Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 23/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử may mắn

Tử vi thứ 6 ngày 23/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử may mắn

Ngày mới của Sư Tử khá may mắn, các bạn có cơ hội khẳng định bản thân với sự rõ ràng nhờ Mặt Trời trùng tụ với sao Thủy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (23/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/9/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/9/2022, ngày thứ 6 của Bạch Dương Mặt Trăng đi vào cung Xử Nữ khiến bạn trở nên cầu toàn và kỹ tính hơn mọi khi.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay, bạn có thể chia sẻ ý tưởng và quan điểm của mình với những người cùng chí hướng. Trí thông minh của bạn sẽ giúp thực hiện các dự án phức tạp mới nên đừng quá lo lắng nhé.
 
- Tình cảm: Có thể có sự khác biệt về quan điểm với bạn bè về những vấn đề nhỏ nhặt khiến bạn khó chịu. Nếu ở bên ngoài xã hội bon chen quá thì hãy về với cha mẹ, với gia đình của mình.
 
- Sức khỏe: Bạn sẽ làm việc hăng say từ bình minh đến tối mịt, nhưng bạn vẫn không bị kiệt sức. Dành buổi tối với bạn bè hoặc đi ăn tối với gia đình nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (23/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/9/2022 - Kim Nguu
 
Hôm nay là cơ hội để Kim Ngưu chữa lành những cảm xúc bị chai sạn nhờ vào góc 45 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Khả năng giao tiếp của bạn sẽ trở nên nổi bật trong ngày hôm nay. Bạn có thể lên lịch lại cho các hoạt động gần đây. Bạn sẽ thực hiện các ý tưởng của mình theo cách mà chúng dễ dàng được chấp nhận.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ trở nên đặc biệt trong mắt người yêu của mình. Bạn sẽ chọn một điểm đến lãng mạn đặc biệt, nơi bạn có thể dành cả buổi tối yên tĩnh riêng tư ở bên cạnh người ấy để hẹn hò.
 
- Sức khỏe: Bạn sẽ không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề sức khỏe nào trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn nên tránh giao tiếp quá nhiều bằng lời nói với người khác vì nó có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (23/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/9/2022 - Song Tu
 
Song Tử hãy để ý những quyết định thất thường và thái quá ngay bây giờ do góc 160 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc. 
 
- Sự nghiệp: Thái độ làm việc nhanh chóng của bạn sẽ giúp bạn thực hiện nhiều hơn một nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Bạn sẽ thấy mình được đồng hành cùng những người cùng chí hướng, những người sẽ truyền cảm hứng cho bạn để nghiên cứu các môn học mới.
 
- Tình cảm: Chúng tôi thấy đây là thời điểm thích hợp để cầu hôn người ở bên cạnh bạn đã lâu. Một số Song Nhi có thể lên kế hoạch đi chơi cùng người thân hoặc bạn bè nếu còn độc thân.
 
- Sức khỏe: Bạn sẽ thức dậy với những ý tưởng mới và áp dụng chúng vào thực tế ngay hôm nay. Tâm trạng phấn khởi làm gì cũng may mắn nhưng đừng phấn khích quá nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (23/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/9/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải nhạy cảm đối với các vấn đề của mọi người xung quanh khi Mặt Trăng lục hợp với tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Kết quả công việc của bạn sẽ vượt xa mong đợi của cấp trên một cách đáng ngạc nhiên. Đổi lại, bạn có thể mong đợi phần thưởng xứng đáng với mình. Những ai được cử nhận thêm nhiệm vụ mới cứ mạnh dạn vui vẻ đón nhận nhé.
 
- Tình cảm: Bạn có suy nghĩ về việc sẽ đột ngột bỏ đi đâu đó trong khoảng thời gian ngắn vì quá mệt mỏi. Nếu đi, hãy sớm trở về nhé, đối phương nói vậy nhưng trong lòng người quan trọng nhất vẫn là bạn đấy.
 
- Sức khỏe: Trí nhớ của chòm sao này hôm nay khá kém, khả năng cao là bạn sẽ quên những việc quan trọng, vì thế nên đừng có chểnh mảng, hãy cẩn thận một chút nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (23/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/9/2022 - Su Tu
 
Ngày mới của Sư Tử khá may mắn, các bạn có cơ hội khẳng định bản thân với sự rõ ràng nhờ Mặt Trời trùng tụ với sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Hầu hết việc trong ngày bạn đều đã hoàn thành trước rồi nên giờ hành chính bạn cũng chỉ thong thả tiếp tục làm trước những việc của ngày sau mà thôi.
 
- Tình cảm: Hãy để mình bao quanh bởi gia đình và bạn bè, vì bạn sẽ nhận được sự đối xử ngọt ngào từ họ. Thái độ niềm nở của Leo cũng được mọi người xung quanh đánh giá cao và quý trọng.
 
- Sức khỏe: Chế độ ăn uống hàng ngày có liên quan mật thiết tới sức khỏe của mỗi người. Nếu bạn đang gặp vấn đề nào đó, thì cũng nên xem lại việc ăn uống. 

Xem thêm: Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2023
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (23/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/9/2022 - Xu Nu
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến Xử Nữ có giác quan thứ 6 vô cùng nhạy bén và biết cảm thông cho mọi người xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Nếu ngày hôm nay của bạn có vẻ buồn tẻ và chán nản, hãy yên tâm, buổi tối của bạn sẽ trở nên sảng khoái và thú vị hơn rất nhiều. Áp lực nào rồi cũng sẽ sớm qua mà thôi, bạn đừng suy nghĩ bi quan quá mức nhé.
 
- Tình cảm: Hãy biến gia đình trở thành trung tâm của thế giới và cho họ thấy tình yêu vmà họ xứng đáng có được. Mối quan hệ xã giao của Xử rất tốt, nhất là với bạn bè thân thiết và người nhà.
 
- Sức khỏe: Các loại thịt và sản phẩm từ sữa có thể làm rối loạn hormone trong cơ thể, bạn nên hạn chế bớt những món này trong thực đơn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (23/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/9/2022 - Thien Binh
 
Đây có thể là thời điểm gia tăng tham vọng và tham lam của Thiên Bình khi sao Diêm Vương bán vuông góc với tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Bạn không nên để cảm xúc đè nén tinh thần dám nghĩ dám làm của mình, đặc biệt là vào buổi sáng. Một số người vì túng thiếu nên vẫn chưa dám đầu tư cho sự nghiệp của mình.
 
- Tình cảm: Ngày hôm nay sẽ có những chuyển biến mà đến chính bạn cũng không thể ngờ tới đấy. Nếu bạn đang muốn tiến tới một chuyện tình lâu dài và bền chặt, đừng nên làm mất thời gian của chính mình và ai đó bởi những ý tưởng nhất thời mang tính bộc phát nhé.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này sống nội tâm nên hôm nay khá ngại giao tiếp với bên ngoài. Có lẽ bạn nên ở nhà và chữa lành tâm hồn của mình bằng những món ăn ngon.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (23/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/9/2022 - Ho Cap
 
Góc 160 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc khiến Hổ Cáp không còn cáu giận hay khó chịu, bạn vô cùng hòa nhã và ít nói.
 
- Sự nghiệp: Đôi khi, kiên nhẫn chờ đợi là chính sách tốt nhất, đặc biệt nếu bạn là một người đang khao khát việc làm. Những ai cần kiến nghị với sếp một vấn đề nào đó thì nên làm ngay từ sáng đừng chần chừ.
 
- Tình cảm: Nếu bạn yêu ai đó nhưng hiếm khi dành thời gian cho họ thì đó không phải tình yêu thật sự. Các cặp đôi nên quan tâm và hẹn hò với nhau vào ngày này, bỏ bê nhau quá lâu rồi, hàn gắn lại thôi.
 
- Sức khỏe: Bạn sẽ ăn những thức ăn ngon, chúng giúp nâng cấp năng lượng sống của bạn. Hôm nay bạn cũng nên cố gắng cân bằng những lĩnh vực còn bất ổn trong cuộc sống.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (23/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/9/2022 - Nhan Ma
 
Mặt Trời ở Thiên Bình khiến Nhân Mã dám tin tưởng vào bản thân nhiều hơn và sống tích cực hơn trong ngày hôm nay.
 
- Sự nghiệp: Sự đánh giá cao từ sếp hoặc người có thẩm quyền cao hơn sẽ mang lại cho bạn cảm giác tích cực. Bạn không còn quan tâm đến những lời dèm pha từ đồng nghiệp xấu tính, bạn đã làm ngơ từ lâu rồi.
 
- Tình cảm: Hãy luôn công tâm với bản thân, dành tặng bản thân sự công nhận, những lời khen để có thể vượt qua những rào cản, giới hạn mà chính mình tạo ra. Bạn đừng bận tâm đến lời bàn tán của kẻ xấu.
 
- Sức khỏe: Nếu cần thiết, hãy đến gặp bác sĩ và nghỉ ngơi đầy đủ, tốt nhất là cứ yêu thương bản thân mình nhiều hơn, không ai thương mình bằng chính bản thân mình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (23/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/9/2022 - Ma Ket
 
Đoạn quá cảnh của sao Diêm Vương khiến Ma Kết tìm thấy những tia hy vọng sau những ngày bết bát bấy lâu nay.
 
- Sự nghiệp: Chòm sao này nhận được sự cảm thông từ đồng nghiệp và những người xung quanh. Bạn luôn là người năng nổ trong công việc và nghiêm túc với những gì mình làm, không bao giờ để sếp thất vọng.
 
- Tình cảm: Nếu muốn có được một mối quan hệ lâu bền, khăng khít, bạn đừng nên vội vã đưa ra những ý tưởng bộc phát nhất thời kẻo hỏng hết việc. Những người còn đắn đo muốn chia tay người yêu thì nên ngồi lại và nói thẳng cho người ấy biết.
 
- Sức khỏe: Ăn ngon, ngủ ngon và tư duy tốt. Áp dụng cách tiếp cận tích cực và lối sống lành mạnh, có như thế thì bạn mới cải thiện được tâm trạng và thể chất.

Xem thêm: 5 hành tinh nghịch hành trong tháng 10/2022
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (23/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/9/2022 - Bao Binh
 
Sao Thổ đi vào nhà Bảo Bình khiến chòm sao này nghiêm túc và sống quy củ hơn mọi ngày, bớt tụ tập đàn đúm.
 
- Sự nghiệp: Có một vài sự kiện không vui gần đây khiến bạn mệt mỏi vì công việc. Bạn luôn  cống hiến hết mình cho sự nghiệp riêng nhưng có vẻ như ai đó không ủng hộ bạn lắm, hy vọng bạn vẫn còn giữ được nhiệt huyết hiện tại.
 
- Tình cảm: Trong cuộc đời, ai rồi cũng sẽ gặp những lúc gió mưa bão bùng, ai rồi cũng có lúc thấy đời chênh vênh tăm tối. Chuyện tình cảm không phải ai cũng thuận lợi, cố gắng lên nhé, phải trải qua vài khó khăn thì mới tìm được hạnh phúc đích thực của mình.
 
- Sức khỏe: Dù bạn đang ở trong tình trạng ốm mệt, stress, lo lắng… cũng đều có thể giải quyết bằng một giấc ngủ. Song đừng ngủ quá lâu vì đôi khi chúng lại có tác dụng ngược lại.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (23/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/9/2022 - Song Ngu
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng tại nhà Xử Nữ khiến Song Ngư trầm tính hơn mọi ngày vì bận bịu với những việc riêng tư.

- Sự nghiệp: Có những chuyện dù muốn dù không cũng đã xảy ra, hãy chấp nhận và im lặng cố gắng để không gục ngã. Sau lưng bạn không có ai nâng đỡ đâu Ngư à, hãy tự mình vực dậy nhé.
 
- Tình cảm: Trải qua rất nhiều đắng cay ngọt bùi cuộc sống, rồi bạn cũng sẽ nhận ra rằng ai là bạn ai là bè. Cung hoàng đạo này nhận ra bộ mặt thật của một vài người khiến bản thân phải sáng mắt ra.
 
- Sức khỏe: Các thực phẩm chứa nhiều đường hay thức ăn vặt thường khiến bạn dễ buồn ngủ hơn. Thay vào đó nên chọn thực phẩm chứa protein sẽ giữ cho bạn tỉnh táo hơn trong khi làm việc.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.   
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X