Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 23/8/2024 của cung hoàng đạo: Hổ Cáp sáng suốt

Tử vi thứ 6 ngày 23/8/2024 của cung hoàng đạo: Hổ Cáp sáng suốt

Tử vi thứ 6 ngày 23/8/2024 Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa giúp Hổ Cáp tìm được ánh sáng, lối đi và cách thức xử lý một số rắc rối của bản thân trong thời gian gần đây.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (23/8/2024)

Tu vi hang ngay 23/8/2024 - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy bạn đang khá đề cao cái tôi và không chịu lắng nghe bất cứ ý kiến của ai ngay lúc này cả.

- Sự nghiệp: Những chướng ngại vật và thậm chí là thất bại là một phần của hành trình đi đến thành công. Vì thế, hôm nay đừng ngại thừa nhận một số sai sót mà bạn đã gây ra và rút ra bài học từ đó.

- Tình cảm: Một số vấn đề mà bạn và một nửa của mình lặp đi lặp lại trong thời gian này cho thấy xung đột trong văn hóa, lối sống. Bạn nên học cách thích nghi thay vì cố bảo vệ ý kiến bản thân.

- Sức khỏe: Nhớ uống đủ nước mỗi ngày vì nó giúp loại bỏ các độc tố, loại bỏ chất nhầy ra khỏi cơ thể và giữ ẩm cho đường mũi, cổ họng, tạo ít cơ hội cho vi khuẩn bám vào.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (23/8/2024)

Tu vi hang ngay 23/8/2024 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu chỉ ra sự thận trọng, chu đáo của bạn trong mọi việc vì bạn luôn lo lắng rằng bất cẩn sẽ dễ gặp rắc rối.

- Sự nghiệp: Bạn không thể giỏi tất cả mọi thứ nhưng kết bạn với những người có điểm mạnh mà bạn không có cũng là một cách thông minh.

- Tiền bạc: Hãy luôn rà soát các khoản chi tiêu và sau đó phân loại thành 2 loại cơ bản: có thể cắt giảm và không thể cắt giảm (quan trọng) để tiết kiệm những khoản nhất định mỗi tháng.

- Sức khỏe: Duy trì thói quen tập thể dục giúp cải thiện lưu thông máu và giúp hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, giúp chống lại virus và giảm nguy cơ bị nhiễm bệnh khi thời tiết chuyển mùa.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (23/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2024 - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy khuyên bạn bớt than thở về vấn đề đang gặp phải vì không ai có thể giúp được bạn ngay lúc này cả.

- Sự nghiệp: Bắt đầu ngày làm việc bằng cách thay đổi mọi thứ cho khoa học và làm việc nhanh nhất để có thể lên lịch cho một buổi tối vui vẻ với bạn bè.

- Tình cảm: Hôm nay, dù độc thân hay đang trong một mối quan hệ, đây là thời điểm hoàn hảo để hẹn hò hoặc lên kế hoạch xem một bộ phim hài lãng mạn tại nhà.

- Tiền bạc: Bạn có một trái tim rộng lượng, đó chính xác là lý do tại sao bạn cần phải luôn cảnh giác vì những người tốt bụng có thể dễ bị lợi dụng. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (23/8/2024)

Tu vi hang ngay 23/8/2024 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ khuyến khích Cự Giải lên kế hoạch cho một dự án tự làm thú vị. Tự hỏi xem liệu bạn có thích viết lách hoặc làm điều gì đó mang tính nghệ thuật không?

- Sự nghiệp: Hãy mở rộng tầm nhìn của bạn bằng cách thử một điều gì đó mà bạn chưa từng làm trước đây. Bạn không biết được những thay đổi hay ho nào của cuộc sống sẽ đến với bạn đâu.

- Tình cảm: Có chút tan vỡ trong tình cảm và bạn học cách vượt qua cảm xúc mạnh mẽ này, nhận ra mình dũng cảm như thế nào.

- Sức khỏe: Không có điều gì quan trọng hơn sức khỏe của bạn cả, do đó bạn không nên trốn tránh các vấn đề đang gặp phải mà nên tìm cách để chữa trị càng sớm càng tốt.

Chiêm tinh mùa Xử Nữ năm 2024: 12 chòm sao cần nắm giữ điều gì, cần buông bỏ điều gì?Chào mừng đến với mùa Xử Nữ năm 2024, thời điểm Mặt trời di chuyển qua cung Xử Nữ đầy lòng đam mê với thực tế và khả năng phân tích cực kỳ nhạy bén. Cùng khám 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (23/8/2024)

Tu vi hang ngay 23/8/2024 - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy hôm nay là ngày hoàn hảo để theo đuổi công việc sáng tạo vì trí tưởng tượng của bạn sẽ cực kỳ sống động.

- Sự nghiệp: Đôi khi, mọi thứ không như vẻ bề ngoài và bạn phải nhận ra bản chất thực sự của chúng theo cách khó khăn và kiên nhẫn hơn rất nhiều.

- Tình cảm: Đừng thể hiện tình cảm của bạn quá sớm. Bạn có thể lên lịch hẹn uống cà phê hoặc trò chuyện xã giao cho đến khi cả hai thoải mái mở lòng.

- Tiền bạc: Cố gắng trả hết nợ ở hiện tại và tránh mượn thêm nợ ở tháng sau. Đồng thời, bạn nên thắt chặt chi tiêu, tránh mua sắm những món đồ không cần thiết. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (23/8/2024)

Tu vi hang ngay 23/8/2024 - Xu Nu
 
Sao Thủy 30 độ sao Kim cho bạn thấy được rằng ai mới là người thực sự có khả năng tỏa sáng ngay lúc này bằng năng lực của họ. Hãy nói lời chúc mừng, khen ngợi họ bạn nhé.

- Sự nghiệp: Ai đó hoặc điều gì đó có thể không như bạn hy vọng và bây giờ bạn phải thay đổi hoặc theo đuổi ảo tưởng. Chỉ cần bạn dám hành động thì tình hình sẽ nhất định sẽ thay đổi.

- Tình cảm: Hãy cởi mở với người lạ, bạn không bao giờ biết đâu là hạnh phúc của bạn và ai sẽ là người thay đổi thế giới của bạn.

- Sức khỏe: Thật tuyệt khi có được sự bình yên và tĩnh lặng cho riêng mình. Hôm nay là ngày hoàn hảo cho chính bạn, đơn giản là nghỉ ngơi nhiều hơn và không phải làm gì cả.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (23/8/2024)

Tu vi hang ngay 23/8/2024 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 22/8/2024, Mặt Trăng 60 độ sao Mộc khiến bạn không vui với thành tích của mình nhưng đừng vì thế mà quên chúc mừng những người xung quanh bạn nhé.

- Sự nghiệp: Đừng để ý kiến của mọi người ngăn cản bạn làm những gì bạn muốn. Nếu tự tin thì hãy tiếp tục tiến lên và khám phá cuộc sống theo cách của bạn.

- Tình cảm: Hãy đặt mình lên hàng đầu, người chịu trách nhiệm cho hạnh phúc của bạn chính là bạn. Nếu ai có thái độ xem thường bạn thì nên lọc họ khỏi danh sách quan tâm của bạn.

- Tiền bạc: Đừng để chưa hết tháng đã hết tiền, bạn có thể cắt giảm những khoản ít quan trọng như mua sắm quần áo, xem phim, cà phê cùng bạn bè,...
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (23/8/2024)

Tu vi hang ngay 23/8/2024 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa giúp bạn tìm được ánh sáng, lối đi và cách thức xử lý một số rắc rối của bản thân trong thời gian gần đây.

- Sự nghiệp: Hãy kiểm tra lại mốc thời gian của mình để đảm bảo rằng bạn đang đúng tiến độ. Nếu bạn có thể tiến về phía trước, thì có lẽ đã đến lúc thực hiện.

- Tình cảm: Sự lạnh lùng của người ta đã là câu trả lời cho tất cả, bạn không nên tiếp tục nuôi hi vọng nữa làm gì.

- Sức khỏe: Đặt điện thoại xuống và tận hưởng buổi tối thư giãn, hoặc lên kế hoạch cho kỳ nghỉ sắp tới bên người thân và bạn bè.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (23/8/2024)

Tu vi hang ngay 23/8/2024 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy khả năng tự lập của bạn khi sợ thất bại. Nỗi sợ hãi có thể là một người thầy tuyệt vời trong những khoảnh khắc không chắc chắn.

- Sự nghiệp: Cho dù bất cứ chuyện gì đang diễn ra, bạn vẫn rất quyết tâm hành động, vì vậy bất kể tình huống nào, bạn sẽ tiến về phía trước và không ngoảnh lại.

- Tình cảm: Khi học cách tự xoa dịu, bạn sẽ tự đưa mình trở lại vị trí người kiểm soát tình hình. Trong tình yêu, không nên phụ thuộc quá bạn nhé.

- Tiền bạc: Tiết kiệm không có nghĩa là không mua sắm hay chi tiêu gì. Bạn hoàn toàn có thể để một phần tiền ra nhằm phục vụ cho dự định dành dụm tiền trong 1 năm tới để đi du lịch cùng gia đình. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (23/8/2024)

Tu vi hang ngay 23/8/2024 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim giúp bạn nhanh chóng thích nghi mọi việc cho dù chúng ban đầu cũng có những trở ngại nhất định đối với bạn.

- Sự nghiệp: Bạn rất xuất sắc và có thể làm được điều gì đó mà không cần sự giúp đỡ, ngay cả trong những khoảnh khắc bạn nghĩ rằng mình không thể.

- Tình cảm: Hãy cố gắng vượt qua cảm giác cô đơn khi bạn cảm thấy cô đơn. Sau đó, bất cứ khi nào bạn có bạn đồng hành, điều đó thật tuyệt nhưng không phải là điều định nghĩa nên con người bạn.

- Sức khỏe: Rửa mặt, tẩy trang thật sạch và đúng cách sau khi trang điểm, đặc biệt là vào cuối ngày trước khi đi ngủ sẽ giúp da của bạn khỏe hơn đấy nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (23/8/2024)

Tu vi hang ngay 23/8/2024 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương chỉ ra cho bạn thấy rằng nếu bạn đang không thích điều gì đó có nghĩa là bạn còn quan tới tới nó rất nhiều.

- Sự nghiệp: Bạn có hơi mất kiên nhẫn không? Chờ đợi không bao giờ là điều dễ dàng đối với bạn lúc này nhưng với hoàn cảnh hiện tại bạn không còn cách khác.

- Tình cảm: Trước khi bốc đồng tham gia vào một cuộc trò chuyện quan trọng, hãy cân nhắc xem bạn cần thể hiện thông điệp gì và ai sẽ nghe thông điệp đó.

- Tiền bạc: Cố gắng hình thành “kỷ luật” khi mua sắm cho bản thân để bạn tránh được chi tiêu bốc đồng, tùy hứng, vẫn có được đồ mình thích nhưng vẫn có thể tiết kiệm.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (23/8/2024)

Tu vi hang ngay 23/8/2024 - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương giúp cung hoàng đạo Song Ngư có thể khám phá ra rằng mỗi cá nhân trong nhóm hoặc trong gia đình bạn đều có một bộ kỹ năng độc đáo tạo nên sự kết hợp mạnh mẽ.

- Sự nghiệp: Bạn có thể từ bỏ một ý tưởng và quyết định không đạt được mục tiêu cá nhân của mình. Bạn có thể trì hoãn quá lâu đến mức bỏ lỡ một cơ hội.

- Tình cảm: Kết nối sâu sắc, chân thành khiến hai người yêu thương nhau nhiều hơn. Bạn nên biết trân trọng những phút giây quý giá như vậy.

- Sức khỏe: Trái cây sấy khô có thể tốt nhưng lại làm tăng lượng đường nhiều hơn, nên cần lưu ý khi ăn hoặc tốt nhất là không nên ăn khi đang cố gắng giảm cân. Nên dùng trái cây sấy khô không thêm đường hoặc trái cây ít đường sấy khô.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X