Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 23/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sâu sắc

Tử vi thứ 4 ngày 23/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sâu sắc

Tử vi ngày 23/11/2022 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương chỉ ra rằng bạn là người sâu sắc, trưởng thành hơn so với tuổi. Thực tế là không phải bạn lúc nào cũng nhận ra điều đó cho tới khi có người khen ngợi bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (23/11/2022)

Tu vi ngay 23/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/11/2022, Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy sự sáng tạo nhưng bạn không biết kiểm soát chúng đúng cách, thậm chí có phần thái quá và không phải ai cũng chấp nhận.
 
- Sự nghiệp: Bắt đầu làm việc gì cũng luôn có những khó khăn nhất định, dù thế, bạn nên bắt đầu một cách chậm rãi, cố gắng từng chút mỗi ngày. Sau một thời gian nhìn lại bạn sẽ bất ngờ với những gì mình làm được.
 
- Tình cảm: Ngày mới cũng mang đến tín hiệu tích cực những ai đang độc thân vì bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ những đối tượng thú vị và quyến rũ. Bạn hãy vui vẻ đón nhận tình cảm của đối phương.
 
- Sức khỏe: Bạn nên tận dụng thời gian này của mình để suy ngẫm về những nhiệm vụ bạn muốn bắt đầu ngay hôm nay. Ví dụ như chăm chỉ tới phòng tập mỗi tuần chẳng hạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (23/11/2022)

 
Tu vi ngay 23/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương khuyên cung hoàng đạo Kim Ngưu nên dừng lại một việc làm sai trái. Có thể ban đầu bạn không nhận ra nhưng khi được người khác nhắc nhở thì hãy tỉnh táo ra quyết định.
 
- Sự nghiệp: Cách tiếp cận công việc một cách thực tế của chòm sao này sẽ khiến họ thuận lợi trong công việc hơn rất nhiều. 
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn cảm thấy bản thân được yêu thương. Bạn nhận ra rằng những người thực sự quan tâm sẽ luôn bao dung, sẻ chia và đồng hành cùng bạn.
 
- Sức khỏe: Có thể vì chán nản mà bạn không muốn tập thể dục thế nhưng việc này thực sự có thể thay đổi cách thức hoạt động của não bộ và giảm chứng trầm cảm cũng như lo lắng mà bạn đang mắc phải.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (23/11/2022) 

Tu vi ngay 23/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa khiến bạn phải đối diện với một số rắc rối, có thể bạn tham gia và có liên quan đến các vấn đề của người khác để né tránh các vấn đề của chính mình.  
 
- Sự nghiệp: Bỏ qua những lời ác ý của người khác. Hôm nay bạn hãy nhìn cuộc sống với lăng kính lạc quan, hứng khởi và đừng quên tận hưởng những điều vui vẻ nhiều nhất có thể.
 
- Tình cảm: Quãng thời gian này dành cho sự gắn kết với người thân. Do đó hãy sắp xếp lại cuộc sống, tìm kiếm lại sự thân thiết với người nhà của mình.
 
- Sức khỏe: Nếu không có thời gian tập luyện thường xuyên bạn nên ưu tiên việc đi bộ trong các hoạt động thường ngày. Hãy đi bộ chậm rãi và tập trung sự chú ý vào bàn chân của mình trong từng bước đi. Điều này cho phép máu lưu thông đến tứ chi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (23/11/2022)

 
Tu vi ngay 23/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy sự có mặt của bạn đã đảm bảo cho thành công một số nhiệm vụ của mình ngày hôm nay. Người ta cảm nhận rõ vai trò quan trọng của bạn lúc này.
 
- Sự nghiệp: Hãy ưu tiên nhiệm vụ liên quan đến kỹ năng làm việc nhóm. Bạn không thể hạnh phúc và phát triển về lâu dài mà không có sự hợp tác cùng người khác. 
 
- Tình cảm: Lúc bày bạn có thể hâm nóng tình cảm lại với nửa kia. Hãy chủ động lên kế hoạch hẹn hò thật lãng mạn đi nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn sẽ cần có thêm một kế hoạch đi lại và nghỉ dưỡng giúp đảm bảo nạp lại năng lượng sau những ngày tháng vất vả.
Cách tiết kiệm phù hợp nhất cho 12 chòm sao: Không phải cứ giỏi giữ tiền mới là khôn ngoan
Cách tiết kiệm phù hợp nhất cho 12 chòm sao tiết lộ cách thức phù hợp với từng cá nhân vì thực tế là có những người giỏi kiếm tiền hơn là tiết kiệm, trong khi

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (23/11/2022)

 
Tu vi ngay 23/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương chỉ ra rằng bạn là người sâu sắc, trưởng thành hơn so với tuổi. Thực tế là không phải bạn lúc nào cũng nhận ra điều đó cho tới khi có người khen ngợi bạn.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn cảm thấy có khuynh hướng thích hành động một mình, hãy đảm bảo sự tách biệt này sẽ thực sự hiệu quả đối với bạn. Nhớ yêu cầu người khác tôn trọng không gian của bạn trong hiện tại.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn có thể mua một món đồ mà bạn thích. Hãy thử nuông chiều bản thân mình một chút, đón nhận những điều bất ngờ để cảm nhận cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể tập yoga nếu không muốn thực hiện các vận động quá mạnh mẽ. Bạn sẽ sớm nhận ra những tác động tích cực của yoga đến sức khỏe tinh thần của mình trong thời gian ngắn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (23/11/2022)

 
Tu vi ngay 23/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
 Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Xử Nữ tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, bạn có chút phiền lòng khi ai đó cho rằng bạn giả tạo.
 
- Sự nghiệp: Cuối cùng bạn đã có lựa chọn cho riêng mình. Bạn may mắn khi đã có mục tiêu rõ ràng, sẽ theo đuổi đến cùng cho đến khi thành công mới thôi.
 
- Tình cảm: Một ngày với những thông tin thú vị liên quan đến đời sống tình cảm. Nhiều người sẽ có cuộc hẹn hò bất ngờ với bạn cũ hoặc người yêu cũ.

- Sức khỏe: Ban nên từ chối các lời mời ăn uống để ở nhà vào buổi tối. Bạn cần nghỉ ngơi hoàn toàn mới mong sạc lại lượng pin đã cạn kiệt của bạn trong thời gian qua.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (23/11/2022)

 
Tu vi ngay 23/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng góc Mặt Trời khiến Thiên Bình có ý tưởng trở nên độc đáo, tuy nhiên, góc nhìn có phần bị hạn hẹp trong một giới hạn thông tin nhất định. 
 
- Sự nghiệp: Một lối sống khiến bạn thường xuyên cảm thấy căng thẳng là một lối sống không nên theo đuổi. Hãy dành chút thời gian đánh giá lại và thay đổi càng sớm càng tốt.
 
- Tiền bạc: Nếu bạn nghĩ rằng mua những món đồ giá rẻ có thể tiết kiệm tiền nghĩa là bạn đang sai lầm vì những món đồ tốt, lại có thể sử dụng lâu dài mới hỗ trợ cho tài chính hiện tại của bạn đấy.
 
- Sức khỏe: Thi thoảng thay vì tới phòng tập, bạn có thể tham gia các hoạt động thể chất gắn liền với thiên nhiên sẽ giúp cải thiện sức khỏe tinh thần.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (23/11/2022) 

Tu vi ngay 23/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy bạn có xu hướng ghen tị với thành công của người khác. Bạn không biết rằng chính bạn cũng có thể xây dựng được cuộc sống như mơ cho chính mình.
 
- Sự nghiệp: Bạn đang bị "soi" rất kỹ, thê nên sẽ là khôn ngoan nếu bạn làm việc với sự thận trọng ngay hôm nay. 
 
- Tình cảm: Đừng quá tò mò, bạn cũng cần cho người ấy không gian riêng tư một chút. Việc bạn hay đeo bám có khi còn làm phiền người ta nữa đấy.
 
- Sức khỏe: Một ngày bận rộn với lịch trình dày đặc đễ mà khiến chòm sao này sớm kiệt sức so với dự định. Hãy ăn sáng đầy đủ và uống đủ nước bạn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (23/11/2022)

 
Tu vi ngay 23/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
 Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã nhắc nhở bạn không nên vội vàng mà bỏ qua những chi tiết quan trọng. Có những thứ bạn nghĩ không sao nhưng ảnh hưởng mạnh mẽ đến kết quả cuối cùng.
 
- Sự nghiệp: Luôn có một điều gì đó bạn chưa biết rõ, lúc này hãy tỏ ra khiêm tốn để lắng nghe, không nên thể hiện mình là kẻ cái gì cũng biết.
 
- Tình cảm: Khả năng cao là bạn đang có những dự định đi chơi và nó giúp cho bạn cảm thấy hào hứng hơn. Hôm nay bạn có thể dành một món quan thể hiện sự quan tâm cho đối phương và cũng đừng quên mối quan hệ gia đình tốt đẹp của mình.
 
- Sức khỏe: Bạn nên quan tâm hơn tới sức khỏe, bạn thường xuyên có cảm giác mệt mỏi mà không biết vì sao.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (23/11/2022)

 
Tu vi ngay 23/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy bạn muốn thay đổi nhanh chóng mọi thứ. Cuộc sống của bạn thường đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ.    
 
- Sự nghiệp: Cách xử lý khôn khéo và linh hoạt trước đó giúp bạn có một ngày Thứ 4 không phải bận tâm về kế hoạch công việc của mình.
 
- Tình cảm: Nay mà cảm thấy tâm trạng mệt mỏi thì hãy giải tỏa bằng cách chia sẻ thẳng thắn với người ấy, thay vì cứ quẩn quanh các suy nghĩ theo chiều hướng không tốt. Đặc biệt nó sẽ khiến cho bạn có tâm trạng nặng nề trong cả tuần đấy.
 
- Sức khỏe: Hãy cố gắng lựa chọn thời điểm thích hợp cho những vận động cường độ cao khi mà thể chất ổn và tinh thần thoải mái để có được sự an toàn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (23/11/2022)

 
Tu vi ngay 23/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc hỗ trợ cho công việc của bạn thêm phần hanh thông, thuận lợi. Bạn nhanh chóng nhìn ra vấn đề và sửa sai, hoàn thiện mọi việc một cách xuất sắc.
 
- Sự nghiệp: Tâm trí của bạn dường như tràn ngập những ý tưởng mới mẻ và sáng tạo và do đó bạn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà mình thực hiện. Nhưng vì bạn háo hức đưa ra sáng kiến, nên áp lực công việc sẽ chồng chất.
 
- Tình cảm: Hãy cẩn thận vì có thể năng lượng tiêu cực này có thể đến từ người yêu, bạn bè, gia đình, đồng nghiệp hoặc những người trong mạng lưới quan hệ xã hội của bạn.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể làm việc quá sức và làm việc rất chăm chỉ, vì hôm nay bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, sau giờ ăn trưa, tâm trạng của bạn có thể đi xuống và bạn sẽ kiệt sức. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (23/11/2022)

 
Tu vi ngay 23/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy bạn ấm áp và chân thành và ham mê nghệ thuật, âm nhạc, ca hát và nhảy múa. Nếu được trong môi trường phù hợp bạn có thể phát huy được khả năng của mình trong những lĩnh vực này.
 
- Sự nghiệp: Bạn thắc mắc tại sao sếp đột nhiên tỏ ra hài lòng với bạn như vậy, nhưng đừng để những lời khen có cánh cuốn đi nhé. Đừng quên sự giúp đỡ trong ngày hôm nay của mọi người, hãy đền đáp bằng lời cảm ơn hay một bữa liên hoan nhỏ.
 
- Tình cảm: Đây chính là lúc bạn nên lưu tâm việc gầy dựng lại mối quan hệ tích cực với gia đình của mình. Điều này có thể khó thực hiện vào thời gian đầu. 
 
- Sức khỏe: Khi cường độ làm việc của bạn tăng lên, bạn sẽ nhận thấy rằng sức bền của mình đang tăng lên. Hãy gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực và nhìn vào mặt tích cực để luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X