Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 23/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 23/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 60 độ, Xử Nữ không có điều gì cần lo lắng trong hôm nay. Song có vẻ như rảnh rỗi quá nên bạn đâm ra suy nghĩ nhiều và cảm xúc cũng thay đổi thất thường vì thế.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (23/8/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2382020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/8/2020, ngày sao Thủy nằm ở góc 135 độ với sao Diêm Vương, lời khuyên cho Bạch Dương là nên học cách kiên nhẫn và chấp nhận thực tại bởi không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn tiến như ta mong muốn.
 
Công việc: Là chòm sao có cách nhìn thế giới rất riêng nên đôi khi những chú Cừu bị đánh giá là xa vời thực tế, song chòm sao này chẳng coi đó là vấn đề gì to tát. Bạn dám nghĩ và dám làm, rất khó để khiến bạn chùn bước một khi đã hình thành nhận định của riêng mình.
 
Tình cảm: Trong tình cảm, có đôi khi Dương Dương có vẻ đang khá vội vàng khi muốn đặt tên cho mối quan hệ của mình mà bỏ qua tính tương tác giữa cả hai. Đừng cố gượng ép mọi thứ khi mà bạn và người ấy còn chưa hiểu rõ về nhau.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này trong hôm nay không có nhiều biến động rõ ràng. Bạn nên tiêu xài tiết kiệm hơn để bảo đảm ví tiền ổn định cho tới cuối tháng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (23/8/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2382020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thổ cho thấy Kim Ngưu có thể gặp phải chỉ trích nếu cứ để đầu óc trên mây, thiếu sự tập trung cần thiết.
 
Công việc: Có vẻ như hôm nay không phải là một ngày dễ chịu cho lắm với Ngưu Nhi khi hết vấn đề này đến vấn đề khác chồng chéo lên nhau như đang thử thách giới hạn chịu đựng của bạn.
 
Tình cảm: Lo lắng quá nhiều sẽ làm những chú Trâu đánh mất mình trong tình yêu, đừng lúc nào cũng tự ti về bản thân như vậy. Bạn là một cá thể độc lập và có sức hút riêng, người ta chọn bạn vì chính bạn cơ mà.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có biến động nhưng không nhiều. Có thể bạn sẽ cần phải mở ví để mua cho mình một vài món đồ dùng cần thiết.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (23/8/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2382020 Song Tu
 
Góc 60 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời trong ngày chủ nhật này cho thấy, Song Tử có một tấm lòng ấm áp, thích giúp đỡ người khác và luôn coi đó là niềm vui trong cuộc sống của mình.
 
Công việc: Cuối tuần đối với Song Song là lúc bạn nghỉ ngơi toàn diện, dù trong tuần còn tồn đọng lại bao nhiêu việc hay có bao nhiêu rắc rối cũng không nghĩ tới nữa, toàn tâm toàn ý vui chơi giải trí để thả lỏng bản thân, nạp đầy năng lượng.
 
Tình cảm: Ở cung hoàng đạo này luôn có một sức hút rất kỳ lạ khiến mọi người cứ bất giác muốn tiếp xúc và ở gần họ. Sự hòa đồng và nhiệt tình với tất cả mọi người cũng mang đến những mối quan hệ rộng rãi cho bạn, từ đó giúp bạn dễ dàng tìm được một nửa thích hợp.

Tiền bạc: Bạn là người chi tiêu có kế hoạch nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh cả. Có lẽ bạn chẳng cần đến lời khuyên của bất cứ ai.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (23/8/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2382020 Cu Giai
 
Ngày 23/8/2020 tức ngày 5/7 âm lịch, Mặt Trăng 135 độ với sao Hải Vương, Cự Giải rất dễ gây ra mâu thuẫn, cãi vã trong ngày hôm nay. Lời khuyên dành cho những chú Cua là bạn chớ nên vội vàng hấp tấp, hãy bình tĩnh dù đối phương dồn bạn vào thế khó xử.
 
Công việc: Những điều bạn làm ngày hôm nay sẽ quyết định con người bạn trong tương lai. Vì thế, đừng ngại việc bắt đầu những thói quen mới tốt hơn. 
 
Tình cảm: Bạn dần trưởng thành hơn và biết cách lắng nghe suy nghĩ cũng như cảm xúc của người ấy. Tình cảm của hai người ngày một bền vững qua tháng năm.
 
Tiền bạc: Dường như Giải Giải đang có xu hướng chi tiêu một cách rất hào phóng, nhưng chính điều đó nhiều khi đẩy bạn vào cảnh khó khăn. Trước khi mua một món đồ gì đó, hãy cân nhắc kỹ càng hơn nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (23/8/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2382020 Su Tu
 
Mặt Trăng 72 độ với sao Mộc, Sư Tử đón nhận một ngày cuối tuần khá suôn sẻ và nhẹ nhàng. Bạn quyết định sẽ dành thời gian làm những việc mình muốn, ở bên cạnh người mình yêu quý.
 
Công việc: Bạn coi trọng những kinh nghiệm thực tế hơn là các lý thuyết trên sách vở. Chính điều này giúp cho các kế hoạch của Sư Tử rất hiếm khi bị đánh giá là viển vông, xa vời.
 
Tình cảm: Đôi lúc người ấy cảm thấy sự quan tâm của bạn dành cho người ta cũng không có gì đặc biệt so với người khác, thế là lại chạnh lòng và giận hờn bạn vu vơ, lâu dài sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. Hãy chứng tỏ tình cảm của mình một cách rõ ràng hơn nhé.
 
Tiền bạc: Sư Tử không phải là người giỏi tiết kiệm, song bạn lại rất biết cách chi tiêu. Bạn hiểu nên mua sắm thế nào để bản thân không phải rơi vào tình trạng sớm nhẵn ví nhưng cũng không cần quá eo hẹp với bản thân. Đây quả thực là bí quyết đặc biệt của riêng chòm sao này.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (23/8/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2382020 Xu Nu
 
Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 60 độ, Xử Nữ không có điều gì cần lo lắng trong hôm nay. Song có vẻ như rảnh rỗi quá nên bạn đâm ra suy nghĩ nhiều và cảm xúc cũng thay đổi thất thường vì thế.
 
Công việc: Lời khuyên cho Xử Nhi là nên giảm bớt tính bảo thủ, cầu toàn của mình. Ai cũng có thể có lúc mắc sai, hãy để cho mọi chuyện thuận theo tự nhiên. Đừng tự gây thêm thù địch cho bản thân bởi thói quen soi mói.
 
Tình cảm: Chòm sao này bỗng trở nên khá lo lắng về tình cảm của người ấy dành cho mình, bởi bạn không biết người ta đang nghĩ gì trong đầu. Có đôi khi bạn nghĩ rằng đối phương đã thay lòng đổi dạ, điều này khiến bạn tổn thương rất nhiều.
 
Sức khỏe: Chòm sao này có lối sống lành mạnh, giúp cơ thể nhẹ nhàng thoải mái và tinh thần phấn chấn. Ngày nghỉ nhưng không hề lười biếng chút nào, bạn năng động, ra ngoài tập thể dục để tăng cường sức khỏe.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (23/8/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2382020 Thien Binh
 
Thiên Bình có thể phải đối mặt với vài rắc rối do chính thói quen nhiệt tình quá đà của mình gây ra trong ngày Mặt Trăng 150 độ với tiểu hành tinh.
 
Công việc: Đừng ngại khó ngại khổ, trải qua những điều khó khăn nhất, làm những điều người thường không thể chịu nổi, chúng ta mới có cơ hội đạt được thành công.
 
Tình cảm: Thiên Thiên cũng cần quan tâm hơn tới nửa kia chứ đừng chỉ chú ý tới cảm xúc của riêng mình. Có thể hành động hoặc lời nói của bạn đang khiến người ấy buồn lòng đấy.
 
Sức khỏe: Nếu bạn thường xuyên đối mặt với trạng thái căng thẳng hoặc đau nửa đầu chứng tỏ bạn đang tự tạo ra quá nhiều áp lực cho bản thân. Lúc này cần nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn là tập trung toàn lực cho công việc.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (23/8/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2382020 Ho Cap
 
Ngày sao Thủy nằm ở góc 135 độ với sao Diêm Vương, có vẻ như Hổ Cáp đang dần đánh mất sự tự tin thường ngày chỉ vì liên tiếp không đạt được những kỳ vọng mà mình mong muốn.
 
Công việc: Cáp Nhi cần chấp nhận khó khăn như một phần tất yếu của cuộc sống. Chỉ khi vượt qua thì bạn mới trưởng thành và tìm ra được giới hạn của bản thân nằm ở đâu.
 
Tình cảm: Hôm nay chòm sao này có xu hướng tự thu mình lại, luôn trong tình trạng chán nản, uể oải không muốn chia sẻ bất cứ điều gì với ai, ngay cả nửa kia cũng vậy.
 
Tiền bạc: Bạn cần chú ý hơn trong chuyện đầu tư vào hôm nay. Đừng nên nghe theo những lời dụ dỗ ngon ngọt của người ngoài, nếu không bạn sẽ trắng tay đấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (23/8/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2382020 Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ, Nhân Mã đang có cảm giác tự ti. Có ai đó nói những lời chỉ trích khiến bạn chỉ muốn thu mình lại, không muốn tiếp xúc với bất cứ ai.
 
Công việc: Nhân ngày cuối tuần, hãy dành ra vài phút yên tĩnh để nghĩ ngợi và suy ngẫm về những gì mình có. Bằng lòng với thực tại cũng là cách để bạn cảm thấy hạnh phúc và thoải mái hơn.
 
Tình cảm: Hãy nhớ rằng bạn không thể làm vui lòng hết những người ngoài kia, hãy tập trung gia đình hoặc bạn bè. Nếu muốn giúp đỡ người khác, hãy sử dụng thời gian, năng lượng một cách khôn ngoan và có chọn lọc.
 
Tiền bạc: Bạn không phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Tiền bạc của bạn vẫn không có nhiều biến động so với những ngày trước đó.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (23/8/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2382020 Ma Ket
 
Ngày Mặt Trăng và Mặt Trời nằm cách nhau góc 60 độ, Ma Kết cho thấy mọi người rất hài lòng vì sự tốt bụng, thân thiện, luôn quan tâm tới mọi người của bạn. Đối với bạn, đó là cách để xả stress ngoài công việc căng thẳng mỗi ngày.
 
Công việc: Ai cũng có thể thấy hôm nay Kết Kết rất hào hứng với mọi việc, bạn muốn thể hiện hết khả năng của mình ở mức tốt nhất, đưa ra nhiều ý tưởng để có thể giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả nhất.
 
Tình cảm: Đừng lúc nào cũng chỉ để tâm tới công việc, khi ở bên cạnh người ấy, bạn hãy dành thời gian để chia sẻ với nửa kia về những vấn đề trong cuộc sống nữa. Đừng vô tình phá hủy những khoảng thời gian đáng lý ra sẽ rất ấm cúng và hạnh phúc của hai người như khi đang hẹn hò, trong bữa tối hay trước lúc đi ngủ.

Sức khỏe: Sức khỏe của chòm sao này không tốt lắm, bạn dễ bị cảm lạnh, cảm cúm hoặc ốm theo mùa. Sức đề kháng kém cộng với tính chủ quan khiến bạn càng lâu khỏi hơn. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (23/8/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2382020 Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương, Bảo Bình nên từ tốn hơn khi đối diện với bất cứ việc gì. Bạn cần học cách xem xét một việc từ nhiều khía cạnh khác nhau trước khi ra quyết định. Đừng nóng vội, chủ quan, bạn sẽ rất dễ mắc sai lầm.
 
Công việc: Một khi đã bắt đầu điều gì, Bảo Bảo chớ vội bỏ cuộc. Hãy học cách tập trung vào việc mình làm để đạt được một số mục tiêu của mình đến cùng. Đứng lên từ chỗ mình vấp ngã mới thể hiện được bản lĩnh và sự kiên cường của chính bạn.
 
Tình cảm: Hôm nay, bạn tỉnh táo hơn trong vấn đề tình cảm, vì thế sớm nhận ra vấn đề mà từ trước đến nay mình vẫn cố tình lảng tránh. Đây là quyết định khó khăn đối với chòm sao này nhưng bạn không hối hận bởi trước sau gì cũng phải đối diện.
 
Sức khỏe: Thức dậy sớm, tập thể dục, ăn uống đúng cách, biết đặt thứ tự ưu tiên cho công việc và ngủ đúng giờ là một thói quen tốt giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng để chống lại bệnh tật.
 

Song Ngư (19/2-20/3)


Chủ nhật của Song Ngư (23/8/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2382020 Song Ngu
 
Mặt Trăng 72 độ sao Mộc, Song Ngư luôn là người dịu dàng và chu đáo, bạn dành hết tâm huyết để chăm lo cho gia đình mình, và ngày hôm nay bạn lại càng muốn thể hiện tình cảm của mình với mọi người hơn.
 
Công việc: Những quyết định bạn đưa ra nên dựa vào tình hình thực tế và khả năng của chính bạn. Hãy tự tin hơn vào chính mình, đừng có lo lắng mình sẽ làm cái này không tốt, cái kia không tốt, bởi bạn vốn là một người rất tài hoa mà.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của những chú Cá diễn ra khá êm đềm bởi bạn luôn giữ thái độ quan tâm đúng mực với người ấy. Bạn cho rằng muốn tình yêu lâu bền thì rất cần đôi bên phải thấu hiểu và bao dung cho nhau thật là nhiều.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn rất ổn định bởi bạn có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và một công việc với mức thu nhập ổn định. Bạn chẳng bao giờ muốn mình phải rơi vào tình trạng vay mượn hết người này đến người khác.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/8/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X