Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 24-04-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 24-04-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (24/4/2017)


Cuối tuần rồi bận rộn nên hai người không có thời gian cho nhau. Hôm nay, Bạch Dương đã có cơ hội để bạn ngồi lại và trò chuyện nghiêm túc cùng người yêu. Lúc này là thời điểm mọi hiểm nhầm, khúc mắc lần lượt được xóa bỏ để hai bạn càng xích lại gần nhau hơn. 
 
Ở cơ quan, Bạch Dương hãy dùng sự thẳng thắn và chân thành của mình để đưa bầu không khí cạnh tranh đầy căng thẳng trở lại nhẹ nhàng, bình ổn. Những nghi ngờ được tháo gỡ nên bạn tập trung được hơn cho công việc của mình.
 
Một bài tập thể dục nhẹ nhàng là đủ cho buổi tối đầu tuần. Không phải tập luyện những bài “nặng kí” mới là tốt mà quan trọng là bạn phải duy trì một cách đều đặn.
 

bachduong24.4
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (24/4/2017)

 
Tâm trạng Kim Ngưu có chút bất ổn khi nhận ra người yêu hoặc vợ/chồng ngày càng lạnh nhạt, giữ khoảng cách với mình. Thật ra mọi chuyện hoàn toàn không đến mức nghiêm trọng như những gì đang nghĩ nên bạn không nên quá lo lắng.
 
Hôm nay khá bận rộn vì những bộn bề trong tuần trước vẫn chưa chịu “buông tha” cho bạn. Hãy tập trung hoàn toàn vào công việc bạn sẽ thấy mọi thứ được xử lý khá hiệu quả. Có như vậy bạn mới có thể hoàn thành hết “món nợ” này trong tuần này.
 
Dù bận tới đâu thì buổi tối cũng nên dành chút thời gian đi dạo để hít thở không khí trong lành, lấy lại tinh thần để làm việc. Giữ cái đầu sáng suốt trong lúc này rất quan trọng.
 
 
kimnguu24.4
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (24/4/2017)

 
Không giống Tử vi Chủ nhật ngày 23/4/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, tin vui trong công việc mang đến không khí phấn khởi và tràn đầy nhiệt huyết, bạn sẽ cảm thấy rất mãn nguyện. Nhờ đó bạn xử lý những vấn đề trong công việc khá hiệu quả.
 
Song Tử có thể gây ấn tượng sâu sắc với một vài người bạn trong hôm nay. Nhìn chung, họ đều nhận xét bạn thân thiện, dễ gần. Hay tiếp tục phát huy điều này vì đó là ưu thế của bạn khi tiếp cận với moi người nhằm xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè và đối tác trong công việc.
 
Song Tử có thể phạm sai lầm, hoặc thể hiện không tốt với bạn bè và người thân. Hãy dũng cảm nhận trách nhiệm của mình.
 

songtu24.4
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (24/4/2017)

 
Quá nhiều kỳ vọng từ gia đình về chuyện tình cảm của bạn có thể làm cho cung hoàng đạo Cự Giải cảm thấy bị áp lực quá mức. Hãy thẳng thắn chia sẻ cùng với bố mẹ, người thân để họ hiểu và thông cảm thêm cho bạn.
 
Bạn nên học cách lắng nghe góp ý của mọi người. Hiện tại, mọi việc diễn ra suốn sẻ nhưng ai biết được có một ngày nào đó Cự Giải sẽ phải cần tới sự giúp đỡ nhiệt thành từ người khác đấy.
 
Cự Giải cần kinh nghiệm thực tế, thay vì chỉ dựa trên sách vở. Bạn nên dũng cảm vươn ra khỏi vòng tròn cuộc sống quen thuộc.
 
 
cugiai24.4
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (24/4/2017)


Người ấy sẽ rất tôn trọng Sư Tử vì lời nói luôn đi kèm với hành động. Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời để hai bạn dành buổi tối lãng mạn bên nhau sau một ngày làm việc vất vả.
 
Trong công việc, hãy làm theo cách của bạn, lường đúng sức mình. Sư Tử không nên để bản thân bị cuốn theo những lời thách thức hoặc yêu cầu mà bạn không thoải mái.
 
Hôm nay, bạn có thể mau chóng nản chí vì một vài tình huống khó xử trong giao tiếp. Hãy hướng sự tập trung và quyết tâm vào nhiệm vụ chính hơn là quan tâm tới chuyện ngoài lề.
 
 
sutu24.4
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (24/4/2017)


Tình cảm của Xử Nữ hôm nay khá suôn sẻ vì bạn tạm hài lòng với những gì đang có và không quá đòi hỏi đối phương phải dành điều gì đó thực sự đặc biệt cho mình.
 
Một khối lượng công việc khá lớn đang chờ Xử Nữ. Đôi lúc, bạn cảm thấy quá áp lực và căng thẳng, nếu tình trạng này cứ tiếp diễn thì quả thật không có lợi một chút nào. Tuy nhiên, có người sẵn lòng giúp đỡ bạn. Vì thế, hãy đón nhận sự giúp đỡ này và không quên cảm ơn họ khi nhiệm vụ kết thúc.
 
Một người từng được Xử Nữ giúp đỡ có thể muốn đáp lại ân tình. Đừng đòi hỏi hơn ở đối phương dù bạn muốn nhiều hơn ở họ.
 
 

xunu24.4
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (24/4/2017)


Theo Tử vi hàng ngày, Thiên Bình là người có khả năng đặc biệt trong việc làm cho mọi tình huống trở nên bớt căng thẳng và nặng nề đi. Ngày hôm nay sẽ xảy ra khá nhiều chuyện đau đầu, và bạn sẽ là người đóng vai trò ổn định tinh thần cho những người chung quanh, và tóm gọn tình huống một cách khách quan nhất mà không có chi tiết gì quá lên cả. Mọi người rất ngưỡng mộ và biết ơn bạn đó. 
 
Hôm nay bạn hoàn thành công việc đúng sở trường của mình nên đạt được hiệu quả cao trong công việc. Hãy tiếp tục phát huy lợi thế này vì đó là một trong những cơ sở để bạn được tăng lương, thăng chức trong thời gian tới.

Cuối ngày nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Nếu cả bạn và người ấy không có vướng bận gì nên cùng nhau ra ngoài ăn tối, đi xem phim để thay đổi không khí. 
 
 
thienbinh24.4
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (24/4/2017)

 
Hãy linh hoạt hơn trong mọi tình huống vì hôm nay có thể những điều người yêu/bạn đời của bạn nói không khớp với trước kia. Vì những lời này không có hại nên đừng quá xét nét và để ý khiến tình cảm trở nên căng thẳng.
 
Hôm nay, Hổ Cáp sẽ cảm thấy thật căng thẳng với hoàng loạt công việc đang chất chồng càng nhiều, bạn muốn thay đổi nhưng dường như mong muốn của bạn không dễ dàng được đáp ứng. Trước tiên bạn cần phải hoàn thành nhiệm vụ được giao, rồi hãy nghĩ đến những kế hoạch để thay đổi.
 
Bạn sẽ khiến tất cả mọi người hài lòng vì giao tiếp cởi mở, khéo léo chính là thế mạnh của bạn.
 
 
hocap24.4
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (24/4/2017)

Chuyện tình cảm trở nên rắc rối hơn khi càng ngày bạn càng nhận thấy nhiều dấu hiệu không tốt của đối phương. Mặc dù rất nghi ngờ việc họ có người thứ ba nhưng Nhân Mã vẫn lo sợ phải đối mặt với điều này. Vì nếu đó là sự thật bạn sẽ phải buông bỏ chuyện tình này để bắt đầu một khởi đầu mới vô cùng khó khăn.
 
 
Hãy chia sẻ những bận tâm của mình cho một ai đó, ba mẹ, bạn bè hoặc người thân, họ sẽ giúp bạn bình tĩnh trở lại và đồng thời gợi ý những thay đổi thiết thực. Hôm nay, bạn có thể chiều chuộng bản thân một chút, mà không cần cảm thấy tội lỗi. Nhưng bạn nên biết đâu là giới hạn.
 
Nhân Mã sẽ nhận ra một vài khía cạnh về sức khỏe thể chất cũng như đời sống tinh thần đang có gì đó không ổn và rất khó chịu.
nhanmat24.4
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (24/4/2017)


Tinh thần Ma Kết hơi dao động liên tục ngày hôm nay, cộng vào đó, bạn quá quan tâm tới việc người khác sẽ suy nghĩ thế nào về sự thay đổi này. 
 
Đã đến lúc chậm lại để lắng những cảm xúc trước khi quyết định chia sẻ nó với bất cứ ai. Nhẫn nại một chút, bạn cần có thời gian để hiểu chính xác những mong muốn thực sự.
 
Ma Kết không nên rơi vào cái bẫy của sự vội vàng hay hoảng hốt. Hãy hành động một cách chậm rãi, từ tốn và vững vàng.
 

maket24.4
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (24/4/2017)


Hôm nay, Bảo Bình hân hoan trong hạnh phúc khi một nửa dành cho bạn những điều vô cùng lãng mạn. Hay tận hưởng cảm giác này vì đây là kết quả xứng đáng cho bạn sau một thời gian dài vun vén cho chuyện tình cảm của mình. Nhân dịp vui này đừng quên bày tỏ những điều bạn đang ấp ủ bấy lâu rằng bạn yêu và ngưỡng mộ họ đến nhường nào.

Bạn bè khiến bạn không vui vì sự thiếu thẳng thắn của họ. Nhưng đừng quên ai cũng có những suy nghĩ riêng, và nếu bạn chỉ bận tâm đến bản thân mà quên đi suy nghĩ của họ cũng là điều không ha. Hãy thư giãn một chút, và bạn sẽ tìm ra hướng đi đúng thôi.
 
Bảo Bình nên thận trọng lựa chọn bạn đồng hành hôm nay, trong công việc cũng như vui chơi. Tính cách khác thường của bạn có thể khiến mọi người dễ hiểu nhầm.

Bạn có thể tham khảo thêm: Cung Bảo Bình hợp với cung nào nhất?
 

baobinh24.4
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (24/4/2017)


Song Ngư e ngại không muốn giãi bày những suy nghĩ với người yêu/bạn đời, bạn sợ làm họ lo lắng. Tuy vậy, sự im lặng hay giả bộ như mọi thứ vẫn tốt chỉ khiến tình huống rối rắm hơn. Nếu thấy giọng điệu lo lắng của họ thì ngay lập tức bạn phải giãi bày để xóa tan mọi căng thẳng đi nhé. Tình trạng này nếu để lâu sẽ khiến tình yêu của bạn rơi vào bế tắc.
 
Chia sẻ ưu tư cùng người mà bạn có thể tin tưởng, và hãy bắt đầu bằng một thái độ khách quan nhất có thể, như vậy, bạn sẽ dễ chịu hơn.
 
Bạn có thể phải phá vỡ một nguyên tắc của bản thân, có thể bạn sẽ nói những lời mà bình thường không bao giờ thốt ra. Nghĩ thật kỹ trước khi nói để chỉ nói ra những lời hay ý đẹp thôi Song Ngư nhé. 
 
 
songngu24.4
 
Mời độc giả đón xem Tử vi thứ 3 ngày 25/4/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X