Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 23/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sợ sệt

Tử vi Thứ 2 ngày 23/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sợ sệt

Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ khá sợ hãi phải thay đổi và tiếp xúc với những điều mới mẻ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (23/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/10/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương rất muốn khẳng định vị thế của bản thân trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tích cực giúp bạn được lãnh đạo đánh giá cao. Thậm chí, bạn còn xung phong nhận những nhiệm vụ khó.
 
- Tình cảm: Bạn rất tự nhiên trong việc thể hiện tình cảm của mình với người ấy, cũng nhờ vậy mà mối quan hệ giữa 2 người luôn ấm áp, ngọt ngào.
 
- Tiền bạc: Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn xây dựng quan hệ với khách hàng, đối tác. Họ sẽ giúp bạn kiếm về một khoản hậu hĩnh trong tương lai.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (23/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/10/2023 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/10/2023, trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, Kim Ngưu gặp khó khăn trong việc tiếp xúc và trao đổi với mọi người.
 
- Công việc: Hãy tự tin hơn và trình bày những gì mình đang nghĩ. Mọi người luôn sẵn sàng lắng nghe và cho bạn những gợi ý hữu ích.
 
- Tình cảm: Nếu có điều gì không hài lòng với người ấy, bạn nên trao đổi với người ấy rõ ràng, đừng giữ trong lòng rồi lại tỏ vẻ cáu kỉnh.

- Tiền bạc: Vấn đề tài chính không có nhiều biến động trong hôm nay. Bạn chưa thu được nhiều lời lãi nên cũng không chi tiêu hoang phí.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (23/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/10/2023 - Song Tu
 
Song Tử rất quan tâm đến việc mở rộng vốn kiến thức của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Tinh thần ham học hỏi giúp bạn nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Bạn sẽ tiến bộ rất nhanh chóng đấy.
 
- Tình cảm: Trước khi đến với một người nào đó, bạn cần phải hiểu khá rõ về đối phương, chớ nên mù quáng chỉ nghe theo lời ngon tiếng ngọt.
 
- Tiền bạc: Các cách thức kiếm tiền khác nhau giúp bạn thu về một khoản tiền kha khá. Bạn là người rất có đầu óc kinh doanh đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (23/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/10/2023 - Cu Giai
 
Trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Kim như hôm nay, Cự Giải không nên quá nhún nhường với người khác. Bạn cần biết bảo vệ lợi ích của mình.
 
- Công việc: Không phải lúc nào “dĩ hòa vi quý” đã là hay. Có những lúc bạn cần đứng lên bảo vệ quan điểm của mình thay vì thỏa hiệp.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa hai bạn có dấu hiệu phát triển tích cực trong ngày hôm nay. Bạn rất quan tâm và chăm sóc cho người ấy.

Xem thêm: Độ tuổi kết hôn đẹp nhất của 12 chòm sao.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể thử những cách kiếm tiền mới, song đừng tiến hành quá vội vàng. Cứ bình tĩnh chậm mà chắc, bạn có thể bớt được nguy cơ hao tiền tốn của.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (23/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/10/2023 - Su Tu
 
Sư Tử bỗng cảm thấy khá căng thẳng trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu gặp vấn đề gì vượt quá khả năng giải quyết, bạn đừng ngại hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Chắc chắn ai cũng sẵn sàng giúp bạn thôi.
 
- Tình cảm: Tranh cãi có thể nổ ra giữa bạn và người ấy trong ngày hôm nay. Mỗi người hãy nhường nhịn nhau một chút, đừng làm tổn thương nhau.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như bạn đang chi tiêu khá phung phí trong khoảng thời gian này. Cứ tiếp tục như vậy thì túi tiền của bạn sẽ chẳng rủng rỉnh được nữa đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (23/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/10/2023 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ khá sợ hãi phải thay đổi và tiếp xúc với những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Nếu cứ mãi loanh quanh quanh những công việc quen thuộc, bạn sẽ giậm chân tại chỗ và tạo cơ hội để người khác vượt qua đấy.
 
- Tình cảm: Đừng tìm kiếm một bóng hình hoàn hảo quá xa vời. Bạn hãy thử nhìn ra xung quanh xem, có rất nhiều người chân thành dành tình cảm cho bạn.
 
- Tiền bạc: Việc kiếm tiền không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy mình đang chậm chân hơn so với đối thủ nhưng lại ngại đổi mới.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (23/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/10/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình trở nên cực kì nổi bật trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn đi đâu cũng là trung tâm của sự chú ý.
 
- Công việc: Nếu được cấp trên phân công cho nhiệm vụ gì, bạn hãy tập trung hoàn thành. Nếu gặp phải vướng mắc, đừng ngại xin ý kiến người khác.

- Tình cảm: Dù nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh, bạn cũng cần nhắc nhở mình chung thủy trong tình cảm, đừng “bắt cá hai tay”.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể dành thời gian để học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước trước khi vội vã dấn thân vào lĩnh vực đầu tư.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (23/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/10/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp không nên cứng đầu cứng cổ trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay. Có những lúc bạn cần học cách lắng nghe.
 
- Công việc: Nếu bạn cứ khăng khăng với ý kiến của mình thì các công việc nhóm sẽ chẳng thể nào tiến triển suôn sẻ được. Hãy hạ cái tôi xuống một chút nhé.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn vẫn còn khá hồi hộp khi tiếp xúc với người mình thầm mến. Bạn chẳng biết nói điều gì mới tạo được ấn tượng tốt cho đối phương.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này khá chi ly trong chi tiêu, vì thế mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh cả, song đừng biến mình trở thành kẻ keo kiệt nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (23/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/10/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã không nên hành xử một cách cực đoan trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Hãy luôn cân nhắc kĩ càng trước khi nói năng hoặc hành xử, như vậy thì bạn mới không vô tình đắc tội hoặc làm tổn thương người khác.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn rất ổn định. Bạn luôn dành cho người ấy những bất ngờ thú vị giúp gắn kết tình cảm đôi bên.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy cứ tiếp tục bình tĩnh và chờ đợi những cơ hội khả quan hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (23/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/10/2023 - Ma Ket
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Kim, Ma Kết nên nghiêm khắc hơn với bản thân mình, đừng nên quá dễ dãi.
 
- Công việc: Nếu không hoàn thành các nhiệm vụ được giao đúng hạn, bạn sẽ bị lãnh đạo phê bình đấy. Bạn cũng không muốn tự làm xấu đi hình ảnh của mình đúng không?
 
- Tình cảm: Không phải những ai giỏi nói lời ngon tiếng ngọt cũng thật sự dành tình cảm cho bạn. Bạn cần phải thận trọng trong cách nhìn nhận người khác.
 
- Tiền bạc: Bạn đang tiêu xài khá hoang phí trong khoảng thời gian này. Hãy sống tiết kiệm hơn, kẻo chẳng mấy mà bạn lại cháy túi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (23/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/10/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình có thể thể hiện được sự thông minh của mình trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Nhờ có cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề mới mẻ mà bạn luôn tìm ra những giải pháp phù hợp để xử lý nhiệm vụ được giao.
 
- Tình cảm: Hãy cởi mở trò chuyện với mọi người, tin rằng bạn có thể gây ấn tượng với một người nào đó. Mối quan hệ giữa đôi bên rất có triển vọng.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những đóng góp của mình cho công ty. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục tiến về phía trước.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (23/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/10/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư sẽ học hỏi được những điều bổ ích trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Hãy áp dụng những điều mình đã biết vào công việc, bạn sẽ thấy những nhiệm vụ mình cần thực hiện trở nên trôi chảy hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Nếu bạn đang có thiện cảm với ai, đừng ngại tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương. Biết đâu hai người sẽ có một chuyện tình đẹp trong tương lai đấy.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc không phải là vấn đề đáng lo của bạn trong ngày hôm nay. Bạn có thể mua sắm nhiều món đồ cần thiết mà không sợ túi tiền sẽ cạn kiệt.

Mời các bạn đón xem tử vi ngày 24/10/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X