Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 24/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bất an

Tử vi Thứ 6 ngày 24/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bất an

Ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa, Nhân Mã bỗng cảm thấy bất an mà chẳng biết lý do gì cả. Cảm giác bồn chồn khiến bạn đứng ngồi không yên.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (24/4/2020)


1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2442020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/4/2020, Mặt Trời nằm ở góc 45 độ với sao Hải Vương nhắc nhở Bạch Dương cần phải tự tin thể hiện mình hơn. Bạn đang đánh giá quá thấp bản thân mình so với yêu cầu đó, cứ mạnh dạn mà tiến tới đi.
 
Công việc: Đừng bao giờ cho người khác quyền lợi dụng mình bạn nhé. Có thể giúp đỡ đồng nghiệp nhưng đừng để đối phương thấy bạn là người dễ sai bảo, dễ bị lợi dụng. Bạn đánh mất giá trị bản thân vì sự cả nể đó.
 
Tình cảm: Sự chủ động giúp bạn đến gần với tình yêu hơn, Dương Dương thấy mình đã quyết định đúng khi bỏ qua cái tôi cá nhân để suy nghĩ cho mối quan hệ của cả hai, nhờ thế mà chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy mới có biến chuyển.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan vào thời điểm này, bởi bạn đã chi tiêu quá nhiều cho sở thích của mình rồi đấy. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (24/4/2020)


2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2442020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Hỏa cho thấy, Kim Ngưu có thể vận dụng được trí tuệ tuyệt vời của mình để xử lý tình huống. Tuy nhiên, hôm nay bạn có xu hướng dễ nóng giận hơn và tỏ rõ sự khó chịu với người kém năng lực hơn.
 
Công việc: Không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm bạn nhé. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể sẽ xích mích với nhau vào ngày hôm nay. Có thể chính bạn sẽ là người trút cơn giận vô lý của mình lên đầu người ấy. Khi đã nguôi giận rồi, bạn hãy tìm cách làm hòa và dỗ dành người ấy nhé. Liệu bạn có phải chòm sao càng cãi cọ càng yêu đối phương nhiều hơn?
 
Tiền bạc: Bản mệnh nên tránh việc ở nhà nhiều nên đâm ra “nghiện” đặt hàng online. Hành động này đã và đang tiêu tốn của bạn kha khá tiền bạc.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (24/4/2020)


3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2442020 Song Tu
 
Ngày Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 60 độ, Song Tử hãy mạnh dạn nói ra những ý kiến, ý tưởng của mình nhé. Bạn có sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được, vậy thì sao không tận dụng nó cơ chứ. Hãy tự tin và quyết đoán lên nào.
 
Công việc: Hôm nay, Song Song không chỉ tìm thấy được hướng đi đúng đắn cho mình mà còn có thể được quý nhân giúp đỡ trên chặng đường phía trước, giúp bạn đạt được mục tiêu nữa đó.
 
Tình cảm: Có điều, bạn thành công trong công việc càng nhiều thì càng ít thời gian dành cho những người mình yêu quý. Đôi khi bạn quên mất vai trò, vị trí của mình trong gia đình nên khó có thể được hạnh phúc.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn có thể chi tiêu bất cứ thứ gì như ý muốn. Thỉnh thoảng hãy thưởng cho mình một món quà để cổ vũ bản thân nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (24/4/2020)


4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2442020 Cu Giai
 
Thứ 6 này, Mặt Trăng nằm ở góc 45 độ với tiểu hành tinh, Cự Giải rất nhạy cảm với sự đau khổ, buồn phiền của người khác và điều đó ảnh hưởng tới tâm lý của bạn. 
 
Công việc: Hãy nỗ lực hơn nữa trong công việc. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, nhưng lại chưa biết cách dùng năng lượng của mình đúng cách nên mới bỏ lỡ không biết bao nhiêu là cơ hội đáng quý cho mình.
 
Tình cảm: Dường như những chú Cua đang phóng đại sự đa sầu đa cảm trong mình. Vậy nên, hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân, đừng tự suy đoán rồi lại ôm nỗi buồn vào lòng. Xem ngay bạn có phải chòm sao hay u sầu, dễ bỏ lỡ những điều tốt đẹp trong cuộc sống?

Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc của bạn không khiến bạn đau đầu nhưng người khác gặp vấn đề tài chính lại làm ảnh hưởng tới bạn. Hãy phân định rạch ròi chuyện tình - tiền nếu không bạn sẽ bị mất cả hai cùng một lúc.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (24/4/2020)


5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2442020 Su Tu
 
Sư Tử ấp ủ trong lòng mình những ước mơ mạnh mẽ khi Mặt Trăng nằm ở góc 30 độ với sao Thủy. 
 
Công việc: Bạn muốn tương lai mình sẽ trở thành một con người thành công, có thể lãnh đạo tất cả mọi người. Tuy nhiên, bạn nên tránh thái độ ngang ngược, đừng lúc nào cũng muốn làm theo ý mình sẽ khiến những điều mình nói thiếu tính thuyết phục.
 
Tình cảm: Để thu hút hơn trong mắt người khác giới, bạn nên học cách hài hước hơn trong giao tiếp, nhưng chỉ nên có chừng mực và phải chú ý hoàn cảnh giao tiếp đang diễn ra sao cho phù hợp để không gây khó chịu hay tạo cảm giác nhạt nhẽo với người nghe.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của chòm sao này hôm nay khá tốt, nhưng cũng đừng vì thế mà ỷ lại sức mình nhé. Hãy dành chút thời gian trong ngày để luyện tập thể dục thể thao. Tập luyện điều độ và thường xuyên có tác dụng rất tốt cho cơ thể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (24/4/2020)


6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2442020 Xu Nu
 
Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo thành góc 120 độ, Xử Nữ là tấm gương sáng để nhiều người noi theo về sự chăm chỉ và sáng tạo của mình.
 
Công việc: Công việc của Xử Nhi cũng đang diễn ra rất thuận lợi. Bạn chăm chỉ và cố gắng rất nhiều để đạt được mục tiêu của mình. Công việc đòi hỏi nhiều đến sự sáng tạo, may sao đó là điều mà bạn luôn chú tâm và nỗ lực để thể hiện hết sức mình.
 
Tình cảm: Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn rất nồng nhiệt. Bạn tin tưởng người ấy luôn thật lòng và không bao giờ phản bội mình cả. Hai người luôn tâm sự mọi chuyện trong cuộc sống với nhau.
 
Tiền bạc: Xử Nữ đang kiểm soát tốt việc chi tiêu của mình nên không dễ gì bị lâm vào tình trạng viêm màng túi mặc dù đã gần cuối tháng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (24/4/2020)


7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2442020 Thien Binh
 
Ngày Mặt Trăng 120 độ với sao Mộc cho thấy Thiên Bình hôm nay cởi mở, thoải mái hơn. Bạn hăng hái và nhiệt tình trong mọi việc.
 
Công việc: Hãy để ý hơn tới việc sắp xếp thời gian của mình. Bạn nên tập trung vào việc quan trọng trước rồi mới tới việc ít quan trọng, nếu không cứ “nước đến chân mới nhảy” thì hiệu suất công việc sẽ không cao.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá ổn định dù hai người không thường xuyên gặp nhau. Bạn biết rằng tình cảm lứa đôi có sâu sắc hay không được chứng minh dựa vào sự thấu hiểu nhau chứ không phải cứ dính lấy nhau 24/7.
 
Tiền bạc: Tuy nhiên, dường như Thiên Thiên còn đang coi nhẹ việc quản lý tài chính. Bạn thoải mái chi tiêu theo ý mình muốn mà chẳng hề nghĩ rằng nếu không tiết kiệm thì tới lúc có việc cấp bách biết lấy gì mà tiêu đây.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (24/4/2020)


8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2442020 Ho Cap
 
Góc 45 độ của Mặt Trời và sao Hải Vương cho thấy, Hổ Cáp không chịu thể hiện hết khả năng của mình nên có thể vì thế mà đánh mất cơ hội khó khăn lắm mới có được, tiếc nuối vô cùng nhưng thời cơ đã qua thì cũng đành chịu thôi.
 
Công việc: Để bảo vệ công sức và thành quả của mình, Cáp Nhi cần phải làm mọi điều mình có thể và hãy chứng minh rằng bạn hoàn toàn có thể giải quyết được mọi chuyện đúng theo ý mình mà không phải nhờ cậy đến ai. Khi đó, bạn sẽ trở thành chòm sao có năng lực xuất chúng, cả đời giàu sang ấm no.
 
Tình cảm: Sự ghen tuông của người ấy đang khiến cho tình yêu này trở nên ngột ngạt, khó thở. Sự thất vọng và cả nỗi buồn cứ đeo bám khiến bạn chẳng biết phải làm sao.
 
Tiền bạc: Ngày hôm nay, bạn nên hạn chế mua sắm những khoản không cần thiết để tránh hao hụt tiền bạc vô nghĩa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (24/4/2020)


9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2442020 Nhan Ma
 
Ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa, Nhân Mã bỗng cảm thấy bất an mà chẳng biết lý do gì cả. Cảm giác bồn chồn khiến bạn đứng ngồi không yên.
 
Công việc: Bạn sẽ không bao giờ có được thành công thực sự cho đến khi bạn học cách vượt qua thất bại. Trải qua những sai lầm, bạn sẽ biết được đâu là con đường dẫn tới thành công. Vì thế, cứ xem khó khăn cũng chỉ là lẽ thường thôi.
 
Tình cảm: Việc thiếu cảm giác an toàn khiến Mã Nhi lo sợ mất đi tình yêu của mình, cho nên bạn ra sức để kiểm soát, quản lý đối phương, khiến cho người ấy cảm thấy bức bối và khó chịu.
 
Tiền bạc: Chòm sao này nên xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý, tiêu pha vừa phải trong khả năng của mình. Nếu không chẳng mấy chốc mà bạn sẽ ngồi trên một đống nợ luôn đó. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (24/4/2020)


10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2442020 Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Hải Vương giúp Ma Kết được tận hưởng một ngày nhàn nhã. Về cơ bản, bạn khá hài lòng với ngày hôm nay của mình.
 
Công việc: Bạn luôn biết thành công phụ thuộc vào nỗ lực, sự kiên trì và mục tiêu của bản thân. Vì thế, bạn không ngại những gì mang tính rủi ro vì đối với bạn, thất bại chính là động lực giúp mình vươn tới thành công.
 
Tình cảm: Bạn không dễ trao đi trái tim của mình nhưng khi đã trao niềm tin thì bạn không giữ lại gì cho mình. Dù lý trí vẫn mách bảo Kết Kết làm vậy sẽ rất dễ được ăn cả ngã về không, nhưng biết làm sao được khi cảm xúc chẳng chịu làm theo lý trí của bạn.
 
Tiền bạc: Để ngăn tình trạng tiền cứ trôi đi như nước, bạn nên cân nhắc và có kế hoạch chi tiêu mọi thứ hợp lý, đặc biệt là nên hạn chế việc mua sắm tùy tiện như hiện nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (24/4/2020)


11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2442020 Bao Binh
 
Đôi khi Bảo Bình cũng tự cảm thấy chán ghét cái tính buồn vui bất chợt của mình, nhất là trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với tiểu hành tinh. Nhưng đâu phải muốn là thay đổi được ngay.
 
Công việc: Óc phán đoán sắc sảo và sự khôn ngoan mang lại cho bạn một nền tảng chuyên môn vững chắc. Nếu được làm việc trong lĩnh vực phù hợp với bản thân, bạn sẽ đạt được những thành tựu vô cùng đáng nể và trở thành chòm sao thành công khi còn trẻ, phú quý đại phát.
 
Tình cảm: Là người thông minh, giỏi giang nhưng khi đối mặt với tình yêu, Bảo Bảo khá đơn giản. Khi đã tìm được đối tượng cảm thấy hứng thú, bạn sẵn sàng trao hết tâm tư tình cảm cho người ta mà bỏ qua những rủi ro có thể gặp phải.
 
Sức khỏe: Chất lượng giấc ngủ ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của bạn trong ngày mới. Do đó, hãy ngủ sớm và đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm để có được sự tỉnh táo trong ngày mai. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (24/4/2020)


12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2442020 Song Ngu
 
Ngày Mặt Trăng nằm ở góc 30 độ với sao Thủy, Song Ngư có thể sẽ gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề vì cảm xúc. Hôm nay bạn không thực sự lý trí cho lắm vì thế, hãy cố gắng giữ cái đầu tỉnh táo bạn nhé.
 
Công việc: Hôm nay, những chú Cá nên chỉ tập trung vào việc của mình thôi. Bạn không có đủ thời gian cũng như năng lượng cho việc của người khác đâu.
 
Tình cảm: Xem bói tình yêu nhắc nhở bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình. Đừng để thời gian khiến cho tình cảm của hai người ngày càng trở nên phai nhạt đi như thế.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/4/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X