Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 23/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp dễ tin

Tử vi thứ 4 ngày 23/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp dễ tin

Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương chỉ ra những mong muốn bất chợt khiến Song Tử muốn hành động ngay lập tức. Đó có thể là lý do khiến bạn quyết định những việc đi xa so với thực tế.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (23/12/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 23122020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy tinh thần của bạn khá quyết liệt, rõ ràng. Bạn đủ nhiệt tình đến nỗi ai nhờ gì bạn cũng muốn giúp, muốn làm hộ họ.

Về công việc: Bạn coi trọng thể diện ở mức độ vừa phải thì không có gì sai. Thế nhưng nếu trở thành sĩ diện cuối cùng lại thường khiến bạn mất mặt hơn là có được thể diện.
 
Về mặt tài lộc: Bạn dễ tiêu xài hoang phí vì bạn không có mục tiêu. Phải có mục tiêu cụ thể như mua ô tô hay mua nhà sẽ giúp bạn có nhiều động lực để làm việc và đạt được nó thay vì tiêu tiền vào những thứ không cần thiết. 
 
Về mặt tình cảm: Hãy thông cảm cho những thiếu sót của đối phương. Để người ấy cảm thấy được tôn trọng, bạn đừng quên đề cao những điểm mạnh của họ nhé.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (23/12/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 23122020 - Kim Nguu
 
Sao Hỏa vuông góc sao Diêm Vương cho thấy Kim Ngưu có xu hướng mất kiểm soát và sự tức giận nhất thời này có thể sẽ gây ra hậu quả không mong muốn.

Về công việc: Đừng để sự lười khiến bạn chẳng thể nào tiến bộ lên được. Nếu cứ không làm gì mà vẫn muốn hưởng lộc, thực chất là đang tự làm hao mòn đi chính phúc khí của mình.
 
Về mặt tài lộc: Nếu bạn đang sống từ ngày này qua ngày khác và tận hưởng hiện tại mà không có mục tiêu lớn hơn, dài hạn hơn thì bạn sẽ khó khăn lúc về già đấy. Hãy học cách tích lũy ngay từ bây giờ bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Một việc nhỏ như luân phiên hành động ngồi và đứng thường xuyên để tránh giữ cơ thể ở một tư thế quá lâu cũng giúp bạn cải thiện sức khỏe đấy. Đặc biệt, việc này tránh được tình trạng gây căng cứng, mỏi cơ ở vùng thắt lưng.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (23/12/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 23122020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác mặc dù họ có thể không cần hoặc không muốn nhậnđiều đó. 

Về công việc: Có những việc hôm nay đòi hỏi bạn phải đứng lên và đối đầu, nếu liên tục nhượng bộ, đối phương có thể đi quá giới hạn và xâm phạm đến quyền riêng tư cá nhân của bạn.
 
Về mặt sức khỏe: Cơ thể bạn dẻo dai, mạnh khỏe cũng là nhờ vào việc lưu tâm tới những bài tập tuy đơn giản nhưng thường xuyên. Để tránh nhàm chán, bạn có thể nâng cao bài tập lên một chút cũng được nhé.
 
Về mặt tình cảm: Hãy biết tự tạo niềm vui cho mình vì không thể luôn kè kè bên nhau và có những lúc bạn cần cho đối phương không gian tự do riêng.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (23/12/2020) 

 
 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 23122020 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 22/12/2020 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy một số thói quen không tốt đang ảnh hưởng toàn bộ cuộc sống của Cự Giải từ công việc cho tới sức khỏe.
 
Về công việc: Những đánh giá của bạn hôm nay không hoàn toàn đúng, do đó, bạn đừng nêu quá nhiều ý kiến ra khiến người khác cảm thấy mất phương hướng. Nếu bạn biết lắng nghe nhiều hơn sẽ tốt hơn vào lúc này.
 
Về mặt tài lộc: Nếu bạn tin tưởng lời khuyên người khác về tiền bạc bạn sẽ dễ mất trắng vì chẳng có bí quyết nào giúp bạn trở nên giàu có trong một sớm một chiều.
 
Về mặt tình cảm: Đừng bắt người ấy phải đoán nữa. Hai người nhớ học cách chia sẻ lòng mình ra nhiều hơn với đối phương.
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (23/12/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 23122020 - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa giúp cho Sư Tử suy nghĩ mọi việc thấu đáo hơn trong ngày hôm nay. Bạn có thể tỏa sáng nhờ khả năng sáng tạo và khả năng lãnh đạo.
 
Về công việc: Nếu bạn lựa chọn an toàn và ổn định quá sẽ không phù hợp cho lúc này khi mà năng lượng của bạn đang rất dồi dào. 
 
Về mặt tài lộc: Hãy cố gắng có thêm ít nhất 1-2 nguồn thu nhập cho mình bạn nhé. Bạn có biết, trung bình các triệu phú có khoảng 7 nguồn thu nhập hay không?
 
Về mặt sức khỏe: Thói quen ngồi vắt chéo chân tưởng như vô hại nhưng nó khiến cho quá trình máu lưu thông sẽ bị cản trở và hậu quả là phần bắp chân bị dồn ứ, đọng máu, làm mỡ thừa tích tụ lại.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (23/12/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 23122020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy sự cố chấp, cứng đầu, xem mình luôn đúng sẽ chỉ khiến Xử Nữ hôm nay tự rước thiệt thòi và rắc rối vào bản thân mà thôi.
 
Về công việc: Bạn cứ bình tĩnh để xử lý các tình huống xảy ra trong hôm nay. Nếu bạn càng cố thể hiện ra ngoài thì càng để thấy đó là sự tự ti và yếu đuối của mình mà thôi.
 
Về mặt sức khỏe: Nếu là nữ giới, bạn nên hạn chế tối đa số lần mang giày cao gót trong tuần việc đi giày cao gót lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến cột sống và các bó cơ nên không tốt cho sức khỏe chút nào. 
 
Về mặt tình cảm: Hãy trân trọng cảm xúc của mình đang có, không phải lúc nào bạn cũng có được những điều tương tự như thế này đâu.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (23/12/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 23122020 - Thien Binh
 
Sao Hỏa vuông góc sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình quá quan tâm tới hoàn cảnh xung quanh mà không cân nhắc rõ ràng hơn về bản thân.
 
Về công việc: Hôm nay bạn càng cứng nhắc, thể hiện sự đối đầu thì công việc càng khó khăn. Đôi khi, bạn phải nhịn nhục bỏ đi sĩ diện mới có thể sống có thể diện hơn.
 
Về mặt tài lộc: Hãy thử tập trung vào việc tìm cách có thêm tiền bạc. Nếu bạn nghĩ rằng trở nên giàu có là sự may mắn nào đó đồng nghĩa với việc bạn không muốn làm việc hoặc mạo hiểm để đạt được thành công.
 
Về mặt tình cảm: Cơ hội thăng hoa trong tình yêu đang đến với những ai biết chớp lấy cơ hội. Đừng để sự nghi ngờ hay hờn ghen vô cớ khiến cả hai đánh mất niềm vui.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (23/12/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 23122020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương nhắc nhở Hổ Cáp đừng vội vàng tin tưởng ai đó. Có thể cảm nhận của bạn khá đúng nhưng bạn đang gạt mọi thứ sang một bên.
 
Về công việc: Dù nơi công sở hay khi hợp tác làm ăn, bạn nên chọn người đối xử chân thành với mình. Còn những người có tính xấu, tốt nhất nên tránh xa vì gần họ càng lâu thì cuộc sống của bạn càng bế tắc.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng vội vàng áp dụng cách thức tập luyện của người khác mà không biết lường sức mình. Bạn có thể bắt chước nhưng phải chọn lọc hơn cho phù hợp nhé.
 
Về mặt tình cảm: Tình yêu của các cặp đôi có thể bị chững lại khi hai người cảm thấy có nhiều khác biệt. Nhưng nếu vượt qua được thì hai người sẽ càng bền chặt trong tương lai.
 
Xem thêm: Xếp hạng độ tự tin của 12 cung hoàng đạo, bạn đứng vị trí thứ mấy?

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (23/12/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 23122020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương mang lại cho bạn cảm xúc mãnh liệt, thế nhưng không phải ai cũng thích cách thể hiện này của bạn. 
 
Về công việc: Ai cũng có giới hạn về kiến thức, đừng buồn khi bạn không xử lý được việc gì đó. Hãy không ngừng nâng cao, thay đổi và làm mới mình, bạn mới làm chủ được số phận của mình.
 
Về mặt tài lộc: Có nhiều cách tốt hơn để sử dụng tiền của bạn hơn là gửi tiết kiệm. Điều này không có nghĩa là bạn dùng hết tiền cho việc mua cổ phiếu, bạn phải đầu tư để học hỏi cách dùng tiền khôn ngoan hơn.
 
Về mặt sức khỏe: Để cải thiện sức khỏe bạn có thể đạp xe đi chợ hoặc siêu thị hoặc đến chỗ hẹn cà phê với bạn bè thay vì đi xe máy hay ô tô như mọi khi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (23/12/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 23122020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy Ma Kết có thể nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác.  Đừng lung lay chỉ vì những câu nói tiêu cực của họ bạn nhé.
 
Về công việc: Thay vì cách nhìn ngắn hạn hiện tại, bạn thử nhìn xa trông rộng, coi trọng nội hàm, nâng cao thực lực của bản thân, giúp bản thân ngày càng mạnh mẽ hơn.
 
Về mặt tài lộc: Đừng mãi rơi vào cảnh chưa hết tháng đã hết tiền, hãy học cách để đầu tư khôn ngoan, an toàn hoặc sử dụng tiền để tạo ra thu nhập bổ sung cho mình.
 
Về mặt tình cảm: Hãy nghiêm túc với tình cảm hiện tại, bạn sẽ nhận được món quà xứng đáng từ đó đấy. Cuộc sống đang mang lại cho bạn những bất ngờ thú vị.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (23/12/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 23122020 - Bao Binh
 
Sao Hỏa vuông góc sao Diêm Vương khơi gợi tính hung hăng, hay nói của Bảo Bình. Thế nhưng, nếu hôm nay bạn càng giải thích thì càng đuối ý.

Về công việc: Chớ nên can tâm tầm thường, thả trôi cuộc đời, hàng ngày chìm đắm trong các thú vui chơi giải trí, rồi bị xã hội bỏ lại phía sau. Hãy theo đuổi một đam mê nào đó đơn giản chỉ là thử thách bản thân mà thôi.
 
Về mặt sức khỏe: Chiều về, bạn có thể đi bộ ở gần nhà, việc này tuy đơn giản nhưng có thể cải thiện thể trạng uể oải, thiếu sức sống của bạn ở hiện tại đấy. 
 
Về mặt tình cảm: Người độc thân hãy cho người ấy một cơ hội bạn nhé, hai người có cơ hội cao tìm được tiếng nói chung đấy. Những cặp đôi hãy tin tưởng nhau hơn, đừng để sự nghi ngờ giết chết tình yêu.  
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (23/12/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 23122020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy cung hoàng đạo Song Ngư đang có tâm lý so sánh, ghen tị với người có cuộc sống sung sướng hơn mình. Hôm nay bạn nên thực tế hơn để nhìn nhận ra vấn đề của chính mình đã nhé.
 
Về công việc: Hơn ai hết, bạn cần hiểu rằng cuộc sống là của riêng bạn, không bị cuốn vào guồng quay, cũng không đánh mất mình trong những ham muốn vật chất kẻo bạn chỉ nhìn thấy những khía cạnh tiêu cực.
 
Về mặt tài lộc: Bạn có biết vì sao nhiều người mắc bẫy lừa đảo về tiền bạc không? Vì họ tin vào những hình thức làm giàu nhanh chóng. Vì thế, bạn nên tập trung làm giàu bằng sự thông thái, trí tuệ của mình mới mong bền vững.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn có dấu hiệu bất ngủ, có thể vì suy nghĩ quá nhiều rồi đấy. Bạn nên ngủ nhiều hơn cho hồi sức nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X