Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 23-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 23-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Tử vi Chủ nhật của Bạch Dương  (23/9/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23092018 - Bach Duong
 
Sao Thủy vuông góc sao Thổ cho thấy hôm nay Bạch Dương thể hiện mình là người có trách nhiệm và đầy tham vọng. Thế nhưng có lúc bạn phòng vệ, bất an với những gì đến với mình mà không hiểu lý do vì sao.
 
Nên nhớ rằng, dù bạn thông minh thế nào đi nữa thì cũng có thời điểm phạm phải sai lầm. Thay vì né tránh, hãy phải học cách để đối phó với nó. Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương năm 2019: Đào hoa nở rộ, sự nghiệp lên như diều gặp gió
 
Đảm bảo mỗi bữa ăn cung cấp đủ hàm lượng protein như: thịt nạc, lòng trắng trứng, đậu lăng, đậu, đậu xanh, rau bina... vì protein cũng là chất dinh dưỡng đóng vai trò hỗ trợ quá trình tiêu diệt các tế bào ung thư.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi Chủ nhật của Kim Ngưu (23/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23092018 - Kim Nguu
 
Hôm nay, sao Thủy 120 độ sao Hỏa cho thấy bạn “ghi điểm” trong mắt mọi người vì sự sâu sắc, đáng tin cậy và lòng can đảm, quả quyết của mình. Bạn hiểu rằng, buông bỏ điều phiền não , chắc chắn bạn sẽ thấy yêu đời hơn.
 
Bạn nên biết sắp xếp lại công việc, bằng mọi giá phải hoàn tất công việc quan trọng nhất. Chỉ sau khi hoàn tất thì mới nghĩ tới việc quan trọng thứ 2, thứ 3.
 
Thịt hay cá sống nên để ở ngăn đông càng sớm càng tốt, khi sử dụng bạn nên có kế hoạch trước và để cho thịt, cá tan băng ở ngăn mát của tủ lạnh. Điều này sẽ giúp ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi, đảm bảo an toàn.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Chủ nhật của Song Tử (23/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23092018 - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy Song Tử hôm nay thể hiện lòng yêu nghệ thuật, bạn muốn được hát, vẽ tranh, nhảy múa… bất cứ hoạt động nào mà bạn yêu thích ngay lúc này. 
 
Trong cuộc sống, sẽ có giai đoạn chúng ta thất bại hoặc trải qua những ngày khó khăn và sai lầm. Nhưng cứ hãy suy nghĩ lạc quan bạn sẽ không thấy những điều hiện tại là trở ngại nữa. Cung hoàng đạo nữ này có dám vào đây nhận mình nhiều "thính" không nào?
 
Chất chống oxy hóa có vai trò quan trọng giúp bạn trẻ lâu. Bạn có thể tìm thấy chúng trong tất cả các loại thực phẩm, đặc biệt là các loại trái cây và rau quả đầy màu sắc như quả mọng, cà chua, mơ, củ cải đường, bí, rau bina, khoai lang, quýt, ớt và đậu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi Chủ nhật của Cự Giải (23/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23092018 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 22/9/2018, hôm nay, Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương cho thấy Cự Giải có cảm giác bồn chồn, lo lắng, bạn cực kỳ nhạy cảm với những thứ đang xảy ra xung quanh và thấy mọi thứ thiếu an toàn. 
 
Nếu muốn thành công, đừng nhìn vào thành công của người khác mà phải học hỏi từ những sai lầm. Nếu cứ nhì ra bên ngoài bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ được chút nào cả.
 
Cặp đôi đang yêu nên quan sát hoặc hỏi thẳng tìm ra một chủ đề chung yêu thích của cả hai để có thể trò chuyện nhiều hơn. Một số chủ đề chung đó là du lịch, ẩm thực, âm nhạc…

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi Chủ nhật của Sư Tử (23/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23092018 - Su Tu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa nhắc nhở hôm nay Sư Tử chớ nên nóng nảy. Hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình bạn sẽ không phải hối hận vì những gì bạn gây ra trong lúc nóng giận như hôm nay. 
 
Lời khuyên với bạn là dùng nước hoa vừa phải thôi nhé. Nếu bạn vẫn có thể ngửi thấy mùi nước hoa của mình vào buổi tối thì có nghĩa là mọi người đã quá mệt với nó rồi đấy.
 
Cuối tuần bạn thường thức dậy muộn hơn vì bạn không cần phải đi làm. Thế nhưng điều đó có thể khiến tâm trạng tệ hơn, cảm giác mệt mỏi và tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Vì thế, tốt nhất nên dậy đúng giờ bạn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Chủ nhật của Xử Nữ (23/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23092018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Xử Nữ là người sâu sắc trong tình cảm nhưng không có nghĩa là đối với ai cũng thế, bạn không muốn lãng phí thời gian cho những mối quan hệ xã giao. 
 
Cho dù bạn đã 30 - 40 tuổi, đừng ngại bắt đầu, nếu bạn muốn tự làm việc gì đó, hãy làm! Đừng sợ hãi thất bại. Bạn vẫn còn thời gian để nỗ lực và thay đổi. Bạn vẫn còn hơn nửa đời người để sống mà.
 
Để nguyên lớp trang điểm đi ngủ không chỉ gây ra mụn, mà còn làm da bạn lão hóa một cách chóng mặt. Giữ gìn khuôn mặt sạch sẽ và chăm sóc đúng cách là chìa khóa đem đến cho bạn làn da căng mọng, trẻ trung.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Chủ nhật của Thiên Bình (23/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23092018 - Thien Binh
 
Ngày sao Thủy vuông góc sao Thổ cho thấy Thiên Bình hôm nay gặp vấn đề liên quan tới sức khỏe. Bạn có thể bị bệnh về thính giác hoặc răng miệng. Hãy quan tâm, chăm sóc cơ thể mình tốt hơn.
 
Bạn nên chăm chỉ uống nước vì chúng sẽ làm cho làn da khỏe đẹp. Nước giúp giữ ẩm cho da, hạn chế tình trạng khô, lão hóa và nếp nhăn. Nước cũng giúp các tế bào da lấy chất dinh dưỡng và loại bỏ độc tố. 

Đừng chỉ biết tranh cãi hơn thua khiến bạn và đối phương cảm thấy mệt mỏi. Bạn nên hiểu rằng, cùng đi chung một đoạn đường cũng là duyên... biết đâu ngày mai thôi mỗi người đã một hướng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi Chủ nhật của Hổ Cáp (23/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23092018 - Ho Cap
 
Hôm nay, sao Thủy 120 độ sao Hỏa cho thấy bạn là người sáng tạo, có thể việc làm thủ công một món đồ nào đó khiến bạn cảm thấy vô cùng say mê.
 
Nếu bạn đã tha thứ sau khi nhận lời xin lỗi từ ai đó thì đừng tấn công họ một lần nữa. Chỉ cần quan sát xem họ có lặp lại lỗi này trong tương lai hay không mà thôi. Bạn có biết Mùa Thu về, bạn thuộc chòm sao đào hoa “bung lụa”, ngăn cũng không được
 
Bạn nên siêng tập thể dục nhiều hơn, hoặc ra ngoài đi chơi cùng bạn bè, nghe nhạc thư giãn... tránh để bản thân rảnh rỗi mà nghĩ đến chuyện ăn uống khiến tăng cân không thể kiểm soát.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Chủ nhật của Nhân Mã (23/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23092018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy từ Nhân Mã tỏa ra năng lượng hài hòa khiến ai cũng cảm thấy yêu mến, thân thuộc khi tiếp xúc với bạn. Hãy truyền năng lượng tích cực này tới nhiều người hơn nữa bằng những câu chuyện kinh nghiệm của bạn.
 
Đừng cứ mãi than phiền trách móc người ấy quá nhiều. Nếu nhìn lại bạn sẽ nhận ra họ cũng đã cố gắng mà, nên trân trọng những gì đang có, bạn nên hiểu rằng được gặp nhau vốn đã là điều tốt đẹp. Xem thêm: 12 chòm sao làm gì khi bị cha mẹ ÉP CƯỚI
 
Đi ngủ với một mái tóc ướt sẽ gây ảnh hưởng đến dây thần kinh số 7, từ đó khiến bạn có nguy cơ bị liệt cơ mặt và đau đầu kinh niên. Vì thế, hãy để tóc khô hẳn rồi mới đi ngủ đấy nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Chủ nhật của Ma Kết (23/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23092018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy cung hoàng đạo Ma Kết muốn gắn kết tình cảm, cảm xúc với ai đó nhưng bạn nên nhận ra rằng họ không phù hợp. Bạn nên kiên nhẫn đợi người mà họ cũng có tình cảm tương tự với bạn như bạn dành cho họ vậy. 
 
Cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ, vì thế, chúng ta cần học cách giúp mình vượt qua những khoảng thời gian khó khăn để trưởng thành hơn.
 
Khi đang ăn thì nên tránh uống nước liên tục để giảm bớt nguy cơ gặp vấn đề về hệ tiêu hóa vì thức ăn không phân hủy được biến thành chất độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Chủ nhật của Bảo Bình (23/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23092018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Bảo Bình hôm nay khá nhạy cảm và bạn cũng thích quan tâm những vấn đề liên quan tới tâm linh hơn. Ví dụ như Nếu chăm chỉ làm ăn mà mãi chưa giàu có thể vì lý do này là điều bạn rất quan tâm.
 
Chớ nên cho rằng phụ nữ chỉ đuổi theo tiền bạc. Phụ nữ tuy thích tiền, nhưng không phải lúc nào cũng chọn lấy người giàu có nhất... Sau cùng, người mà họ lấy sẽ là người đối xử tốt nhất với họ.
 
Đừng "ngủ nướng" quá nhiều sẽ khiến bạn mệt mỏi thêm mà thôi, ngủ đủ giấc mỗi ngày là yếu tố quan trọng để tăng cường và nâng cao sức khỏe. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Chủ nhật của Song Ngư (23/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23092018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy bạn là người nhân hậu, dịu dàng và quan tâm đến cảm giác của người khác. Nhưng bạn đủ khôn ngoan để né tránh những mối quan hệ có tính chất lợi dụng.
 
Cuộc sống không đem lại cho bạn những gì bạn muốn. Cuộc sống chỉ đem lại cho bạn những gì bạn xứng đáng. Thế nên, đừng tập trung vào những thứ đang gây hại cho cuộc sống của bạn về sau.
 
Bạn nên ăn lạc thường xuyên hơn vì trong lạc chứa chất resveratrol, là chất có hiệu quả trong việc phòng chống oxy hóa và làm loãng máu, làm giảm sự kết tập tiểu cầu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/9/2018 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X