Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 23/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bồn chồn

Tử vi Thứ 3 ngày 23/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bồn chồn

Góc 45 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời có thể là nguyên nhân khiến Sư Tử trở nên bồn chồn và dễ bị kích động hơn trước bất kỳ lời nói kích bác nào.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (23/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 22/8/2022, sao Thủy tạo thành góc 144 độ với sao Mộc, hôm nay là một ngày đặc biệt để Bạch Dương kết nối mọi người trong công việc và đem lại hiệu quả tốt nhất.
 
- Công việc: Vì chấp nhận mạo hiểm nên Dương Dương cuối cùng cũng nhận được thành quả tốt đẹp mà bạn đã vất vả và cố gắng trong thời gian qua.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm có tin vui khi Cừu Trắng có thể gặp được đối tượng ưng ý. Bạn chủ động theo đuổi đối phương và bằng mọi cách chiếm được cảm tình của người đó.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn không phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì thu nhập gần đây của bạn khá ổn định. Ngoài ra vì không có nhiều việc cần chi tiêu nên bạn còn tiết kiệm được một khoản đủ để khiến bạn cảm thấy an lòng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (23/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời 135 độ tiểu hành tinh, Kim Ngưu mệt mỏi hơn vì những áp lực phải gánh trên vai. Có những lúc bạn tưởng chừng như gục ngã vì bị dồn ép quá mức.
 
Công việc: Ngày này Ngưu Nhi có thể đưa ra những phán đoán có tính chủ quan. Dù bạn nhận định sự việc dựa vào kinh nghiệm nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn đúng.
 
Tình cảm: Dường như đã quá mải mê, tập trung quá nhiều công việc mà xao lãng trong chuyện tình cảm thì phải. Mối quan hệ vì thế ngày càng lạnh nhạt.
 
Tiền bạc: Có vẻ thời gian này không may mắn cho lắm nên tốt nhất hãy dè chừng, cân nhắc kỹ lưỡng trước mỗi động thái chi tiêu.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (23/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2022 Song Tu
 
Mặt Trăng cách sao Kim góc 30 độ, Song Tử dễ đưa ra những quyết định theo cảm tính mà thiếu sự suy xét kỹ càng, hành động thiếu cân nhắc so với bình thường.
 
Công việc: Góc chiếu hôm nay khuyên Song Tử đừng quên trau dồi nghiệp vụ bởi chỉ làm việc chăm chỉ thôi thì vẫn chưa đủ. Nếu bạn thực sự muốn gây ấn tượng với sếp, hãy tìm hiểu tất cả những gì có thể về công ty bạn.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn đang rất ổn định, không phải lo lắng điều gì hết. Người độc thân nên mở rộng quan hệ, giao lưu tiếp xúc với càng nhiều người càng tốt.
 
Tiền bạc: Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định tiêu một món tiền, đừng vội chi nếu không nắm rõ mục đích của nó hoặc cơ hội thu hồi lại.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (23/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng nằm ở 72 độ với sao Thủy, Cự Giải làm rất tốt công việc của mình, bạn đủ tỉnh táo và thận trọng để không mắc sai lầm.
 
Công việc: Chòm sao này đưa ra được nhiều ý tưởng độc đáo, mới mẻ, tạo bước đột phá mới cho các hạng mục đang theo đuổi. Song bạn cũng nên cố gắng biến ý tưởng thành hiện thực và bỏ bớt những ảo tưởng trong suy nghĩ của mình.
 
Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và nửa kia đã có những bước tiến triển chậm chạp, nhưng lại vô cùng chắc chắn trong những ngày gần đây.
 
Tiền bạc: Bạn có duyên với buôn bán, nhờ vậy mà thu nhập tăng lên đáng kể. Bạn có tài ăn nói, thuyết phục người khác và cũng có nhiều ý tưởng hay ho.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (23/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2022 Su Tu
 
Góc 45 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời có thể là nguyên nhân khiến Sư Tử trở nên bồn chồn và dễ bị kích động hơn trước bất kỳ lời nói kích bác nào.
 
Công việc: Dường như bạn vẫn chưa xác định được mục tiêu trong công việc của mình. Bạn đang dựa dẫm và mong chờ vào người khác quá nhiều.
 
Tình cảm: Bạn đang mất cân bằng trong cảm xúc nên nửa muốn yêu nửa thì không muốn. Đây là biểu hiện của sự do dự, mất phương hướng.
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của bạn đang khá tốt, bạn được một vài người chỉ giúp mà chớp được cơ hội kinh doanh nho nhỏ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (23/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 144 độ sao Thổ, Xử Nữ sẽ có một ngày khá yên bình, mọi việc tiến hành theo đúng kế hoạch dự định.
 
Công việc: Bạn sẽ cần sự hỗ trợ của đồng nghiệp, vì thế hãy luôn sẵn sàng kêu gọi sự trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp khi cần.
 
Tình cảm: Ngày này Xử Nhi sẽ có rất nhiều cơ hội hẹn hò rất thú vị nên đừng ngồi nhà một mình mà hãy mạnh dạn ngỏ lời mời gặp gỡ với người mình có cảm tình nhé.
 
Tiền bạc: Chòm sao này có khả năng định hướng mục tiêu rất tốt, đặc biệt là chuyện kiếm tiền. Bạn biết mình cần gì và cố gắng hết sức để đạt được điều đó.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (23/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh, Thiên Bình trở nên tự cao tự đại hơn thường ngày và đây chính là nguyên nhân khiến mọi người rời xa bạn.
 
Công việc: Hôm nay chòm sao này hãy luôn duy trì thái độ cần cù, chăm chỉ, thật thà, đừng tính toán quá mức. Khi bạn đối xử tốt với công việc của mình thì sau này sẽ được hồi đáp xứng đáng thôi.
 
Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm của chòm sao này đang có bất hòa nho nhỏ. Bạn cố chấp luôn muốn người ấy làm theo ý mình, thậm chí có phần ép buộc, nhưng điều này chỉ khiến đối phương cảm thấy khó chịu.
 
Tiền bạc: Tài chính hôm nay có dấu hiệu giảm sút, bạn không nên chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (23/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa, Hổ Cáp sẽ nhận ra bản thân có những suy nghĩ khá chủ quan trước đây.
 
Công việc: Ngày này bạn cảm thấy công việc có khá nhiều áp lực. Bạn bắt đầu rối trí và có xu hướng hành động thiếu cân nhắc, phản ứng quá lên.
 
Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy khá yên ổn khi mỗi người đều hiểu và tạm chấp nhận một số tật xấu của nhau. Thay vì cãi cọ, hai người đã kiên nhẫn tìm cách chỉnh sửa bản thân.
 
- Tiền bạc: Thời gian vừa qua có khá nhiều khoản chi nên túi tiền của bạn bị thâm hụt đáng kể, lúc này bạn cần tìm cách cân đối lại chi tiêu để bù lại khoản tiền thiếu hụt.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (23/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2022 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương, Nhân Mã thông minh, thức thời nhưng lại khá bảo thủ với ý kiến của mình.
 
Công việc: Ngày mới khuyến khích sự sáng tạo của bạn. Đây là lúc bạn có thể áp dụng những trải nghiệm của mình vào công việc.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này và người ấy cũng luôn mặn nồng, vui vẻ. Cả hai đã bắt đầu bước vào giai đoạn lãng mạn, ăn ý nhất.
 
Tiền bạc: Bạn khá thoải mái trong chi tiêu. May sao, bạn luôn kiểm soát được nhu cầu và dòng tiền nên không hề có chuyện lạm chi, lạm thu.
 

Ma Kết (22/12-19/1)


Thứ 3 của Ma Kết (23/8/2022)


Tu vi hang ngay 23/8/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ, Ma Kết đang có nhiều nỗi niềm chẳng biết bày tỏ cùng ai. Bạn đã nỗ lực rất nhiều rồi nhưng chẳng thể nào có được điều mình muốn.
 
- Công việc: Bạn có thể gặp rắc rối trong công việc, nguyên nhân là vì bạn chỉ làm theo ý mình mà không quan tâm đến ý kiến của những người xung quanh. Thiếu sự phối hợp với tập thể khiến tiến độ bị trì trệ khá nhiều.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy phiền phức về chuyện tình cảm. Bạn không hiểu được đối phương đang nghĩ gì và hành động ra sao nhưng cả hai lại không thẳng thắn chia sẻ cùng nhau nên càng rối loạn.
 
- Tiền bạc: Chẳng mấy khi bạn phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì bạn là người biết tiết kiệm và giỏi chi tiêu. Và hôm nay cũng là một ngày như vậy.

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (23/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương, Bảo Bình sẽ có một ngày khá viên mãn và đúng với những gì mong đợi.
 
Công việc: Hãy cố gắng hoàn thành tốt mọi việc, may mắn là các nhiệm vụ cấp trên giao cho bạn hôm nay cũng không quá khó nhằn.
 
- Tình cảm: Bạn đã dần dần biết cách chiều lòng nửa kia của mình. Nhờ vào những hành động thực tế và lãng mạn vừa đủ của chòm sao này, tình cảm của đôi bên luôn được hâm nóng liên tục.
 
Tiền bạc: Tài chính của chòm sao này cũng được dự đoán là sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực giúp hầu bao của bạn rủng rỉnh suốt nhiều ngày.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (23/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/8/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng 144 độ sao Thổ, Song Ngư có chút tham vọng, đam mê và đó là động lực để tiến xa hơn trong cuộc sống.
 
Công việc: Bạn quan tâm đến những chi tiết của mọi việc trong ngày hôm nay và điều đó có ích rất nhiều, nhờ đó mà bạn cũng như đồng nghiệp tiết kiệm được kha khá năng lượng.
 
Tình cảm: Bạn đừng nên vội vàng trong cư xử. Càng mềm mỏng bao nhiêu, bạn càng dễ được lòng người ấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong 24 giờ tới được nhận định là khá khả quan và tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/8/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X