Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 23/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp bất an

Tử vi Thứ 5 ngày 23/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp bất an

Chẳng hiểu sao mà trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thổ, Hổ Cáp lại cảm thấy khá bất an. Bạn sợ rằng nếu mình không liên tục cố gắng, mình sẽ nhanh chóng bị tụt hậu mất thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (23/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372020 - Bach Duong
 
Khi sao Kim hợp một góc 144 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương trở nên rất nhiệt tình và hăng hái. Bạn tràn đầy những ý tưởng trong đầu, thậm chí đó còn là những ý tưởng nổi loạn nữa cơ. Bạn muốn thể hiện con người thực sự của mình.
 
Công việc: Sự hòa đồng và nhiệt tình giúp bạn nhanh chóng nhận được sự yêu mến của mọi người. Bạn là chòm sao có năng lực xuất chúng, đặc biệt khi tham gia các hoạt động tập thể.
 
Tình cảm: Đôi khi bạn quá ham thích những hoạt động cá nhân mà quên đi mất người ấy. Hãy dành thời gian cho nửa kia nhiều hơn nhé.
 
Tiền bạc: Bạn có thể rơi vào tình trạng vội vàng khi nghe theo lời khuyên hoặc rủ rê của người khác, nhưng chưa chắc những hoạt động đầu tư đã đem lại cho bạn khoản tiền như ý trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (23/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372020 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu vô cùng kiên định với mục tiêu của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Thổ. Cho dù có ai “nói ngả nói nghiêng” đi chăng nữa, bạn vẫn giữ vững chính kiến của mình.
 
Công việc: Bạn cần thời gian để đánh giá lại về điểm mạnh cũng như điểm yếu của mình, từ đó mới xác định được mục tiêu đứng đắn. Đừng có quá cứng đầu, biết sai cũng không chịu sửa.
 
Tình cảm: Có thể bạn đang đặt ra quá nhiều yêu cầu cho người ấy nên mới khiến người ta cảm thấy mệt mỏi. Hãy khoan dung với người ấy hơn nhé.
 
Tiền bạc: Bạn quá quan tâm tới những tài sản vật chất và muốn mình có một khoản tích lũy kha khá, chính vì vậy mà bạn không cho phép mình chi tiêu gì vào hôm nay cả.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (23/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372020 - Song Tu
 
Song Tử rất cởi mở và nhiệt tình với mọi người trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 135 độ với sao Mộc. Bạn luôn muốn tạo quan hệ tốt với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình.
 
Công việc: Thực chất, bạn có vẻ khá thờ ơ với công việc của mình trong ngày hôm nay. Dù được giao nhiệm vụ gì, bạn cũng chẳng coi đó là quan trọng vì nghĩ rằng mình có thể hoàn thành lúc nào cũng được.
 
Tình cảm: Sự nuông chiều của cha mẹ có thể khiến bạn trở thành một người ích kỷ, chẳng muốn lắng nghe cảm nhận của người khác. Điều này không có ích cho tương lai của bạn đâu.
 
Tiền bạc: Cung hoàng đạo này cần tránh đầu tư trong ngày hôm nay, bởi những quyết định vội vàng có thể đẩy bạn vào tình trạng thua lỗ đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (23/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372020 - Cu Giai
 
Khi Mặt Trăng 144 độ với sao Hỏa, Cự Giải có vẻ khá là khó tính. Dường như những việc mọi người làm đều khiến bạn không vừa ý. Tuy nhiên, có thể chính bạn cũng chẳng nói ra được xem mình không hài lòng ở đâu.
 
Công việc: Hôm nay có vẻ không phải là một ngày thích hợp để bạn giải quyết những công việc quan trọng cần đến sự hợp tác, bởi vì bạn cứ giữ trạng thái cáu kỉnh suốt. Thôi thì hãy cho mình một ngày xả hơi.
 
Tình cảm: Những cảm xúc tiêu cực kìm nén có thể khiến bạn trút giận vào đầu người ấy. Đừng khiến người mình coi trọng nhất tổn thương như vậy, tương lai bạn sẽ hối hận đấy.
 
Tiền bạc: Bạn có thể chi tiêu trong mức độ vừa phải để giải tỏa cảm xúc. Ai cũng biết việc mua sắm có thể giúp chúng ta cải thiện tâm trạng mà.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (23/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372020 - Su Tu
 
Sư Tử có những cảm xúc nóng nảy và mãnh liệt trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Diêm Vương. Tuy nhiên, dường như bạn không tìm được cơ hội để trút cảm xúc của mình nên bạn thường cảm thấy khá bức bối.
 
Công việc: Đừng để sự nóng nảy khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm. Hãy nhận rõ ưu điểm của mình để có cách phát huy chính xác nhất.
 
Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy ghen tuông khi trông thấy người ấy thân thiết với người khác. Trước khi cáu nhặng lên, bạn nên tìm hiểu rõ thực hư cái đã.
 
Tiền bạc: Dường như bạn đang chi tiêu quá phóng tay cho sở thích hoặc mong muốn của mình thì phải. Điều này sẽ khiến bạn nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (23/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372020 - Xu Nu
 
Xử Nữ rất lý trí vào thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với sao Thiên Vương. Bạn cảnh giác với mọi đối tượng tiếp cận mình và chẳng hề nhẹ dạ cả tin nghe theo lời rủ rê của bất cứ ai.
 
Công việc: Bạn muốn thể hiện một con người khác với mọi người xung quanh, vì thế bạn sẽ cố gắng sáng tạo, cải tiến cách thức làm việc của mình. Bạn hoàn toàn có thể đạt được mục đích của mình với sự nỗ lực không ngừng.
 
Tình cảm: Bạn thay đổi những khuyết điểm của mình để có thể dung hòa với người ấy, cũng nhờ vậy mà tình cảm của cả hai ngày một gắn bó hơn. Bạn và người ấy có phải cặp đôi hoàng đạo hút nhau?
 
Tiền bạc: Bạn đang nuôi kế hoạch du lịch nên bạn sẽ không chi tiêu một cách hoang phí vào ngày hôm nay. Bạn muốn mình tiết kiệm được nhiều tiền càng nhanh càng tốt.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (23/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Thủy, Thiên Bình vốn là một người rất thông minh, và hôm nay, bạn vận dụng sự thông minh của mình để giải quyết nhiều công việc, khẳng định vị trí của bản thân.
 
Công việc: Bạn có cách ứng xử khéo léo với mọi người nên chẳng bao giờ làm mất lòng ai. Nhiều người yêu quý bạn và sẽ sẵn sàng dang tay giúp đỡ nếu bạn vướng phải khó khăn đấy.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy rất tin tưởng vào nửa kia của mình. Bạn nghĩ rằng hai người có thể mãi mãi ở bên nhau, dù có sóng to gió lớn thế nào đi chăng nữa.
 
Tiền bạc: Hôm nay là một ngày thích hợp để đầu tư, kinh doanh đấy. Bạn có thể tìm được những mối khách hàng hoặc đối tác đáng tin cậy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (23/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372020 - Ho Cap
 
Chẳng hiểu sao mà trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thổ, Hổ Cáp lại cảm thấy khá bất an. Bạn sợ rằng nếu mình không liên tục cố gắng, mình sẽ nhanh chóng bị tụt hậu mất thôi.
 
Công việc: Cố gắng làm việc là tốt, nhưng bạn cũng không nên cố gắng quá sức mình. Đầu óc quá mức căng thẳng sẽ khiến bạn làm việc nhiều sai sót hơn đấy.
 
Tình cảm: Bạn không nên tiếp tục lưu luyến mãi những chuyện tình trong quá khứ. Hãy mở lòng ra để cảm nhận lòng tốt của mọi người đang ở bên mình trong hiện tại.
 
Tiền bạc: Tiếp nối tử vi ngày 22/7/2020, chuyện tiền bạc của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể dành thời gian học thêm những tri thức mới trước khi bắt tay kiếm tiền.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (23/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372020 - Nhan Ma
 
Khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau một góc 150 độ, Nhân Mã bỗng cảm thấy bản thân mình khá mâu thuẫn. Trong đầu nghĩ thế này, nhưng trong lòng lại muốn làm thế khác, bạn khó có thể hạ quyết định dứt khoát.
 
Công việc: Bạn chớ nên hành động một cách quá vội vàng và hấp tấp. Nếu chưa đưa ra được quyết định, bạn có thể tham khảo ý kiến của người giàu kinh nghiệm.
 
Tình cảm: Bạn có thể dành thời gian ở bên người ấy nhiều hơn, và người ấy có thể lắng nghe tâm sự của bạn. Điều bạn cần bây giờ là sự tin tưởng và cổ vũ.
 
Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá hào phóng, bởi vì còn một tuần nữa mới hết tháng cơ, đừng đẩy bản thân vào cảnh rỗng ví nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (23/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 45 độ, Ma Kết trở thành một người rất quyết đoán. Bạn tự mình đưa ra những quyết định mà không cần phải nhờ đến lời gợi ý của bất cứ ai.
 
Công việc: Đôi khi, bạn cảm thấy không chắc chắn với sự lựa chọn của mình, hãy hỏi những người giàu kinh nghiệm hơn nhé. Không biết thì hỏi, đó vốn là một việc rất bình thường mà.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Trục trặc trong tình cảm vốn cũng không phải là một chuyện hiếm gặp, cốt là bạn không nên hành xử làm tổn thương người ấy.
 
Tiền bạc: Bạn có cơ hội kiếm một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay nếu biết nắm chắc cơ hội. Khoản tiền này chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (23/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372020 - Bao Binh
 
Mọi người cứ cho rằng Bảo Bình là một người mơ mộng viển vông, nhưng thực ra, bạn cũng sống rất thực tế, nhất là trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Thổ. Bạn luôn biết khả năng của mình đến đâu và đặt mục tiêu hợp lý.
 
Công việc: Khả năng làm những công việc có hệ thống, có tổ chức bằng cách thức sáng tạo khiến bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với cấp trên. Hôm nay, bạn có cơ hội thể hiện điểm mạnh của mình. Bạn là chòm sao bứt phá mạnh mẽ nửa cuối năm 2020 đấy.
 
Tình cảm: Bạn cần phải học cách đặt mình vào vị trí của người khác. Nếu hai người xảy ra mâu thuẫn, bạn không nên coi cảm xúc của người ấy là vô lý.
 
Tiền bạc: Bạn có thể mở lối đi riêng và làm giàu theo một cách rất ấn tượng. Bạn có thể thu được chút ít lợi nhuận trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (23/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372020 - Song Ngu
 
Khi Mặt Trăng hợp một góc 144 độ với sao Hỏa, Song Ngư dường như luôn ở vào trạng thái căng thẳng. Bạn lo lắng mình sẽ không hoàn thành tốt nhiệm vụ và nếu không hoàn thành tốt thì sẽ bị mọi người đánh giá.
 
Công việc: Đừng để mình bị lừa gạt vì nhẹ dạ cả tin. Sự nhạy cảm thái quá có thể khiến bạn ngập ngừng khi đưa ra quyết định hoặc đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Hãy giữ chính kiến của mình.
 
Tình cảm: Bạn có vẻ khá nhút nhát nên không dám chủ động tiến lại gần đối tượng mà mình thầm mến đã lâu. Nếu cứ chần chừ mãi, có thể người ấy sẽ đến với người khác đấy.
 
Tiền bạc: Bạn cần phải chủ động hơn trong các quyết định chi tiêu, đừng để người ta mời mình mua gì là mình sẽ mua món đó. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/7/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X