Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 24/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vội vàng

Tử vi thứ 2 ngày 24/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vội vàng

Tử vi thứ 2 ngày 24/2/2020, Mặt Trời 60 độ sao Hỏa dự báo về sự mạnh mẽ và quyết đoán của Sư Tử. Để tránh vội vàng dẫn đến quyết định sai bạn nên cân nhắc thêm một chút trong mọi việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (24/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24022020 - Bach Duong
 
Mặt Trời 60 độ sao Hỏa thúc đẩy Bạch Dương có những quyết định táo bạo hơn bao giờ hết. Vốn là người ưa mạo hiểm nên bạn không nề hà gì với những thử thách đang đến với mình.
 
Về công việc: Cho dù có chút trở ngại thì cũng chẳng là điều mà Bạch Dương đáng phải lo. Bạn xử lý tình huống rất nhanh và chỉ cần một loáng là mọi việc đã xong.
 
Về mặt tài lộc: Tuy tiền bạc không dư dôi nhưng đủ đảm bảo cuộc sống mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, muốn mua sắm những món đồ xa xỉ thì bạn cần lên kế hoạch từ sớm.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn hôm nay có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sáng suốt. Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn thực hiện được những gì mình muốn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (24/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24022020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương khiến Kim Ngưu thường xuyên có cảm giác không yên. Dường như bạn đang làm gì cũng có cảm giác bị thúc dục, hay vội vã hơn và dễ để xảy ra sai sót.
 
Về công việc: Bạn khó tập trung vào nhiệm vụ đang thực hiện vì tâm trí có nhiều sao nhãng. Bạn có xu hướng muốn tìm hiểu những chủ đề thần bí và liên quan tới tâm linh.
 
Về mặt sức khỏe: Để có một tâm hồn thư thái thì hôm nay bạn nên nghe nhạc. Đó có thể là liều thuốc hữu hiệu để giúp bạn thoát ra khỏi tình cảnh hiện tại. 
 
Về mặt tình cảm: Xem ra thời gian này bạn khá mơ mộng và thường tự vẽ về viễn cảnh xa xôi cho mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, khi nhìn về thực tế bạn sẽ cảm thấy buồn đấy. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (24/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24022020 - Song Tu
 
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy năng lượng của Song Tử hôm nay khá dồi dào. Tháo vát, quyết đoán chỉ tốt cho công việc nhưng bạn thỉnh thoảng rất hay khiêu khích người khác.
 
Về công việc: Hôm nay bạn khá độc lập và chủ động trong mọi việc và nhờ thế mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn. Khi muốn sáng tạo bạn không thích bị người khác làm phiền, thế nhưng cũng đừng vì thế mà cáu kỉnh với ai đó.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tiền bạc của Song Tử giờ đây đã tạm ổn. Bạn có một khoản dự phòng cho những rắc rối nên dù có chuyện gì xảy ra bạn cũng xử lý nhanh chóng được.
 
Về mặt tình cảm: Bạn không quan tâm đủ lớn đến người ấy vì có nhiều việc khiến bạn bị sao nhãng. Sẽ có thể hôm nay họ sẽ hờn dỗi và trách cứ bạn đấy.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (24/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24022020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy Cự Giải hôm nay có nhiều cảm xúc lẫn lộn. Dường như bạn đang tự tạo áp lực cho mình mà thôi vì mọi việc đang diễn ra khá ổn.
 
Về công việc: Hôm nay để tránh phiền phức thì bạn nên làm những nhiệm vụ mình đã biết rõ mà thôi. Nếu ai nhờ việc gì bạn không biết nên nói thẳng và khéo léo từ chối.
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc không là vấn đề mà bạn phải lo nghĩ trong hiện tại. Tuy nhiên để đề phòng và đảm bảo cho tương lai thì bạn chớ quên kế hoạch tiết kiệm của mình nhé.
 
Về mặt tình cảm: Hãy bỏ qua và thông cảm cho những khác biệt giữa mình và người ấy. Đó là bí quyết để hai người có được tình cảm lâu bền đấy.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (24/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24022020 - Su Tu
 
Mặt Trời 60 độ sao Hỏa dự báo về sự mạnh mẽ và quyết đoán của Sư Tử. Để tránh vội vàng dẫn đến quyết định sai bạn nên cân nhắc thêm một chút trong mọi việc. 
 
Về công việc: Hôm nay Sư Tử có mong muốn khám phá càng nhiều điều xung quanh mình càng tốt, đó là lý do bạn rối tinh trong những luồng thông tin khác nhau đấy. 
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc của bạn khá dồi dào cũng là lý do khiến bạn rất muốn mua sắm đồ đắt tiền. Tuy nhiên, việc gì cũng phải có kế hoạch nếu không muốn hoang phí
 
Về mặt tình cảm: Đời sống tình cảm của bạn đã khởi sắc hơn, cho dù chưa có điều gì thực sự gọi là thay đổi lớn nhưng mang lại cho bạn khá nhiều hi vọng mới. Xem thêm: Cẩn thận với hành xử sai trong tình yêu khiến 12 chòm sao khó thoát kiếp FA
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (24/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24022020 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 23/2/2020, hôm nay Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy trực giác của Xử Nữ hôm nay rất nhanh cảm. Đó là lý do bạn thường xuyên đưa ra được những phán xét đúng đắn.
 
Về công việc: Công việc hôm nay diễn ra thuận lợi vì bạn đã xử lý những rủi ro nho nhỏ từ trước để đảm bảo mọi thứ được suôn sẻ. Tuy nhiên, bạn vẫn không nên chủ quan quá nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Thời gian này bạn thường xuyên tập luyện và chăm sóc sức khỏe nên cơ thể khá dẻo dai. Để tránh bị tổn thương bạn chớ nên tập quá nặng nhé.
 
Về mặt tình cảm: Bạn tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác nên được lòng rất nhiều người. Có người ấn tượng khi gặp và thầm thương trộm nhớ bạn đấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (24/2/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24022020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Thiên Bình hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh với một số tình huống xảy ra trong ngày hôm nay. Tránh đôi co vì một vấn đề đang gây tranh cãi. 

Về công việc: Bạn có thể phải đối mặt với một tình huống khó xử trong ngày hôm nay chỉ vì quá bảo vệ cái tôi. Thay vì cố chấp bạn nên lắng nghe thêm một chút thì sẽ chẳng có sự hiểu nhầm và tranh cãi nào diễn ra cả.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính có phần bấp bênh hơn khi bạn đang có dấu hiệu chi nhiều hơn thu. Bạn nên hạn chế mua sắm tùy hứng để tránh việc thất thoát tiền bạc trong thời gian ngắn.

Về mặt sức khỏe: Để cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại bạn chỉ cần ăn nhiều rau xanh hơn trong các bữa ăn của mình. Tránh ăn quá nhiều đồ có hại cho sức khỏe như chiên xào, dầu mỡ để phòng tránh bệnh tật bạn nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (24/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24022020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim mang lại niềm vui, sự lạc quan cho Hổ Cáp nên thậm chí có những khó khăn bạn cũng xem như không có. Bạn đánh giá đúng hơn về một vấn đề và hiểu ra giá trị chân thực của nó. 

Về công việc: Mọi việc hôm nay diễn ra khá suôn sẻ khi chúng đều nằm trong khả năng của bạn. Thậm chí bạn còn có thể giúp người khác thực hiện một số nhiệm vụ quan trọng. 

Về mặt sức khỏe: Cuối ngày bạn nên dành thời gian để được hoàn toàn nghỉ ngơi, tránh việc làm nhiều mà không hiệu quả. Để có giấc ngủ ngon bạn có thể tập một bài thể dục nhẹ nhàng trước khi ngủ cũng rất tốt.

Về mặt tình cảm: Hãy lắng nghe cảm xúc của mình một cách chân thực nhất để xử lý tình huống. Lý trí đôi khi là cần thiết nhưng với hoàn cảnh hiện tại bạn nên cân nhắc lại.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (24/2/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24022020 - Nhan Ma
 
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã có nhiều thời gian hơn để quay về bản thân mình và xử lý những vấn đề đang còn dang dở.

Về công việc: Hôm nay bạn thể hiện tính cá nhân hóa rất cao và rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của người hơn là của bạn. Thái độ vô tư, vui vẻ của bạn được nhiều người yêu mến.

Về mặt tài lộc: Bạn không phải lo lắng quá đâu, những vấn đề liên quan tới tiền bạc của bạn sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa thôi. Nếu gặp khó khăn thì bạn nên chia sẻ, nói ra để được nhận sự hỗ trợ của mọi người.

Về mặt tình cảm: Đôi khi bạn cảm thấy lạc lối trong mối quan hệ hiện tại và thực ra đó là cảm xúc khá bình thường. Bạn nên nhớ rằng tình yêu cũng có lúc thăng lúc trầm, bạn đâu đủ sức để khiến nó luôn hạnh phúc được đâu.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (24/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24022020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy Ma Kết hôm nay rất hòa nhã, bạn luôn đối xử tốt với mọi người và bạn có sự quyến rũ đầy mê hoặc. Tuy nhiên, vẫn có người đang hiểu nhầm ý tốt của bạn đấy.

Về công việc: Bạn đủ khả năng xử lý các vấn đề diễn ra ngày hôm nay, vì thế đừng để sự rối trí khiến bạn đánh mất sự tỉnh táo của mình. Nếu không, bạn rất dễ đưa ra quyết định sai trong lúc này đấy.

Về mặt sức khỏe: Dường như bạn không phải lo lắng gì về sức khỏe vì bạn cảm nhận rõ rằng cơ thể mình khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ, thoải mái.

Về mặt tình cảm: Sự tự tin duyên dáng của bạn đặc biệt thu hút người khác giới và đó là lý do cơ hội thoát độc thân của bạn lúc này rất cao. Hôm nay bạn cũng được nhiều người thể hiện sự yêu mến với bạn bằng những cử chỉ thân thiết, gần gũi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (24/2/2020) 

 
 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24022020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim mang lại tinh thần và ý chí lạc qua cho Bảo Bình để bạn đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống.

Về công việc: Chớ vội đoán mò về điều gì chưa xảy ra nếu không bạn dễ phạm sai lầm vì sự cương quyết thiếu cơ sở của mình đó. Nếu bạn biết lắng nghe những góp ý thì bạn có thể tìm ra những thông tin hay ho cho mình.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bạn đang có dấu hiệu cải thiện theo thời gian. Hãy kiên nhẫn với kế hoạch của mình cho dù hiện tại bạn chưa thấy có điểm sáng nào.

Về mặt tình cảm: Hãy nhìn về khía cạnh tốt đẹp của đối phương, những gì họ đã làm vì bạn. Tránh tâm lý tiêu cực và chỉ trích về những gì họ chưa làm được.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (24/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24022020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư mang lại cảm xúc dồi dào và bạn có những cảm nhận sâu sắc trong cả những vấn đề người khác chưa thực sự hiểu về nó. 

Về công việc: Mọi việc hôm nay có chút xáo trộn khi bạn bắt tay vào làm nhưng nhờ có óc sắp xếp nên bạn tổ chức lại mọi việc một cách ổn thỏa. Càng về cuối ngày thì mọi thứ lại càng suôn sẻ hơn.

Về mặt tài lộc: Nếu thiếu tiền thì đừng vội vàng vay đồng nghiệp vì bạn sẽ nhận lại những lời xì xào khó nghe đấy. Nhưng nếu bạn kịp cân đối việc chi tiêu từ trước thì không có điều gì phải lo lắng cả.

Về mặt tình cảm: Sự bao dung của bạn rất cần thiết cho mối quan hệ hiện tại, nhờ đó mà bạn có thể hiểu và hỗ trợ người ấy có thời gian cải thiện bản thân hơn. Nhiều cặp đôi đang tận hưởng khoảng thời gian tình yêu thăng hoa.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X