Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 23/12/2019 của cung hoàng đạo:Nhân Mã hứng khởi

Tử vi Thứ 2 ngày 23/12/2019 của cung hoàng đạo:Nhân Mã hứng khởi

Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Nhân Mã cho thấy bạn tò mò và đầy hứng khởi khi nghĩ đến việc thực hiện những điều hay ho trong cuộc sống. Trong Mã Nhi lúc nào cũng đầy ắp năng lượng và sẵn sàng để bùng nổ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (23/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 23122019 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Mặt trời vuông góc với các Tiểu hành tinh cho thấy hôm nay Bạch Dương gặp phải rất nhiều áp lực trong công việc. Dẫu biết bạn là người có tài năng và chăm chỉ trong công việc nhưng với khối lượng công việc đồ sộ mà cấp trên giao phó khiến bạn không khỏi stress và mệt mỏi. 
 
Nếu có thể, hãy kêu gọi sự trợ giúp từ những người xung quanh. “Lá lành đùm là rách” sẽ giúp bạn vượt qua mọi chuyện một cách dễ dàng hơn.
 
May mắn là Dương Dương luôn có một chỗ dựa tinh thần vững chắc là người ấy. Biết bạn gặp phải áp lực, nửa kia luôn ở bên an ủi, động viên và mang đến những niềm vui cho bạn trong những giây phút nhạy cảm nhất.
 
Yêu chỉ đơn giản là vậy, cùng nhau nắm tay vượt qua mọi giông bão cuộc đời. Hãy luôn biết trân trọng và bảo vệ cho tình yêu này thêm bền vững và đi đến con đường hạnh phúc cuối cùng nhé!
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (23/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 23122019 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Sao Thủy nàm ở góc hợp 45 độ so với sao Diêm Vương, xem tử vi ngày 23/12/2019, Kim Ngưu sẽ phải xử lý khá nhiều công việc. Tuy nhiên, áp lực lớn chẳng khiến Ngưu Nhi nản lòng, thậm chí còn khiến bạn cảm thấy hứng thú nhiều hơn.
 
Hơn ai hết, Kim Ngưu biết rằng những gì mình muốn phải do chính mình làm ra. Dựa dẫm vào người khác chẳng thể khiến bản thân thành công mà còn gây ra sự khó chịu cho chính mình và những người xung quanh.
 
Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của những chú Trâu có vẻ không được suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bạn đang ảo tưởng và đam mê trong vô vọng, trong khi sự cô đơn thì vẫn cứ thế đeo bám chẳng biết khi nào mới thôi.
 
Sắp đến Giáng sinh rồi, nếu có tình cảm với ai, Ngưu Nhi hãy bày tỏ hết nỗi lòng của mình để người ta biết đi thôi nào, để đêm Noel còn có người đi chơi cùng chứ.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (23/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 23122019 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 30 độ so với Mặt trời dự báo Song Tử không có quá nhiều khó khăn trong việc xử lý những mối mâu thuẫn giữa lý trí và tình cảm. Dường như hai thái cực trong con người bạn đang có được một tiếng nói chung nhất định.
 
Trong ngày hôm nay, Song Tử tiến hành tuần tự những việc mình đã lên kế hoạch từ trước mà gần như không vấp phải bất cứ khó khăn nào cả. Bạn thấy thật nhẹ nhàng khi mà con người ta ở vào trạng thái cân bằng và ổn định như thế này.
 
Mặc dù chưa đến kì nghỉ Tết dương lịch mà túi tiền của bạn cũng đã bị tiêu tốn kha khá rồi. Song Song nên bắt đầu kế hoạch tiết kiệm khoản tiền còn lại và kiếm thêm một chút nho nhỏ để tết Âm lịch sắp tới dư dả hơn. Đọ độ tiêu xài hoang phí, không ai có thể vượt mặt 4 chòm sao này

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (23/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 23122019 cua 12 cung hoang dao Cu Giai
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ  so với sao Thiên Vương cho thấy Cự Giải hành động thiếu cân nhắc dưới nhiều áp lực bủa vây. Có thể bạn vừa nhận ra rằng việc bạn muốn và hành động hoàn toàn khác nhau.
 
Do đó, Giải Nhi nên cẩn trọng trong suy nghĩ cũng như hành động để không mắc phải những sai sót trong ngày hôm nay. Đừng như những cung hoàng đạo bất cẩn này nhé!
 
Trong ngày đầu tuần, những chú Cua cũng hãy khôn ngoan hơn trong việc sử dụng tiền bạc. Việc cắt giảm những chi tiêu không cần thiết, thói quen cộng dồn theo thời gian, bạn có thể mang đến sự thay đổi lớn cho tình hình tài chính của mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (23/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 23122019 cua 12 cung hoang dao Su Tu
 
Mặt trời vuông góc với các Tiểu hành tinh, xem tử vi hàng ngày, Sư Tử đang có những ý tưởng độc đáo, mới lạ nhưng hầu hết trong số chúng là không thực tế. Bạn nên điều chỉnh lại chúng cho phù hợp với thực tiễn cuộc sống thì mới được mọi người tán đồng.
 
Xem bói tình duyên, xu hướng lý tưởng hóa cá nhân sẽ khiến Sư Tử và người ấy gặp một vài rắc rối trong mối quan hệ của mình. Yêu là phải biết tôn trọng đối phương, đừng nên áp đặt suy nghĩ và bắt người ấy phải nghe theo mình. Liệu bạn có thuộc top Cung hoàng đạo ích kỷ nổi tiếng, xưa nay chẳng biết đến bao dung?
 
Ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng là chìa khóa dẫn đến việc có được một sức khỏe tốt. Vì thế, thay vì tập trung vào những món bản thân yêu thích, Sư Tử nên đa dạng hóa khẩu phần ăn uống.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (23/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 23122019 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/12/2019, Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với các Tiểu hành tinh cho thấy đầu óc của Xử Nữ luôn tràn ngập những ý tưởng thú vị. Bản có thể bất chợt đưa ra ý tưởng ngay lập tức khi mọi người còn đang trầm tư suy nghĩ.
 
Xử Nhi vốn cũng có nhiều tham vọng cất giấu trong lòng nhưng bạn khéo léo để không làm lộ ra. Bạn muốn bước từng bước chậm rãi, không hề vội vàng, thận trọng từng chút để tránh sai lầm đáng tiến. Vậy nên đừng nhìn vẻ ngoài vô hại mà cho rằng chòm sao này không có chí tiến thủ. Tuy nhiên, đôi khi cẩn thận quá lại khiến Xử Nữ chậm chân hơn người khác. Hãy biết nắm bắt đúng thời cơ để không rơi vào trường hợp trâu chậm uống nước đục. 
 
Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của Xử Nữ cũng đang ở vào giai đoạn vô cùng ngọt ngào. Bạn tin tưởng vào người ấy và người ấy cũng luôn làm những điều để bạn yên tâm. Bạn nghĩ rằng tình yêu của hai người có thể kéo dài mãi mãi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (23/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 23122019 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 30 độ so với Mặt trời, Thiên Bình cho rằng mình nên vượt qua mọi giới hạn mà mình đã từng đặt ra cho bản thân. Bạn biết tiềm lực của con người là vô hạn, và những giới hạn tự đặt ra chỉ kiềm hãm năng lực của chúng ta mà thôi.
 
Để làm được như thế, Thiên Thiên nên học cách nghiêm khắc với bản thân hơn, cũng như sắp xếp một thời gian biểu hợp lý, không nên quá mức ủy mị vì tình cảm và lấy đó làm lý do để kéo dài thời hạn công việc.
 
Nếu Thiên Bình đạt được những thay đổi tích cực như thế, tin rằng người thân và nửa kia của bạn sẽ đều rất mừng cho bạn, bởi cung hoàng đạo với trái tim nhạy cảm của chúng ta cuối cùng cũng trưởng thành rồi!

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (23/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 23122019 cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Hổ Cáp nhắc nhở bạn chớ nên phản ứng thái quá vì đó là nguyên nhân dẫn đến nguy hiểm hoặc phiền não sau này. Với bất cứ việc gì, hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng. 
 
Dẫu đã nhiều rồi nhưng vẫn thế giới cũng quanh ta còn nhiều thứ đáng để học hỏi lắm đấy, Cáp Nhi hãy luôn trong tư thế luôn mong muốn mình biết nhiều hơn. Và cách duy nhất đó là lắng nghe nhiều hơn. 
 
Trong tình cảm, Hổ Cáp là người nghiêm túc nhưng hơi rụt rè, bạn quá an toàn và mong muốn chắc chắn. Tuy nhiên, trên đời làm gì có gì là mãi mãi, nhất là cảm xúc luôn thay đổi theo từng giai đoạn của cuộc đời nên cứ mạnh dạn sống thật với trái tim mình ở thời điể hiện tại là đã đủ rồi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (23/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 23122019 cua 12 cung hoang dao Nhan Ma
 
Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Nhân Mã cho thấy bạn tò mò và đầy hứng khởi khi nghĩ đến việc thực hiện những điều hay ho trong cuộc sống. Trong bạn lúc nào cũng đầy ắp năng lượng và sẵn sàng để bùng nổ.
 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Mã Nhi chẳng cần phải cố gắng để đợi sự công nhận của người khác làm gì, bởi vì sự công nhận thực sự đến từ bên trong đôi khi không cần quá phô trương, thể hiện ra bên ngoài. Bạn chỉ cần tự biết những gì mình làm được và những hạn chế của bản thân là được.
 
Những chú Ngựa đã bao giờ trải qua những đêm mất ngủ vì mải tức giận với người khác chưa? Tha thứ cho họ là cách cải thiện sức khỏe thể chất hiệu quả nhất mà bạn chẳng cần tới loại thuốc nào cả.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (23/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 23122019 cua 12 cung hoang dao Ma Ket
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Thiên Vương nhắc nhở Ma Kết không nên quyết định việc gì quan trọng trong ngày hôm nay. Thay vào đó, bạn nên tham gia loại hình giải trí nào đó để lấy lại cân bằng.
 
Đồng thời, Kết Nhi cũng nên hạn chế tranh cãi với người khác ngày đầu tuần này. Trong cơn giận người ta rất đáng sợ, sẽ vì mất điều khiển mà nói hoặc làm những điều đáng sợ không kém. Hãy nhẫn nhịn rồi suy nghĩ căn nguyên của vấn đề mà giải quyết trong êm đềm. Điểm mặt những chòm sao dễ nổi cáu, để cảm xúc lấn át lý trí xem có tên bạn không nhé!
 
Tình cảm của Ma Kết tiến triển nhanh hơn dự định, có lẽ cũng nhờ sự ủng hộ của gia đình ban bè nên bạn mới tự tin đến thế. Lúc này, bạn cần phải thực sự dựa vào chân thành của mình để cùng bên nhau thật hạnh phúc nhé. Dù chỉ là việc nhỏ hàng ngày thôi cũng đừng qua loa đại khái, hãy chú tâm và nhiệt tình hơn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (23/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 23122019 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Bảo Bình thể hiện lời nói sắc bén cùng tài ngoại giao tuyệt vời trong ngày Sao Thủy nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Diêm Vương. Với khả năng ăn nói ngọt ngào, tinh tế của mình, bạn đã đạt được mục tiêu một cách dễ dàng.
 
Có ai thành công mà không thất bại đâu cơ chứ, quan trọng là biết đứng dậy từ chỗ mình vấp ngã để bước tiếp. Khả năng biết chấp nhận rủi ro và cân bằng mọi thứ là nền tảng để Bình Nhi thành công trong tương lai.
 
Tìm được tình yêu đã khó, giữ tình yêu luôn bền chặt và sâu đậm theo năm tháng càng khó hơn. Dù tin tưởng và tình yêu của mình, Bảo Bình vẫn cần chăm chút và nuôi dưỡng tình cảm của mình để chúng không nguội lạnh và phai nhạt theo năm tháng.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (23/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 23122019 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với các Tiểu hành tinh sẽ mang đến một ngày thứ 7 khá suôn sẻ cho cả công việc lẫn chuyện tình duyên của Song Ngư.
 
Trong công việc, Ngư Nhi sẽ dành hết tâm trí để hoàn thành một cách tốt nhất. Rất khó để làm phiền được Cá nhỏ trong lúc bạn đang tập trung cao độ như vậy. Chính nhờ thế mà chòm sao này sẽ đạt được những kết quả rất khả quan trong hôm nay.
 
Xem bói tình duyên, những Song Ngư đã có đôi đang cùng người ấy tạo ra những kỉ niệm đẹp vô cùng ngọt ngào. Cả hai thậm chí còn mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Nếu thấy tình yêu đã chín muối, đừng ngần ngại dẫn người ấy về gia mắt gia đình dần đi nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/12/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X