Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 23/10/2022 của cung hoàng đạo: Ma Kết cố

Tử vi Chủ Nhật ngày 23/10/2022 của cung hoàng đạo: Ma Kết cố

Ma Kết nếu gắng mãi mà chưa có kết quả thì nên nghỉ ngơi một chút. Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến những người đã thành công để học hỏi thêm nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (23/10/2022)

Tu vi ngay 23/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
 Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác chính vì thế mà bạn tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình.
 
- Công việc: Hôm nay tự nhắc nhở bản thân phải tự mình giải quyết và tiêu trừ những thiệt thòi, ấm ức trong lòng, không mang bí mật nói cho tất cả mọi người. 
 
- Tình cảm: Nếu mối quan hệ hiện tại chỉ mang lại cho bạn những suy nghĩ tiêu cực, tương lai cũng không có gì tươi sáng thì tốt hơn hết nên kết thúc để cả hai có được lối đi riêng cho mình.
 
 - Sức khỏe: Tránh ăn đêm vì nó làm tăng gánh nặng cho dạ dày và cản trở giấc ngủ. Ngoài ra, việc ăn nhẹ trước khi ngủ cũng có thể dẫn đến tăng cân và tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tiểu đường.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ nhật của Kim Ngưu (23/10/2022) 

Tu vi ngay 23/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Sao Kim 30 độ sao Mộc cho thấy bạn bị thu hút bởi những thứ đắt tiền, lấp lánh và đó là lý do khiến bạn dễ mất tiền cho những thứ tốn kém đó trong hôm nay.
 
 - Công việc: Những chuyện bạn nghe qua nhiều người thường không xác thực, lịch sự nhất chính là không tham gia vào chuyện của người khác.
 
- Tình cảm: Hôm nay khuyến khích để bạn cởi mở và tự hào về cá tính của mình và đi ra ngoài thế giới và hòa nhập.
 
- Tiền bạc: Đây có thể là thời điểm tốt để mở rộng tài chính của bạn. Tuy nhiên, hãy tin vào bản năng của bạn vì có thể những phân tích, đánh giá chưa hẳn đã là đúng vào lúc này.

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ nhật của Song Tử (23/10/2022)

 
Tu vi ngay 23/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ khuyên bạn không nên so sánh bản thân với người khác sau đó tự than thân trách phận, tự thu mình lại chỉ vì nghĩ mình kém cỏi.
 
- Công việc: Thích khoe khoang chỉ có thể bị người đời phản cảm và ghen tức. Do đó, dù trong hoàn cảnh nào cũng phải giữ thái độ khiêm tốn.
 
- Tình cảm: Đừng miễn cưỡng đáp ứng mọi sở thích của đối phương mà quên đi bản thân mình, bạn cũng có niềm vui riêng và người ấy cũng cần tôn trọng điều này.
 
- Tiền bạc: Mặc dù luôn đề cao tinh thần tiết kiệm nhiều nhất có thể mỗi tháng nhưng không nên hà tiện. Nên để tiền phục vụ một số niềm vui nho nhỏ để gia tăng động lực nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Chủ nhật của Cự Giải (23/10/2022)

 
Tu vi ngay 23/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trời 30 độ sao Mộc chỉ ra rằng nếu bạn tiếp tục sống lười và thiếu động lực thì hậu quả là bệnh tật và kết quả công việc sẽ không thực sự như ý.
 
- Công việc: Làm cái gì mới cũng khó khăn và có những rắc rối đòi hỏi bạn phải kiên trì, nỗ lực để có thể vượt qua được tất cả.
 
 - Sức khỏe: Nên cải thiện giấc ngủ vì chúng giúp bạn có tinh thần thoải mái, cơ thể khỏe khoắn vào ngày hôm sau. Từ đó, sức khỏe tổng thể cũng được cải thiện rõ ràng, tuổi thọ vì thế mà kéo dài hơn.
 
- Tình cảm: Các đánh giá của đối phương về bạn có phần sai lệch, có thể vì hai người không đủ thấu hiểu và trò chuyện với nhau đủ nhiều. Đã đến lúc cả hai dành nhiều thời gian hơn cho nhau.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ nhật của Sư Tử (23/10/2022)

 
Tu vi ngay 23/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương khuyên cung hoàng đạo Sư Tử nên tìm cách thoát khỏi stress hiện tại, nếu bạn luôn trong tình trạng căng thẳng sẽ không hề tốt cho sức khỏe của mình.
 
- Công việc: Thay vì gặp ai cũng than vãn, hãy một mình âm thầm nỗ lực để vượt qua nghịch cảnh. Chia sẻ với quá nhiều người không mang lại lợi ích nào, mà là nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ giúp bạn tạo ra kết quả.
 
- Sức khỏe: Mùa này nên dành thời gian để ngâm chân mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp cơ thể thư giãn, xua tan mệt mỏi, giúp ngủ ngon, ngủ sâu hơn. 
 
- Tiền bạc: Hãy đặt mục tiêu làm tăng thêm khối tài sản cho gia đình mình. Điều đó quan trọng hơn việc mua những thứ bạn không cần, như vậy mới tránh được các sai lầm về tài chính.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ nhật của Xử Nữ (23/10/2022)

 
Tu vi ngay 23/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời 30 độ sao Mộc nhắc nhở rằng bạn đang sa đà vào chuyện ăn chơi, lãng phí. Đúng là Chủ nhật thì phải nghỉ nhưng cuối ngày cũng nên dành thời gian để sắp xếp lại kế hoạch cho tuần mới.
 
- Công việc: Nên ý thức cao việc tôn trọng ý kiến của người khác, mỗi người đều không giống nhau. Vậy nên không dùng quan điểm của mình để đánh giá người khác.
 
- Tình cảm: Hôm nay hai người nên dành thời gian cho nhau, đừng vì quá bận rộn mà khiến tình cảm phai nhạt theo thời gian.
 
- Tiền bạc: Tránh việc chi quá nhiều tiền trong ngày này, chúng ta thường mua nhiều thứ hơn mức cần thiết bởi những cách tiếp thị thông minh và những cám dỗ khiến bản thân tin rằng mình cần mua nhiều hơn nữa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (23/10/2022) 

 
Tu vi ngay 23/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy sự linh hoạt và thân mật, bạn rất giỏi trong việc quan hệ đối tác. Những lời mà bạn nói ra có tính thuyết phục rất cao đối với mọi người.

- Công việc: Hôm nay nhắc nhở bản thân hoàn thành những nhiệm vụ còn tồn đọng đã nhé, lúc đó bạn mới thoải mái để có thể nghỉ ngơi.
 
- Tình cảm: Đừng thất vọng quá khi mọi chuyện không như thế, bạn cần học cách chấp nhận những thay đổi luôn có thể xảy ra trong cuộc sống của mình.
 
- Sức khỏe: Dù bận rộn đến đâu bạn cũng đừng quên nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn có thể chọn một bộ môn thể thao yêu thích hoặc vận động nhẹ nhàng tại nhà để giải tỏa căng thẳng, áp lực.

Đâu là kỹ năng 12 chòm sao cần cải thiện trong năm 2023 để nâng cấp bản thân?
Tiết lộ những kỹ năng 12 chòm sao cần cải thiện trong năm 2023 để giúp bạn tập trung, tránh lãng phí năng lượng cho những mục tiêu không thực sự phù hợp với

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ nhật của Hổ Cáp (23/10/2022) 

 
Tu vi ngay 23/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Kim 30 độ sao Mộc cho thấy Hổ Cáp hay phản ứng thái quá, những việc xảy ra trước mắt chỉ có tính tạm thời, hãy sớm bỏ chúng ra khỏi đầu.
 
- Công việc: Hôm nay không phù hợp cho những sáng tạo, do đó tốt hơn hết bạn nên làm theo những chỉ dẫn của người khác.
 
- Tình cảm: Có nhiều tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm của bạn. Dường như chỉ cần một tác nhân tích cực nữa là bạn thoát được cuộc sống độc thân hiện tại.
 
- Sức khỏe: Đừng gắng sức quá nhé vì tập luyện quá độ cũng gây hại cho gan và thận. Khi gan làm việc quá sức trong khi năng lượng dự trữ bị tiêu hao dẫn đến hoạt động kém, suy gan.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ nhật của Nhân Mã (23/10/2022)

 
Tu vi ngay 23/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Sao Kim 30 độ sao Mộc nhắc nhở bạn cần hiểu ra đâu là hoàn cảnh của mình, tránh xa những thông tin thiếu cơ sở khiến bạn dễ bị đi lạc hướng.

- Công việc: Nếu mọi việc không được thuận lợi như bạn muốn, hãy suy xét đến việc sử dụng thêm sự trợ giúp từ bên ngoài để giảm bớt gánh nặng trong công việc hiện tại.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn sẽ có thêm nhiều thời gian cho bản thân và bạn bè. Bạn thử bắt tay vào thực hiện các món ăn sở trường sẽ mang đến cho bạn và những người thân yêu khoảng thời gian chất lượng.
 
- Tiền bạc: Hạn chế việc đi ăn nhà hàng quá thường xuyên nhé, điều này không chỉ giúp tiết kiệm hơn mà còn mang lại cho bạn một lối sống lành mạnh.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ nhật của Ma Kết (23/10/2022)

 
Tu vi ngay 23/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Tiếp nối Tử vi ngày 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy nhiều người cho rằng bạn hành động khó hiểu nhưng chính bạn cũng không biết giải thích thế nào cho phù hợp.
 
- Công việc: Cố gắng mãi mà chưa có kết quả thì nên nghỉ ngơi một chút. Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến những người đã thành công để học hỏi thêm nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn không nên tắm sau 22h đêm đâu nhé, lúc này, con người sẽ dễ gặp các chứng bệnh như đau đầu, mỏi cổ, vai gáy,… thậm chí là thiệt mạng nếu không được cấp cứu kịp thời.
 
- Tiền bạc: Hãy tiết kiệm ngay cả những khoản tiền nho nhỏ. Đừng để rơi vào khó khăn người ta mới nhận ra giá trị của tiết kiệm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ nhật của Bảo Bình (23/10/2022)

 
Tu vi ngay 23/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời mang lại cho bản mệnh cảm giác hiền hòa, an bình mà ít khi bạn có được. Ngay lúc này bạn cảm thấy trân trọng cuộc sống của mình hơn bao giờ hết.
 
- Công việc: Hôm nay bạn cân nhắc việc xem xét lại các kế hoạch kinh doanh của mình vì một vài chiến lược có thể không phù hợp và đang gây ra những hậu quả mà bạn không thể ngờ.
 
- Sức khỏe: Hãy học cách ăn thật chậm và từ tốn, đây là thói quen rất có lợi cho sức khỏe. Nhai chậm giúp cho việc tiêu hóa dễ dàng hơn, giảm tải được gánh nặng cho các bộ phận trong cơ thể.
 
- Tiền bạc: Nhờ chăm chỉ làm việc và tiết kiệm tiền bạc suốt thời gian này nên hôm nay bạn nhận ra mình có một khoản kha khá để đầu tư. Hãy khôn ngoan trong việc bỏ tiền vào đâu để sinh lợi nhuận nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (23/10/2022)

 
Tu vi ngay 23/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trời 30 độ sao Mộc cho thấy vì thiếu cảm giác độc lập, có xu hướng vay tiền quá mức. Bạn nên học cách tiêu trong số tiền mình kiếm được mà thôi.
 
- Công việc: Một trong những dấu hiệu của một sự sẵn sàng rời bỏ là thiếu năng lượng. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản, bạn biết rằng có gì đó không ổn, và đó là thời điểm cho một hướng đi mới. 
 
- Tình cảm: Ngày này bạn đừng quá mong chờ một tình yêu bất chợt vì có thể chưa đúng thời điểm. Do đó, hãy tự biết tìm niềm vui cho mình bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Một số tính toán cho kế hoạch tương lai là thực sự cần thiết đối với bạn lúc này. Do đó, bạn nhớ tránh việc tiêu pha một cách bốc đồng đi nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X