Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 23/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mạnh mẽ

Tử vi thứ 6 ngày 23/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mạnh mẽ

Sư Tử mạnh mẽ, bạn có thể thao túng tâm lý người khác và đảm nhận mọi việc trong ngày này do Mặt Trăng lục hợp tiểu hàn tinh Juno.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (23/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/6/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/6/2023, nay là thời gian thích hợp để Bạch Dương lên lịch các cuộc hẹn và kiểm tra sức khỏe do Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ.
 
- Sự nghiệp: Đây không phải là thời điểm lý tưởng để đảm nhận bất kỳ công việc hay dự án mới nào. Sẽ tốt hơn nếu hoàn thành các công việc đang chờ xử lý đó nha.
 
- Tình cảm: Bạn có thể tạo sự khác biệt cho cuộc sống của người khác.  n cần và chu đáo nên Cừu sẽ được trân trọng hơn bao giờ hết bất kể tư cách nào, dù là sếp, đồng nghiệp, cha mẹ hay người yêu.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này cần chống nắng thật kỹ khi đi ra đường trong thời tiết khắc nghiệt này.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (23/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/6/2023 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Hải Vương khiến Kim Ngưu cảm thấy không ổn và hay để ý đến những người xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay vận may không nghiêng về phía bạn. Bạn có thể gặp phải sự chậm trễ và gián đoạn. Hãy chú ý đến môi trường làm việc và những lời căn dặn của cấp trên.
 
- Tình cảm: Tất cả những điều tiêu cực có thể sẽ qua đi trong những ngày tiếp theo, mong bạn khôi phục lại các mối quan hệ có ích cho mình, đừng để chiến tranh lạnh xảy ra nhé.
 
- Sức khỏe: Sức chịu đựng của bạn có thể bị ảnh hưởng đôi chút do thời tiết không ổn định.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (23/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/6/2023 - Song Tu
 
Có thể có sự phá hoại đang diễn ra trong các tương tác của Song Tử hôm nay do Mặt Trăng ngũ chiếu sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ sử dụng năng lượng tiềm ẩn của mình để chiến thắng những điều kiện bất lợi bằng lòng dũng cảm và niềm tin. Việc nhờ một ai đó nhỏ tuổi hơn mình giúp đỡ sẽ đem lại kết quả bất ngờ đó nha.
 
- Tình cảm: Hãy thử an ủi những người thân đang tổn thương bằng những món quà và những điều bất ngờ. Ai đang có kế hoạch đi chơi cùng bạn bè thì hôm nay sẽ về muộn đó.
 
- Sức khỏe: Vào cuối ngày, bạn có thể bị đau đầu hoặc đau nửa đầu nếu bạn có tiền sử mắc chứng đau nửa đầu. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (23/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/6/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải thay đổi hẳn, bạn khó bày tỏ sự dịu dàng, quan tâm hoặc chăm sóc do Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thể bị kẹt xe trên đường đi làm nên tâm trạng trở nên cáu kỉnh. Nay sẽ là một ngày bận rộn trong công việc, vì vậy hãy cố gắng động viên bản thân nhé.
 
- Tình cảm: Chúng tôi biết rằng bạn phát ốm và mệt mỏi vì độc thân quá lâu. Bạn chỉ muốn cảm nhận một chút tình yêu nhưng có vẻ như duyên chưa tới. Thời gian này hãy đi du lịch để chữa lành nhé.
 
- Sức khỏe: Những bạn bất an đang gặp rắc rối với cân nặng của mình nên cố gắng yêu thương bản thân bất kể cân nặng nói gì.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (23/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/6/2023 - Su Tu
 
Sư Tử mạnh mẽ, bạn có thể thao túng tâm lý người khác và đảm nhận mọi việc trong ngày này do Mặt Trăng lục hợp tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Do sự thất thường của Mặt Trăng, rất có thể tâm trạng của bạn sẽ lên xuống thất thường trong ngày. Đừng làm điều gì ngu ngốc hôm nay trong công việc, hãy cứ cẩn thận từng bước một để không mắc phải sai lầm.
 
- Tình cảm: Nếu bạn đang cảm thấy thất vọng, hãy sử dụng ngày hôm nay để ở bên cạnh những người mà bạn yêu thương. Bên cạnh đó chòm sao này cũng nhận được sự giúp đỡ của nửa kia.
 
- Sức khỏe: Đừng cho rằng sức khỏe tốt rồi nên chẳng cần lo lắng gì cả, bạn đang quá chủ quan rồi đó.

Xem thêm: Xếp hạng độ hấp dẫn của 12 chòm sao
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (23/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/6/2023 - Xu Nu
 
Khi Mặt Trăng bắt đầu quá cảnh tại Xử Nữ, bạn rất nghiêm túc, khắt khe, cầu toàn và luôn có những tiêu chuẩn cao ngay cả với bản thân lẫn người khác. 
 
- Sự nghiệp: Đừng quá lo lắng nếu không bạn có thể đánh mất chính mình trong mấy ngày thử việc. Với những bạn đang lo lắng chuyện thi cử thì hãy đánh bay nỗi lo bằng một vài bộ phim nhé.
 
- Tình cảm: Tắt điện thoại và giả vờ như bạn đang ở trên một hòn đảo. Hoặc nếu bạn không thể làm điều đó, ít nhất hãy tắt thông báo của bạn trong ít nhất một giờ hoặc lâu hơn để tâm hồn được chữa lành.
 
- Sức khỏe: Nếu trước đây bạn từng có vấn đề về tim mạch, thì hôm nay có thể là một ngày khó khăn hơn đối với bạn. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (23/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/6/2023 - Thien Binh
 
Mọi thứ dường như trôi chảy dễ dàng hơn, và sự tự tin là điều đương nhiên có ở Thiên Bình trong ngày Mặt Trăng và Mặt Trời lục hợp.
 
- Sự nghiệp: Đừng đầu tư vào bất động sản ngày hôm nay nếu như không muốn bản thân vấp phải sai lầm tai hại. Bình Nhi thấy hơi áp lực và không có nhiệt huyết làm việc như thường lệ.
 
- Tình cảm: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, bạn sẽ cảm thấy tình yêu của mình như nở hoa. Giống như bạn là thanh thiếu niên trong tình yêu tuổi học trò, cả 2 đều được đắm chìm trong niềm vui.
 
- Sức khỏe: Hôm nay đừng uống nhiều cà phê hay rượu bia nhé, vì dạ dày sẽ là điểm yếu của bạn trong ngày này đó.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (23/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/6/2023 - Ho Cap
 
Đây là thời điểm tốt để nắm bắt những cơ hội mới đến với Hổ Cáp do tác động của Mặt Trăng tam hợp La Hầu.
 
- Sự nghiệp: Khi nói đến công việc, mọi thứ đều suôn sẻ. Bạn chỉ cần tập trung và hoàn thành đúng thời hạn là được. Những bạn đang gấp rút chuẩn bị cho thi cử sẽ được bạn bè động viên.
 
- Tình cảm: Bạn đang tỏa ra sự tích cực và mọi người đang chú ý đến bạn. Những người đã kết hôn hay độc thân và đã có gia đình sẽ có một ngày tuyệt vời bằng thú vui riêng của mình.
 
- Sức khỏe: Hãy bổ sung năng lượng cho cơ thể bằng những trái cây mọng nước nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (23/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/6/2023 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Chiron nên Nhân Mã luôn tích cực thể hiện bản thân, thường xuyên thay đổi quyết định của mình.
 
- Sự nghiệp: Một ngày tuyệt vời đang chờ đón bạn! Nếu bạn không hài lòng với mức lương của mình - vốn không hề tăng trong vài năm qua, thì đã đến lúc bạn nên nói chuyện với sếp hoặc bộ phận nhân sự về điều đó. 
 
- Tình cảm: Rất có thể những người thuộc cung này sẽ cảm thấy mối quan hệ của họ có chút lạnh nhạt. Hãy hỏi bạn thân tư vấn xem bạn có thể làm gì để khơi lại sự ngọt ngào cho mối quan hệ của mình. 
 
- Sức khỏe: Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn, vì thế nên đừng ngủ muộn quá nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (23/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/6/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết khô khan, thiếu đi sự ấm áp, dễ bị uốn nắn trong hành vi và ý thức do Mặt Trăng đối góc sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Những thành tựu ban đầu của bạn vào đầu ngày sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn. Khối lượng công việc dần giảm bớt giúp bạn cảm thấy vui vẻ và có thời gian để làm việc riêng.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ thấy thật bình yên khi dành thời gian cho gia đình. Ai đó mang tới một tin tức tuyệt vời để chia sẻ với bạn ngày hôm nay. Đừng tin tất cả những gì một Song Tử nói với bạn trong ngày này nhé.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn sẽ bị đau răng, hoặc gặp vấn đề về răng lợi, hạn chế nhai đồ cứng và ăn đồ cay nóng quá nhé.

Xem thêm: Lật tẩy bộ mặt của 12 cung hoàng đạo trước và sau khi yêu
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (23/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/6/2023 - Bao Binh
 
Mặt Trăng tam hợp sao Mộc khiến Bảo Bình hào phóng với năng lượng, thời gian và tiền bạc của mình.
 
- Sự nghiệp: Bạn thích độc lập và bạn cố gắng độc lập hết mức có thể. Bạn cảm thấy tập trung và sẵn sàng thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào mà cấp trên giao cho, mức năng lượng của bạn đạt đỉnh.
 
- Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy cô đơn hơn bình thường một chút, nhưng có một cách chữa trị đơn giản đó là dành thời gian cho bạn bè. Những người đang có vấn đề trong chuyện tình cảm sẽ được bạn bè giúp đỡ.
 
- Sức khỏe: Uống nhiều nước sẽ đem lại cho bạn một làn da tươi tắn và khỏe mạnh đó nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (23/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/6/2023 - Song Ngu
 
Sao Thủy vuông góc với sao Mộc nên Song Ngư hay ấp úng, có những cuộc đối thoại thường lẩn quẩn và khó đi đến kết luận.
 
- Sự nghiệp: Mặc thứ gì đó có màu sắc nếu có thể để thu hút những rung cảm may mắn đến với công việc của bạn nhé. Những người thất nghiệp sẽ bắt gặp một cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn trong ngày hôm nay.  
 
- Tình cảm: Tắt điện thoại của bạn và giả vờ như bạn đang ở một mình trên một hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp vào buổi tối sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời hơn. Hội độc thân đang phải lòng một người đã từng quen trước đó.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn khó ngủ, hãy thử sử dụng máy tạo tiếng ồn trắng hoặc một số video thư giãn trên Youtube để dễ ngủ hơn nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/6/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X