Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 23/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 23/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu là con người có tham vọng, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo thành một góc 120 độ với sao Hỏa. Bạn xác định mục tiêu cho mình rất rõ ràng và kiên trì từng bước một thực hiện theo kế hoạch mà mình đã đề ra.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (23/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372019 - Bach Duong
 
Theo tử vi 2019, trong thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 135 độ với sao Mộc như hôm nay, Bạch Dương trở nên rất thông minh, bạn có cách giải quyết nhanh chóng rất nhiều vấn đề, khiến mọi người xung quanh đều khâm phục.
 
Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà bạn thành ra kiêu ngạo, thậm chí là coi thường lời góp ý của những người khác. Đây không phải là một tính tốt đâu, bạn cần phải sửa ngay đi nhé, nếu không mọi người sẽ dần có ác cảm với bạn.
 
Tình hình tài chính của bạn rất khả quan trong ngày hôm nay. Bạn có thể đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn, đem lại một khoản lời kha khá cho tương lai. Bạn có thể dùng khoản tiền đó để làm ăn lớn hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (23/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372019 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu là con người có tham vọng, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo thành một góc 120 độ với sao Hỏa. Bạn xác định mục tiêu cho mình rất rõ ràng và kiên trì từng bước một thực hiện theo kế hoạch mà mình đã đề ra.
 
Nhờ sự chăm chỉ, chịu khó của bạn mà mọi công việc người khác giao, bạn đều hoàn thành rất tốt đẹp. Cấp trên hoặc giáo viên chắc chắn sẽ rất hài lòng vì những thành tựu bạn đạt được. Hãy tiếp tục cố gắng trong tương lai.
 
Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của bạn không mấy khả quan, bởi bạn đã dành quá nhiều thời gian cho công việc. Hãy sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, bởi nếu cơ thể bạn mệt mỏi thì bạn cũng không thể làm việc hiệu quả được.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (23/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372019 - Song Tu
 
Xem tử vi hàng ngày, Song Tử là một người rất thân thiện trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 120 độ. Bạn sẵn sàng làm thân với những người gặp gỡ lần đầu tiên và thường để lại cho mọi người ấn tượng tốt đẹp.
 
Khi người khác gặp khó khăn, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ ngay, vì vậy mà bạn được rất nhiều người yêu mến. Bạn thích cuộc sống hiện tại của mình và coi mỗi một ngày mới như một ngày để mình tận hưởng và sống hết mình vậy.
 
Chuyện tình cảm của bạn cũng tiến triển một cách hết sức tốt đẹp. Nếu còn độc thân, sự tự tin và cởi mở của bạn chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người khác giới. Bạn có thể dễ dàng tìm được người yêu, chủ yếu là bạn có muốn hay không thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (23/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372019 - Cu Giai
 
Cự Giải là một người hướng nội và dễ tự ti, và hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ cũng thế. Bạn lo lắng không biết những việc mình đang làm có đúng như ý của cấp trên hay thầy cô giáo không.
 
Bạn là một người luôn chăm chỉ và nỗ lực, vì thế đừng sợ mình sẽ để xảy ra sai sót. Sai sót chính là cơ hội để bạn trưởng thành hơn và nhận ra điểm yếu của mình ở đâu. Hơn nữa, sẽ chẳng có ai trách móc bạn nếu như bạn đã cố gắng hết sức đâu.
 
Chuyện tình cảm của bạn không được như ý muốn, có thể một chuyện gì đó đã xảy ra khiến đôi bên hiểu lầm nhau. Hãy cùng bình tĩnh ngồi lại và nói chuyện cùng nhau, rồi tất cả sẽ được tháo gỡ thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (23/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372019 - Su Tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao thấy, trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành một góc 30 độ với sao Hải Vương, Sư Tử muốn chứng minh bản thân mình. Vì thế, bạn luôn sẵn sàng xung phong là người dẫn đầu trong mọi công việc.
 
Tuy nhiên, bạn có nhận ra rằng mình đang hơi nóng vội không? Hãy dành thời gian để suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, nếu không, biết đâu bạn sẽ còn gây phiền phức cho những người xung quanh nữa đấy.
 
Trên phương diện tình cảm, bạn cần phải bao dung với người ấy hơn, đừng so đo, tính toán với người ấy chỉ vì những lỗi nhỏ nhặt. Nhất là khi người ta đã hối lỗi rồi thì bạn không nên nhắc đi nhắc lại, khiến người ta cảm thấy buồn phiền.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (23/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372019 - Xu Nu
 
Xử Nữ muốn dồn hết tâm huyết của mình cho sự nghiệp vào thời điểm này, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Hỏa. Bạn muốn chứng minh cho những kẻ coi thường mình thấy mình tài giỏi đến mức nào. Top 4 cung hoàng đạo thành công nửa cuối năm 2019 nhờ quý nhân phù trợ
 
Chính vì vậy mà bạn có thể phát huy khả năng sáng tạo rất tốt trong ngày hôm nay, đặc biệt là trong những lĩnh vực đặc biệt như thiết kế, nghệ thuật. Chắc chắn bạn có thể khiến cho người khác nhìn mình bằng đôi mắt khác trước. 
 
Trong tình cảm, bạn là một người rất mãnh liệt ẩn dưới vẻ ngoài lạnh lùng. Nửa kia có thể cảm nhận được sự quan tâm chu đáo của bạn. Bạn hi vọng tình cảm giữa hai người sẽ chẳng bao giờ nguội lạnh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (23/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372019 - Thien Binh
 
Thiên Bình nổi tiếng là một người thân thiện và có quan hệ rộng. Và tất nhiên, hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 120 độ cũng chẳng phải là ngoại lệ. Bạn có thể bắt chuyện và nhanh chóng trở nên thân thiết với bất cứ ai.
 
Bạn thích lặng lẽ quan sát mọi người và đưa ra những nhận định riêng. Vì thế, nếu bạn đứng ở vị trí lãnh đạo, bạn chắc chắn sẽ biết cất nhắc mọi người vào những vị trí phù hợp, khiến công ty phát triển ngày một đi lên.
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/7/2019, tình hình tài chính của cung hoàng đạo này có xu hướng ổn định. Trước mắt, bạn chưa nhận được một khoản tiền thưởng hoặc tiền làm thêm nào, đồng thời, bạn cũng không có kế hoạch tiêu pha gì tốn kém cả.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (23/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372019 - Ho Cap
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 30 độ, Hổ Cáp trở thành một người khá duy tâm. Bạn cảm thấy có nhiều điều khó hiểu xảy ra xung quanh mình không thể nào giải thích bằng khoa học được.
 
Do đó, bạn dành khá nhiều thời gian trong ngày hôm nay để nghiên cứu những điều huyền bí. Bạn có thể đọc thêm để mở rộng kiến thức cũng như biến đây trở thành chủ đề nói chuyện, nhưng đừng tin tưởng quá nhiều vào những chuyện này nhé.
 
Bạn khá cởi mở trong chuyện tình cảm, vì thế, có ai tiếp cận là bạn sẵn sàng trò chuyện ngay, tuy nhiên, chưa chắc bạn đã thật sự muốn tiến xa hơn với người đó. Nhiều khi bạn coi tình yêu như một thứ để giết thời gian vậy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (23/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372019 - Nhan Ma
 
Vào thời điểm Mặt Trời  tạo thành góc hợp 135 độ với sao Mộc, Nhân Mã luôn giữ trạng thái tinh thần rất lạc quan, dù có phải đối diện với vấn đề gì đi chăng nữa. Nhưng đôi khi bạn lạc quan thái quá nên không ý thức được sự nghiêm trọng của vấn đề.
 
Khi người khác thảo luận việc gì nghiêm túc với bạn, bạn cũng nên đáp lại bằng một thái độ nghiêm túc. Đừng coi những chuyện người khác nói là không quan trọng rồi cố tình lảng sang một vấn đề khác nhé.
 
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định bởi vì bạn không mua sắm cũng như tiệc tùng gì nhiều vào thời điểm này. Bạn nên để dành một khoản tiền tiết kiệm để sử dụng vào những tình huống bất ngờ.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (23/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372019 - Ma Ket
 
Ma Kết cảm thấy bất an trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, dù bạn luôn làm việc chăm chỉ và cố gắng hết sức mình. Có thể lời nhắc nhở của cấp trên đã khiến bạn trở nên tự ti như vậy.
 
Đừng quá dằn vặt bản thân chỉ vì một lỗi lầm nào đó. Ai mà chẳng có lúc mắc sai lầm, quan trọng là bạn đã rút ra được gì sau sai lầm đó mà thôi. Rút ra được kinh nghiệm, bạn chắc chắn sẽ không bao giờ mắc lại những lỗi tương tự nữa.
 
Chuyện tình cảm của bạn không mấy tốt đẹp, có lẽ là vì người ấy không chịu để tâm vào những điều bạn nói. Do đó, bạn cảm thấy khá buồn bã trong ngày hôm nay. Có chuyện gì đừng giấu trong lòng, hãy tìm người tin tưởng để tâm sự nhé!

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (23/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372019 - Bao Binh
 
Bảo Bình là một người rất nhanh nhẹn, đặc biệt là vào hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 120 độ. Chỉ cần người khác hướng dẫn thoáng qua một lúc là bạn có thể nắm bắt và giải quyết rất tốt vấn đề ngay.
 
Cách giải quyết vấn đề thông minh và sáng tạo của bạn chắc chắn sẽ gây được những ấn tượng tốt đẹp cho cấp trên và mọi người. Hãy tiếp tục phát huy tinh thần hăng hái và tích cực này, bạn sẽ chóng gặt hái được thành công. Chòm sao sống trọn với đam mê, dù khó khăn thế nào cũng không lùi bước
 
Tuy nhiên, bạn cần phải có phương án chi tiêu tiết kiệm hơn, đừng dành tất cả số tiền mình kiếm được cho sở thích như vậy. Thử nghĩ đến việc đầu tư cho những việc lâu dài và ý nghĩa hơn, rồi bạn sẽ nhận được lời lãi hàng tháng xem, hẳn là tuyệt vời hơn việc nhẵn túi mỗi tháng chứ?

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (23/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2372019 - Song Ngu
 
Khi Mặt Trời hợp một góc 135 độ với sao Mộc, Song Ngư trở thành một con người cực kỳ mơ mộng. Bạn dành nhiều thời gian để thả hồn theo gió nên chẳng mấy chú ý vào công việc. Cũng may là không có sai sót gì xảy ra cả.
 
Tuy hôm nay mới là đầu tuần thôi nhưng bạn lại chẳng muốn làm việc hay cố gắng gì cả mà chỉ muốn nghỉ ngơi vui chơi thôi. Bạn cho rằng mình có lười biếng một vài ngày chắc cũng chẳng ảnh hưởng gì tới công việc đâu.
 
Chuyện tình cảm của bạn luôn rất ngọt ngào bởi nửa kia của bạn cũng là một người lãng mạn và chiều theo ý muốn của bạn. Bạn cảm thấy mình thật may mắn khi tìm được một người tâm lý như vậy. Mong rằng tình cảm của bạn sẽ kéo dài mãi mãi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/7/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X