Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 23-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 23-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (23/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23102017 - Bach Duong
 
Hôm nay, sao Kim hợp một góc 150 độ sao Hải Vương nên Bạch Dương trở nên vừa nhạy cảm lại cuốn hút nhưng dễ bị tổn thương. Dường như bạn hơi tham lam khi luôn mong ai cũng phải yêu thương mình nhưng thực tế điều đó là không thể. Trước khi chờ đợi tình cảm của ai đó bạn hãy yêu thương mình trước tiên. 
 
Chúng ta có thể xem việc học hỏi, tích lũy thêm những kinh nghiệm như là một nhiệm vụ chẳng thích thú gì, hoặc xem đây như là một cơ hội tuyệt vời giúp bản thân trưởng thành hơn. Đừng khép chặt những hiểu biết, suy nghĩ của mình trong một không gian chật hẹp vì như thế đâu phải là cuộc sống tẻ nhạt mà bạn mong muốn.
 
Sức khỏe là việc bạn phải quan tâm đều đặn như việc đánh răng mỗi ngày vậy. Vì thế, đừng vì lý do trời lạnh hay thời tiết thay đổi mà lười dậy sớm để thể dục. Nếu cảm thấy khó khăn thì bạn có thể đi bộ thật nhiều vào buổi tối cũng là giải pháp tốt.

Tham khảo: Top cung hoàng đạo nên nhịn, ăn nhịn tiêu năm 2018

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (23/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23102017 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 60 độ so với sao Kim cho thấy tinh thần bạn rất lạc quan, vui vẻ. Với tâm hồn mơ mộng, yêu nghệ thuật bạn nhìn thấy thứ gì cũng đáng yêu và mang nét đẹp riêng mà người khác khó có thể khám phá ra. Hôm nay cũng rất lợi cho những người làm nghệ thuật hay sáng tạo.
 
Luôn giữ thái độ tích cực, ngay cả khi gặp phải khó khăn sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn trong khi suy nghĩ và tìm ra cách giải quyết vấn đề. Hơn nữa, nên tiếp xúc với những người có thái độ tích cực bởi vì môi trường xung quanh cũng ảnh hưởng đến suy nghĩ và cách hành động của chúng ta.
 
Với những người khiến bạn cảm thấy mình tồi tệ hơn thì nên tìm cách tránh xa. Những người này thường làm việc kém hiệu quả vì cảm xúc của họ làm lu mờ khả năng nhận định và sự mất kiểm soát làm phá hủy các mối quan hệ xung quanh họ. Vì thế, dù bạn tốt bụng muốn giúp đỡ cũng chỉ là nhiệm vụ bất khả thi.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (23/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23102017 - Song Tu
 
Ngày sao Kim 150 độ sao Hải Vương chỉ ra rằng bạn đang cố gắng tìm kiếm một người hoàn hào nhưng điều này rất khó nếu không muốn nói là không thể. Do đó, bạn có thể sẽ phải sống một cuộc đời cô đơn không có bạn đời bên cạnh. Bạn sẽ cần phải bỏ đi tiêu chuẩn không tưởng về cuộc sống và học cách chấp nhận thực tại nếu không muốn điều này xảy ra.

Những người không biết nói không thực sự là nhạt nhẽo. Vì thế, đừng vì cố tỏ ra rằng bản thân tốt bụng bằng cách quên đi cá tính của mình. Đừng như vậy! Bạn sẽ nhận được nhiều sự tôn trọng hơn khi biết đấu tranh đúng lúc.
 
Chúng ta đều biết rằng, hôn nhân đòi hỏi nhiều sự nỗ lực để phát triển. Khi những nhu cầu của hôn nhân không được đáp ứng, chúng ta dễ rơi vào tình huống xấu, ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng. Những thói quen tai hại có thể đẩy tới kết cục không tốt đẹp cho hôn nhân. Vì thế, đừng giữ những thói quen như lúc đang độc thân nếu bạn muốn duy trì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (23/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23102017 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim nhờ đó từ bạn tỏa ra sức quyến rũ khó tả, thậm chí trẻ con cũng bị bạn thu hút. Dường như đi đâu gặp trẻ con chúng cũng nhìn theo bạn với nụ cười rạng rỡ. 
 
Theo thời gian, bạn nhận ra có những người dường như lúc nào cũng gặp khó khăn. Họ luôn thoái thác trách nhiệm bằng cách biến mọi việc thành những nhiệm vụ bất khả thi. Họ không bao giờ coi khó khăn như là một cơ hội để học hỏi và phát triển, mà thường cho đó là dấu chấm hết. Đó là những người bạn không nên cho vào danh sách bạn bè vì chắc chắn họ sẽ kéo lùi bạn xuống thay vì cùng nhau hỗ trợ để phát triển.

Cuộc hôn nhân càng kéo dài thì càng cần phải tăng cường tình yêu. Chỉ khi có tình yêu mới có thể duy trì sự bền vững của tổ ấm. Những hành động ngọt ngào nên được thể hiện: một nụ hôn lên trán, một cái ôm từ phía sau có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn cho hôn nhân của bạn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (23/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23102017 - Su Tu
 
Hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 135 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn đang chịu khá nhiều áp lực cuộc sống. Với vai trò là người lãnh đạo có những Sư Tử cảm thấy căng thẳng vô cùng mà không thể tìm ra hướng giải quyết phù hợp. Những lúc này tránh hành động thiếu cân nhắc và không nên phản ứng quá lên. 
 
Có những thành công khiến bạn tự hào về mình nhưng nên khiêm tốn và thực tế, ngoài ra, bạn nên tham gia vào các hoạt động từ thiện nhằm cải thiện cuộc sống cho những người nghèo khổ, đó như là cách để bạn san sẻ may mắn của mình với những người có cuộc sống khó khăn.
 
Tình cảm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của chúng ta, vì thế, hãy biết vun xới cho tình yêu luôn đẹp và bền lâu. Hãy tôn trọng người bạn đời của bạn. Hãy dành thời gian để thực sự lắng nghe những gì họ nói, họ nghĩ và xem xét nên đưa ra quyết định như thế nào. Đó là cách để bạn thể hiện tình yêu của mình với đối phương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (23/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23102017 - Xu Nu
 
Ngày Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương chứng tỏ bạn có liên quan đến các mối quan hệ tình cảm phức tạp, do xu hướng nhầm lẫn giữa thực tế với sự tự lừa dối của bạn. Nếu ai đang là người thứ ba thì nhất định phải tình thức, đừng để những món quà, những lời dỗ ngon dỗ ngọt làm hại bạn. Còn rất nhiều người xứng đáng cho bạn ở ngoài kia, đừng tranh giành hạnh phúc hay phá hoại gia đình của bất cứ ai.

Trong công việc, nhất định đừng để cho nỗi sợ hãi lấn át bạn khiến bạn có những hành động thiếu sáng suốt và gây ra hậu quả. Nhất là không được đổ lỗi cho người khác, bao biện cho sai lầm và không dám đứng lên đấu tranh cho lẽ phải.
 
Không ai trong chúng ta hoàn hảo, không thể tránh khỏi những lúc chúng ta sai lầm. Điều quan trọng nhất vẫn là biết nói lời xin lỗi khi ta phạm lỗi. Đó không phải là sự thua cuộc, hèn kém mà là cách tích cực để bảo vệ tình yêu cũng như cuộc hôn nhân của mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (23/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23102017 - Thien Binh
 
Hôm nay, Mặt Trăng hợp góc 45 độ sao Mộc cho thấy bạn đang gặp vấn đề về thể chất như cân nặng, khối u hoặc bệnh liên quan đến gan. Lúc này nhất định không được chủ quan mà nên thăm khám sớm để tìm ra cách điêu trị kịp thời. 
 
Đừng để sự thiếu tự tin khiến mọi người đánh giá sai về bạn. Trong công việc đôi lúc bạn sai sót là điều khó tránh khỏi nhưng bạn xin lỗi quá nhiều sẽ khiến người khác hoàn toàn không còn cảm thấy tin tưởng bạn như trước nữa. Nên nhớ làm việc cẩn thận hơn và đừng ngại thể hiện sự khéo léo của mình khi cư xử với mọi người xung quanh. 
 
Điều quan trọng là giọng điệu và ngôn ngữ cơ thể phải phản ánh tầm quan trọng của ý tưởng của bạn. Nếu bạn thực sự tin rằng điều gì đó có giá trị, hãy chia sẻ chúng bằng sự tự tin. Lúc này là lúc bạn thể hiện khả năng của mình chứ không phải rụt rè, e ngại và mong ai đó tự hiểu cho mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (23/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23102017 - Ho Cap
 
Mặt Trăng hợp góc 135 độ sao Thiên Vương chứng tỏ bạn luôn gặp căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Lúc này bạn rất cần một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý. Điều này là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.
 
Bất cứ ai cũng đều có ước mơ, hoài bão riêng nhưng không phải ai cũng đủ kiên trì để thực hiện và không phải ai cũng tự tin hoàn toàn vào bản thân mình để không từ bỏ giữa chừng. Nếu gặp khó khăn đừng quên đánh giá xem yếu tố nào gây thất bại và tiếp tục đứng lên để theo đuổi mục tiêu của mình.
 
Hãy giữ một mức sống đơn giản và vừa phải, không chạy theo những tiện nghi xa xỉ, không cần thiết cho sự bảo vệ cuộc sống. Về cơ bản, lối sống tiết kiệm mới thể hiện sự hiểu biết và thông minh tài chính nhưng bạn phải vượt qua khá nhiều lời đàm tiếu, dị nghị của mọi người.

Tham khảo: Muốn cưới Hổ Cáp, phải nhớ 3 nguyên tắc trong hôn nhân của nàng

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (23/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23102017 - Nhan ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy, bạn theo chủ nghĩa lý tưởng, bạn thích sự huy hoàng, đẹp đẽ, tốt lành và cao quý. nhưng đây chính là nguyên nhân khiến bạn dễ bị thất vọng vì những thứ không thể đạt được. Hãy tránh khuynh hướng bỏ qua các chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống vì hạnh phúc, niềm vui thường xuất phát từ những điều nhỏ bé như thế.

Đôi lúc bạn bực mình và tính khí thất thường là nguyên nhân đôi lần bạn xả bực bội trong lòng lên người thân - những người gần gũi, thân thiết với mình. Tính xấu này đang thực sự làm hại bạn vì chúng đang giết dần giết mòn những mối quan hệ xung quanh bạn.
 
Hôn nhân cần sự tha thứ, thậm chí rất nhiều hơn cả những mối quan hệ khác. Chắc chắn chúng ta sẽ có những thất vọng về nhau nhưng chỉ cần trái tim đủ bao dung bạn sẽ tha thứ được và hướng tới mục tiêu lâu dài là một gia đình hạnh phúc, viu vẻ!

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (23/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23102017 - Ma Ket
 
Hôm nay Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời chứng tỏ bạn đang có xung đột giữa cái tôi và cảm xúc. Xung đột này có thể được thể hiện thông qua nhân cách, sức khỏe, cha mẹ và người bạn đời. Hoặc cũng có thể bạn đang xảy ra tranh chấp giữa các yếu tố chuyên môn hoặc giữa cha mẹ.
 
Hãy vui vẻ chấp nhận những nhận xét chân thành, cũng như những lời phê bình từ người khác. Hãy xem đó là cách họ quan tâm tới bạn và nên rút kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân một cách tốt hơn.
 
Những hiểu biết đơn giản về nhau như thói quen ăn uống, sinh hoạt, làm việc… sẽ khiến hai bạn cảm thấy yêu và được yêu nhiều hơn. Bằng cách hiểu nhau này, tình yêu của hai người chắc chắn bền chặt hơn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (23/10/2017) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23102017 - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy các vấn đề về sức khỏe có thể xảy ra nếu Bảo Bình không xử lý tốt góc vuông này. Bạn nên hiểu rằng đây là biểu hiện của những thói quen xấu mà bạn duy trì trong thời gian dài vừa qua. Việc này chứng tỏ bạn cần phải chỉnh đốn lại lối sống thiếu khoa học.  
 
Khi bạn đã căng thẳng liên tục trong một thời gian dài thì mất ngủ là hệ lụy tất yếu. Thiếu ngủ sẽ khiến bạn cáu kỉnh, lo lắng và ngày càng stress hơn. Nếu cả gia đình đều thức ngày càng muộn, hãy giục cả nhà đi ngủ sớm nửa tiếng và tắt hết các thiết bị điện tử từ sớm.

Người không ghi khắc thù hận trong tâm mới chính là người hạnh phúc nhất. Muốn sống một cuộc đời thanh thản, tự tại, ung dung là điều ai cũng muốn nhưng sao bạn không có nó ngay bây giờ bằng cách biết tha thứ, buông bỏ. Vì biết tha thứ, bạn sẽ tìm được bến đỗ bình yên cho tâm hồn. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (23/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23102017 - Song Ngu
 
Hôm nay, Mặt Trăng hợp góc 45 độ Mặt Trời vì thế bạn tự cảm thấy áp lực bên trong mình nhưng điều đó không hề tiêu cực đối với Song Ngư. Đó chính là động lực lớn để bạn nỗ lực hoàn thành những mục tiêu của mình trong cuộc sống. Bạn thực sự vui khi bản thân luôn mạnh mẽ, tự tin dù đối mặt với những khó khăn.

Có thể nhiều người cho rằng điều này thật huyễn hoặc hay mơ tưởng quá xa vời, nhưng việc hình dung ra bản thân sống trong thành công với mục đích dù ngắn hạn hay dài hạn sẽ nhắc nhở bản thân cần phải làm gì. Đôi khi mọi việc có thể xảy ra không theo ý muốn nhưng hơn ai hết bạn hiểu rằng đó là nguồn động viên cực lớn cho chính mình.
 
Đừng quên nói lời cảm ơn với những người thân thiết vì đã luôn ủng hộ, giúp đỡ mình trong sự nghiệp và cả mặt tinh thần. Hãy xin lỗi họ vì những lần thất hẹn, và quan trọng nhất, hãy tha thứ và thông cảm cho nhau, nhất là lúc công việc bấp bênh, khó khăn liên tục ập tới. Luôn trân trọng những gì đang có sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/10/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h hàng ngày nhé.
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X