Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 24/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải mơ mộng

Tử vi thứ 4 ngày 24/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải mơ mộng

Tử vi thứ 4 ngày 24/3/2021, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Cự Giải đang mơ về cuộc sống tiện nghi nhưng vòng tròn an toàn bạn tạo ra vẫn đang níu bạn lại.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (24/3/2021) 

Tu vi hang ngay 24032021 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời khuyên Bạch Dương nên kiềm chế tham vọng của mình một chút vì những gì bạn đang làm có phần thiếu thực tế.
 
Về công việc: Chỉ vì hay làm việc tùy hứng mà bạn dễ để xảy ra rắc rối trong công việc. Bạn nên có kế hoạch từ trước và cố gắng nghiêm túc thực hiện theo để người khác biết cách xử lý vấn đề cùng bạn.
 
Về mặt tài lộc: Nếu rủng rỉnh tiền bạc thì đừng tự kiêu và cũng đừng quá cả tin. Chớ để cho ai biết rằng bạn có nhiều tiền kẻo bị lợi dụng đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên thường xuyên ăn cơm cùng đồ hấp, luộc hoặc đồ sống vì những thực phẩm này hạn chế muối, dầu, vừa có thể ăn no mà không sợ béo phì hay gây bệnh.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (24/3/2021) 

Tu vi hang ngay 24032021 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương khuyên Kim Ngưu hôm nay nên linh hoạt vì có như thế bạn mới xử lý được một số vấn đề xảy ra bất ngờ lúc này.
 
Về công việc: Đừng chê trách ai đó vì họ không làm đúng yêu cầu của bạn vì có thể lời giải thích của bạn khó hiểu hoặc dễ gây hiểu nhầm cho đối phương. Hãy học cách giải thích cho gãy gọn hơn bạn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Hãy tiết kiệm trước khi chi tiêu vì những thứ mà bạn tưởng rằng mình cần, mình phải mua rất nhiều, nếu không kiểm soát được bạn sẽ chẳng giữ được đồng nào cho bản thân.
 
Về mặt tình cảm: Bạn hãy để tình yêu của mình được diễn ra tự nhiên, đừng cố gắng ép một ai đó thích mình chỉ vì mình đã hi sinh cho họ rất nhiều.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (24/3/2021) 

Tu vi hang ngay 24032021 - Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương mang lại cho Song Tử cảm giác cô độc, thực ra là do cách bạn nghĩ mà thôi, thực tế không hoàn toàn như vậy.
 
Về công việc: Hôm nay có khó khăn gì đừng ngại nhờ đồng nghiệp giúp, họ có góc nhìn khác và có phần tích cực hơn bạn rất nhiều đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên quan tâm hơn loại thức ăn mình ăn trong ngày này, tránh ăn đồ lạ vì rất dễ bị ngộ độc, ngoài ra bạn nên tăng cường những món tính mát và dễ tiêu.
 
Về mặt tài lộc: Có nhiều người nhờ bạn chuyện tiền bạc và bạn rất dễ mủi lòng cho vay. Thế nhưng hãy cẩn thận xem mục đích họ dùng tiền làm gì nếu không bạn sẽ mất cả tình cả tiền đấy. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (24/3/2021) 

Tu vi hang ngay 24032021 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 23/3/2021, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Cự Giải đang mơ về cuộc sống tiện nghi nhưng vòng tròn an toàn bạn tạo ra vẫn đang níu bạn lại.
 
Về công việc: Hôm nay bạn có khả năng đánh giá một vấn đề từ nhiều góc nhìn khác nhau một cách khách quan. Nhờ đó mà dù có khó khăn thì nó cũng chẳng thể làm bạn nản chí.
 
Về mặt tài lộc: Hãy học hỏi thêm về đầu tư, tích lũy thêm kiến thức cho mình. Khi bạn biết dùng tiền để kiếm tiền thì giá trị sẽ là vô hạn nếu như bạn nắm được luật chơi đầu tư này.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn có chức năng tiêu hóa kém, nên ăn đủ trái cây và rau quả mỗi ngày có thể ngăn chặn việc nhiều độc tố bị tích tụ lại trong ruột và gây hại.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (24/3/2021) 

 
Tu vi hang ngay 24032021 - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy hôm nay bạn rất thích được mọi người khen ngợi. Có thể thấy khi cái “tôi” của bạn được vuốt ve thì bạn mới cảm thấy tự tin.
 
Về công việc: Đừng chỉ mong nhận được những lời khen, mà còn phải biết tiếp nhận những phê bình. Có thể người ta chỉ muốn điều tốt cho bạn nên mới góp ý thôi mà.
 
Về mặt tài lộc: Bạn đang phải chi quá nhiều cho người thân tới mức không để dành được chút nào cho mình. Hãy cân đối lại việc chi tiêu và đừng quên để dành một phần tiền cho mình trước tiên.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn ăn uống rất tốt, không những thế, tinh thần tốt có đóng góp một phần quan trọng giúp cho sức khỏe của bạn thời điểm này được cải thiện hơn. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (24/3/2021) 

Tu vi hang ngay 24032021 - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương khuyên Xử Nữ làm gì hôm nay cũng phải từ tốn, cân nhắc. Có thể vì quá thích cái gì đó và bạn làm mọi thứ tùy hứng và theo cảm xúc nhất thời, không kịp suy tính.
 
Về công việc: Hôm nay, đừng lãng phí lòng tốt của mình cho người không xứng đáng. Những gì họ nói có vẻ đáng tin nhưng đến khi bạn phát hiện ra lại cảm thấy thất vọng.
 
Về mặt tài lộc: Hãy tự nỗ lực để có thể mua sắm những thứ mà bạn mong muốn. Tiền của bạn kiếm được bạn tự tiêu bạn sẽ cảm thấy tự hào về bản thân hơn là dùng tiền của người khác.
 
Về mặt tình cảm: Nếu hôm nay bạn đưa ra lời nhắc nhở cho người ấy thì nên nói nhẹ nhàng, từ tốn thôi nhé. Khi bạn nặng lời thì đối phương sẽ không muốn lắng nghe một chút nào nữa. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (24/3/2021) 

Tu vi hang ngay 24032021 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy Thiên Bình đang tìm lại cảm giác yên ổn từ người bạn hoặc người thân đáng tin cậy.
 
Về công việc: Hôm nay có thể vì cảm giác vội vàng nên bạn bỏ qua một số chi tiết quan trọng và có thể có người tranh thủ, lợi dụng sơ hở này của bạn.
 
Về mặt tài lộc: Nếu bạn có thêm những nguồn thu mới gia tăng tiền bạc thì cẩn thận nhé vì lối sống tăng lên theo cùng với thu nhập. Bạn đang có xu hướng tiêu nhiều tiền khi thu nhập cao lên
 
Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn nhận được sự cảm thông của người ấy về những gì mình đang trải qua. Dù họ không giúp được gì nhưng bạn có cảm giác được an ủi. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (24/3/2021) 

Tu vi hang ngay 24032021 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy nhắc nhở Hổ Cáp phải sớm nhận ra rằng bạn đang để vấn đề cảm xúc ảnh hưởng tới mình quá nhiều rồi đấy. Đừng chỉ trích ai, hãy chỉ kiểm soát lại cảm xúc bản thân mà thôi.
 
Về công việc: Bạn khao khát có những thay đổi và đang tự gây áp lực cho bản thân mà không biết. Hãy thực hiện từng việc một vì khi bạn an tâm và tự tin hơn thì bạn mới thực hiện thêm được những nhiệm vụ khác.
 
Về mặt sức khỏe: Thói quen vừa ăn cơm vừa chan canh có thể cản trở hoạt động của hệ tiêu hóa. Vì thế chỉ nên ăn canh khi còn chút ít cơm hoặc khi đã ăn hết cơm bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Đừng phàn nàn quá nhiều về điều mà người ấy chưa làm được, bạn hãy nhìn về những điều tuyệt vời người ấy làm cho bạn và thể hiện sự trân trọng, yêu thương.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (24/3/2021) 

 
Tu vi hang ngay 24032021 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời khuyên Nhân Mã hãy kiên nhẫn với việc mình làm, có thể mọi thứ nhàm chán nhưng nếu đủ thời gian bạn sẽ gặt hái được thành công kha khá.
 
Về công việc: Hôm nay bạn không cần cố gắng cho mục tiêu nào đó qua xa vời cả, thay vào đó bạn cần tập trung. Hiệu quả công việc sẽ được nâng lên khi bạn không lơ là chỉ vì những nhiệm vụ không tên.
 
Về mặt tình cảm: Hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên, đối phương cũng không thích phải làm theo những yêu cầu của bạn đâu. Bạn có biết mình là chòm sao vượng nhân duyên, tới đâu cũng được chào đón
 
Về mặt sức khỏe: Đừng xem thuốc là giải pháp cho mọi bệnh tật, nên biết lắng nghe cơ thể để biết việc mình phù hợp với thứ gì nhất và những loại thuốc cho rằng chữa bách bệnh cũng chỉ là tin đồn thiếu cơ sở mà thôi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (24/3/2021) 

Tu vi hang ngay 24032021 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa tốt cho những công việc có tính sáng tạo cao của Ma Kết. Nhất là những ai làm việc liên quan tới nghệ thuật đấy nhé.
 
Về công việc: Hôm nay bạn chớ ép bản thân làm những thứ mình không thích thú. Thay vào đó, tập trung vào những sở thích cá nhân, đem lại cảm hứng cho bản thân.
 
Về mặt tài lộc: Nhớ tránh việc mua sắm tùy hứng theo cảm xúc của mình bạn nhé. Bạn có xu hướng mua những thứ bạn không cần, bạn sẽ sớm phải bán những thứ mình cần.
 
Về mặt tình cảm: Khi yêu phải tin tưởng chứ đừng khiến cả hai mệt mỏi thêm. Sự nghi ngờ đang dần giết chết tình cảm giữa hai người.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (24/3/2021) 

Tu vi hang ngay 24032021 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy Bảo Bình hôm nay rất khó giữ được bí mật. Bạn nên có tầm nhìn xa hơn để tránh có quyết định dại dột ở hiện tại. 
 
Về công việc: Bạn khá bận rộn trong ngày này, do đó chớ xao nhãng khi ngồi vào bàn làm việc, đừng nghĩ tới chuyện gì khác, dồn hết sự chú ý của mình cho việc mà mình đang phụ trách.
 
Về mặt tài lộc: Nếu vẫn đang rơi vào hoàn cảnh chưa hết tháng đã hết tiền thì có nghĩa là bạn thường xuyên có những quyết định sai về tiền trong suốt tháng. Hãy kiểm soát lại để hạn chế tối thiểu việc gặp lại tình trạng này.
 
Về mặt tình cảm: Sau những cãi vã thì hôm nay thực sự là ngày bình yên hiếm hoi của cả hai. Bạn nên chăm sóc thêm cả sở thích của người ấy nữa nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (24/3/2021) 

Tu vi hang ngay 24032021 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ mang lại cho cung hoàng đạo Song Ngư cảm giác thất vọng, không hài lòng về một sự việc xảy ra lúc này.
 
Về công việc: Thành tích bạn làm được đang được ghi nhận. Đối với bạn thì chỉ khi kiên trì với mục tiêu của mình thì mới mong có người giúp sức. 
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nhớ ưu tiên ăn nhiều thức ăn mềm rất tốt cho quá trình hấp thụ và tiêu hóa của dạ dày, thường xuyên ăn thức ăn cứng và cứng sẽ làm dạ dày bị quá tải. 
 
Về mặt tài lộc: Túi tiền sẽ vơi đi trông thấy trong ngày này chỉ vì bạn thích gì mua đó mà quên mất việc mình đang có bao nhiêu tiền trong túi.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X