Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 23/11/2023 của cung hoàng đạo: Ma Kết thuận lợi

Tử vi thứ 5 ngày 23/11/2023 của cung hoàng đạo: Ma Kết thuận lợi

Tử vi ngày 23/11/2023, Ma Kết có thể tận hưởng chút thành quả của mình trong ngày hôm nay nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi của bản thân trong quá khứ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (23/11/2023)

Tu vi ngay 23/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy bạn không dễ dàng gì trong việc tiếp nhận ý kiến của mọi người. Nguyên nhân cũng chỉ vì ở bạn thiếu đi sự đồng cảm.

- Sự nghiệp: Hãy sắp xếp để một ngày làm việc của bạn khoa học, hiệu quả hơn. Chớ nên sống quá tùy hứng khiến bạn luôn khổ sở trong đống công việc chồng chất.

- Tình cảm: Là chòm sao hạnh phúc nhất mùa Nhân Mã, bạn hãy chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với những người đang cần. Cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn hạnh phúc.

- Sức khỏe: Nếu đang có vấn đề sức khoẻ có nghĩa là không được chủ quan nữa, bạn phải tập trung hoàn toàn vào vấn đề này. Hãy yêu thương bản thân. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (23/11/2023)

Tu vi ngay 23/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trời vuông góc với sao Thổ hỗ trợ cho bạn tích lũy những kinh nghiệm mới. Những điều đang xảy ra mở ra cho bạn một góc nhìn lý thú về cuộc sống.

- Sự nghiệp: Hãy tự mình bắt tay vào xử lý từng việc nhỏ trong ngày hôm nay bạn nhé. Khi bạn trở thành tấm gương tốt thì mọi người sẽ có mong muốn làm theo.

- Tiền bạc: Hãy nhận lấy sự giúp đỡ và nghe những lời khuyên bạn cần để tạo ra một sự khác biệt tích cực về mặt tài chính. Luôn giữ niềm tin về những chuyển biến tích cực.

- Tình cảm: Bạn sẽ cảm nhận được sự trọn vẹn và hạnh phúc hơi trễ một chút. Hãy cứ giữ tâm thế thích cực. Đây là thời điểm để ra ngoài và gặp gỡ mọi người nhiều hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (23/11/2023)

Tu vi ngay 23/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/11/2023, Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa giúp bạn sớm thay đổi góc nhìn phù hợp, hỗ trợ bạn đẩy nhanh tốc độ để phát triển vượt bậc trong tương lai.

- Sự nghiệp: Hãy dành những lời khen, lời tốt đẹp cho người khác cho dù họ chưa đạt được như những gì bạn kỳ vọng. Nhìn vào nỗ lực của họ mà tán thưởng, khuyến khích họ không ngừng tiến lên.

- Tiền bạc: Đây không phải là thời điểm tốt để đầu tư tài chính. Nhưng nếu bắt buộc phải tham gia đầu tư thì bạn cần tham khảo ý kiến chuyên môn tập luyện dần dần trước. 

- Sức khỏe: Bất cứ triệu chứng nào đó liên quan đến sức khỏe mà bạn đang gặp phải có thể có một phần nguyên nhân là do thiếu sự tinh tế và nhạy cảm về bản thân, nhưng đương nhiên việc hỏi ý kiến của bác sỹ cũng là điều cần thiết. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (23/11/2023)

Tu vi ngay 23/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc chỉ ra rằng những tiến bộ mà bạn có được trong thời gian này là hoàn toàn hợp lý, chúng chuẩn bị cho những bước tiến rất xa cho tương lai của bạn.

- Sự nghiệp: Sự phân biệt quá rạch ròi sẽ không làm cho mọi việc khá lên. Do đó, bạn cần có thái độ bao dung, thoải mái đón nhận mọi việc xảy ra trong ngày hôm nay.

- Tiền bạc: Bạn có vẻ như đang quá tập trung vào chuyện tình cảm mà quên đi việc kiếm tiền. Thận trọng hơn kẻo bạn còn có thể có quyết định sai về chuyện tiền nong.

- Tình cảm: Đào hoa đang ghé thăm, bạn nên đi ra ngoài và kết bạn, bởi vì một mối quan hệ lãng mạn mới rất tích cực đang trong tầm tay của bạn.

Cách 12 chòm sao giữ lửa khi yêu xa: Bí quyết hạnh phúc như mong đợi
Tiết lộ cách 12 chòm sao giữ lửa khi yêu xa khiến hai người vẫn duy trì được sự kết nối, ấm áp cho dù thời gian gặp nhau không nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (23/11/2023)

Tu vi ngay 23/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ khuyên bạn đừng ngồi đó mà cầu may, hãy tự tìm ra con đường dẫn mình tới thành công vì mọi thứ sẽ diễn ra theo cách riêng của bạn, không giống ai ngoài kia cả.

- Sự nghiệp: Chính sự nóng vội mà bạn phải tốn khá nhiều công sức để sửa chữa vấn đề trong hôm nay. Tránh đổ lỗi cho người khác ngay bạn nhé.

- Tình cảm: Dù là mối quan hệ mới chớm nở, hai bạn đã có thể nghĩ đến chuyện gặp gia đình đối phương xem có phù hợp với một số tiêu chí của bạn không.

- Sức khỏe: Hãy dành thời gian chăm sóc bản thân, bạn đang có nhu cầu yêu thương và hỗ trợ chính bản thân mình, đặc biệt nếu bạn đang đối mặt với những thách thức về sức khỏe.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (23/11/2023)

Tu vi ngay 23/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy khó khăn đã qua đi, mở ra những cơ hội để bạn tiến xa hơn trong thời gian tới. May mắn sẽ lần lượt gõ cửa cuộc sống của bạn vào lúc này.

- Sự nghiệp: Sự tử tế của bạn sẽ khiến những người làm việc cùng cảm thấy nể trọng vô cùng. Không những thế, bạn luôn tìm kiếm được sự hỗ trợ nhiệt tình từ những người xung quanh mình.

- Tiền bạc: Mất kiểm soát với chuyện tài chính là sai lầm. Đừng rời mắt khỏi những thứ bạn phải lưu tâm, dù cho bạn có đang cảm thấy có quá nhiều vấn đề đồ dồn như thế nào đi nữa.

- Tình cảm: Những mối quan hệ đang đến giai đoạn trầm lắng. Tuy vậy điều này không có nghĩa là bạn sẽ cảm thấy nhàm chán, thay vào đó bạn cần dành thời gian để làm mới.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (23/11/2023)

Tu vi ngay 23/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim giúp cung hoàng đạo Thiên Bình trở nên quyến rũ trong mắt mọi người khi bạn tập trung khai thác các điểm mạnh của mình. Trong mắt người khác, bạn có thể là người sáng tạo, nhạy cảm, lịch thiệp và thân thiện.

- Sự nghiệp: Thận trọng hơn trong cách giao tiếp với mọi người nơi công sở. Có thể bạn không có ý xấu nhưng xảy ra hiểu nhầm là điều không tránh khỏi.

- Tình cảm: Có thể là một mối quan hệ mới, hoặc một biến cố tạo nên sự liên kết mạnh mẽ với người hiện tại/người cũ. Dù là trường hợp nào thì bạn cũng sẽ rất hạnh phúc.

- Sức khỏe: Hãy ghi lại những triệu chứng liên quan tới sức khỏe mà bạn gặp kèm theo những suy nghĩ của bản thân về chúng. Tập thể dục sẽ giúp bạn tăng cường cảm giác nhạy cảm về bản thân hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (23/11/2023)

Tu vi ngay 23/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương khiến bạn cảm thấy áp lực, không lý trí trong hành động. Lời khuyên là bạn nên kiểm soát tốt cảm xúc của mình trong những thời điểm khó khăn.

- Sự nghiệp: Có thể bạn nỗ lực nhiều nhưng thành quả chưa tương xứng. Đừng than phiền hay bỏ cuộc, có thể bạn đang cần bổ sung một thiếu sót nào đó mà bạn chưa nhận ra mà thôi, ví dụ như khiêm nhường và chấp nhận học hỏi chẳng hạn.

- Tiền bạc: Bạn đang có những thứ quý giá hơn cả tiền bạc, hãy trân trọng nó. Khi được hỗ trợ, bạn tự tin hơn trong việc kiếm tiền hay có được thành công, nhờ thế mà vừa cảm thấy hạnh phúc vừa giàu có.

- Tình cảm: Trong cách bày tỏ góc nhìn của mình với người ấy bạn cũng nên cho thấy rằng mình chỉ góp ý đơn thuần, không chỉ trích, chê bai thì họ mới tiếp nhận ý kiến.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (23/11/2023)

Tu vi ngay 23/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ giúp bạn nhận ra phép màu trong những điều tưởng như rất nhỏ bé trong cuộc sống của mình. Chúng còn hỗ trợ để bạn có cuộc sống hạnh phúc hơn trước đây rất nhiều.

- Sự nghiệp: Muốn nói đến việc gì hãy đi thẳng vào vấn đề, đừng giải thích quá dài khiến người khác không đủ kiên nhẫn lắng nghe.

- Tình cảm: Có thể mới đầu sự quan tâm của bạn đối với người ta là hình thức nhưng theo thời gian việc này trở thành thói quen và cảm xúc ngày càng nhiều lên, tình yêu sẽ chín muồi hơn.

- Sức khỏe: Dù sức khoẻ có đang không tốt, làm bạn đau đớn, thì nó vẫn đã cố hết sức để phục vụ bạn. Nếu cần giúp trong quá trình này hãy tìm từ bên ngoài. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (23/11/2023)

Tu vi ngay 23/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc khuyến khích bạn tập trung vào những giá trị tốt đẹp mà bạn làm được trong thời gian gần đây. Điều đó hoàn toàn có ý nghĩa, giúp bạn nhận ra mình cũng có ích trong một mặt nào đó.

- Sự nghiệp: Bạn có thể tận hưởng chút thành quả của mình trong ngày hôm nay nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi của bản thân trong quá khứ.

- Tiền bạc: Chuyện tình cảm quá đẹp có thể khiến bạn mất kiểm soát với chuyện tài chính. Có những thứ có thể chờ, có những thứ thì không, vậy nên hãy đảm bảo là bạn lưu tâm đúng mức và đúng lúc với vấn đề này.

- Tình cảm: Bạn hạnh phúc và dành nhiều thời gian cho một nửa của mình hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, lời khuyên là bạn chớ nên “dính” nhau quá, nên cho mỗi người chút riêng tư nữa nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (23/11/2023)

Tu vi ngay 23/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy giúp bạn trở nên nhạy cảm, suy nghĩ thông minh, nhạy bén hơn, thậm chí bạn còn thể hiện thú vị trong cách hành xử với mọi người xung quanh mình.

- Sự nghiệp: Tránh việc chỉ trích ai đó quá nặng nề chỉ vì lỗi nhỏ của họ. Người ta cần sự khuyến khích, động viên của bạn hơn là những lời chê bai.

- Tình cảm: Hãy tránh xa những mối quan hệ không rõ ràng, nếu không bạn chỉ đang tự mua thêm cho mình những rắc rối mà thôi.

- Sức khỏe: Nếu đang gặp vấn đề sức khoẻ, thì người có thể giúp bạn đang đến. Có thể là bác sỹ, y tá, nhà trị liệu tuỳ thuộc vào lựa chọn của bạn trong cuộc sống. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (23/11/2023)

Tu vi ngay 23/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trời vuông góc với sao Thổ khuyến khích bạn áp dụng một lý thuyết nhỏ trong những gì mới học vào thực tế. Kiên trì một chút bạn sẽ nhận ra cuộc sống của mình thay đổi rất nhiều.

- Sự nghiệp: Thể hiện sự tôn trọng ý kiến của mọi người xung quanh khiến cuộc sống của bạn trong thời gian này trở nên nhẹ nhàng hơn. Không những thế bạn còn tránh được xung đột không đáng có.

- Tiền bạc: Bạn đang phân vân với những lựa chọn, thế nhưng nếu thấy cái gì không ổn thì nên tìm cách loại bỏ cho đỡ phản bận tâm vì linh cảm của bạn có thể rất đúng.

- Tình cảm: Đừng buồn vì có thể bạn hiện tại độc thân đơn giản là vì bạn xứng đáng với người tốt đẹp, mang tới cho bạn hạnh phúc trọn vẹn hơn mà thôi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/11/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X