Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 23/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tốt bụng

Tử vi thứ 2 ngày 23/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tốt bụng

Dù bạn không dư dả gì nhưng cuộc sống của Sư Tử cũng đang tốt hơn nhiều người, hãy chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn bằng việc đóng góp chút tiền hoặc đồ ăn cho họ bạn nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (23/8/2021)

 
tu vi ngay 2382021 cua 12 cung hoang dao - bach duong
 
 Sao Kim 120 độ sao Thổ cho thấy thái độ nghiêm túc, chân thành trong các mối quan hệ đang giúp cho Bạch Dương được hưởng lợi trong thời gian này.
 
- Công việc: Đầu tuần bạn cảm thấy rất khó khăn trong việc khởi động lại tinh thần. Đó là lý do chất lượng công việc có phần giảm sút trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Đừng đợi họ đối xử tốt với ta rồi mới đáp lại, hãy chủ động thể hiện tình cảm với đối phương trước, bạn sẽ không phải thất vọng đâu.  
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn thường xuyên đau đầu vì tiền, quá lo lắng khiến bạn căng thẳng hơn mà thôi. Bạn nên để lúc tỉnh táo hơn để xử lý từng vấn đề một liên quan đến tài chính của mình. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (23/8/2021)

 
tu vi ngay 2382021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu đã thực tế hơn khi đối diện với vấn đề mà bản thân đang đối mặt ở hiện tại. Từ đó bạn có các phương án phù hợp để xử lý tình huống đang xảy ra.

- Công việc: Bạn kiên nhẫn tìm ra nguyên nhân cho những sai sót hiện tại để rút kinh nghiệm, hạn chế những tình huống ngớ ngẩn mà bản thân vì quá chủ quan nên đã gây ra.

- Tình cảm: Chuyện tình cảm của người độc thân quả là không dễ dàng gì trong thời gian này. Dù bạn nói chuyện với ai đó rất hợp nhưng vì khoảng cách nên khó để biến mong muốn thành hiện thực. 

- Sức khỏe: Hôm nay cố gắng hoàn thành xong việc sớm để nghỉ ngơi. Nếu cảm thấy mệt mỏi, hãy nghe nhạc và thư giãn, đừng nghĩ ngợi lung tung nữa nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (23/8/2021)

 
tu vi ngay 2382021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Song Tử rất quý trọng thời gian mà mình đang có được, bạn không muốn lãng phí cho những việc vô ích, nhờ thế mà bạn không quá phụ thuộc vào hoàn cảnh.

- Công việc: Sự tập trung là rất cả những gì bạn có trong lúc này, nhờ thế mà những tác nhân gây phiền nhiễu không hề làm ảnh hưởng tới bạn chút nào.

- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm chỉ tốt bụng thôi không đủ, bạn phải xem cách hành xử của mình đối với người ấy nữa. Nếu hai người thể hiện sự tôn trọng nhau thì trong từng lời nói cả hai đều cảm nhận được ngay thôi.

- Sức khỏe: Bạn cũng cần chăm sóc bản thân nữa, đừng chỉ nghĩ cho người khác trong khi bỏ bê chính mình.  Chỉ cần một món ăn ngon yêu thích trong ngày không phải ăn kiêng cũng đủ khiến bạn cảm thấy vui vẻ trong hôm nay.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (23/8/2021)

 
tu vi ngay 2382021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa khuyên cung hoàng đạo Cự Giải hãy bày tỏ suy nghĩ của mình vì nếu bạn cứ “ôm hận” trong lòng sẽ chẳng có lợi ích gì đâu.
 
- Công việc: Chòm sao này nhanh chóng tìm ra những phương thức triển khai mới giúp cho công việc trở nên thuận lợi hơn. Những sáng kiến ý tưởng của bạn nhận được đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên. 
 
- Tiền bạc: Dù muốn mua sắm thật nhiều để thỏa mãn sở thích của mình nhưng bạn cũng phải kiềm chế nhé, hãy dành một phần cho tiết kiệm rồi bạn sử dụng số tiền còn lại cũng không muộn đâu.

- Tình cảm: Mối quan hệ chỉ thực sự hiền hòa khi cả hai được là chính mình. Bạn còn giấu điều gì và cố tỏ ra mình ổn cũng không thể làm tình hình khá hơn đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (23/8/2021)

 
tu vi ngay 2382021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Sao Kim 120 độ sao Thổ khuyên Sư Tử hôm nay quan tâm việc gì chỉ dành thời gian cho việc đó mà thôi. Bạn không nên lo chuyện bao đồng trong lúc này.

- Công việc: Một số việc đang cần bạn tăng tốc trong ngày hôm nay đấy vì thế đừng có lơ là nhé. Xử lý được một số khó khăn trong ngày này bạn đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

- Tiền bạc: Dù bạn không dư dả gì nhưng cuộc sống của bạn cũng đang tốt hơn nhiều người, hãy chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn bằng việc đóng góp chút tiền hoặc đồ ăn cho họ bạn nhé.

- Tình cảm: Nếu chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ thì bạn cứ thẳng thắn nói ra, đừng để họ nghi ngờ về sự thiếu rõ ràng của mình bạn nhé. Người có đôi nên tránh xa cám dỗ trong ngày hôm nay, dù là nhắn tin qua lại cũng là không nên.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (23/8/2021)

 
tu vi ngay 2382021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Xử Nữ bị gián đoạn trong một số việc chỉ vì bạn xuống tinh thần. Bạn cần ai đó động viên để lại có thể nhiệt huyết trở lại.

- Công việc: Những vấn đề phát sinh trong công việc tiếp tục khiến cho chòm sao này cảm thấy mệt mỏi và bế tắc hơn. Bạn chẳng thể nào giữ được bình tĩnh và đưa ra quyết định cuối cùng. 

- Sức khỏe: Đừng để có nhiều thời gian trống khiến bạn bị ảnh hưởng về tinh thần. Khi rảnh rỗi thì đọc sách, viết lách, ăn đúng bữa, ngủ khi tới giờ, ngủ đủ giấc là động lực để làm việc hăng say.

- Tình cảm: Những nỗi đau trong quá khứ vẫn luôn là rào cản khiến bạn chẳng thể mở lòng mình. Với bạn, nỗi cô đơn chẳng hề đáng sợ bằng những tổn thương cứ lặp đi lặp lại như thế. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (23/8/2021)

 
tu vi ngay 2382021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Kim 120 độ sao Thổ cho thấy góc nhìn sắc sảo của Thiên Bình ngày hôm nay. Bạn nhận ra vấn đề nhanh chóng và không ngần ngại nói ra ý kiến của mình.

- Công việc: Làm gì hãy cứ làm hết mình, đừng quá trông đợi một kết quả xa vời trong ngày hôm nay. Nỗ lực của bạn sẽ đạt được thành quả trong tương lai chứ không phải ngay bây giờ. 

- Tình cảm: Hãy mở lòng để chia sẻ suy nghĩ trong lòng mình, cho phép người ấy ở bên và là chỗ dựa vững chắc trong những thời điểm khó khăn thế này. 

- Tiền bạc: Bạn có rất nhiều nhu cầu cần mua sắm trong hôm nay, thế nhưng túi tiền của bạn chẳng hề dư dả cho những khoản chi tốn kém và không cần thiết đâu, hãy cân nhắc thật kỹ nhé. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (23/8/2021)

 
tu vi ngay 2382021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp đang khao khát làm việc có ích, cống hiến điều gì đó cho xã hội. Bạn có thể tìm các nhóm hội, tìm hiểu thật kỹ xem ai phù hợp để tham gia nhé.

- Công việc: Đừng cố gắng chỉ mong người khác công nhận, bạn cần hiểu rõ vai trò và mong muốn của bản thân và quyết tâm thực hiện. Nỗ lực mỗi ngày để cảm nhận sự tiến bộ là được.

- Tình cảm: Một số tranh cãi giữa hai người là không cần thiết trong ngày hôm nay. Ban nên biết bỏ qua để chuyện bé không xé ra to làm gì.

- Sức khỏe: Tinh thần hôm nay của bạn lên cao, bạn luyện tập chăm chỉ, cảm thấy sung sức hơn và cuộc sống có thêm mục tiêu để cố gắng mỗi ngày.  
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (23/8/2021)

 
tu vi ngay 2382021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Tiếp nối Tử vi ngày 22/8/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ sao Thổ khuyên Nhân Mã không nên tự mãn vì nếu không sẽ gây bất lợi cho bạn, dễ vướng mắc liên quan đến chính quyền.

- Công việc: Ngay cả khi công việc có chút trở ngại nhưng nếu bạn linh hoạt, mềm mỏng thì mọi sự sẽ dần hanh thông. Hôm nay đòi hỏi bạn phải xử lý một cách khéo léo hơn đấy nhé.

- Tiền bạc: Đừng vội nói chuyện tiền với người không quan tâm tới điều đó, dù bạn có bao nhiêu tiền cũng đừng tỏ ra khoe khoang, chỉ gây bất lợi cho mình mà thôi.

- Tình cảm: Hãy cư xử với người ấy đúng mực, khi bạn thể hiện sự tôn trọng đối phương thì chẳng phải lo lắng về điều gì nữa khi mà họ đã rất tốt với bạn rồi.  
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (23/8/2021)

 
tu vi ngay 2382021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thủy cho thấy Ma Kết có thể thay đổi niềm tin cố hữu khi có người khác tác động và cho bạn thấy những khái niệm mới mẻ mà bạn cần học hỏi thêm.
- Công việc: Khi phải ra quyết định bạn cảm thấy khó khăn vì chưa có đủ thông tin, đó là lý do bạn cảm thấy hoang mang. Dù sao thì cũng không cần vội đâu nhé.

- Tiền bạc: Dù cơ hội kiếm tiền có xuất hiện ngay trước mắt nhưng bạn chưa thể có được ngay chỉ vì một số tác động ngoại cảnh, bạn cần linh hoạt hơn trong xử lý nếu muốn có tiền sớm.

- Sức khỏe: Hãy cố gắng hạn chế hay loại bỏ những thói quen xấu có hại cho sức khỏe của bạn càng sớm càng tốt. Cố gắng đi ngủ sớm, hạn chế việc “cày phim” quá khuya bạn nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (23/8/2021)

 
tu vi ngay 2382021 cua 12 cung hoang dao - bao binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương khuyến khích Bảo Bình tìm cách phát triển cân bằng trong tất cả các mối quan hệ, mải chạy theo sự nghiệp hay tiền bạc không phải là điều đáng khen đâu.

- Công việc: Bạn thể hiện được khả năng của mình trong việc điều phối công việc. Trong hoàn cảnh mọi việc rối tinh, mọi người đều phải nhờ dựa vào bạn.

- Tình cảm: Đừng chỉ nhìn vẻ bề ngoài để đánh giá một ai đó. Bạn có thể đưa ra những nhận định sai lạc khi không dành thời gian để tìm hiểu họ.

- Tiền bạc: Nhờ lời khuyên của một người mà bạn tránh được rủi ro dẫn đến mất tiền trong ngày hôm nay. Hãy cẩn thận giữ chặt số tiền tiết kiệm của mình, đừng dại dột vội tin ai đó. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (23/8/2021)

 
tu vi ngay 2382021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư hỗ trợ cho bạn có trí tưởng tượng phong phú, thông qua một số ý tưởng hay ho của ai đó. Tuy nhiên, để thực hiện chúng vào thực tế thì bạn cần kiên nhẫn và xem xét lại mọi việc.

- Công việc: Khả năng của bạn là vô hạn, đừng vội từ chối khi cơ hội đến với mình. Hãy thử thách bản thân, bạn sẽ nhận thấy bạn có thể làm được nhiều điều hơn thế nữa. 

- Tình cảm: Đừng mong họ hiểu nỗi lòng của bạn nếu bạn chẳng nói ra, những hờn dỗi vô cớ của bạn chỉ làm tổn thương tới mối quan hệ tốt đẹp mà thôi.

- Tiền bạc: Ý thức tiết kiệm của bạn lên cao khi nghe lời khuyên của người lớn tuổi. Do đó đam mê xài đồ hàng hiệu xa xỉ của bạn lúc này được gác sang một bên. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24//2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X