Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 23/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 23/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu rối rắm, Xử Nữ lạc quan

Tử vi Chủ Nhật ngày 23/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu rối rắm, Xử Nữ lạc quan

Hôm nay bạn cảm thấy rất lạc quan! Phải chăng là bởi Mặt Trăng đã tạo thành một góc 120 độ với sao Kim? Bạn tự nhận ra mình cũng là một con người rất đặc biệt trên thế giới này, và những việc bạn đã làm từ trước tới nay không hề vô nghĩa giống như suy nghĩ của bạn những ngày u ám.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (23/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23122018 - Bach Duong
 
Hôm nay, Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Mộc khiến Bạch Dương cảm thấy có đôi chút căng thẳng, những việc bạn đang làm trong ngày hôm nay có vẻ như không được thuận lợi cho lắm.

Bạn cảm thấy phát ngán khi cứ phải nghe người khác chỉ đạo cho mình biết cách cần phải làm gì, bạn muốn nói với người ta rằng tôi đã làm việc này quá nhiều lần rồi, vậy nên việc thực hiện như thế nào tôi đã nắm rõ trong lòng bàn tay.

Mỗi khi gặp chuyện gì bức xúc, bạn nên tìm cách để bình tĩnh lại, không nên nổi nóng ngay trong lúc ấy, vừa không giải quyết được việc gì, lại còn vừa gây cảm xúc tiêu cực cho cả bạn và những người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (23/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23122018 - Kim Nguu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 22/12/2018, Kim Ngưu cảm thấy mình như đang bị giằng xé dữ dội trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí đối diện với sao Thổ. Bạn nghĩ mình nên phá bỏ rào cản mà bạn đã đặt ra cho bản thân bao lâu nay, nhưng chính cái rào cản ấy lại đang góp phần lớn lao để ngăn trở bạn.

Đến cả việc mình có nên nghỉ ngơi vào ngày hôm nay hay không cũng khiến bạn cảm thấy cực kỳ lưỡng lự. Bạn tin rằng thành công sẽ đến khi bạn luôn cố gắng, nỗ lực trong lúc kẻ khác đang mơ mộng viển vông.

Bạn không nên tạo ra quá nhiều căng thẳng cho bản thân. Có câu nói thế này, “dây đàn căng quá thì dễ đứt”, bạn nên tìm cách điều chỉnh hợp lý giữa công việc và nghỉ ngơi thì nhiều khi hiệu quả công việc sẽ tăng lên nhiều đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (23/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23122018 - Song Tu
 
Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Thiên Vương, Song Tử quyết định mình sẽ “xõa” trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ ra biết bao nhiêu kế hoạch để rủ hội bạn bè và người ấy quẩy tưng bừng từ sáng tới tối.

À, nếu tạo một điều bất ngờ cho người ấy thì sao nhỉ? Dù sao cũng sắp đến Giáng sinh rồi mà, bạn tin tưởng hai người sẽ có những kỉ niệm đẹp đẽ lắm đây. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết tặng gì cho người ấy thì xin mách bạn cách chọn quà Giáng Sinh chinh phục 12 chòm sao nữ.

Tiền trong túi để dành bấy lâu đã được bạn định sẵn sẽ sử dụng trong dịp này. Chẳng mấy khi bạn lập kế hoạch và thực hiện thuận lợi như thế này. Bạn đang cảm thấy cực kì hài lòng với bản thân.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (23/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23122018 - Cu Giai
 
Trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 150 độ, Cự Giải đang cảm thấy cực kỳ mông lung, bạn chẳng chắc chắn khi đưa ra bất cứ quyết định nào trong ngày hôm nay cả. Mỗi khi có ai muốn hỏi ý kiến bạn việc gì, bạn chỉ nghĩ ra một cách để trả lời: “Tùy…”

Bạn nghĩ hôm nay mình không nên vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào cả. Hay là mình nên dành thời gian để đọc sách, xem ti vi, mở mang tri thức nhỉ?

Cuối tuần rồi, kể cả bạn có đang ở trong trạng thái mơ hồ một chút cũng có sao đâu nhỉ? Đừng nên tức giận bản thân chỉ vì những lãng đãng thỉnh thoảng lại xảy ra với bất cứ người nào nhé!

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (23/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23122018 - Su Tu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng chiếu góc 120 độ với sao Hải Vương khiến Sư Tử cảm thấy hôm nay hình như mình là một con người hơi nhạy cảm. Mọi điều xảy ra xung quanh bạn đều có thể dễ dàng tác động đến cảm xúc của bạn.

Bạn dành thời gian để suy nghĩ lung tung, tự tìm cách đánh lừa bản thân để thuyết phục mình rằng tất cả mọi việc đều tiến hành theo đúng mong muốn của mình cả. Bạn chẳng muốn ra lệnh cho ai vào một ngày như hôm nay.

Về mặt tình cảm, bạn tỏ ra mình là một người ấm áp và chân thành hơn. Bạn mong những ngày lễ tết đang dồn dập sắp tới đây sẽ giúp hai người tạo được thêm những kỉ niệm đẹp. Rủ người ấy đi nghe nhạc hoặc xem phim thì sao nhỉ?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (23/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23122018 - Xu Nu
 
Hôm nay bạn cảm thấy rất lạc quan! Phải chăng là bởi Mặt Trăng đã tạo thành một góc 120 độ với sao Kim? Bạn tự nhận ra mình cũng là một con người rất đặc biệt trên thế giới này, và những việc bạn đã làm từ trước tới nay không hề vô nghĩa giống như suy nghĩ của bạn những ngày u ám.

Bạn quyết định nghỉ xả hơi một ngày, không đâm đầu vào những công việc đã khiến bạn vất vả cả tuần nữa. Thu dọn nhà cửa thì sao nhỉ? Dù sao bạn cũng là một người rất ưa sạch sẽ mà.

Có ai đó vừa nhờ bạn giúp một việc gì thì phải? Sẵn sàng thôi! Hôm nay Xử Nữ sẽ là người tốt bụng dang tay ra giúp đỡ tất cả mọi người.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (23/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23122018 - Thien Binh
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thủy, ai cũng sẽ phải xuýt xoa trước sự khéo léo của Thiên Bình khi cư xử với tất cả mọi người. Dường như bạn lúc nào cũng tìm ra cách giải quyết trung hòa nhất, chẳng bao giờ làm mất lòng ai cả.

Bằng khả năng ngôn ngữ và sự thông minh của mình, bạn gần như không gặp khó khăn gì khi truyền đạt cho mọi người biết những quan điểm, suy nghĩ có trong đầu bạn.

Tình yêu của bạn cũng đang phát triển đều đều. Vì sao không nhân ngày nghỉ rủ người đó đi đâu nhỉ? Để thay đổi không khí, những chuyến đi hơi xa xa một chút ra ngoại thành thì sao?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (23/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23122018 - Ho Cap
 
Chủ nhật mà, lại còn là ngày Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 144 độ nữa, chẳng tội gì mà không nghỉ ngơi cho đủ. Những mơ ước dù có cao xa đến đâu thì đôi khi cũng nên để người thực hiện ước mơ nghỉ ngơi cái đã.

Bạn cảm thấy mình lạc quan hơn những ngày vừa qua và cảm thấy nếu cứ giữ vững trạng thái tinh thần thế này, kiểu gì mà thần may mắn chẳng gõ cửa nhà bạn.

Chơi thể thao cũng là một cách hay để thư giãn đấy. Vừa rèn luyện sức khỏe, vừa gắn kết thêm tình cảm với bạn bè hoặc người thân, mà có khi còn có cơ hội tạo thêm mối quan hệ với mọi người nữa không chừng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (23/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23122018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng nằm ở vị trí đối diện với sao Diêm Vương, Nhân Mã cảm thấy sức sống bừng bừng mạnh mẽ mọi khi của mình đã biến đi đâu hết cả, hôm nay chỉ còn sự mệt mỏi, căng thẳng bất ngờ ngự trị trong bạn.

Tại sao lại như thế nhỉ? Trong khi hôm nay vốn là một ngày bạn dự định dành để thư giãn cơ mà. Những cuộc nói chuyện với mọi người về tương lai dường như đang ám ảnh bạn, bạn cảm thấy có phải mình đã dành quá nhiều thời gian để vui chơi, trong khi mọi người đã bắt đầu cố gắng và đạt được thành công rồi hay không.

Một khi đã nhận ra những điều mình làm chưa được đúng thì việc thay đổi cũng sẽ không quá mức khó khăn đúng không? Nhưng bạn không cần phải quá gấp gáp đâu, cứ từ từ rồi tất cả sẽ lại tươi sáng như mọi khi thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (23/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23122018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng đã tạo thành một góc 120 độ với sao Kim khiến Ma Kết cảm thấy hôm nay tâm trạng của mình khá là ổn định, chẳng còn những lúc lên lên xuống xuống bất thường như mọi khi.

Bạn quyết định tặng cho mình một ngày để nghỉ ngơi thư giãn. Mỗi khi bước chân ra khỏi nhà, vì niềm vui nhỏ bé bất ngờ xuất hiện mà bạn trở nên rạng rỡ hơn, bạn mở lòng mình và chào hỏi tất cả mọi người.

Bạn dùng sự tinh tế vốn có thuộc về riêng cung hoàng đạo của mình để gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người. Người ấy của bạn hẳn cũng đang rất tự hào về bạn đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (23/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23122018 - Bao Binh
 
Bảo Bình thả mình vào những suy nghĩ huyền ảo, thú vị về đủ thứ trên đời trong ngày hôm nay, khi Mặt Trời chiếu một góc 72 độ với sao Hải Vương. Người khác không hiểu bạn cũng có làm sao chứ, bạn cũng đã quen lắm rồi.

Tình hình tài chính của bạn có vẻ đang không được khả quan cho lắm thì phải. Có phải là vì dạo này bạn đang chơi bời tụ tập suốt ngày hay không? 4 chòm sao tiêu tiền không có kế hoạch, đến cuối tháng là “viêm màng túi”.

Nhận ra được điều đó, bạn thực sự suy nghĩ đến việc ở nhà cho tiết kiệm. Thay vì việc ra rạp xem phim trên màn hình lớn, sao không bật laptop mà cày phim nhỉ? Thay vì đi cà phê cà pháo, có lẽ ở nhà uống nước lọc cả ngày chắc cũng không sao.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (23/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23122018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thủy, Song Ngư chẳng muốn phải nghe ai giảng đạo cả. Bạn đưa ra đủ loại lập luận nhằm bào chữa cho sự cứng đầu của mình, dù đôi khi bạn cảm thấy cũng không được hợp lý cho lắm. 

Cảm xúc của bạn thay đổi khá nhanh, vừa mới nãy thôi còn hứng thú làm việc này, thế mà một lúc sau đã thấy chán nản muốn từ bỏ rồi.

Bạn cảm thấy tình cảm thật là rắc rối quá, hay cứ bỏ phứt đi cho xong, có bạn bè là đủ lắm rồi. Ấy ấy, việc này cần phải suy nghĩ cẩn thận đấy nhé, không nên vì cảm xúc nhất thời mà làm việc gây hối hận về sau đâu! "Bad boy" 12 cung hoàng đạo có thể đưa ra lý do chia tay “chuối” đến mức nào?

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/12/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X