Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 24/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hấp tấp

Tử vi Thứ 3 ngày 24/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hấp tấp

Mặt Trăng 45 độ với sao Kim là nguyên nhân khiến Sư Tử trở nên vội vàng và khá hấp tấp. Bạn khó giữ được hòa khí như thường ngày mà dễ nóng giận, bộc phát cảm xúc, cứ thế đẩy bản thân vào những rắc rối không tên.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (24/3/2020)


1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2432020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/3/2020, sao Kim nằm ở góc 45 độ với tiểu hành tinh cho thấy Bạch Dương luôn tìm kiếm và đặt ra cho mình những mục tiêu lý tưởng, trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm. Bạn muốn được khẳng định về năng lực của mình.
 
Công việc: Có ý tưởng lớn lao song những chú Cừu chưa thật sự biết cách chuyển hóa suy nghĩ thành hành động. Nhất là khi liên tục làm những việc mà ngày này qua ngày khác đều làm và quanh đi quẩn lại cũng chỉ gặp gỡ một vài người đã quá đỗi quen thuộc, khiến bạn trở nên nản, trì trệ.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, Dương Dương có xu hướng đòi hỏi nhiều từ người bạn đời của mình và ngược lại, họ cũng đòi hỏi nhiều từ bạn. Để tránh xung đột cả hai hãy lắng nghe nhau nhiều hơn để tìm ra giải pháp phù hợp.
 
Tiền bạc: Là người có khao khát làm giàu lớn, song chòm sao này lại thường bị đeo bám bởi những rắc rối về tài chính. Những rắc rối đó đã đủ cho thấy bạn thực sự chưa khôn ngoan về tiền bạc cho lắm, vì thế, trước tiên hãy đầu tư vào việc học những kiến thức cần thiết.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (24/3/2020)


2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2432020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, Kim Ngưu có cái nhìn khá nhanh nhạy và nắm bắt vấn đề cực chuẩn khi Mặt Trời và sao Thiên Vương tạo thành góc 30 độ. Điều này rất hữu ích cho bạn trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Trong công việc, những chú Trâu thích được bày tỏ rõ ràng ý kiến với mọi người để tiết kiệm thời gian của cả nhóm. Nhờ sự mạnh dạn của bạn mà công việc của nhóm tiến triển một cách cô cùng thuận lợi.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm với những chuyển biến tích cực mang đến niềm vui không nhỏ cho cung hoàng đạo này. Sau khi giải quyết hết những khúc mắc bấy lây, cả bạn và người ấy trở nên thấu hiểu đối phương hơn và càng thêm trân trọng mối quan hệ của cả hai.
 
Tiền bạc: Về vấn đề tài chính, Ngưu Nhi không cần quá lo lắng đâu nhé. Tiền sẽ tự động chảy vào túi bạn nhờ những nỗ lực bền bỉ và biểu hiện xuất sắc của bạn trong thời gian qua. Hãy tự thưởng cho mình một món quà động viên tinh thần để cố gắng hơn nữa trong lần sau.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (24/3/2020)


3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2432020 Song Tu
 
Trong ngày 24/3/2020, Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của Mặt Trời dự báo hôm nay không phải là ngày suôn sẻ với Song Tử. Trong lòng bạn chất chứa khá nhiều cảm xúc rối ren nhưng lại không biết chia sẻ với ai.
 
Công việc: Không phủ nhận chòm sao này có năng lực và bản lĩnh, nhưng chính bạn cũng biết thành công lần này không thể không kể đến những phần may mắn nằm trong đó. Cho nên, hãy khiêm tốn và nỗ lực hơn nữa nhé để giữ cho thành quả thật bền vững.
 
Tình cảm: Song Song cứ ngỡ đã tìm thấy được tình yêu nhưng hóa ra đó chỉ là người bước qua đời nhau. Duyên phận thực sự rất khó nói, không thể nào đoán biết hết được mọi điều. Đừng vội ngộ nhận, bởi tới cuối cùng bạn mới là người đau lòng.
 
Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe trong ngày của chòm sao này cũng là vấn đề cần quan tâm. Bạn nên xem lại chế độ nghỉ ngơi, ăn uống của mình. Hãy tập luyện thể dục nhiều hơn để tăng cường sức đề kháng của bản thân.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (24/3/2020)


4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2432020 Cu Giai
 
Thứ 3 này, Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương khuyên Cự Giải hãy phát huy khả năng của mình, cho mọi người thấy rằng bạn có năng lực thực sự nhé.
 
Công việc: Khi được giao cho công việc gì, những chú Cua sẽ dành hết tâm trí để hoàn thành một cách tốt nhất. Rất khó để làm phiền được bạn trong lúc bạn đang tập trung cao độ như vậy. Chính nhờ thế mà chòm sao này sẽ đạt được những kết quả rất khả quan trong hôm nay.
 
Tình yêu: Bạn khá nhạy cảm nhưng điều đó lại khiến cho chòm sao này dễ vướng phải những rắc rối, đối phương có thể hiểu lầm ý tốt của bạn, đôi bên mâu thuẫn vì chuyện không đáng có. Liệu bạn có phải chòm sao thích cãi lý với người yêu?
 
Tiền bạc: Lời khuyên cho Giải Giải là chớ quyết định chuyện gì trong lúc bị kích động, nhất là chuyện tiền bạc. Bạn có thể đánh mất tiền bạc nhanh chóng vì tin tưởng người chẳng xứng đáng để tin.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (24/3/2020)


5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2432020 Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Kim là nguyên nhân khiến Sư Tử trở nên vội vàng và khá hấp tấp. Bạn khó giữ được hòa khí như thường ngày mà dễ nóng giận, bộc phát cảm xúc, cứ thế đẩy bản thân vào những rắc rối không tên.
 
Công việc: Trong hôm nay, những chú Sư Tử có thể không giành được nhiều tình cảm của đồng nghiệp bởi cái tôi của bạn quá lớn. Bạn luôn đặt lợi ích của mình lên hàng đầu chứ không phải lợi ích của tập thể, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn kỳ vọng quá nhiều ở một mối quan hệ chớm nở là không nên. Cả hai cần rất nhiều thời gian để hiểu nhau trước khi có kế hoạch xây dựng một tình yêu bền vững.
 
Tiền bạc: Khả năng sắp xếp quản lý tài chính của chòm sao này khá tốt, bạn sẽ không cần phải quá căng thẳng về vấn đề tiền bạc ở thời điểm này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (24/3/2020)


6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2432020 Xu Nu
 
Với Xử Nữ, bạn có trực giác khá tốt trong ngày Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của tiểu hành tinh. Điều này giúp bạn phán đoán được nhiều việc một cách nhanh nhạy. Tuy nhiên, điều tiêu cực đó là bạn rất nhạy cảm với phản ứng của người khác, không tốt một chút nào.
 
Công việc: Bạn phải cân nhắc để tập trung vào những gì ưu tiên. Nếu chỉ chăm chăm làm những việc bản thân muốn mà bỏ qua tất cả những việc trên đầu danh sách, sẽ chỉ mãi mãi bận rộn mù quáng mà thôi!
 
Tình cảm: Bạn cần phải học cách chấp nhận những khuyết điểm của đối phương, trừ khi đó là việc không thể nào chịu đựng được. Chẳng ai là người hoàn hảo cả đâu Xử Nhi ơi.
 
Tiền bạc: Dường như chòm sao này đang quá đà trong chuyện tiêu xài rồi đó. Những quyết định có phần vội vàng của chòm sao này khiến cho tiền của bạn cứ theo gió mà đi. Cứ như vậy thì chẳng mấy mà rỗng túi đâu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (24/3/2020)


7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2432020 Thien Binh
 
Mặt Trăng 72 độ sao Mộc khiến Thiên Bình trở thành một người rất điềm đạm vào ngày hôm nay. Bạn chẳng bao giờ đưa ra những quyết định bốc đồng mà luôn suy nghĩ rất kĩ càng.
 
Công việc: Vì Thiên Thiên là một người rất công bằng và thẳng thắn nên mọi người thường tin vào quyết định của bạn. Nếu bạn bè hoặc đồng nghiệp có bất đồng hay mâu thuẫn gì, bạn cũng có thể đưa ra những cách giải quyết tình hình hợp lý.
 
Tình yêu: Chuyện tình cảm của chòm sao này lại không mấy tốt đẹp do bạn có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác. Chẳng ai lại muốn mình phải nghe lời người khác răm rắp đâu, bạn hãy dành thời gian lắng nghe người ấy nhé! Bạn có biết: Nguyên nhân khiến tình yêu của 12 chòm sao tan vỡ do đâu?
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này rất ổn định bởi bạn có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và một công việc với mức thu nhập ổn định. Bạn chẳng bao giờ muốn mình phải rơi vào tình trạng vay mượn hết người này đến người khác.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (24/3/2020)


8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2432020 Ho Cap
 
Góc 30 độ của Mặt Trăng và sao Thủy cho thấy Hổ Cáp sống khép kín hơn và biệt lập với thế giới bên ngoài. Bạn luôn có cảm giác thiếu an toàn nên không muốn chui ra khỏi cái vỏ bọc của mình.
 
Công việc: Hôm nay, bạn khó có thể hoàn thành được công việc của mình đúng như mong đợi. Dù có nhiều lúc bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng chỉ thế thôi thì không đủ. Có lẽ bạn cần một vài lời khuyên và chỉ dẫn từ người có kinh nghiệm để phá vỡ sự bế tắc này.
 
Tình yêu: Trong chuyện tình cảm, Cáp Nhi tỏ ra khá bướng bỉnh, chẳng muốn thừa nhận mình đang mắc sai lầm mà cứ khăng khăng làm theo điều mình cho là phải. Đó chính là lý do đẩy hai bạn ngày càng xa nhau.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, chắc là vì bạn không có ý định tiêu xài gì cả. Chăm chỉ làm việc là rất tốt, thế nhưng đôi khi cũng hãy cho bản thân mình được nghỉ ngơi nữa nhé!

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (24/3/2020)


9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2432020 Nhan Ma
 
Trong ngày Mặt Trăng 72 độ với sao Diêm Vương, Nhân Mã khởi đầu ngày mới với đầu óc luôn ăm ắp những lý tưởng. Điều này giúp bạn tự tin bắt tay vào việc mình mong muốn ngay, chẳng chần chừ do dự chút nào.
 
Công việc: Hôm nay, Mã Nhi thể hiện rõ sự hòa đồng và nhiệt tình, luôn có cách khuấy động bầu không khí. Mọi người đều tỏ ra rất yêu quý chòm sao này và nếu bạn được giao cho vị trí lãnh đạo, bạn sẽ chẳng ngại ngần gì mà đồng ý ngay.
 
Tình yêu: Chuyện tình cảm của chòm sao này có những dấu hiệu tích cực bởi bạn luôn biết đem lại niềm vui cho người ấy. Mỗi khi người ấy gặp vấn đề gì khó giải quyết, chỉ cần nói với bạn là bạn sẽ giúp người ta quên đi mọi buồn phiền và có những giải pháp tích cực ngay.

Sức khỏe: Nếu cứ ít vận động như ngồi cả ngày ở nơi làm việc, ngồi xem tivi hoặc sử dụng thiết bị điện tử... càng ngày sức khỏe của bạn sẽ càng giảm sút trầm trọng. Vì thế, bạn nên dành chút thời gian tập luyện, dù chỉ 15-30 phút nhưng tác dụng rất đáng kể.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (24/3/2020)


10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2432020 Ma Ket
 
Ma Kết sẽ trở nên sáng tạo hơn bao giờ hết trong ngày Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 72 độ. Kết Kết nghĩ cách thay đổi những suy nghĩ lối mòn của chính bản thân mình, và chẳng ngại nếu việc ấy tạm thời khiến bạn tốn nhiều thời gian hơn.
 
Công việc: Chòm sao này hăm hở thực hiện những điều mình đã có sẵn trong đầu, và tin rằng sự sáng tạo lúc nào cũng sẽ mang lại cho mình một ích lợi gì đó. Nhờ vậy, hiệu suất công việc của bạn trong hôm nay được nâng cao rất rõ rệt.
 
Tình cảm: Tuy nhiên, tình cảm của cung hoàng đạo này lại chẳng suôn sẻ được như công việc. Tình cảm của cả hai có dấu hiệu nhạt nhòa vì cả hai đang dành cho nhau quá ít thời gian. Hãy khắc phục ngay tình trạng này nếu không muốn tình trạng hôn nhân hay tình yêu của mình đi vào ngõ cụt nhé! Đọc ngay: Xếp hạng độ lạnh lùng của 12 chòm sao, ai đạt giải Quán quân?
 
Sức khỏe: Chăm chỉ để thực hiện ước mơ là rất tốt, thế nhưng bạn cũng cần phải chú ý đến sức khỏe của chính bản thân mình, bởi một khi ốm rồi thì còn làm ăn được gì nữa? Hãy chú ý ăn uống và nghỉ ngơi cho đúng giờ giấc nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (24/3/2020)


11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2432020 Bao Binh
 
Mặt Trăng 72 độ sao Thổ, Bảo Bình luôn có một nguồn năng lượng đặc biệt, giúp bạn nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề khác lạ hơn hẳn người bình thường.
 
Công việc: Thời điểm này, Bảo Bảo thực sự nghiêm túc suy nghĩ về việc mình có nên thay đổi bản thân trở thành một con người cởi mở hơn hay không. Bạn nhận ra chỉ có mạnh dạn thay đổi bạn mới có thể đạt được nhiều thành công hơn.
 
Tình yêu: Bạn và nửa kia vẫn có một mối quan hệ phát triển đều đều. Trên thực tế, bạn không phải là tuýp người lúc nào cũng muốn quản lý người yêu hay theo người ta chằm chặp, thế nên mối quan hệ của hai người khá là dễ thở.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn dù không đến nỗi túng thiếu nhưng cũng chẳng phải là dư dả, vì thế hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhé. Đừng mua bán bừa bãi mà chỉ dành tiền cho những món đồ cần thiết thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (24/3/2020)


12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2432020 Song Ngu
 
Góc 45 độ của sao Kim và tiểu hành tinh cho thấy Song Ngư đang có một niềm tin mù quáng vào những việc mình làm. Vậy nên khi sai sót xảy ra, bạn trở nên hoang mang và vô cùng hỗn độn, không biết nên làm gì.
 
Công việc: Tâm trí cứ lang thang đâu đó khiến chòm sao này khó tập trung để làm việc. Xem ra bạn đang để cảm xúc lấn át lý trí. Hãy cố gắng kiểm soát tình hình này để không làm ảnh hưởng đến công việc nhé.
 
Tình cảm: Niềm an ủi lớn nhất trong ngày hôm nay của những chú Cá chính là sự quan tâm của của nửa kia. Bạn cảm thấy vui mừng và may mắn vì mình đã tìm được một điểm tựa mỗi khi bản thân gặp khó khăn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong thứ 3 này. Kế hoạch dành dụm cho những mục tiêu trong tương lai vẫn đang được tiến hành khá thuận lợi. Cứ thế này thì chẳng mấy mà bạn sẽ thực hiện được thôi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X