Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 24/2/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô độc

Tử vi Thứ 5 ngày 24/2/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô độc

Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Diêm Vương, Xử Nữ cảm thấy mình thật là cô độc. Bạn có nhiều cảm xúc chất chứa trong lòng mà không biết bày tỏ với ai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (24/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/2/2022 - Bach Duong
 
Thời điểm sao Kim tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Bạch Dương giải quyết công việc gì cũng rất nhanh gọn và quyết đoán, khiến mọi người tin tưởng.
 
- Công việc: Hãy tiếp tục phát huy ưu điểm của mình, bạn ắt hẳn sẽ gặt hái được thành tích cao và thăng tiến nhanh chóng trong tương lai thôi.
 
- Tình cảm: Dường như bạn dễ dàng bị thu hút bởi vẻ ngoài của người khác. Tuy nhiên, bạn cần nhiều thời gian để trò chuyện với đối phương chứ đừng quá vội vã phát triển tình cảm.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc của bạn không có nhiều biến động trong thời điểm này. Dù sao thì bạn cũng không có ý định tiêu pha gì cả. Bạn thích dành tiền cho những kế hoạch lớn lao hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (24/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/2/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu có thể giữ được những suy nghĩ hết sức tỉnh táo trong thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn luôn có cái nhìn chính xác về mọi việc.
 
- Công việc: Không ai có thể đánh lừa được bạn trong ngày hôm nay. Bạn có thể dẫn dắt mọi người tìm ra hướng đi mới, giải quyết những bế tắc ở hiện tại.
 
- Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy bất mãn với nửa kia của mình, vì thế nên người ấy làm việc gì bạn cũng bực bội. Hai người rất dễ nảy sinh cãi cọ trong ngày hôm nay.

Xem thêm: Sai lầm khi yêu của 12 cung hoàng đạo 2022.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những đóng góp của mình cho công ty. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục tiến về phía trước.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (24/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/2/2022 - Song Tu
 
Với sự tốt bụng và thân thiện của mình, trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim, Song Tử có thể dễ dàng xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp.
 
Công việc: Bạn nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, vì vậy mà mọi công việc đều tiến triển vô cùng suôn sẻ. Bạn cũng thường xuyên khiêm tốn lắng nghe lời góp ý của bạn bè, đồng nghiệp.
 
Tình cảm: Bạn có thể sẽ bị thu hút bởi một đối tượng nào đó. Nếu thích người ta, hãy mạnh dạn là người tiến lên kéo gần khoảng cách giữa đôi bên nhé.
 
Tiền bạc: Bạn quyết định để dành tiền cho những mục tiêu cao xa hơn chỉ là ăn hay mặc bình thường. Hẳn là một chuyến du lịch vào thời điểm thích hợp sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích lắm.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (24/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/2/2022 - Cu Giai
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thủy như hôm nay, bạn có cách nhìn nhận các vấn đề rất mới mẻ. Mọi người xung quanh đều rất muốn lắng nghe quan điểm của bạn đấy.
 
- Công việc: Bạn bắt tay vào làm công việc nào cũng hết sức thuận lợi trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn có thời gian rảnh để giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn vô cùng tin tưởng vào nửa kia của mình. Nếu tình cảm của hai người đã chín muồi, bạn và người ấy có thể bắt đầu tính đến những chuyện xa xôi hơn, ví dụ như về một nhà chẳng hạn.

- Tiền bạc: Hôm nay, bạn có thể sẽ tiêu một khoản tiền kha khá cho những nhu yếu phẩm hàng ngày, mong rằng bạn có thể sử dụng được chúng trong khoảng thời gian dài dài một chút.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (24/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/2/2022 - Su Tu
 
Sư Tử cảm thấy mình phải chịu nhiều áp lực trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Đôi khi, bạn nghĩ đến việc buông xuôi chứ chẳng cố gắng nữa.
 
- Công việc: Nếu thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết của mình, bạn có thể hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Tin rằng ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn thôi.
 
- Tình cảm: Khi gặp phải chuyện không như ý, bạn nhớ đừng trút giận lên đầu nửa kia. Thay vào đó, bạn hãy tâm sự với đối phương để hai người cùng chung tay giải quyết.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư vào thời điểm này vì có ít cơ hội có thể đem lại cho bạn một khoản kha khá. Hãy bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (24/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/2/2022 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Diêm Vương, Xử Nữ cảm thấy mình thật là cô độc. Bạn có nhiều cảm xúc chất chứa trong lòng mà không biết bày tỏ với ai.
 
- Công việc: Chớ tự cô lập bản thân với mọi người xung quanh. Hãy mở rộng lòng mình và học cách hợp tác với đồng nghiệp, mọi nhiệm vụ sẽ được hoàn thành dễ dàng hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Khi cảm thấy không hài lòng với người ấy, bạn nên trao đổi thẳng thắn với đối phương. Bạn chớ nên giữ mọi chuyện trong lòng rồi đâm ra bực bội.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá tốn kém cho sở thích của mình, dù bây giờ bạn đang có nhiều tiền đi chăng nữa. Tiết kiệm tiền và bạn có thể hưởng thụ cuộc sống trong tương lai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (24/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/2/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình là một người khá cởi mở trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 90 độ với sao Mộc. Bạn thích mở rộng quan hệ với mọi người xung quanh, bất kể đó là ai.
 
- Công việc: Sự ngây thơ, cả tin có thể khiến bạn bị lừa đấy. Vì thế, trước khi quyết định tin và làm theo điều gì, bạn nhớ kiểm chứng thông tin trước nhé.
 
- Tình cảm: Dạo gần đây, bạn có vẻ khá thờ ơ với nửa kia của mình, và điều đó ắt sẽ khiến đối phương lo lắng. Nếu vẫn còn yêu thương nửa kia thì hãy quan tâm đến người ấy hơn nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra được một vài cơ hội đầu tư có lợi trong ngày hôm nay. Nếu biết nắm bắt, bạn sẽ phát tài trong tương lai.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (24/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/2/2022 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/2/2022, Hổ Cáp có những suy nghĩ vô cùng sáng tạo trong thời điểm sao Kim tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn sẵn sàng chia sẻ cho mọi người cùng biết để tìm ra hướng đi mới cho mọi việc.
 
- Công việc: Những công việc lặp đi lặp lại có thể khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bạn làm việc kiểu đối phó nhé. Điều đó sẽ khiến bạn dễ mắc phải lỗi sai đấy.
 
- Tình cảm: Bạn vốn là người có suy nghĩ vô cùng lãng mạn. Thỉnh thoảng, bạn sẽ tạo cho người ấy những niềm vui bất ngờ, khiến tình cảm đôi bên ngày một gắn kết.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sử dụng một khoản tiền hợp lý để mua sách vở hoặc phần mềm, giúp bản thân tích lũy kiến thức, ứng dụng trong tương lai. Tiền đầu tư cho tri thức là tiền có lãi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (24/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/2/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã dường như đang quá mức lý tưởng hóa hiện thực trước mắt. Chính vì thế mà trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim như hôm nay, bạn dễ rơi vào tình cảnh thất vọng vì mọi việc không được như mong muốn.
 
Công việc: Bạn cảm thấy cơ thể khá mệt mỏi nên chẳng muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì. Bạn tự an ủi mình rằng cứ gác công việc lại một, hai ngày chắc cũng sẽ không có vấn đề gì đâu. 
 
Tình cảm: Cung hoàng đạo này vướng phải những mối quan hệ phức tạp vì trong lòng bạn chưa thực sự tìm được ai phù hợp với mình. Bạn nên cho mọi người thêm thời gian để tìm hiểu về nhau, đồng thời dần loại bớt những đối tượng không nghiêm túc với mình.
 
Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền cho vấn đề sức khỏe của mình. Từ giờ về sau, hãy giữ lối sinh hoạt khoa học để cơ thể có thể luôn khỏe mạnh nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 
 

Thứ 5 của Ma Kết (24/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/2/2022 - Ma Ket
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 144 độ với sao Thiên Vương, Ma Kết trở thành một con người rất nhạy cảm. Những lời nói hoặc hành động vô tình của người khác cũng có thể khiến bạn suy diễn ra đủ thứ.
 
Công việc: Có thể bạn đang lý tưởng hóa mục tiêu hoặc khả năng của mình, vì thế nếu gặp trục trặc, bạn rất dễ cảm thấy chán nản và muốn bỏ cuộc.
 
Tình cảm: Bạn cởi mở hơn trong giao tiếp với bạn bè khác giới. Người độc thân có thể gặp được một vài người bạn hợp cạ trong ngày hôm nay. Hãy dành thời gian tìm hiểu thêm về nhau nhé.
 
Tiền bạc: Bạn có thể nhận được lợi nhuận từ những khoản đầu tư trước đó. Đây là phần thưởng cho sự cố gắng và quyết tâm của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (24/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/2/2022 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 60 độ, Bảo Bình rất nghiêm túc với công việc của mình. Bạn bắt tay vào làm việc gì cũng vô cùng cẩn thận, tránh mắc lỗi sai.
 
- Công việc: Tâm huyết của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng trong tương lai. Cấp trên chắc chắn đánh giá rất cao tinh thần cống hiến hết mình của bạn đấy.
 
- Tình cảm: Những thành tích xuất sắc có thể giúp bạn lọt vào mắt xanh của mọi người xung quanh. Nếu bạn chịu mở lòng, việc tìm kiếm nửa kia chắc hẳn chẳng hề khó khăn.
 
- Tiền bạc: Bạn cần tránh đầu tư tài chính trong ngày hôm nay, dù thoạt nghe cơ hội có vẻ béo bở đi chăng nữa. Vội vàng quá sẽ khiến bạn phải chịu thiệt hại.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (24/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/2/2022 - Song Ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương như hôm nay, Song Ngư khó lòng phân biệt được thực tại và những suy nghĩ ảo tưởng của mình, vì vậy mà đôi khi bạn đưa ra ý kiến không chính xác.
 
- Công việc: Nếu muốn lập một kế hoạch khả thi, bạn cần đánh giá đúng tình hình thực tế và khả năng của mình. Đừng đặt mục tiêu chỉ dựa vào cảm hứng nhất thời của mình nhé.
 
- Tình cảm: Dường như bạn chưa sẵn sàng để bày tỏ cảm xúc của mình. Bạn đưa ra nhiều viễn cảnh tươi đẹp nhưng lại chẳng dám có bất cứ hành động thực tế gì để xích lại gần người mình yêu mến.
 
- Tiền bạc: Có một vài cơ hội đầu tư xuất hiện trước mắt bạn, thế nhưng bạn cần phải tỉnh táo để tìm ra mối đầu tư đáng tin cậy nhất, đừng quá tham lam ôm cả về mình.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X