Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 23/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp đau lòng

Tử vi thứ 7 ngày 23/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp đau lòng

Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa khiến Hổ Cáp dễ đau lòng vì một chuyện nhỏ. Hãy mạnh mẽ lên vì cuộc sống còn nhiều điều tuyệt vời chờ đón bạn ở phía trước.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (23/9/2023)

Tu vi ngay 23/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Thủy 135 độ sao Diêm Vương khuyên bạn tránh xung đột trong ngày hôm nay. Những mâu thuẫn sẽ không giúp giải quyết những sự cố mà bạn gặp phải trong ngày.

- Công việc: Bạn đang phải đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ cùng một lúc, bạn cảm thấy rối tinh vì không biết nên tập trung vào đâu trước tiên.

- Tình cảm: Hãy lựa chọn những người bạn chất lượng, không có nghĩa là họ nhiều tiền mà là họ phải sống đạo đức vì họ ảnh hưởng tới cả hạnh phúc của bạn trong tương lai.

- Tiền bạc: Bạn tốn rất nhiều thời gian, công sức để có chút thành công ở hiện tại. Do đó, bạn chẳng cần ai phải công nhận, hãy tự biết chăm lo cho cuộc sống của bản thân, chớ để ý những lời đặt điều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (23/9/2023)

Tu vi ngay 23/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/9/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy bạn có đối xử dịu dàng với người ta nhưng họ cũng chẳng vì thế mà trở nên tốt với bạn. Hãy tránh xa những kẻ này càng sớm càng tốt.

- Công việc: Có những vấn đề hôm nay khiến bạn có tâm trạng nặng nề. Lý do là bạn đang thiếu đi sự tin tưởng mọi người xung quanh, hay lo nghĩ mà thôi.

- Tình cảm: Nếu đang cảm thấy chút tội lỗi thì đừng làm. Mối quan hệ của hai người càng lành mạnh, trong sáng thì càng lâu bền, hạnh phúc hơn.

- Tiền bạc: Một số niềm tin về tiền bạc của bạn có phần hạn chế và đó là tác nhân ngăn cản khiến bạn khó kiếm tiền. Thế nên điều quan trọng là bạn phải thay đổi góc nhìn của bạn về tiền bạc trước tiên.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (23/9/2023)

Tu vi ngay 23/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy bạn dễ bị cuốn theo những thông tin thú vị, mới lạ trong ngày hôm nay. Đó cũng là những thứ gợi mở cho những ý tưởng hay ho của bạn.

- Công việc: Hôm nay khuyên bạn trước khi mong chờ điều gì xa xôi thì nên trân trọng những điều tốt đẹp mà bạn đang có ở hiện tại.

- Tình cảm: Những cảm giác mà người ấy mang lại cho bạn hoàn toàn mới lạ, thế nhưng đừng cho rằng nó sẽ kéo dài mãi mãi. Bạn còn phải xem xét cách người ấy thường ngày có quan tâm mình thực lòng hay không.

- Sức khỏe: Ăn uống thanh đạm khiến bạn có cảm giác cơ thể mình nhẹ nhàng hơn, khỏe mạnh hơn. Không những thế, đó còn là cách mà bạn phòng tránh được nhiều bệnh tật.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (23/9/2023)

Tu vi ngay 23/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương khiến bạn hay bị mất kiểm soát với một chuyện nhỏ xảy ra trong ngày. Đó là lý do bạn cần phải từ tốn xử lý từng chuyện nhỏ một.

- Công việc: Dù bản thân không quá tham vọng, nhưng bạn lại được hưởng nhiều phúc đức thế nên làm gì cũng thuận lợi, hanh thông, dễ được khen thưởng.

- Sức khỏe: Bạn cũng chính là thầy thuốc của chính mình, vì thế hãy thường xuyên lắng nghe cơ thể, xem xét những thay đổi nào đang xảy ra để tìm cách ngăn chặn các biểu hiện không tốt kịp thời.

- Tiền bạc: Những sai lầm trước đây đã dạy cho bạn biết rằng không nên quyết định vội vàng, nhất là vấn đề tiền nong. Thực tế là thời gian này càng cẩn thận càng có lợi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (23/9/2023)

Tu vi ngay 23/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trời 135 độ sao Mộc khuyên bạn nên gác những chuyện cũ sang một bên để chấm dứt giai đoạn này, có thể bước sang giai đoạn mới.

- Công việc: Bạn chỉ đang cố gắng bảo vệ cho cái tôi của mình, đó là lý do bạn có những quyết định thiếu khôn ngoan trong ngày hôm nay. Lời khuyên là bạn nên thận trọng hơn.

- Tình cảm: Hãy động viên cho người khác vun vén hạnh phúc của mình, đó là cách hay để họ hạnh phúc và bạn cũng có thể có những tư tưởng tốt đẹp về khía cạnh hôn nhân, gia đình.

- Tiền bạc: Không nên lo lắng vì bạn làm gì cũng có quý nhân bên cạnh phù trợ, chẳng may gặp phải trắc trở thì cũng chỉ là trong giai đoạn nhất thời. Xử lý chuyện tiền nong ngay lúc này đi, vì bạn đang có cơ hội tốt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (23/9/2023)

Tu vi ngay 23/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ chỉ ra rằng bạn hiểu một số điểm yếu của bản thân, nhờ thế mà không ngại thừa nhận, chấp nhận nó và tìm cách để thay đổi trong tương lai.

- Công việc: Mọi người thường ác ý và hả hê nếu người thành công hơn gặp nạn. Bạn chớ nên dễ dàng bị hùa theo đám đông vì nó có thể là cái nhân cho những sai lầm của bạn trong làm ăn.

- Tình cảm: Có những khi chuyện tình cảm không đạt với kỳ vọng thì bạn cũng nên học cách thích nghi. Càng cứng đầu, cố chấp bạn càng nhận về mình phần thiệt thòi trong chuyện tình cảm mà thôi.

- Tiền bạc: Quyết định về chuyện tiền bạc của bạn không nên quá liều lĩnh cho rằng bạn tin rằng mình thắng. Hãy để lại một phần làm đường lui cho mình, đề phòng rắc rối có thể xảy ra.

Hé lộ cách 12 chòm sao kiếm thêm tiền cuối năm 2023: Hãy chớp cơ hội ngay!
Cách 12 chòm sao kiếm thêm tiền cuối năm 2023 hoàn toàn dựa vào năng lực nổi bật của họ. Nếu biết khai thác thì cơ hội mở ra rất nhiều.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (23/9/2023)

Tu vi ngay 23/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy khi bạn không dám thừa nhận điểm yếu thì bạn có xu hướng trốn tránh, hay lặp lại lỗi lầm của mình lần này tới lần khác.

- Công việc: Hãy nhớ rằng bạn luôn có khả năng làm chủ và thay đổi tình hình. Vì thế, đừng ngại ngần trong việc bày tỏ ý kiến của bản thân lúc này.

- Tình cảm: Cách người ấy trao yêu thương khiến bạn cảm thấy hoàn toàn tin tưởng. Thế nhưng đừng vì thế mà quá phụ thuộc, bạn cũng cần xây dựng một cuộc sống sôi động, vui vẻ riêng cho mình.

- Tiền bạc: Hưởng lợi sớm không hẳn là điều đáng mừng, nó có thể làm bạn chủ quan, khinh địch. Nên thận trọng hơn trong từng bước tiến liên quan tới tiền bạc của mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (23/9/2023)

Tu vi ngay 23/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa khiến bạn dễ đau lòng vì một chuyện nhỏ. Hãy mạnh mẽ lên vì cuộc sống còn nhiều điều tuyệt vời chờ đón bạn ở phía trước.

- Công việc: Lúc này bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi những đánh giá của những người xung quanh. Nên cân nhắc nhiều hơn, đừng vội ra quyết định lúc này.

- Sức khỏe: Hãy thẳng thừng từ chối những món ăn không tốt cho sức khỏe của mình thời gian này. Cơ thể không được ổn định, bạn không thể thích gì ăn nấy như trước đây.

- Tiền bạc: Tránh để những thông tin thất thiệt trên báo chí lôi cuốn khiến bạn dễ dàng tin theo. Đó là khi bạn hay quyết định đầu tư một cách cảm xúc, thiếu tỉnh táo nhất.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (23/9/2023)

Tu vi ngay 23/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa cho thấy bạn đang bảo vệ những điều xấu xí của người khác mà không biết. Cách đánh giá này có thể khiến bạn sẽ nhận hậu quả đáng tiếc đấy nhé.

- Công việc: Đừng tuyệt đối hóa năng lực của mình trong một việc mà bạn tự tin. Thực ra vẫn luôn có những việc đi ngoài kế hoạch, hãy luôn cho bản thân một đường lui.

- Tình cảm: Sống nên biết trước biết sau, đừng đẩy ai đó vào đường cùng cho dù bạn đã rõ mười mươi những sai lầm của người ta rồi.

- Tiền bạc: Nếu cảm thấy không rõ tiền mình đã tiêu đi đâu thì thời gian này bạn nên ghi chép lại việc bạn mua sắm những gì mỗi ngày để kiểm soát tình hình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (23/9/2023)

Tu vi ngay 23/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn quá nghiêm túc, đó cũng là lý do khiến bạn khó tiếp cận vấn đề, không đủ linh hoạt để đánh giá đúng tình hình.

- Công việc: Nỗi lo lắng hoặc một chút sợ hãi của mình là có lý do, thế nên đừng để ai đó cố tình làm bạn tin tưởng mù quáng. Hãy tỉnh táo, chớ quyết định trong vội vàng, dưới sự thúc ép của họ nhé.

- Sức khỏe: Có thể vì vất vả trong thời gian dài nên sức khỏe của bạn đang giảm sút. Hãy cho bản thân có một quãng nghỉ phù hợp trước khi muốn bắt tay làm việc gì nhé.

- Tiền bạc: Nếu có những kế hoạch tốt và dài hạn cho vấn đề tiền nong thì bạn cũng tránh được những rắc rối trong thời gian này. Thậm chí còn không phải lo lắng quá nhiều về những rủi ro sắp tới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (23/9/2023)

Tu vi ngay 23/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy một số điều trong ký ức được gợi lại. Cung hoàng đạo Bảo Bình cảm thấy đó là những dữ liệu cực kỳ quan trọng ảnh hưởng tới tương lai của bạn.

- Công việc: Một chút thất bại không đáng sợ vì nó là cách cuộc sống nhắc nhở bạn nên tỉnh táo, trang bị lại kiến thức cho mình thêm vững vàng trước khi bước tiếp.

- Sức khỏe: Hôm nay bạn có khả năng được chữa một bệnh mãn tính, nhờ thế mà bạn trút được gánh nặng, giảm bớt được những vấn đề liên quan tới sức khỏe bao lâu nay.

- Tiền bạc: Nhờ vào việc kiểm soát thu chi tốt nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Tuy lúc này không rủng rỉnh tiền tiêu như trước nhưng bạn vẫn đảm bảo được an toàn cho mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (23/9/2023)

Tu vi ngay 23/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc khuyên bạn nên cẩn thận với góc nhìn của mình. Nó có thể gây ra những mâu thuẫn khi bạn quá bảo vệ cái tôi.

- Công việc: Hôm nay bạn chỉ nên tập trung vào nhiệm vụ của mình ở hiện tại mà thôi. Càng để ý nhiều tới việc của người khác càng khiến bạn không hoàn thành được mục tiêu đề ra.

- Tình cảm: Hãy để khía cạnh tình cảm của mình được diễn ra một cách tự nhiên, cho cả hai không gian riêng thì mọi thứ đến với nhau mới là tự nguyện.

- Tiền bạc: Tránh tâm lý đỏ đen ngay lúc này vì nó sẽ khiến bạn sập bẫy, có những quyết định chóng vánh liên quan đến tiền, dễ bị lừa gạt nữa nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X