Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 23/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khô khan

Tử vi thứ 4 ngày 23/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khô khan

Xử Nữ khô khan, hơi cứng nhắc với cảm xúc của mình và ít nói hơn mọi ngày do ảnh hưởng từ Mặt Trăng ở góc 45 độ tiểu hành tinh Vesta.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (23/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2023 - Bach Duong
 
Tránh xung đột không cần thiết vào ngày này, do ảnh hưởng từ quá cảnh Mặt Trăng ở Hổ Cáp, Bạch Dương cần giữ cho mình một cái đầu lạnh.
 
- Sự nghiệp: Mở rộng tâm trí của bạn với thế giới xung quanh nhé và nó sẽ cung cấp năng lượng tích cực cho bạn trong công việc. Hãy làm việc bằng sự nhiệt huyết, thành tích sẽ mỉm cười với bạn.

- Tình cảm: Gần đây tình cảm của bạn và người ấy có phần hơi lạnh nhạt, giận dỗi nhau vì những điều vô cớ. Một số bạn thì không chịu tìm người yêu, cảm thấy kiếm tiền quan trọng hơn tất thảy.
 
- Sức khỏe: Nếu cổ họng không được khỏe thì đừng uống đồ lạnh nữa, bệnh sẽ ngày càng nặng thêm.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (23/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2023 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/8/2023, nay Kim Ngưu buồn rầu và rất nhạy cảm, bạn lo lắng thái quá khi Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Thay vì phải vật lộn với những thứ bạn không thích, chi bằng hãy tập trung vào những điều bạn thích. Nếu làm được điều này thì công việc của bạn sẽ đi theo hướng hoàn toàn mới đó nha.
 
- Tình cảm: Ngưu chớ đòi hỏi người đó phải thay đổi vì mình, nếu yêu bạn họ sẽ tự khắc phải điều chỉnh. Bên cạnh đó, trong tình bạn cũng đừng nên nhiệt tình quá mức kẻo bị lợi dụng.
 
- Sức khỏe: Hãy tận dụng buổi tối của bạn để xả stress và giải tỏa tâm trí. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (23/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2023 - Song Tu
 
Mặt Trăng tam hợp sao Thổ giúp Song Tử có trách nhiệm và đảm đương được những bất cứ vai trò lãnh đạo nào.
 
- Sự nghiệp: Có rất nhiều điều đang diễn ra trong tâm trí bạn, công việc tràn đầy màu sắc sáng tạo. Sự linh hoạt trong suy nghĩ giúp bạn tránh được những tình thế khó xử.
 
- Tình cảm: Đôi khi, thật tuyệt vời nếu như bạn chỉ cần xách ba lô lên và đi đến một nơi mà không ai biết mình là ai. Du lịch một mình khiến bạn cảm thấy bình yên và tạo cơ hội thoát ế cho hội độc thân.
 
- Sức khỏe: Bạn cần chú ý đến việc tiêu thụ rượu, bia vì rất có thể nó sẽ gây hại cho sức khỏe của bạn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (23/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải hay để ý, quan tâm đến những gì người khác đang nghĩ về mình trong ngày Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Vì quá quan tâm đến những chi tiết lặt vặt nên chòm sao này hay tự làm khổ mình bởi những vấn đề rất bình thường. Đôi khi hãy suy nghĩ thoáng ra một chút để bản thân đỡ phải đau đầu vì công việc nhé.
 
- Tình cảm: Bạn thích cảm giác được yên tĩnh một mình, chỉ một mình chìm trong những hoài niệm. Dạo này, bạn thường nhắc đến những chuyện cũ, có lẽ bởi thời gian đã gấp quá rồi!
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn không được tốt nhất. Hãy cẩn thận với những gì bạn làm ngày hôm nay, bạn sẽ dễ bị tổn thương.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (23/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2023 - Su Tu
 
Sư Tử độc đoán, hãy suy nghĩ trước khi nói, nếu không sẽ gây ra hiểu lầm khi Mặt Trăng vuông góc sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Leo có tính cách nóng nảy, bộp chộp nhưng nhờ có năng lực thực thụ nên vẫn được cấp trên thông cảm. Hôm nay hãy dành thời gian để đối diện thẳng thắn với những vấn đề còn tồn đọng.
 
- Tình cảm: Hãy làm điều gì đó sẽ mang lại niềm vui cho bản thân mà thôi! Bên cạnh đó các bạn nữ hãy tự tin vào ngoại hình của bản thân bởi người ấy yêu bạn ở tính cách và những đặc điểm dễ thương trên khuôn mặt bạn.
 
- Sức khỏe: Bước sang ngày mới, trạng thái của bạn sẽ ngày càng tốt hơn khiến bạn bỏ lại phía sau mọi lo lắng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (23/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ khô khan, hơi cứng nhắc với cảm xúc của mình và ít nói hơn mọi ngày do ảnh hưởng từ Mặt Trăng ở góc 45 độ tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Trong nhiều hoàn cảnh của công việc, việc chủ động, kiên nhẫn lắng nghe sẽ giúp bạn may mắn và có thêm nhiều cơ hội hơn. Bạn vẫn còn nhiều ưu điểm sẽ được bộc lộ trong ngày mới này.
 
- Tình cảm: Hôm nay sẽ có một cơ hội tuyệt vời cho những kết nối mới và thú vị, vì vậy hãy giữ tinh thần cởi mở và hòa đồng hơn. Sự kiên trì có thể mang lại kết quả xứng đáng, đời sống tình cảm của bạn sẽ thăng hoa.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn đang gặp vấn đề với lưng, hãy đi khám ngay, đừng chủ quan.

Xem thêm: Mẹo hay giúp 12 chòm sao thu phục lòng người
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (23/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2023 - Thien Binh
 
Mặt Trăng bán vuông góc sao Hải Vương khiến sự thay đổi đột ngột thái độ của Thiên Bình khiến cho người khác cảm thấy không thể nào bắt kịp được.
 
- Sự nghiệp: Bình Nhi nên tránh xa sự nhờ vả vô lý từ đồng nghiệp trong ngày này để không bị khó xử. Một số người mang tiếng là yêu quý bạn nhưng cách họ đối xử với bạn lạ lắm!
 
- Tình cảm: Nếu những người chuyên nói xấu sau lưng người khác không hổ thẹn với lời nói của họ thì bạn cũng chẳng việc gì phải hổ thẹn khi đáp trả thẳng thắn và hiên ngang bước đi tiếp.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này có một giấc ngủ ngon vì ban ngày phải vận động khá nhiều.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (23/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2023 - Ho Cap
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến Hổ Cáp có tâm hồn nhạy cảm nhưng lại hiếm khi đồng cảm với người khác.
 
- Sự nghiệp: Bạn có khả năng biến những giấc mơ điên rồ nhất của mình thành hiện thực nếu bạn chỉ tin vào chính mình. Hãy tin vào trực giác của bạn và đừng để bất cứ ai hay bất cứ điều gì cản trở bạn.
 
- Tình cảm: Làm người nên khiêm tốn, làm việc phải biết đặt vị trí mình vào người khác để nghĩ. Khi bạn ăn nói ý tứ và khéo léo một chút thì sẽ có những người mới chủ động giúp đỡ bạn đó nha.
 
- Sức khỏe: Răng miệng của bạn không tốt, hãy hạn chế ăn đồ lạnh hoặc nhai đồ ăn quá cứng nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (23/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2023 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở góc 45 độ sao Hỏa là lúc Nhân Mã mạnh mẽ và tự tạo động lực cho bản thân.
 
- Sự nghiệp: Bạn giúp người ta bằng cả tấm lòng, đến một ngày bạn chỉ bằng lòng giúp lại 80%, người ta sẽ coi tất cả ân nghĩa của bạn như chưa từng có. Vì thế nên đi làm đừng nhiệt tình quá mức với đồng nghiệp nhé.
 
- Tình cảm: Nếu bạn còn độc thân, hãy cởi mở với những trải nghiệm mới và đừng ngại thể hiện bản thân. Bên cạnh đó, những chuyến đi trong thời gian tới sẽ đem đến cho Mã Nhi một người bạn mới.
 
- Sức khỏe: Cố gắng ăn càng nhiều rau và trái cây càng tốt, hạn chế nạp chất đạm vào người.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (23/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết dễ dàng bị phân tâm, khao khát niềm vui hoặc sự nhàn hạ do sao Kim vuông góc sao Mộc.

- Sự nghiệp: Năng lực làm việc của Kết hôm nay bị giảm sút vì mới sáng ra bạn đã gặp xui, bực dọc cả ngày. Sự kiên nhẫn của bạn đang bị thử thách đến giới hạn bởi những nhiệm vụ mới.

- Tình cảm: Đừng bao giờ níu kéo một ai cả. Đơn giản vì khi người ta muốn ở lại thì có đuổi thế nào cũng không đi. Nếu người ta muốn đi có giữ thế nào người ta cũng không ở lại, nếu muốn họ sẽ tìm cách, không muốn thì họ sẽ tìm lý do.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe tinh thần của bạn cũng quan trọng như sức khỏe thể chất của bạn.

Xem thêm: Sự nghiệp 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2023
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (23/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2023 - Bao Binh
 
Sao Hỏa đối góc sao Hải Vương khiến Bảo Bình tạm thời mất tập trung và không có phương hướng
 
- Sự nghiệp: Bạn không biết đâu là con đường mình nên đi, vậy thì hãy tham khảo ý kiến của cha mẹ hoặc anh chị trong gia đình. Chòm sao này sẽ được cấp trên tin tưởng vì họ biết năng lực của bạn vẫn còn nhiều.
 
- Tình cảm: Thỉnh thoảng bạn nên nói chuyện với một đứa trẻ 3 tuổi. Khi đó bạn sẽ nhìn nhận lại về cuộc đời và lạc quan hơn trong chuyện tình cảm, bạn cần được chữa lành trong thời gian này.
 
- Sức khỏe: Hãy dành chút thời gian hôm nay để tập trung vào sức khỏe tinh thần và hạnh phúc của bạn. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (23/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2023 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở góc 45 độ sao Hỏa khiến Song Ngư thích kiếm thật nhiều tiền chỉ vì tiền có thể khiến bạn thấy thoải mái và vui vẻ.
 
- Sự nghiệp: Ngư Nhi bao dung và nhẫn nại trong công việc, nhẫn để thành công, nhẫn để chờ thời. Hãy tin vào trực giác của bạn, vì nó có thể dẫn bạn đến những hiểu biết và cơ hội mới. 
 
- Tình cảm: Nhiều khi bạn tức giận là bởi vì cảm thấy người khác không tôn trọng mình. Hội độc thân cảm thấy không muốn tìm tình yêu vào lúc này, sau bao lần hẹn hò thất bại, bạn dần mất hứng rồi!
 
- Sức khỏe: Hôm nay không nên uống rượu bia hoặc đi tắm quá muộn nhé Ngư.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/8/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X