Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 23/10/2024 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu từ tốn

Tử vi thứ 4 ngày 23/10/2024 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu từ tốn

Tử vi ngày 23/10/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay ngay cả Kim Ngưu cũng có thể hưởng lợi từ việc chậm lại, quá trình này giúp bạn nhìn nhận mọi việc một cách sâu sắc hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (23/10/2024)

Tu vi hang ngay 23/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 22/10/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng trùng góc với sao Hỏa cho thấy bạn đang tìm kiếm sự tư vấn nếu bạn cần ai đó để tâm sự. Thời gian này bạn cần chăm sóc sức khỏe cảm xúc của mình.

- Sự nghiệp: Khi bạn có sự rõ ràng và định nghĩa về mục đích, việc thực hiện các hành động phù hợp với mục đích đó sẽ dễ dàng hơn nhiều.

- Tình cảm: Sự lãng mạn sẽ là trọng tâm của bạn trong giai đoạn mới này, nhưng nó cũng sẽ giúp bạn biến đổi mối quan hệ của mình.

- Sức khỏe: Bạn thực sự cần phải được chữa lành và làm việc để có được sự bình yên bên trong. Giai đoạn này bạn nên dành thời gian và năng lượng cho sức khỏe tinh thần.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (23/10/2024)

Tu vi hang ngay 23/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay ngay cả Kim Ngưu cũng có thể hưởng lợi từ việc chậm lại, quá trình này giúp bạn nhìn nhận mọi việc một cách sâu sắc hơn.

- Sự nghiệp: Để tránh lãng phí thời gian, công sức của mình, bạn hãy tự hỏi mình câu hỏi này: "Tình huống này có phù hợp với mục tiêu của bạn không?" trước khi có những động thái tiếp theo.

- Tiền bạc: Học hỏi công thức tiền bạc thành công của mọi người thì dễ nhưng để áp dụng vào cuộc sống cần nhiều thời gian hơn những gì bạn có thể nghĩ.

- Tình cảm: Cho phép bản thân tập trung nhiều hơn vào ngôi nhà hoặc không gian sống, miễn là hai người có thể dành nhiều thời gian nghỉ ngơi chất lượng hơn cho nhau, thì nó sẽ thúc đẩy những thay đổi sâu sắc trong mối quan hệ của bạn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (23/10/2024)

Tu vi hang ngay 23/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ dự báo hôm nay sự hối tiếc sẽ xảy ra, và sự tha thứ cũng vậy. Nó sẽ giảm bớt gánh nặng và mang lại cho bạn lối đi tươi sáng hơn.

- Sự nghiệp: Bạn có thể nghĩ rằng cỏ sẽ xanh hơn ở phía bên kia kể cả vấn đề liên quan tới sự nghiệp, dự án, thỏa thuận... Tuy nhiên, việc hay suy nghĩ vẩn vơ khiến bạn khó có thể tối đa hóa tiềm năng của mình ở hiện tại đấy nhé.

- Tình cảm: Đã đến lúc rời đi chưa? Việc từ bỏ một thứ gì đó mà bạn đã dày công xây dựng trong một thời gian dài có thể khiến bạn cảm thấy như một sự thất bại. Nhưng thà một lần đau còn hơn để nó gây ra thêm nhiều tổn thất hơn nữa.

- Tiền bạc: Hãy thận trọng hơn với các kế hoạch tiền bạc của mình trong thời gian này bạn nhé. Có thể có một số khoản chi ngoài dự kiến trong hôm nay.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (23/10/2024)

Tu vi hang ngay 23/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải nhắc nhở bạn cố gắng không chìm vào nỗi buồn khi đồng cảm với người khác.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn cần tự hỏi mình nhiều hơn xem đây có phải là điều bạn muốn làm không. Bạn có đang chạy trốn khỏi công việc mà bạn không thích, thực sự cảm thấy không vui và cần chuyển sang một dự án mới không?

- Tình cảm: Cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho các buổi hẹn hò ở nhà, đi dạo ngoài thiên nhiên và tận hưởng tình yêu mà bạn đã dành thời gian để tạo dựng.

- Sức khỏe: Bạn đang cảm nhận được những thay đổi tích cực về khía cạnh sức khỏe của bản thân và cả gia đình mình trong thời gian này. Có thể nói quyết tâm thay đổi lối sống của bạn đã có kết quả.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (23/10/2024)


Tu vi hang ngay 23/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc cho cung hoàng đạo Sư Tử hiểu rằng ai cũng có những nỗi sợ riêng, không ai giống ai, thế nhưng việc tự hiểu bản thân có thể giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi này.

- Sự nghiệp: Bạn có thể nhìn thấy cả hai mặt của một tình huống không? Hôm nay, bạn có thể đấu tranh với cảm giác mất tập trung. Khó tập trung vào những gì bạn đang làm có thể là do buồn chán hoặc không quan tâm.

- Tình cảm: Bạn sẽ đau lòng khi ai đó làm tan vỡ trái tim mình, và mặc dù bạn không muốn nghe bạn bè và gia đình nói rằng đây là điều tốt, nhưng có thể là như vậy. 

- Tiền bạc: Có thể bạn phải dùng phần lớn số tiền của mình để hỗ trợ người thân nhưng hãy cứ vui vẻ khi có cơ hội giúp người khác. Bạn hoàn toàn có khả năng kiếm ra số tiền lớn hơn thế.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (23/10/2024)

Tu vi hang ngay 23/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy trong giai đoạn này, bạn được thúc giục tập trung nhiều năng lượng hơn vào cam kết và tạo ra cảm giác vui vẻ thuần khiết.

- Sự nghiệp: Hãy làm những gì mà bạn thấy đam mê nhất, bạn thích điều gì ở công việc hiện tại của mình? Bạn có thể kết nối với một điểm đam mê và tập trung vào đó không?

- Tình cảm: Thay vì chỉ tập trung vào những gì có vẻ tốt, hãy cho phép bản thân đi sâu hơn vào nhu cầu của tâm hồn bạn. Khi bạn cảm nhận được sự đồng điệu thì đó là người phù hợp nhất cho bạn.

- Sức khỏe: Hôm nay bạn có cơ hội để cải thiện các vấn đề liên quan tới sức khỏe của bản thân và gia đình trong thời gian này.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (23/10/2024)


Tu vi hang ngay 23/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Hỏa khuyến khích Thiên Bình hãy dành thời gian để sắp xếp những mong muốn thực sự của bạn và những gì có thể là một số kỳ vọng còn sót lại của người khác.

- Sự nghiệp: Bạn có khả năng tạo dựng những thứ tốt đẹp từ những thứ đơn giản. Hãy tập trung vào khả năng sáng tạo của mình trong hôm nay bạn nhé.

- Tình cảm: Lòng biết ơn có thể đến sau khi trái tim bạn đang lành lại. Cần có thời gian để xử lý những cảm xúc đau đớn, và bạn sẽ làm được thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn không thể nào áp dụng rập khuôn một công thức nào đó vào cuộc sống của mình. Do đó, mọi lý thuyết chỉ nên tham khảo và điều chỉnh một chút bạn nhé.
Mùa Hổ Cáp năm 2024: Lắng nghe thông điệp quan trọng để cuộc sống hạnh phúc, sung túc hơn
Mùa Hổ Cáp năm 2024 gây ra một số xáo trộn trong tâm lý mà mỗi cung hoàng đạo cần quan sát để điều chỉnh, tránh làm cho cuộc sống trở nên trì trệ hơn trong

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (23/10/2024)

Tu vi hang ngay 23/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa hỗ trợ và cho phép Hổ Cáp có thể thu hút một mối quan hệ có ý nghĩa vào cuộc sống của mình hoặc tiến thêm bước nữa.

- Sự nghiệp: Bạn không thể nào giả vờ như không biết gì với những gì đang diễn ra. Hãy chân thành chia sẻ góc nhìn của mình trong hôm nay.

- Tình cảm: Một cách chữa trị nhanh chóng cho cảm giác bị cô lập là giúp đỡ những người khác đang gặp khó khăn. Bạn có năng khiếu nhất ở đâu hãy dành thời gian tìm hiểu.

- Sức khỏe: Cảm nhận rõ sự kết nối với cơ thể bạn sẽ biết cần làm gì để cải thiện sức khỏe của mình một cách tốt nhất có thể vào lúc này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (23/10/2024)

Tu vi hang ngay 23/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương chỉ ra rằng sự thay đổi diễn ra vào lúc này đang chuyển bạn từ việc tập trung vào cuộc sống xã hội sang nuôi dưỡng cảm giác thân mật và gần gũi hơn với người yêu của mình.

- Sự nghiệp: Hãy tập trung vào khoảnh khắc hiện tại và trung thành với các mục tiêu dài hạn của bạn. Hãy nghĩ đến bức tranh toàn cảnh.

- Tình cảm: Thay đổi sẽ là chủ đề của bạn, giúp bạn thể hiện mối quan hệ lãng mạn sâu sắc hơn với đối tác của mình và thậm chí cho phép bạn phát triển tâm linh đáng kể.

- Tiền bạc: Dù trong hoàn cảnh nào, để đảm bảo tài chính bạn vẫn phải nhớ là “trả tiền cho mình trước tiên”, điều đó có nghĩa là để dành một phần tiền và có kế hoạch riêng cho nó có thể sinh lợi an toàn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (23/10/2024)

Tu vi hang ngay 23/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ khuyến khích Ma Kết tập trung vào các công việc làm tình nguyện. Chúng sẽ mang lại cho bạn cảm xúc tốt đẹp hơn.

- Sự nghiệp: Trước khi nghĩ tới việc kiếm nhiều tiền hơn từ người khác. Hãy khai thác tài năng và kỹ năng của bạn và xem bạn có thể phục vụ người khác ở đâu.

- Tình cảm: Không quan trọng người đặc biệt đó có giống với người mà bạn sẽ ở bên hay không, mà quan trọng là họ có đồng cảm với một phần sâu sắc hơn trong bạn hay không.

- Sức khỏe: Tập luyện quá sức có thể gây ra các vấn đề liên quan tới sức khỏe, do đó bạn nên chọn những bài tập phù hợp và vừa sức mà thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (23/10/2024)

Tu vi hang ngay 23/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc bạn phải đảm bảo rằng mình đang tôn trọng sự thật bên trong của mình, chứ không phải của người khác.

- Sự nghiệp: Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nếu bạn biết tập trung đúng chỗ. Thay vì tập trung năng lượng vào những gì bạn không muốn, hãy cố gắng chuyển sang tưởng tượng chỉ những gì bạn mong muốn.

- Tình cảm: Chỉ cần tin tưởng vào trái tim mình, bạn có thể tìm thấy tình yêu mới hoặc thậm chí làm sâu sắc thêm mối quan hệ hiện tại.

- Tiền bạc: Tập trung hơn vào mục tiêu dài hạn để có thể biết cần thực hiện những hành động nhỏ cần thiết nào ở hiện tại cho điều đó ngay bây giờ.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (23/10/2024)

Tu vi hang ngay 23/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương khuyến khích Song Ngư nên tìm cách động viên những người bạn quan tâm hoặc chia sẻ tin tốt về hành trình mà bạn đang sửa đổi bản thân.

- Sự nghiệp: Thật tuyệt khi bạn có rất nhiều chiến thắng tích cực ngay bây giờ, nhưng đừng để khoảnh khắc này khiến bạn bỏ lỡ việc đón nhận thêm những cơ hội mới đang tới nhé.

- Tình cảm: Cố gắng sẵn sàng nhìn xa hơn những gì hoàn toàn hợp lý trong thời gian này. Nếu bạn muốn tình yêu thực sự kỳ diệu, bạn phải giữ không gian để tình yêu tự bộc lộ với bạn.

- Sức khỏe: Cải thiện các vấn đề liên quan đến ăn uống sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong việc nâng cao sức khỏe và thể lực của bạn từ nay về sau.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/10/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X