Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 23-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 23-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (23/12/2017)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23122017 cung bach duong
 
Khi mà sao Kim nằm lệch 60 độ so với mặt trăng, Bạch Dương thể hiện rất nhiều sự tinh tế của mình trong công việc. Bạn nhanh chóng phát hiện những vấn đề còn đang tồn tại và kịp thời xử lý trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.
 
Bạn cũng được rất nhiều người yêu quý bởi sự vui vẻ và hòa đồng của mình. Bạch Dương thích nói chuyện vui vẻ với mọi người. Bạn cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực trong mình tăng lên rất nhiều khi mà có nhiều câu chuyện nho nhỏ vui tươi đến thế.
 
Có ai mà không muốn ở gần một người luôn truyền những cảm hứng tốt đẹp cơ chứ. Hãy giữ cho mình nguồn năng lượng ấy nhé, đừng để mình bị nhấn chìm bởi nỗi buồn và những áp lực trong cuộc sống. Bạn biết sẽ khó khăn thế nào nếu chúng ta bi quan, tiêu cực mà.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (23/12/2017)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23122017 cung kim nguu
 
Với Kim Ngưu, tử vi hàng ngày cho thấy thứ 7 này có lẽ là ngày mà bạn nên quan tâm đến bố mẹ mình nhiều hơn nữa. Cuối tuần rồi mà, cả tuần bạn bận rộn thì hôm nay cũng nên dành thời gian cho gia đình, ăn bữa cơm ấm áp, cùng chuyện trò với người thân, sẽ vui lắm đó.
 
Thêm nữa, hôm nay bạn gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Nếu tiền rủng rỉnh trong tay thì hãy mua gì đó làm quà cho những người bạn yêu quý nhé. Giáng sinh sắp tới rồi, hãy thử làm ông già Noel đi, trao đi sẽ cho bạn cảm nhận được nhiều niềm vui lắm đó.
 
Công việc trong ngày của Kim Ngưu khá tốt. Bạn được đồng nghiệp công nhận và cấp trên đánh giá cao bởi những cố gắng không ngừng nghỉ của mình. Có lẽ cơ hội để tăng lương thăng chức của chòm sao này đã đến rất gần rồi đó, ghen tị quá đi!
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (23/12/2017)

 
3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23122017 cung song tu
 
Song Tử à, cái gì cũng có giá của nó. Nếu bạn muốn thành công nhưng lại không muốn cố gắng thì khó lắm thay. Ngay cả khi cơ hội trao tay mà bạn không nắm lấy thì nó cũng sượt khỏi tay thôi mà. Thế nên, hãy xác định những mục tiêu mà bạn muốn hướng đến trong công việc nhé.
 
Tuy bạn có nhiều may mắn trong ngày nhưng điều đó không có nghĩa là không có làm lại có hưởng thụ. Ai cũng phải bỏ công sức ra để có được thứ mình muốn, thứ mình cần cơ mà. Không cần có tham vọng, nhưng cũng cần phải biết mình muốn gì và làm gì để đạt được điều đó nhé.
 
Mặt trăng nằm ở góc lệch 60 độ so với Mặt trời, bạn có thể sẽ cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại rồi đó. Nhưng nếu cứ thế thôi thì dần dần cuộc sống của bạn sẽ trở nên nhàm chán. Chính vì thế, hãy làm mới mình bất cứ lúc nào Song Tử nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (23/12/2017)

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23122017 cung cu giai
 
Khi mà Mặt trăng và sao Diêm Vương lệch nhau 45 độ, Cự Giải cảm thấy buồn bã vì chỉ có một mình. Dù bạn đã quen với sự đơn độc nhưng đôi khi, bạn vẫn muốn có người chia sẻ với mình mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.
 
Hãy vứt bỏ những rào cản tinh thần và mở lòng mình ra đi bạn nhé. Chòm sao này có lẽ vẫn còn nhiều điều ngần ngại, nhưng nếu bạn cứ đóng cửa trái tim mình thì có gì khó hiểu khi mà tình yêu mãi chẳng tới và bạn vẫn cứ cô đơn chứ!
 
Trong công việc, tiếp nối tử vi ngày 22/12/2017, Cự Giải lại trở thành một ngôi sao sáng hôm nay với tinh thần sáng tạo không mệt mỏi của mình. Những ý tưởng độc đáo và mới lạ của bạn giúp cho mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, chẳng còn mấy khó khăn trở ngại không thể vượt qua.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (23/12/2017)

 
5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23122017 cung su tu
 
Khi mà Mặt trăng nằm lệch một góc 60 độ so với sao Kim, Sư Tử khá lạc quan và vui vẻ. Ở bạn tràn đầy sức sống và năng lượng, đến cả trẻ con cũng bị chòm sao này thu hút cơ mà. Nhân duyên tốt vậy nên giúp cho công việc của bạn rất nhiều.
 
Sư Tử được nhiều người giúp đỡ mỗi khi khó khăn. Có vấn đề gì cũng không cần quá lo lắng, hãy tự tin vào bản thân mình nhé. Nếu thực sự khả năng có hạn thì đi xin sự giúp đỡ của mọi người cũng đâu có sao, chỉ là hãy chú tâm học hỏi để những lần sau có thể mạnh mẽ vượt qua nhé.
 
Đường tình duyên của chòm sao này ngày cuối tuần thứ 7 cũng rất vượng, bạn có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình nếu muốn. Hãy mở lòng mình và đón nhận tình yêu đi nhé, chuyện gì đến sẽ phải đến mà, sao ta không sống hết mình với hiện tại chứ!
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (23/12/2017)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23122017 cung xu nu
 
Mặt trăng nằm ở góc lệch 60 độ so với sao Thổ, Mật ngữ 12 chòm sao cho thấy Xử Nữ có phần nghiêm túc và thận trọng quá mức. Điều này có thể làm bạn bị lỡ rất nhiều cơ hội kiếm tiền trong tay. Bạn lo sợ những điều bất trắc có thể xảy ra, chính vì thế nên không dám mạo hiểm với tiền bạc của mình.
 
Tuy nhiên những phẩm chất này lại giúp ích rất nhiều cho sự thăng tiến trong công việc của chòm sao này. Bạn nhận được nhiều nhận xét và đánh giá tích cực khi luôn hoàn thành công việc một cách hiệu quả và có nhiều tiềm năng phát triển.
 
Khả năng quản lý cũng là một điểm cộng cho Xử Nữ. Không phải ai cũng có thể hài hòa các mối quan hệ nơi công sở, nhưng hôm nay bạn đã hoàn thành xuất sắc điều đó. Chẳng có gì là ngạc nhiên nếu sắp tới chòm sao này có được cơ hội thăng tiến cho mình. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (23/12/2017)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23122017 cung thien binh
 
Thứ 7 này Mặt trăng và mặt trời nằm lệch nhau góc 60 độ, có lẽ Thiên Bình sẽ đón nhận nhiều niềm vui trong ngày lắm đấy. Bạn được nhiều người yêu quý và giành được những tình cảm vô cùng tốt đẹp từ những người xung quanh.
 
Điều này giúp bạn có nhiều cơ hội để tìm kiếm và gặp gỡ những người khác phái để bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn cho mình. Hãy cứ mở rộng lòng mình, tình yêu sẽ tới nếu chúng ta không từ chối nó. Đừng quá ép mình, sống thật tự nhiên như bạn vốn có nhé.
 
Tuy nhiên bạn cần chú tâm hơn trong công việc của mình. Bạn muốn thành công nhưng không có tham vọng, cũng chẳng muốn cố gắng để đạt được những điều mình mong muốn. Rất khó khi mà chính bản thân bạn cũng không biết làm thế nào để có được thành công. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (23/12/2017)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23122017 cung ho cap
 
Khi Mặt trăng và sao Diêm Vương lệch nhau một góc 45 độ, Hổ Cáp sẽ cảm thấy cô đơn và buồn bã. Dù có người ấy ở bên nhưng bạn không cảm nhận được sự nồng nàn mà mình muốn. Có lẽ bạn sẽ muốn người ấy làm những điều không tưởng. Bạn đã biết chỉ số sợ hãi của 12 chòm sao khi yêu xa chưa?
 
Nếu như vậy, hãy tập trung vào công việc đi nhé. Khả năng sáng tạo sẽ giúp cho Cáp Nhi giành được thêm nhiều thành công trong công việc của mình đó. Đừng ngần ngại nói ra những ý tưởng của mình, dù cho nó có điên rồ và khó tin đến mức nào đi chăng nữa.
 
Hãy quyết liệt hơn để giải quyết vấn đề một cách triệt để. Bạn biết có những chuyện nếu càng để lâu thì càng nảy sinh nhiều rắc rối mà. Mọi chuyện hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn, chính vì thế hãy mạnh dạn làm theo những suy nghĩ của mình nhé. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (23/12/2017)

  
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23122017 cung nhan ma
 
Khi mà mặt trăng và sao Kim lệch nhau góc 60 độ, Nhân Mã có nhiều niềm vui trong cuộc sống của mình. Đơn giản là bạn nhìn mọi thứ theo một cách khác mà không để mình bị những chuyện vớ vẩn khác làm ảnh hưởng đến tâm trạng.
 
Một người rạng rỡ như ánh mặt trời như vậy ai chẳng muốn đến gần, phải không nào? Hãy nhìn ra xung quanh mình nhé, có rất nhiều người yêu quý bạn đó. Biết đâu trong số đó sẽ có một người sau này trở thành tình yêu của Nhân Mã chứ!
 
Bạn sống hòa đồng và thân thiện với tất cả mọi người, tuy nhiên nếu mến ai thì nhớ tỏ rõ thái độ, “bật đèn xanh” cho người ta nhé. Nếu không thì ai cũng giống như ai, người ta đâu thể biết được bạn nghĩ gì đâu, phải không nào? 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (23/12/2017)

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23122017 cung ma ket
 
Thứ 7 này, bí mật 12 cung hoàng đạo tiết lộ rằng có lẽ Ma Kết sẽ có tiền bạc rủng rỉnh trong tay đó. Tiền bạc đến bất ngờ khiến chính bạn còn không ngờ cơ mà. Ai được may mắn như Kết Nhi đâu, thật là ghen tị quá đi.
 
Nhưng mà này, có tiền cũng cần phải tiêu xài có mức độ thôi nhé. Cuối năm nhiều chuyện phải chi tiêu, nếu không có kế hoạch chi tiêu cụ thể thì tiền núi cũng có ngày xài hết đó. Bạn biết rằng nếu không có tiền thì khổ thế nào mà, làm chuyện gì cũng khó khăn nữa.
 
Hôm nay là ngày may mắn của Ma Kết thì phải. Bạn còn có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc của mình nữa cơ đấy. Sự cẩn thận và chu đáo của bạn chính là thước đo bảo đảm cho những nhiệm vụ được giao, chẳng gì thì bạn cũng có trách nhiệm cao với công việc của mình mà. Hãy cố gắng giữ vững phong độ và học hỏi thêm từ những người xung quanh nữa nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (23/12/2017)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23122017 cung bao binh
 
Hôm nay Mặt trăng tiến vào khu vực của Bảo Bình, chòm sao này khá bướng bỉnh và cứng nhắc. Bạn không thích bị kiểm soát, gò bó trong một cái khung nhất định mà muốn bứt phá, sáng tạo thật nhiều. Yêu tự do, bạn không chịu được những quy định khắt khe ở nơi làm việc.
 
Tuy nhiên, đôi khi chúng ta cũng cần phải uốn mình, bởi đâu thể lúc nào cũng làm theo ý mình được. Nhất là khi sống trong một tập thể, bạn phải tuân thủ những điều lệ, quy tắc nhất định để có được sự thống nhất và hài hòa của số đông người. Hãy cố gắng thay đổi bản thân nhé.
 
Chuyện tình cảm của Bảo Bình bị kiểm soát khá nhiều bởi lý trí. Bạn không thích đi theo lối mòn, càng không muốn cảm xúc dẫn dắt quá nhiều. Tuy nhiên lý trí có thể khiến cho bạn gặp nhiều rắc rối trong tình cảm bởi đó là chuyện của trái tim mà.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (23/12/2017)

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23122017 cung song ngu
 
Khi mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Song Ngư, chòm sao này sẽ trở nên đầy nhạy cảm và tinh tế. Bạn quan tâm chăm sóc chu đáo đến mọi người, tạo cảm giác ấm áp và thân thiện, khiến ai nấy cũng đều muốn ở gần bên bạn mãi thôi.
 
Hôm nay có lẽ Song Ngư sẽ chinh phục được trái tim người ấy dù chính bản thân bạn cũng chẳng hề hay biết. Đào hoa nở rộ, tình duyên của Tiểu Ngư Nhi cuối cùng cũng đến rồi. Hãy chờ đón những điều ngọt ngào trong cuộc tình ấy nhé.
 
Bạn cũng có trực giác khá tốt và dự đoán được nhiều việc có thể xảy ra trong công việc của mình, nhờ thế mà tránh được kha khá những rủi ro và nguy cơ có thể gặp phải. Bạn nên tiếp tục phát huy khả năng này của mình để không bị lỡ mất những cơ hội thăng tiến cho mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/12/2017 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Lịch ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X