Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 23/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thể hiện

Tử vi Thứ 7 ngày 23/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thể hiện

Sư Tử rất muốn thể hiện cái tôi của mình mỗi thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 30 độ như hôm nay. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà tỏ ra coi thường mọi người xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (23/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/7/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương ngập tràn ý chí chiến đấu trong thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 72 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn chẳng chịu thua bất cứ ai.
 
- Công việc: Dù có hăng hái và nhiệt tình thế nào, bạn cũng cần chú ý đến các tiểu tiết, đừng quá vội vàng để rồi xảy ra lỗi sai không đáng có nhé.
 
- Tình cảm: Dường như bạn vẫn chưa có đủ tự tin để tiếp xúc với người mình yêu mến từ lâu. Khoảng cách của hai bạn vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể dành thời gian để học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước trước khi vội vã dấn thân vào lĩnh vực đầu tư.

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Thứ 7 của Kim Ngưu (23/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/7/2022 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo nên góc 120 độ với sao Mộc, Kim Ngưu trở nên nhiệt tình và hồ hởi hơn với mọi người. Bạn không còn trầm lặng như trước nữa.
 
- Công việc: Bạn có cái nhìn sắc sảo trong công việc, nhờ vậy mà bạn tìm ra hướng giải quyết vấn đề tối ưu. Thậm chí, bạn còn dành thời gian giúp đỡ mọi người xung quanh mình.
 
- Tình cảm: Nhờ tính cách thẳng thắn mà bạn và người ấy tránh được những hiểu lầm không đáng có. Khi vấn đề xuất hiện, hai người luôn trực tiếp thảo luận với nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những đóng góp của mình cho công ty. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục tiến về phía trước.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (23/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/7/2022 - Song Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp với Mặt Trời góc 60 độ như hôm nay, Song Tử có một ngày yên bình. Bạn không nuôi tham vọng lớn lao nên không cần phải làm việc gì quá vất vả.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển đều đều, bạn chỉ cần làm việc nghiêm chỉnh thì không sợ mắc phải các lỗi sai. Nếu có thời gian rảnh, bạn cũng có thể học thêm những điều mới mẻ.

Bạn có biết: Siêu năng lực của 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2022?
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng hài hòa hơn. Hai người biết lắng nghe ý kiến của nhau, không còn đặt cái tôi cá nhân lên quá cao như trước nữa.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư chỉ vì nhìn thấy món hời trước mắt. Hãy bình tĩnh để quan sát kĩ càng tình hình đã.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (23/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/7/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải cần cởi mở hơn trong việc tiếp cận những kiến thức mới, nhất là hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Nếu cứ khăng khăng giữ những cái cũ, bạn sẽ khó mà tiến bộ vượt bậc được. Hãy thử quan sát mọi người xung quanh đang thực hiện công việc như thế nào.
 
- Tình cảm: Bạn rất coi trọng gia đình của mình, chính vì thế mà dù bận rộn đến đâu, bạn cũng dành thời gian cho những người thân yêu nhất.
 
- Tiền bạc: Bạn không chi tiêu quá tốn kém vào thời điểm. Bạn muốn để dành tiền cho hoạt động du lịch, và việc tiết kiệm ngay từ bây giờ là vô cùng cần thiết.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (23/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/7/2022 - Su Tu
 
Sư Tử rất muốn thể hiện cái tôi của mình mỗi thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 30 độ như hôm nay. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà tỏ ra coi thường mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Hãy học cách lắng nghe ý kiến của người khác, đừng bắt người khác phải nhất nhất nghe theo mình, bởi quan điểm của bạn chưa chắc đã là tối ưu đâu.
 
- Tình cảm: Nếu muốn duy trì quan hệ lâu dài, bạn cần phải chung thủy hơn, đừng nay quen người này, mai quen người khác. Đó chỉ là những mối quan hệ thoáng qua mà thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn đang ở vào tình trạng khá dư dả, có thể là bạn nhận được tiền hỗ trợ của cha mẹ, tiền thưởng cho công việc hoặc đạt hiệu quả trong kinh doanh. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (23/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/7/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ tự đặt ra cho mình và mọi người những tiêu chuẩn rất cao trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Mộc như hôm nay. Tuy nhiên, đừng để điều đó gây áp lực vô hình cho tất cả mọi người.
 
- Công việc: Bạn rất tập trung vào công việc của mình, nhất là trong các vấn đề nhỏ nhặt, nhờ vậy mà bạn hạn chế được nhiều rắc rối bất ngờ phát sinh.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này chớ nên “chuyện bé xé ra to” với người ấy. Một khi đã quyết định đến với nhau, hai người đều cần phải học cách bao dung cho những khuyết điểm của nhau.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc không phải là vấn đề đáng lo của bạn trong ngày hôm nay. Bạn có thể mua sắm nhiều món đồ cần thiết mà không sợ túi tiền sẽ cạn kiệt.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (23/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/7/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 72 độ với sao Hải Vương. Bạn biết cách trao đổi với mọi người.
 
- Công việc: Mọi nhiệm vụ tiến triển khá suôn sẻ trong ngày hôm nay. Dù là khi mâu thuẫn ý kiến đi nữa, bạn vẫn có thể giữ bình tĩnh và thảo luận với đồng nghiệp, bạn bè.
 
- Tình cảm: Bạn dễ dàng gây ấn tượng tốt đẹp với bất cứ ai. Nếu có thiện cảm với ai đó, bạn cũng chẳng ngại ngần tìm cách kéo gần mối quan hệ, để đối bên trò chuyện với nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này quá nhiều trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn có cơ hội phát tài nhờ khả năng kinh doanh của mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (23/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/7/2022 - Ho Cap
 
Mặt Trăng tạo một góc 60 độ với sao Thủy, Hổ Cáp nhận ra điểm mạnh của mình. Bạn sẵn sàng phát huy lợi thế của bản thân để có thể gặt hái được thành công.
 
- Công việc: Hãy cố gắng không chỉ trong hôm nay, mà còn ở tương lai xa xôi hơn nữa, có như vậy thì bạn sẽ chinh phục được đỉnh cao mà bản thân đã đặt ra. 
 
Tình cảm: Bạn không nên áp đặt suy nghĩ và mong muốn của mình cho người ấy, bởi như vậy sẽ khiến cho đối phương nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi. Hãy lắng nghe xem đối phương mong muốn gì.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tìm được cơ hội phát tài nhanh chóng nhờ con mắt tinh đời của mình. Sự mạnh dạn, dám nghĩ dám làm sẽ giúp bạn vươn tới thành công.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (23/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/7/2022 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/7/2022, Nhân Mã thích dành thời gian để khám phá những điều mới mẻ. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim như hôm nay, bạn chẳng ngại thử thách bản thân.
 
- Công việc: Đừng vội vàng chạy theo bước chân của người khác, bạn cần đánh giá đúng năng lực của bản thân, bởi có thể thế mạnh của bạn nằm ở một lĩnh vực khác.
 
- Tình cảm: Nếu không chung thủy trong tình yêu, bạn sẽ chẳng thể nào tìm được một người chân thành với mình. Bạn cần thay đổi cách yêu của mình.
 
- Tiền bạc: Dù bạn là người chi tiêu hào phóng nhưng bạn biết đâu là điểm dừng của mình, chính vì thế mà túi tiền của bạn luôn ở mức chấp nhận được.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (23/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/7/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết rất coi trọng sự nghiệp của mình. Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hải Vương như thế này, bạn chỉ tập trung hoàn thành các nhiệm vụ của mình.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tập trung và nghiêm túc của bạn chắc chắn sẽ được lãnh đạo đánh giá rất cao. Tuy nhiên, bạn cần chú ý chớ làm việc quá sức nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển. Bạn muốn mình gặt hái được thành tích rồi yêu đương sau cũng không muộn. Hiện giờ, bạn không muốn dành thời gian trò chuyện với người lạ.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận ra một vài hướng phát triển mới, đem lại một nguồn tiền bạc kha khá cho bản thân. Trong quá trình thử nghiệm, bạn có thể hỏi thêm ý kiến của những người giàu kinh nghiệm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (23/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/7/2022 - Bao Binh
 
Những suy nghĩ mới lạ và độc đáo xuất hiện trong ngày sao Thủy tạo thành góc 120 độ với sao Mộc như hôm nay là lý do khiến Bảo Bình trở nên nổi bật trong mắt mọi người.
 
- Công việc: Bạn mạnh dạn nêu lên quan điểm của mình, nhờ vậy mà tập thể có những hướng đi mới trong công việc. Lãnh đạo đánh giá bạn rất cao đấy.

- Tình cảm: Nếu có cảm tình với ai, bạn có thể tìm cách tiếp cận người ấy. Thẳng thắn và chân thành là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn chinh phục đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu một cách lý trí trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà tình hình tiền bạc trong túi vẫn còn khá dư dả. Bạn có dự định tiêu tiền cho một kế hoạch lớn lao hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (23/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/7/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư sẵn sàng bỏ công bỏ sức giúp đỡ mọi người trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim. Nhờ vậy, đi đến đâu bạn cũng được yêu mến và chào đón.
 
- Công việc: Một khi đã bắt tay vào làm việc gì, bạn cần phải quyết tâm hơn. Dù mọi người xung quanh sẵn sàng giúp đỡ, song có gặt hái được thành công không hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân bạn.
 
- Tình cảm: Bạn luôn quan tâm đến người ấy hết lòng, nhưng đừng vì thế mà khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Hãy cho người ấy một không gian tự do.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Trong ngày hôm nay, bạn không nên nóng vội dốc tiền đầu tư, hãy bình tĩnh quan sát tình hình đã.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/7/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X