Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 23-12-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 23-12-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (23/12/2016)
 
Hôm nay Bạch Dương không cần lo lắng về vấn đề công việc hay học tập, yên tâm mà ngủ thẳng giấc thôi vì mọi chuyện đâu vào đấy cả. Sau đó lên kế hoạch ăn chơi nhảy múa, muốn làm gì thì làm. Có thể nói đây là một ngày vô cùng nhàn nhã với bạn.
 
Phương diện tình cảm có khởi sắc, một cuộc hẹn hò lãng mạn dưới ánh nên hay nghe tiếng nhạc du dương sẽ giúp cho hai bạn ngày càng gần gũi và say đắm nhau hơn. Bạch Dương còn có thể tìm một nơi thoáng đãng để đốt pháo bông cùng người ấy nữa đấy.
 
Chuẩn bị đến Giáng Sinh, Bạch Dương đang đâu đầu tìm cách chọn một món quà thật ý nghĩa cho người thương. Gợi ý hay dành cho bạn là đồng hồ đôi, áo đôi hoặc bất cứ thứ gì thể hiện sự ăn ý giữa hai người.

23.12.16 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (23/12/2016)
 
Kim Ngưu khỏe mạnh và vui tươi trong hôm nay, có cảm giác tràn ngập sức sống, làm gì cũng phấn khởi và hiệu quả. Kim Ngưu càng gần cuối năm phương diện tài lộc càng tốt nên tranh thủ cơ hội này mà cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để có một cái Tết sung túc.
 
Tình cảm có cơ hội để nâng cấp mối quan hệ, tạo ra những tình huống ngọt ngào, lãng mạn hơn. Hai bạn hãy bố trí một hoạt động chung, cùng nhau tham gia để tăng cường sự chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau. Biết đâu bạn sẽ khám phá ra những điều rất thú vị về đối phương.
 
Người độc thân cũng chẳng có gì phải buồn cả, chủ động rủ rê bạn bè đi ăn món ngon, xem phim, ca hát hat dạo phố, cùng nhau trò chuyện, tán gẫu đi. Độc thân vui vẻ, chẳng có gì đáng phiền lòng cả.

23.12.16 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (23/12/2016)
 
Song Tử có nhân duyên rất tốt, có lợi cho sự nghiệp. Các mối quan hệ của bạn đang giúp ích rất nhiều trong việc kinh doanh buôn bán, kết nối khách hàng hay hoàn thành công việc được giao. Song Tử cần tận dụng triệt để và chăm lo giữ gìn để quan hệ xã giao ngày càng phát triển.
 
Công việc đi vào quỹ đạo nhất định, tháng ngày trôi qua êm đẹp, Song Tử hầu như không phải bận tâm bất cứ chuyện gì. Đừng quân báo đáp quý nhân, đối xử chu đáo với họ để thân càng thêm thân.
 
Đáng lưu ý là Song Tử dễ bị ốm vặt, bệnh không nặng nhưng dai dẳng nên rất khó chịu. Bạn cần cân bằng chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và tập luyện thể dục nhiều hơn để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

23.12.16 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (23/12/2016)
 
Một ngày tốt lành đang chờ đón Cự Giải, trong lòng rộng mở, cảm giác cũng sảng khoái hơn nhiều. Những chuyện nhỏ đều không thể cản trở bạn vững vàng mà tiến lên để đạt được điều mình mong muốn đi nhé. Quý nhân đã sẵn sàng giúp đỡ Cự Giải rồi đấy.
 
Tuy nhiên, một điểm không tốt lắm là quan hệ xã giao của Cự Giải có vấn đề. Rạn nứt đã xuất hiện từ lâu nên không thể giải quyết trong ngày một ngay hai được. Bạn cũng đừng nôn nóng, từ từ mới thành công.
 
Để cải thiện may mắn, thay đổi vận số, kiến nghị Cự Giải nên làm kiểu tóc mới. Không chỉ giúp bạn có diện mạo mới mẻ, tươi tắn hơn mà biết đâu sẽ mang đến thật nhiều điều tốt lành.

23.12.16 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (23/12/2016)
 
Tinh thần mơ màng, tâm tình xuống thấp, hôm nay Sư Tử chỉ muốn yên lãng, trầm tĩnh trải qua một ngày bình thường. Nhưng bạn muốn vậy mà đâu có được, công việc gặp khó khăn, khách hàng không hài lòng, trăm chuyện phải lo toan đều đổ xuống đầu một mình Sư Tử.
 
Bị người thân liên lụy, người nhà gây chuyện làm Sư Tử càng thêm rối. bạn vừa giải quyết việc của mình, vừa lo lắng cho việc của người thân, vô cùng bận rộn, đến mức kiệt sức, ăn không ngon ngủ không yên.
 
Tình huống này, ngoài bình tĩnh và đương đầu ra bạn không còn cách nào khác. Cuộc sống luôn công bằng, có lúc sóng gió sẽ có ngày bình yên, vượt qua những chuyện không vui này Sư Tử sẽ được đền đáp xứng đáng.

23.12.16 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (23/12/2016)
 
Điện thoại chính là vật không thể thiếu kết nối tình cảm của Xử Nữ và người ấy. Các đôi tình nhân yêu xa, ít có cơ hội gặp gỡ nhau thì liên lạc qua điện thoại là điều bắt buộc. Mà Xử Nữ thì ngày nào cũng phải buôn chuyện mùi mẫn với người yêu rồi mới đi ngủ được.
 
Ngoại hình cần được chăm chút hơn Xử Nữ nhé. Nhất là khi Giáng sinh đang sắp tới gần, hãy tân trang nhan sắc, mua sắm thêm quần áo để đón mừng một mùa lễ hội thật vui tươi và sôi động đi nào.
 
Cuối ngày Xử Nữ gặp chút chuyện không may, bị người khác gây sự. Chuyện không quá to tát nên bạn cũng đừng nóng nảy, cứ bỏ qua cho moi việc êm xuôi đi nhé, đâu có mất mát thiệt thòi gì.

23.12.16 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (23/12/2016)
 
Hôm nay Thiên Bình dễ phát sinh xung đột với người khác. Lòng hiếu kì mang đến tai họa. Sự thực thì không phải chuyện gì cũng có thể hóng hớt và buôn dưa lê được đâu nhé, cái mồm làm hại cái thân đấy. Tốt nhất là việc không liên quan đến mình thì đừng xen vào.
 
Ngoài ra, xuất hiện tình huống bất lợi trong vận trình của Thiên Bình. Bạn nên bình tĩnh, sáng suốt lựa chọn cách giải quyết phù hợp để không khiến bản thân phải chịu thiệt thòi, gây hậu quả nghiêm trọng.
 
Đốn củi ba năm thiêu một giờ, Thiên Bình làm bao nhiêu tiêu sạch bấy nhiêu, cuối tháng lâm vào tình trạng cạn túi. Ngày lễ thì đang đến gần, lương thưởng thì chưa thấy đâu, đúng là trăm bề đều khổ.

23.12.16 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (23/12/2016)

Buổi sáng tinh thần của Hổ Cáp rất phấn chấn như vừa được tiếp thêm năng lượng. Công việc, học tập có động lực mạnh mẽ phi thường, làm đến đâu tốt đến đó, giải quyết một mạch hàng tá việc. Đi ra ngoài nhiều, giai lưu gặp gỡ nhiều người mà không cảm thấy mệt mỏi.
 
Đặc biệt càng làm Hổ Cáp càng thấy hăng say, dù rất nhanh nhẹn nhưng công việc vẫn bề bộn, chất cao như núi nên bạn luôn tự nhủ bản thân chưa đủ cố gắng, chưa đủ nỗ lực, phải bỏ nhiều công sức hơn nữa.
 
Có chí là tốt nhưng Hổ Cáp đừng gò ép mình quá kẻo ngã bệnh. Cuối năm rồi, hãy dành thời gian nghỉ ngơi, chuyện trò với người thân, làm những điều mình thích để lấy lại tinh thần, thả lỏng bản thân một chút.

23.12.16 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (23/12/2016)
 
Khí thế và tài vận của Nhân mã vô cùng dồi dào, hôm nay là ngày bạn kiếm bộn tiền, xây dựng được nhiều thành công trong sự nghiệp. Nhưng càng tiến xa càng phải thận trọng, đầu tư có trọng điểm và không nên quá mạo hiểm, chậm mà chắc còn hơn lên nhanh xuống cũng nhanh.
 
Nếu Nhân Mã muốn chung vốn làm ăn, tìm người cùng hợp tác thì tuyệt đối không nên quá tin tưởng vào lời giới thiệu của bạn bè. Vì đôi khi, anh em lại bán đứng, hại nhau để thu lợi nhuận, cuộc sống khó lường lắm.
 
Mùa sáng sinh này Nhân Mã đã có ai đồng hành chưa? Nếu chưa thì lappj team độc thân cùng nhau quẩy tới bến đi nào. Đón Giáng Sinh ở một nơi xa hay chơi hết mình trong bữa tiệc cuối năm đều rất thú vị đấy.

23.12.16 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (23/12/2016)
 
Hành động của Ma Kết trong hôm nay khá chậm chạp, bao giờ cũng đi sau người khác. Đương nhiên bạn biết mình nên làm gì và không nên làm gì, chỉ cần không vượt quá tầm kiểm soát thì mọi chuyện cũng chưa đến nỗi tệ. Ma Kết cứ thong thả, cuối năm rồi mà.
 
Lãng phí thời gian trong những mối quan hệ không tên, Ma Kết đã nhiều lần tự nhủ rằng sẽ không lún quá sâu nhưng lại không thể làm chủ được bản thân. Chuyện tình cảm đúng là khó lường phải không nào.
 
Tính khí bướng bỉnh, một khi đã quyết định thì sẽ không nghe theo ý kiến của bất kì ai. Điều này khiến cho đồng nghiệp, bạn học của bạn cảm thấy cực kì khó chịu và có phản ứng dữ dội đấy, mất lòng nhau như chơi chứ đừng đùa.

23.12.16 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (23/12/2016)
 
Phương diện tình cảm chú ý đừng vì chấp nhau câu nói mà hai người mặt nặng mày nhẹ, cãi cọ xung đột. Hẹn hò tình cảm là để yêu thương nhau chứ không phải là bắt lỗi nhau từng chuyện nhỏ nhặt đâu, đúng không nào Bảo Bình. Bớt tính chấp vặt đi nhé.
 
Nếu có điều không hài lòng về người ấy, bạn có thể thẳng thắn nhưng tế nhị góp ý một cách chân thành. Tránh phê bình nặng nề hay quy chụp khiến cho đối phương cảm thấy bị xúc phạm hay tự ái mà mất bình tĩnh nhé.
 
Hôm nay không cần thiết ra ngoài  Ma Kết cứ ở trong nhà tận hưởng không gian yên bình cùng những giây phút thoải mái, dễ chịu là tốt nhất. Bạn có điềm tai nạn, va chạm xe cộ nên càng ít đi lại càng tốt.

23.12.16 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (23/12/2016)
 
Bị người khác rao giảng đạo nghĩa quả thực chẳng vui vẻ gì, Song Ngư mệt mỏi chán chường, không có cách nào tập trung tinh lực được. Lại thêm có bạn bè, người quen ghé thăm, phải tiếp đón nên càng bận rộn, sức lực kiệt quệ, nằm xuống là ngủ ngay.
 
Song Ngư đối diện với người khác có phần chiếm thế thượng phong hơn nên nếu đang cạnh tranh với ai đó thì cứ thừa thắng xông lên đi nhé. Tuy nhiên cần biết thế nào là điểm dừng, không nên được đà lấn tới, làm những chuyện quá đáng.
 
Song Ngư trong mùa Giáng Sinh vẫn chưa được thỏa mãn niềm mơ ước, nhân duyên không tốt lắm, có vẻ như năm nay bạn lại đón lễ độc thân rồi. Nhưng có hề gì khi bên cạnh biết bao người thân, bạn bè sẵn sàng mang tới sự ấm áp, ngọt ngào cho Song Ngư.

23.12.16 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X