Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 23/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sáng tạo

Tử vi hàng ngày 23/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sáng tạo

Tử vi hàng ngày 23/9/2020, Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương mang lại trí tưởng tượng cùng khả năng sáng tạo tốt hơn cho Xử Nữ. Bạn có niềm tin về những ý tưởng của mình nhưng sẽ có người giúp bạn đối mặt với thực tế.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (23/9/2020) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Thủy vuông góc sao Mộc cho thấy Bạch Dương càng muốn mọi thứ diễn ra nhanh thì càng dễ bị lừa gạt. Việc của bạn là phải tìm cách điều chỉnh lại nhịp độ của mình càng sớm càng tốt. 
 
Về công việc: Bạn đang chỉ tập trung vào vấn đề mà quên việc nghe người khác rồi đấy. Hãy cố gắng lắng nghe và đặt mình vào ví trí của đối phương để thật sự hiểu câu chuyện của họ, dù điều đó có khó khăn đến đâu.
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc tuy không rủng rỉnh nhưng đủ đảm bảo cuộc sống của bạn. Lúc này bạn đừng lo cố kiếm nhiều tiền hơn vì thời điểm này sẽ có những khó khăn bất ngờ đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Để đảm bảo sức khoẻ, bạn cần kiểm tra an toàn thực phẩm, tìm hiểu nguồn gốc có đảm bảo trong lành, không ô nhiễm nếu không thì những đồ ăn này cũng có thể là nguyên nhân gây ra bệnh tật cho bạn đấy. 
 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (23/9/2020) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Sao Kim 150 độ sao Hải Vương cho thấy cung hoàng đạo Kim Ngưu có năng lực nhưng đừng vì thế mà cứ chỉ làm mà quên xem lại cách thức thực hiện. Bạn có thể đang lãng phí nguồn lực của mình đấy. 
 
Về công việc: Hôm nay bạn nên chủ động trao đổi với cấp trên khi mà họ đang rảnh rỗi, tránh làm xáo trộn công việc của sếp. Hãy tinh ý một chút, đừng chỉ để xong việc của bạn mà quên đi việc đối phương đang làm gì.
 
Về mặt sức khỏe: Để giảm thiểu nguy cơ ung thư, hãy tránh ăn thực phẩm bị cháy và nên ưu tiên các món ăn được hấp, hầm hoặc luộc, đặc biệt là những món liên quan đến thịt bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Tìm được người bạn đời đã là khó, việc giữ cho ngọn lửa tình yêu cháy mãi qua thời gian lại là thử thách, việc ấy đòi hỏi cả bạn và cả người ấy cùng phải nỗ lực, cố gắng cho cuộc hôn nhân của mình.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (23/9/2020) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 22/9/2020 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, sao Kim 150 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử cầu toàn sẽ gặp nhiều khó khăn khi mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch mà bạn đã định ra. 
 
Về công việc: Khi gặp vấn đề và mắc sai lầm, bạn chớ nên giấu giếm, bao biện, nên chủ động nhận lỗi và phân tích nguyên nhân. Tinh thần trách nhiệm sẽ cho phép bạn không ngừng cải thiện bản thân và tiến bộ trong công việc.
 
Về mặt tài lộc: Đừng tiêu tiền theo tâm trạng, khi nhận được tiền về thì bạn nên lên kế hoạch cho việc gì nên chi, việc gì không nên cho từng tuần, từng tháng để tránh lãng phí bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Không gì diễn ra mà không có lí do, khi mối quan hệ của bạn và đối phương bị rối loạn, điều đầu tiên cần làm chính là xem mình đã sai ở đâu để tìm cách cải thiện tình cảm hiện tại đúng cách. 
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (23/9/2020) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Sao Thủy vuông góc sao Mộc cho thấy Cự Giải chưa có niềm tin đủ lớn vào một việc nào đó và đó là điều cản trở bạn tới thành công, mọi việc đều diễn ra khá chậm chạp.
 
Về công việc: Cơ hội cho bạn tiếp cận một cách thức mới mẻ diễn ra trong ngày hôm nay. Bất cứ nơi nào bạn có thể cải thiện hiệu quả công việc hơn nữa, hãy chủ động thay đổi.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy ăn thêm đồ ăn giúp cải thiện hễ miễn dịch của bạn. Nếu chức năng miễn dịch không được cải thiện kịp thời sẽ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng hơn, thậm chí sẽ làm suy giảm tuổi thọ.
 
Về mặt tình cảm: Nếu vui vì việc họ làm cho bạn thì nói ra. Hãy nhớ rằng những lời khen chân thành cũng là một yếu tố cần thiết gây dựng một mối quan hệ vững chắc, bởi lẽ trong mỗi chúng ta đều tồn tại một đứa trẻ yếu đuối, khao khát được một lần ghi nhận.
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (23/9/2020) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy nhiều Sư Tử bị ảnh hưởng khá nhiều bởi bố mẹ hà khắc. Bạn cũng có cơ hội chiêm nghiệm, suy nghĩ lại những hành động của mình trong thời gian qua. Bạn có biết mình là chòm sao thận trong khi kết bạn vì không phải ai cũng đáng tin như bạn nghĩ?
 
Về công việc: Bất kể là đi làm, tan làm hay hội họp, đều phải đặt sự đúng giờ lên hàng đầu bạn nhé. Điều này không chỉ là biểu hiện của lịch sự mà còn là một biểu hiện cho thấy sự tôn trọng mà mình dành cho người khác.
 
Về mặt tài lộc: Hãy chú ý cách quản lý tiền bạc của mình, đừng vội khuyên ai đó khi bạn cũng còn làm chưa tốt. Chỉ khi bạn là gương tốt thì người khác mới tin tưởng bạn chứ.
 
Về mặt sức khỏe: Nếu hay mất ngủ bạn có thể uống trà tâm sen. Loại trà này tuy đắng nhưng tác dụng của trà lại hiệu quả vô cùng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (23/9/2020) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương mang lại trí tưởng tượng cùng khả năng sáng tạo tốt hơn cho Xử Nữ. Bạn có niềm tin về những ý tưởng của mình nhưng sẽ có người giúp bạn đối mặt với thực tế. Bạn có biết mình là chòm sao nữ tài đức vẹn tròn, đi làm như nữ vương về nhà thành mẹ hiền vợ đảm?
 
Về công việc: Bạn đang tỏ ra khó khăn với người khác nhưng lại quá dễ với bản thân mình rồi đấy. Bất cứ nơi nào phản ánh tinh thần đồng đội, hãy chủ động hòa nhập và hợp tác.
 
Về mặt tài lộc: Một ngày thuận lợi về tiền bạc vì có thể có ai đó cho tiền để bạn mua sắm món đồ bạn thích. Nhìn chung là một ngày nhiều may mắn của bạn.
 
Về mặt tình cảm: Nếu xảy ra chút tranh cãi, bạn lại cứ đổ tất cả lỗi lầm cho đối phương và khiến câu chuyện trở nên không có hồi kết. Nếu bạn biết nhận lỗi, bạn còn có cơ hội để sửa sai, còn nếu không, chẳng điều gì có thể được sửa chữa cả.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (23/9/2020) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình có khả năng có được thắng lợi trong lĩnh vực nào đó. Thế nhưng có thể vì ngại khó, ngại khổ nên bạn từ chối cơ hội của mình.
 
Về công việc: Nếu ai mang tới cho bạn nhiệm vụ trong ngày hôm nay, hãy làm công việc của bạn với sự siêng năng. Đừng đẩy trách nhiệm của bạn cho người khác và đừng để công việc của bạn bị giảm sút.
 
Về mặt sức khỏe: Không nên phớt lờ các khoản nợ rồi thoải mái mua sắm đâu bạn nhé. Chỉ khi hết nợ bạn mới sống đúng với lương tâm, sống hết mình và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp được.
 
Về mặt tình cảm: Hãy thử tìm hiểu sở thích của người ấy vì biết đâu bạn cũng có niềm hứng thú tương tự. Khi bạn và người bạn đời của mình có chung sở thích và tính cách tương tự nhau, thì cuộc sống của bạn sẽ dễ dàng và hạnh phúc hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (23/9/2020) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 sao Thiên Vương đẩy Hổ Cáp vào những tình huống khá khó chịu và bạn phải phản ứng lại một cách khôn ngoan mới có thể thoát khỏi tình cảnh này. Bạn có biết mình là chòm sao nữ không cần bạn đời giàu sang, chỉ cần bạn đời tâm lý?
 
Về công việc: Bạn gây ấn tượng vì luôn ăn mặc gọn gàng, phù hợp và chỉn chu. Nhưng cũng đừng quên giữ cho bàn làm việc ngăn nắp, trật tự, vì việc này cũng giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc nữa đấy.
 
Về mặt tài lộc: Hãy tìm ra nguyên nhân gốc rễ đưa bạn tới tình trạng tài chính hiện tại. Có như thế bạn mới đủ khả năng tránh được những sai lầm không đáng có.
 
Về mặt sức khỏe: Mỗi ngày, bạn có thể uống một chén trà để nội tạng có thể giải độc, sức khỏe tốt hơn và kéo dài tuổi thọ. Các loại trà tốt cho sức khỏe mà bạn có thể dùng là trà hoa kim ngân, trà hoa cúc,…
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (23/9/2020) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã mang tới cho bạn thêm một trải nghiệm thú vị, mới lạ mà bạn chưa có cơ hội thử qua. 

Về công việc: Hôm nay đề cao cách làm việc nhóm phù hợp đấy bạn nhé. Mọi người đều là một phần của xã hội và không ai có thể tự mình thành công. Nếu bạn muốn phát triển tại nơi làm việc, bạn phải học cách có được sự giúp đỡ của người khác.

Về mặt tài lộc: Bạn dễ gặp may mắn, nhiều người có được khoản đầu tư sinh lợi, có tin mừng trong ngày nhờ kế hoạch khôn ngoan từ trong quá khứ.
 
Về mặt tình cảm: Có thể bạn đang gây ra những nghi ngờ trong lòng người ấy. Việc gây dựng lòng tin là vô cùng quan trọng, nhờ đó mà vợ chồng mới có thể cảm thấy an toàn và thoải mái khi chung sống và giúp đỡ nhau.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (23/9/2020) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết khiến bạn ngại thể hiện khả năng của mình ra ngoài dù bạn biết rằng mình đủ khả năng thực hiện chúng. Hãy mạnh dạn lên và khi đó bạn có cơ hội tiến xa hơn bạn nghĩ đấy.
 
Về công việc: Không chỉ là nơi công sở bạn mới nghĩ tới công việc đâu. Hôm nay, bất cứ nơi nào bạn có thể cải thiện khả năng của mình, hãy chủ động học hỏi.
 
Về mặt tài lộc: Có thể có ai đó khó khăn và không thể trả tiền cho bạn ngay được. Nếu bạn có đòi lại tiền thì việc này cũng là rất khó vào lúc này.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng xem nhẹ lợi ích việc uống nước mỗi ngày bạn nhé. Uống nước đúng giờ và khoa học là điều quan trọng để tăng cường sức khỏe và tuổi thọ. Uống nước vẫn hơn là uống thuốc. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (23/9/2020) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy thời gian này Bảo Bình đang tự kẻ ra những vòng tròn bảo vệ mình vì thích cảm giác an toàn. Điều này chỉ giúp cho bạn trong thời gian ngắn mà thôi, đừng ngủ quên với những muộn phiền của mình nhé.
 
Về công việc: Giấc mơ là ảo tưởng và có thể thay đổi còn mục tiêu thì phải cố định. Chỉ bằng cách biến ước mơ của bạn thành mục tiêu, bạn mới có thể biết nên làm gì cho chặng đường phía trước.
 
Về mặt sức khỏe: Giấc ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, nên khi còn trẻ cũng phải xây dựng thói quen tốt. Hãy làm các cách phù hợp với bản thân để đảm bảo cho mình có giấc ngủ trọn vẹn mỗi ngày nhé.
 
Về mặt tình cảm: Sự nhẹ nhàng và lãng mạn là cần thiết để bạn và người ấy thêm phần thăng hoa trong tình yêu của mình, chỉ là bạn đang còn sợ phải khẳng định điều đó để mở lòng hơn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (23/9/2020) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thuỷ mang đến những tín hiệu vui cho Song Ngư để bạn có thể nuôi mộng đẹp. Nhưng cũng đừng quên nhìn vào thực tế một chút bạn nhé.
 
Về công việc: Khi gặp vấn đề, bạn không nên bó buộc với kinh nghiệm truyền thống mà hãy vận dụng trí óc để đưa ra nhiều giải pháp và lựa chọn giải pháp tốt nhất. Chỉ bằng cách này, bạn mới có thể nâng cao hiệu quả công việc và làm giàu cho bản thân.
 
Về mặt tài lộc: Cơ hội làm giàu chưa tới với bạn ngay lúc này đâu, vì thế, hãy tiếp tục kế hoạch tiết kiệm và tìm thêm những vận may trong việc phát triển các kế hoạch đầu tư, kinh doanh.
 
Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn nên dành nhiều thời gian cho một nửa của mình. Để thật sự thấu hiểu đối phương, hai người cần phải thật sự dành thời gian và tâm trí để giao tiếp, trao đổi với nhau.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X