Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 23/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tò mò

Tử vi Thứ 3 ngày 23/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tò mò

Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa, Hổ Cáp tò mò và muốn tìm hiểu về tất cả mọi thứ xung quanh mình, không lạ gì nếu mọi người nhận thấy bạn trông khá bí hiểm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (23/7/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 23-7-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 22/7/2024, Mặt trời 180 độ sao Diêm Vương, Bạch Dương có tâm trạng rất vui vẻ, thoải mái. Tính cách hòa đồng, nhiệt huyết của bạn được mọi người quý mến.
 
- Công việc: Bạn có cơ hội được làm công việc mình yêu thích và thể hiện năng lực bản thân một cách tối đa. Mọi việc tiến triển khá thuận lợi khiến cho bạn thấy thoải mái và vui vẻ vô cùng.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm trong ngày cũng rất êm đẹp. Dù là đầu tuần nhưng bạn và người ấy vẫn khéo léo thu xếp thời gian và dành cho nhau một buổi hẹn hò lãng mạn và tình cảm nhất.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc rủng rỉnh nên bạn có thể tự tin mua sắm cho mình vài món đồ yêu thích.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (23/7/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 23-7-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Kim 135 độ sao Hải Vương, Kim Ngưu không muốn chia sẻ quá nhiều về vấn đề của mình vì lo lắng chúng sẽ là chủ đề mọi người bàn tán.
 
Công việc: Năng lực sa sút khiến bạn thực hiện các nhiệm vụ cấp trên giao phó với hiệu suất thấp, không đạt kết quả như kỳ vọng.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn đang tiến triển khá tốt đẹp. Bạn tuy sống nội tâm nhưng vẫn luôn chịu khó biểu đạt ra ngoài nhiều hơn.
 
Tiền bạc: Tài chính chỉ giữ ở mức ổn định, dù bạn cảm thấy hài lòng nhưng đôi khi vẫn muốn gia tăng nguồn thu nhập của mình hơn nữa.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (23/7/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 23-7-2024 - Song Tu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương, Song Tử cần phải trưởng thành hơn trong cả suy nghĩ và hành động. Sự vô tư, trẻ con của bạn được nhiều người yêu mến nhưng đừng mãi như vậy.
 
Công việc: Bạn tỏ ra khá chậm chạp và tư duy không nhạy bén, các nhiệm vụ trọng điểm được giao phó vì thế tiến độ bị trì trệ, ảnh hưởng đến kết quả chung.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm là điều mà bạn đang khá đau đầu để lên một kế hoạch cho ngày kỷ niệm sắp tới. Bạn muốn dành cho người ấy sự bất ngờ đặc biệt.
 
Tiền bạc: Bạn đừng cố kiếm tiền nhanh bằng mọi giá, nhân quả luôn tồn tại, vì thế, hãy cẩn trọng với những suy nghĩ không tốt của mình.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (23/7/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 23-7-2024 - Cu Giai
 
Mặt trăng 180 độ sao Thủy, Cự Giải nhận thấy cảm xúc của mình có sự xung đột sâu sắc, ban đầu bạn thấy khá an tâm nhưng lúc sau lại bắt đầu cảm thấy trống rỗng.
 
Công việc: Bạn nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói của mình để tránh có kẻ xấu bóp méo. Tốt hơn hết, bạn nên chuyên tâm giải quyết công việc của mình thay vì ngồi hàn huyên với những kẻ có tính "ngồi lê đôi mách".
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy nảy sinh xung đột sâu sắc do sự khác biệt về tính cách và quan điểm. Hãy nhớ sự thông cảm và thấu hiểu tính cách của đối phương mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính chưa dấu hiệu chuyển biến tích cực như mong muốn, song bạn cũng nên tin tưởng vào tương lai tốt đẹp hơn trong thời gian tới.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (23/7/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 23-7-2024 - Su Tu
 
Mặt trăng 30 độ sao Hải Vương, Sư Tử có được niềm vui nho nhỏ và một chút thời gian dành cho bản thân mình.
 
Công việc: Đừng bắt đầu quá nhiều dự án, tập trung vào các công việc hàng ngày, tìm ra những gì bạn muốn thực sự đạt được và vẫn cởi mở với các đồng nghiệp của mình.
 
Tình cảm: Hai bạn đều có thể thoải mái thể hiện con người thật của mình trước đối phương, đôi bên đều tôn trọng bản ngã của người đối diện mà không đánh giá phiến diện..
 
Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản lợi nhuận kha khá từ những mối đầu tư từ trước đó. Hướng đầu tư của bạn đang khá chính xác đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (23/7/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 23-7-2024 - XU Nu
 
Mặt trăng 30 độ sao Diêm Vương, cải thiện kỹ năng giao tiếp là một việc rất hữu ích để giúp Xử Nữ duy trì các mối quan hệ xã giao xung quanh.
 
Công việc: Bạn luôn khiến người khác thấy thích thú, tò mò bởi những suy nghĩ và hành động vô cùng nhạy bén, sáng tạo. Các nhiệm vụ được giao đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc.
 
Tình cảm: Bạn luôn thích được nửa kia của mình che chở và cảm thấy người ấy là chỗ dựa vững chắc cho mình. Mỗi khi ở bên cạnh, bạn như được là chính bản thân mình.
 
Tiền bạc: Chớ nên vội vàng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo đầu tư của người khác. Bạn cần tự trang bị kiến thức cho mình trước khi bắt tay thực hiện bất cứ công việc gì.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (23/7/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 23-7-2024 - Thien Binh
 
Mặt trăng 150 độ Mặt trời, Thiên Bình có khả năng nhưng chưa biết đi đúng hướng nên tự kìm tốc độ của bản thân xuống.
 
Công việc: Các mối quan hệ với đối tác làm ăn bắt đầu nảy sinh rạn nứt. Cách tốt nhất giúp bạn thoát ra khỏi mớ bòng bong này là cư xử hòa nhã hơn và vứt bỏ sự e dè, sợ hãi vốn có.
 
Tình cảm: Trong tình yêu điều quan trọng nhất chính là tin tưởng lẫn nhau. Nếu bạn có ghen thì cũng nên ghen một cách thông minh để giữ gìn hạnh phúc nhé.
 
Tiền bạc: Vận tài chính cũng không khả quan nên bạn hãy tạm thời gác lại ý định mua sắm, tiêu pha đi nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (23/7/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 23-7-2024 - Ho Cap
 
Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa, Hổ Cáp tò mò và muốn tìm hiểu về tất cả mọi thứ xung quanh mình, không lạ gì nếu mọi người nhận thấy bạn trông khá bí hiểm.
 
- Công việc: Bạn rất tự tin vào khả năng của mình nhưng đôi khi bạn tỏ ra khá cứng đầu, dù biết mình sai nhưng cũng không chịu nhận.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang gặp nhiều biến động. Bạn và người ấy dường như khác nhau trong suy nghĩ, quan điểm quá nhiều nên rất hay tranh cãi, mâu thuẫn.
 
Tiền bạc: Chòm sao này hôm nay sẽ phải chi tiêu nhiều hơn nhưng cũng nhờ vậy mà nó giúp cho bạn có được những cơ hội tốt đẹp hơn trong thời gian tới.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (23/7/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 23-7-2024 - Nhan Ma
 
Mặt trăng 144 độ Mặt trời, Nhân Mã cần cố gắng xây dựng những mối quan hệ hữu hảo với mọi người xung quanh vì điều đó sẽ tốt hơn cho công việc của bạn.
 
- Công việc: Hôm nay bạn muốn làm một điều gì đó thật mới mẻ để tiếp thêm động lực cho mình chứ không phải là những kế hoạch nhàm chán trước đây.
 
Tình cảm: Cảm xúc của bạn trong ngày thay đổi thất thường. Bạn nên để ý trong từng lời nói ra vì bạn đang làm tổn thương đến nửa kia của mình mà không hay.
 
- Tiền bạc: Tài chính có chút khả quan nên Nhân Mã cũng tự thưởng cho mình một ngày được phép mua sắm có giới hạn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (23/7/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 23-7-2024 - Ma Ket
 
Mặt trăng 45 độ tiểu hành tinh, Ma Kết có nhiều muộn phiền trong lòng muốn được giải tỏa, nhất là khi công việc của bạn không mang lại kết quả như mong đợi.
 
Công việc: Có lẽ bạn có phần bảo thủ, cố chấp khi không chịu lắng nghe những lời góp ý của mọi người để có cái nhìn đa chiều hơn về mọi vấn đề.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không được vui vẻ khi thái độ lạnh nhạt, xao lãng trong quan hệ yêu đương này đôi khi khiến người ấy bị tổn thương.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn hôm nay không được dư dả nhiều cho lắm, nhưng nó không đến mức túng thiếu khiến cho bạn phải lo lắng quá nhiều.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (23/7/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 23-7-2024 - Bao Binh
 
Mặt trăng 180 độ sao Diêm Vương, Bảo Bình rất dễ nổi nóng, một chút xúc tác là có thể khiến cho bạn buông những lời lẽ không hay động chạm đến người khác.
 
Công việc: Bạn thiếu tập trung trong công việc. Mặc dù khối lượng công việc không nhiều, cũng không quá áp lực nhưng nếu bạn cứ mãi lơ lẳng như vậy thì rất dễ gây ra những sai lầm.
 
- Tình cảm: Sự bất an chủ yếu xuất phát từ thiếu sự tin tưởng. Khi yêu hãy tin vì điều đó giúp bạn loại trừ được các nguy cơ như ghen tuông, buồn phiền,…
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính không được ổn định, có lẽ bạn cũng phải kiểm lại túi tiền của mình thôi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (23/7/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 23-7-2024 - Song Ngu
 
Mặt trăng 135 độ sao Hải Vương, Song Ngư có xu hướng lý tưởng hóa mọi thứ lên và chính nó đã ảnh hưởng không tốt đến cảm xúc của bạn.
 
Công việc: Bạn có khả năng trí tuệ tuyệt vời, bạn nên dùng nó cho công việc hơn là tham gia vào việc người khác.
 
Tình cảm: Nếu những cử chỉ âu yếm, quan tâm của bạn dành cho người ấy đều nhận lại vẻ khó chịu và bực bội thì rất có thể mối quan hệ của bạn đang gặp sóng gió không nhỏ.
 
Tiền bạc: Tiền bạc không phải là vấn đề khiến bạn suy nghĩ hay trăn trở trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn nên có kế hoạch dài hạn cho khoản tiền của mình, chớ tiêu xài tùy hứng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/7/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X