Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 24/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp dễ gần

Tử vi thứ 7 ngày 24/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp dễ gần

Tử vi ngày 24/2/2024, Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời nên bạn có xu hướng dễ gần và trở nên hài hòa với mọi người xung quanh mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (24/2/2024)

Tu vi ngay 24/2/2024 cua 12 cung hoang dao
 
Sao Kim vuông góc với sao Mộc khuyên bạn nên biết đâu mới là vai trò của mình để tránh “lấn quyền” của người khác.

- Sự nghiệp: Nếu có thể đảm nhận thêm một số nhiệm vụ thì bạn nên vui vẻ làm thêm, đó cũng là cơ hội để bạn mở rộng kiến thức của mình.

- Tình cảm: Đừng quá coi trọng tiền bạc hơn tình cảm vì nó sẽ là tác nhân ngăn cản bạn tới hạnh phúc đích thực.

- Sức khỏe: Uống nước tuy là tốt nhưng phải đúng thời điểm, không nên uống quá nhiều trước khi đi ngủ khoảng 2 giờ để tránh thức giấc đi vệ sinh vào ban đêm.

 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (24/2/2024) 

Tu vi ngay 24/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời chỉ ra cho bạn con đường đúng đắn để bạn có thể tự tin thực hiện mọi thứ đến cùng mà không phải lo nghĩ quá nhiều. 

- Sự nghiệp: Một số điều bạn biết trước còn người khác biết sau, nếu có thể bạn nên chia sẻ những gì mình hiểu cho mọi người nhé.

- Tiền bạc: Nhờ chăm chỉ tích lũy mà bạn có được số tiền như mong ước của mình trong thời gian này. Kế hoạch làm giàu nhanh không phải là những gì mà bạn mong đợi.

- Sức khỏe: Giữ tâm trạng vui vẻ khi chuẩn bị đồ ăn cho mọi người vì việc đó cũng khiến món ăn ngon hơn, đảm bảo sức khỏe cho những người thưởng thức nó.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (24/2/2024)

 
Tu vi ngay 24/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Song Tử sợ hãi, rụt rè, không dám bắt tay vào làm việc gì vì bạn thiếu tự tin vào bản thân. Thực tế là bạn có thể làm nhiều hơn những gì bạn có thể nghĩ tới.

- Sự nghiệp: Đừng cố gắng phủ nhận công sức của bất cứ ai mà hãy nhìn vào nỗ lực của họ để khuyến khích tinh thần đối phương.

- Tình cảm: Ngày cho sự thành thật, nếu có điều gì muốn nói bạn có thể chia sẻ cho một nửa của mình để họ hiểu bạn hơn nhé.

- Tiền bạc: Dù cơ hội tới nhưng bạn cảm thấy sợ hãi, chưa sẵn sàng và điều này xuất phát từ việc bạn không tự tin với năng lực của bản thân mà thôi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (24/2/2024)

Tu vi ngay 24/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim là cơ hội để Cự Giải thể hiện bản ngã của mình, vì thế hãy thoải mái mà tự tin lên nhé.

- Sự nghiệp: Những mong muốn sẽ hối thúc bạn hành động quyết liệt, tuy nhiên đừng bỏ qua các tín hiệu không tốt để biết dừng đúng lúc nhé.

- Tình cảm: Người ấy đang cần bạn lắng nghe chứ không phải đưa ra ý kiến để góp ý. Vì thế, hôm nay bạn hạn chế đưa ra lời khuyên nhé.

- Sức khỏe: Nhớ rằng phòng bệnh hơn chữa bệnh, do đó mỗi ngày bạn cũng cần chỉnh sửa các thói quen để duy trì một cơ thể khỏe mạnh nhé. 
Năm 2024, muốn được YÊN ỔN thì 12 chòm sao nên chú ý những điều sau!
Nếu muốn có một năm 2024 ổn định và tiến bộ, bạn phải lên kế hoạch trước, cùng xem đâu là điều 12 cung hoàng đạo cần chú ý trong năm 2024 nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (24/2/2024)

Tu vi ngay 24/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa chỉ ra rằng cách nghĩ của bạn khiến bạn không thể nào bứt phá được. Hãy tìm hiểu thêm những góc nhìn mới để mở rộng thế giới của mình.

- Sự nghiệp: Việc phải tuân thủ vào một số quy định trong ngày hôm nay khiến bạn khó chịu. Tuy nhiên, bạn nên kiên nhẫn để thực hiện mọi việc đến cùng nhé.

- Tình cảm: Đừng kêu ca về những gì chưa tốt của đối phương, thay vào đó hãy khuyến khích, khen ngợi về những gì người ấy đã làm được bạn nhé.

- Tiền bạc: Vận may của bạn chưa đủ, do đó nên ưu tiên kế hoạch an toàn, đảm bảo cho cả tương lai của bạn. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (24/2/2024)

Tu vi ngay 24/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ là cơ hội để bạn thể hiện khía cạnh tốt đẹp của bản thân như là thích giúp người và biết thông cảm cho hoàn cảnh của người khác.

- Sự nghiệp: Tại nơi làm việc, sự chăm chỉ và hiệu quả sẽ được ghi nhận, mọi người đánh giá cao bạn, tạo cơ hội mới để bạn có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp.

- Tiền bạc: Thận trọng hơn với các giao dịch liên quan tới tiền bạc trong lúc này. Kiểm tra kỹ các con số trước khi chuyển tiền bạn nhé.

- Tình cảm: Đừng xem ai đó là tất cả vì bạn cũng cần có cuộc sống riêng để vun đắp. Bạn mới chính là người tạo ra hạnh phúc cho chính mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (24/2/2024)

Tu vi ngay 24/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Kim vuông góc với sao Mộc chỉ ra một số tật xấu của bạn đó là tự phụ và nghĩ rằng mình xuất sắc hơn người khác. Lời khuyên là bạn nên có cách hành xử khiêm tốn hơn.

- Sự nghiệp: Chỉ cần chỉnh chu trong việc mà mình đang làm thì theo thời gian bạn cũng có sức ảnh hưởng tốt đẹp tới mọi người xung quanh.

- Tình cảm: Đừng vì sự thiếu thốn trong tình cảm mà cố gắng tìm ai đó để khỏa lấp chỗ trống. Bạn cần có thời gian đủ bình tĩnh, biết chăm sóc bản thân trước khi muốn bắt đầu mối quan hệ mới.

- Tiền bạc: Bạn có thể thu về nhiều lợi nhuận khi bạn biết phản ứng nhanh nhạy với những biến chuyển của thị trường.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (24/2/2024)

Tu vi ngay 24/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời nên bạn có xu hướng dễ gần và trở nên hài hòa với mọi người xung quanh mình.

- Sự nghiệp: Dù xảy ra tình huống nào thì cũng hãy tiếp tục hi vọng, đừng để những lời chê bai khiến bạn không dám làm gì cả.

- Tình cảm: Sự quan tâm, chăm sóc từ một nửa của mình khiến bạn cảm thấy an lòng, thoải mái và cảm nhận được sự bình yên.

- Sức khỏe: Hạn chế đồ ăn có quá nhiều dầu mỡ vì nó sẽ gây ra tình trạng khó tiêu, nên ưu tiên các món ăn hấp, luộc hơn bạn nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (24/2/2024)

Tu vi ngay 24/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa khuyên bạn nên gỡ bỏ các rào cản tâm lý khiến bạn không có được cuộc sống như mơ. Bạn phải nhận ra điều này trước khi quá muộn.

- Sự nghiệp: Một số giả định của bạn không xảy ra nhưng may mắn là kết quả khá tốt khi mà bạn vẫn đủ linh hoạt để ứng phó với tình hình.

- Tình cảm: Đừng cố tìm kiếm một hình mẫu quá hoàn hảo vì người đó không tồn tại. Hãy chọn một người có đạo đức tốt, sau đó hai người cùng nhau gắng sức để hoàn thiện cuộc sống của mình.

- Tiền bạc: Không tham lam nên bạn cũng thờ ơ với sự hối thúc của những kẻ lừa đảo, muốn bạn tham gia một “cơ hội” đầu tư nghe rất dễ dàng với lãi suất khủng. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (24/2/2024)

Tu vi ngay 24/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/2/2024, hôm nay Mặt Trăng 180 độ sao Thổ khuyên bạn đừng mong chờ điều gì đó quá dễ dàng đến với mình vì chúng không thực tế trong hoàn cảnh hiện tại của bạn.

- Sự nghiệp: Đừng nóng lòng mong muốn một kết quả quá rực rỡ trong thời gian ngắn. Thời gian này chỉ phù hợp để bạn vừa làm, vừa học tập để phát triển các kỹ năng của mình mà thôi.

- Tình cảm: Bạn nên tìm ra nguyên nhân gốc rễ gây ra tình trạng lạnh nhạt giữa hai người ở hiện tại. Ngoài ra hãy học cách quan tâm người ấy đúng mực hơn bạn nhé.

- Sức khỏe: Bạn nên ưu tiên một chế độ ăn lành mạnh với nhiều rau củ quả hơn để cải thiện bộ máy tiêu hóa của mình ngay lúc này bạn nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (24/2/2024)

Tu vi ngay 24/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc mang lại cho bạn cảm nhận mới vẻ với cả những điều tưởng như rất cũ kỹ, chúng truyền cho bạn động lực để thay đổi trong tương lai.

- Sự nghiệp: Nhờ được hỗ trợ mà bạn cảm thấy thoải mái hơn với những kế hoạch đang ấp ủ. Thậm chí cứ khó khăn là có người tháo gỡ cho bạn.

- Tình cảm: Dành những lời dịu dàng và nhẹ nhàng cho người ấy vì đó mới là cách hay nhất để cải thiện sự kết nối giữa hai người bạn nhé.

- Tiền bạc: Nên dành một phần nhỏ số tiền đang có để làm từ thiện vì việc cho đi này sẽ mang lại cho bạn cảm giác sung túc, bạn hào hứng hơn với các kế hoạch kiếm tiền để có cơ hội giúp được nhiều người hơn nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (24/2/2024)

Tu vi ngay 24/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim chỉ ra rằng dù bạn có ham mê học hỏi, biết khá nhiều nhưng bạn vẫn cảm thấy những gì mình biết về thế giới này quá là nhỏ bé.

- Sự nghiệp: Có những nỗi lo sợ xuất hiện trong thời gian này là có lý do, thay vì gạt bỏ nó thì bạn nên tìm hiểu. Khi bạn hiểu rõ và tìm cách xử lý thì nỗi sợ cũng dần biến mất.

- Tình cảm: Bạn có thể học hỏi thêm cách hành xử của các cặp đôi hạnh phúc để áp dụng vào cuộc sống của mình. Mọi thứ cần phải tìm cách cải thiện theo thời gian nếu bạn muốn có được hạnh phúc bền vững.

- Sức khỏe: Ưu tiên những món ăn đảm bảo dinh dưỡng nhưng không nên quá thừa chất để sức khỏe của bản thân được ổn định.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/2/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X