Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 23/12/2021 của 12 cung hoàng đạo:Song Tử lý trí

Tử vi Thứ 5 ngày 23/12/2021 của 12 cung hoàng đạo:Song Tử lý trí

Song Tử trở thành một người cực kỳ lý trí trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Thủy. Bạn tin rằng mọi việc xảy ra trên đời đều có nguyên nhân và kết quả, chẳng có việc gì là tự nhiên.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (23/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/12/2021 - Bach Duong
 
Bạch Dương khá là mâu thuẫn trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thủy như hôm nay. Lý trí và cảm xúc của bạn thường xuyên đối chọi nhau, khiến bạn luôn băn khoăn trước các sự lựa chọn.
 
- Công việc: Hãy trao đổi với những người giàu kinh nghiệm hơn mình để có thể đưa ra cách giải quyết vấn đề đúng đắn nhất. Đừng ngại học hỏi mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm diễn ra không được như ý muốn trong thời điểm này. Có thể những lời nói vô tình của bạn đã làm tổn thương người ấy lúc nào không hay.
 
- Tiền bạc: Hãy chi tiêu tiết kiệm một chút để có thể dành được một khoản kha khá trong tương lai. Còn nếu cứ làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, bạn sẽ chẳng bao giờ dư dả được.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (23/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/12/2021 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/12/2021, sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu, cung hoàng đạo này là một người vô cùng bướng bỉnh, một khi đã dự tính làm việc gì là sẽ chẳng bao giờ thay đổi, cho dù mọi người xung quanh có ngăn trở như thế nào đi chăng nữa.
 
- Công việc: Sự kiên trì và quyết đoán sẽ dẫn lối bạn tới với thành công, tuy nhiên, bạn cũng cần phải học cách lắng nghe ý kiến của người khác để thay đổi góc nhìn.
 
- Tình cảm: Bạn cần quan tâm hơn tới nửa kia chứ đừng khăng khăng với cảm xúc của mình. Có thể hành động của bạn đang khiến người ấy buồn lòng đấy.
 
- Tiền bạc: Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn đang khá rủng rỉnh. Bạn có thể suy nghĩ dần đến việc đầu tư chẳng hạn?

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (23/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/12/2021 - Song Tu
 
Song Tử trở thành một người cực kỳ lý trí trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Thủy. Bạn tin rằng mọi việc xảy ra trên đời đều có nguyên nhân và kết quả, chẳng có việc gì là tự nhiên.
 
- Công việc: Những công việc cần giao tiếp hoặc viết lách sẽ đem lại cho bạn thành công, bởi bạn là người có khả năng ngôn ngữ tuyệt vời. Hãy tìm kiếm cơ hội phát triển cho mình đi nhé.
 
- Tình cảm: Với sự nhạy bén của mình, bạn có thể nhanh chóng phán đoán được cảm xúc của người ấy và có cách cư xử phù hợp. Chuyện tình cảm của hai bạn diễn ra êm đềm.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể học hỏi thêm những kiến thức hữu ích trước khi thực sự bước chân vào lĩnh vực đầu tư, như vậy thì bạn sẽ tiến những bước vững vàng hơn đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (23/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/12/2021 - Cu Giai
 
Cự Giải là người rất coi trọng gia đình, và ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương, điều đó lại càng thể hiện rõ ràng hơn. Bạn làm mọi việc vì muốn người thân của mình được vui lòng.
 
- Công việc: Về cơ bản, công việc của bạn không gặp phải nhiều rắc rối. Bạn tự nhắc mình sẽ cố gắng hết sức để đạt được thành tích cao, khiến mọi người tự hào và ngưỡng mộ.
 
- Tình cảm: Bạn quan tâm đến các thành viên trong gia đình, và sự ấm áp của bạn dường như đã truyền cho tất cả mọi người. Ai cũng dành cho bạn tình yêu thương chân thành nhất.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể phải chi phí một khoản kha khá cho việc mua sắm vật dụng trong nhà. Nếu điều kiện tài chính eo hẹp, bạn nên cân nhắc trước khi chọn mua 1 món đồ.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (23/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/12/2021 - Su Tu
 
Mỗi thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Thủy, Sư Tử lại trở thành người thành thực với cảm xúc của mình. Bạn lắng nghe tiếng gọi của trái tim và làm mọi việc theo mong muốn của mình.
 
- Công việc: Bạn có thể phát huy tốt khả năng của mình trong những lĩnh vực yêu thích, nhờ vậy mà bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với cấp trên. Tuy nhiên hãy chú ý hơn đến tiểu tiết nhé.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này cố gắng thể hiện bản thân để gây ấn tượng mạnh với người khác. Hôm nay, có thể một vài đối tượng sẽ xao xuyến vì bạn đấy. 
 
- Tiền bạc: Bạn có tham vọng riêng, vì thế mà bạn không ngại thử thách bản thân để làm giàu. Có điều bạn đừng nông nổi khi đưa ra những quyết định quan trọng nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (23/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/12/2021 - Xu Nu
 
Khi Mặt Trăng và Mặt Trời tạo với nhau góc 135 độ, Xử Nữ thường xuyên cảm thấy mơ hồ khi đứng trước các sự lựa chọn. Bạn không biết nên nghe theo lý trí của mình, hay là nghe theo tiếng gọi của trái tim nữa.
 
- Công việc: Đừng vội vàng khi phải đưa ra quyết định, hãy cân nhắc đến những yếu tố tác động xung quanh nữa chứ đừng chỉ tập trung vào chính bản thân mình. 
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể xung đột với nhau vì một lý do nào đó. Hai người cần bình tĩnh trao đổi, chớ to tiếng làm mọi việc phức tạp thêm.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có gì đáng lo ngại trong ngày hôm nay. Bạn có thể tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (23/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/12/2021 - Thien Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 150 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình quyết định chú ý hơn trong việc bổ sung kiến thức cho bản thân mình. Bạn biết rằng những điều mình đang biết hiện nay vẫn còn quá nhỏ bé.
 
- Công việc: Tinh thần hiếu học và cầu tiến chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích, không phải hôm nay thì là trong tương lai, vì thế hãy tiếp tục cố gắng lên nhé.
 
- Tình cảm: Bạn thích cảm giác mới mẻ khi tiếp xúc với nhiều người khác nhau, chính vì thế nên hiện tại bạn khó có thể lựa chọn cho mình một đối tượng ưng ý.
 
- Tiền bạc: Chớ chi tiêu quá hoang phí cho những việc không cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (23/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/12/2021 - Ho Cap
 
Hổ Cáp sống rất nguyên tắc trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 150 độ. Bạn tự lập nên cho mình những quy tắc riêng và chẳng muốn bị bất cứ ai xâm phạm cả.
 
- Công việc: Về cơ bản, bạn vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, song bạn cần chú ý cởi mở hơn khi tiếp thu những điều mới mẻ. Đừng giữ mãi những suy nghĩ cũ kỹ ở trong đầu.
 
- Tình cảm: Nếu vẫn còn độc thân, bạn không để ý đến việc tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn thích dành thời gian cho sở thích cá nhân hơn là chuyện yêu đương. 

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 chòm sao độc thân năm 2022.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ chi tiền cho một vài hoạt động mua sắm trong ngày hôm nay. Nếu những món đồ đó là cần thiết thì bạn không cần quá tiết kiệm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (23/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/12/2021 - Nhan Ma
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thủy như hôm nay, Nhân Mã có vẻ khá bồn chồn và lo lắng. Bạn sợ rằng những điều mình đã làm là chưa tốt, sẽ nhanh chóng bị người khác vượt qua.
 
- Công việc: Hãy cởi mở hơn trong việc tiếp thu cái mới và sẵn sàng chấp nhận cạnh tranh. Chỉ khi có sự cạnh tranh, bạn mới phát triển nhanh chóng hơn.
 
- Tình cảm: Bạn nên đặt mình vào hoàn cảnh của người khác trước khi nói với đối phương một điều gì đó. Càng là những lời nặng nề, bạn càng cần phải cân nhắc nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy cứ tiếp tục bình tĩnh và chờ đợi những cơ hội khả quan hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (23/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/12/2021 - Ma Ket
 
Ma Kết giữ nhiều suy nghĩ trong lòng vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Tuy nhiên, bạn chẳng định nói ra mà quyết định cứ giữ im lặng thì hơn.
 
- Công việc: Công việc của bạn vẫn tiến triển ổn định. Bạn không muốn lãng phí thời gian vào những việc không đâu nên lúc nào cũng giải quyết nhiệm vụ của mình thật nhanh chóng.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy chuyện yêu đương thật phiền phức trong thời điểm này, vì thế mà bạn từ chối tất cả lời ngỏ ý của mọi người xung quanh.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất, bạn nên bình tĩnh chờ thêm một thời gian nữa và lúc này, bạn chỉ nên nghe ngóng tình hình thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (23/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/12/2021 - Bao Binh
 
Bạn là người khá thực tế mỗi thời điểm sao Thổ nằm ở vị trí của Bảo Bình. Mọi người thường cho rằng bạn lập dị, nhưng trên thực tế, bạn luôn có lý lẽ của riêng mình và chẳng bao giờ làm những điều vô nghĩa.
 
- Công việc: Bạn có thể kiên nhẫn chịu đựng những khó khăn nhất thời, cốt là sau đó bạn đạt được điều mà mình mong muốn. Sự kiên trì sớm muộn gì cũng giúp bạn thành công.
 
- Tình cảm: Bạn cần học cách suy nghĩ cho nửa kia của mình nhiều hơn, đừng nên làm mọi việc khăng khăng theo ý mình. Nếu gặp phải vấn đề gì, đôi bên có thể cùng nhau chia sẻ.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra những hướng đầu tư mới mẻ, mang lại nhiều lợi ích cho tương lai. Hãy mạnh dạn thực hiện, dù hiện tại sẽ phải tốn kha khá tiền đầu tư đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (23/12/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/12/2021 - Song Ngu
 
Thời điểm sao Hải Vương ở vị trí của Song Ngư, cung hoàng đạo này bỗng coi sự nghiệp của mình là trên hết. Bạn sẵn sàng giảm bớt thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để thực hiện công việc được giao một cách hoàn thiện nhất.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc hăng hái của bạn chắc hẳn sẽ khiến lãnh đạo cực kỳ hài lòng và hoan nghênh. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe đấy nhé, đừng bắt mình làm việc quá sức.
 
- Tình cảm: Dường như bạn không mấy mặn mà trên lĩnh vực này. Những người độc thân thậm chí còn chẳng hề có suy nghĩ tìm kiếm một nửa kia thuộc về mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được thưởng một khoản kha khá khiến túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn có thể dần nghĩ đến việc mình nên tiêu như thế nào rồi đấy.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X