việc: Mặc dù là cuối tuần nhưng bạn đừng vì thế mà cho phép mình nghỉ ngơi, thư giãn, công việc vẫn còn và vẫn phải cố gắng hoàn thành nếu muốn đón nhận thành công trong tương lai.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn rất mãnh liệt, đã yêu ai là rất khó giấu, luôn thể hiện cảm xúc hết mình. Tuy nhiên đôi khi chính sự mãnh liệt đó lại khiến đối phương có phần sợ hãi, bạn nên tiến từng bước một, chậm rãi thôi nhé.
 
Tiền bạc: Vấn đề tài chính vẫn luôn khiến bạn bị đau đầu, nhất là vào thời điểm này, tiền tiêu thì dễ chứ kiếm thì không dễ mấy đâu.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ Nhật của Bảo Bình (24/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2022 - Bao Binh
 
Sao Thủy 60 độ với sao Hải Vương cho thấy Bảo Bình vui vẻ, lạc quan, sẵn sàng bỏ qua lỗi lầm của người khác thay vì giữ trong lòng.
 
- Công việc: Bảo Bảo có một ngày thảnh thơi bên người thân và gia đình mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì ở thời điểm này.
 
- Tình cảm: Bạn đang hừng hực khí thế muốn bày tỏ tình cảm với mình thầm thương trộm nhớ, hôm nay cũng là ngày cuối tuần nên bạn càng mạnh dạn hơn. Nhưng nếu vội vàng quá bạn sẽ tự chuốc lấy đau khổ cho mình.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá tốt, có thể mua cho mình một vài món đồ mình thích hoặc sắm thêm một vài vật dụng cần thiết.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ Nhật của Song Ngư (24/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/4/2022 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ tiểu hành tinh, Song Ngư có thể khám phá ra một niềm vui mới trong ngày hôm nay về một sở thích đặc biệt nào đó.
 
Công việc: Hôm nay công việc và học tập của Ngư Nhi phát triển khá thuận lợi, cho dù bạn làm bất cứ việc gì cũng thu được kết quả tốt và không gặp phải bất kỳ khó khăn gì. Do đó mà tâm trạng của bạn vui vẻ suốt cả ngày.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm trong ngày cuối tuần khá tốt đẹp, những chú Cá độc thân có sức cuốn hút đối với người khác phái. Bên cạnh đó sự thân thiện và nồng ấm của bạn khiến ai cũng muốn lại gần, nếu có cơ hội hãy chọn người phù hợp với mình nhé.
 
- Tiền bạc: Về mặt tài chính, có vẻ hôm nay có khá nhiều chi phí phát sinh khiến bạn bận tâm nhưng nếu đó là những khoản chi phù hợp thì bạn đừng suy nghĩ quá nhiều.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/4/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X